Top 10 quán nhậu quận 10 nổi tiếng cực hút khách

Sau những giờ làm việc căng thẳng, tìm kiếm những quán nhậu để cùng bạn bè gặp mặt hàn huyên là mong muốn của nhiều người. Hãy bỏ túi những quán nhậu quận 10 hot nhất trong nội dung bài viết chia sẻ dưới đây.

Quán nhậu Quận 10 hút khách

1. Quán Cây Me

  • Địa chỉ: 18 Nguyễn Lâm – Phường 6 – quận 10
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 00:00

quan-nhau-quan-10-1

Ảnh: @mdien_3010

Quán Cây Me là quán nhậu quận 10 nằm trong con hẻm nhỏ nên tìm hơi vất vả. Bên cạnh đó, quán cũng bày bàn trên vỉa hè nên đôi khi sẽ hơi ồn ào một chút. Nhưng bù lại quán sẽ không làm bạn thất vọng bởi những món ăn ở đây cực kỳ ngon. 

Đến đây,  bạn sẽ “nghiện” những món ăn ngon tuyệt đỉnh nhưng giá cả phải chăng. Những món ăn được ưa chuộng như Bò tùng xẻo được ướp vừa vị, nướng trên bếp than hồng. Hay món tôm càng nướng cũng ngon không kém. Tôm chắc thịt và to nên khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt ngay khi thưởng thức. 

2. Vườn Dê vàng Bắc Hải 1

  • Địa chỉ: GB5 Thất Sơn – Cư xá Bắc Hải –Quận 10
  • Giờ mở cửa: 12:00 – 22:00

quan-nhau-quan-10-2

Ảnh: @meetesaigon

Quán nhậu quận 10 bình dân tiếp theo mà bài viết muốn giới thiệu đến bạn là Quán nhậu Dê Vàng Bắc Hải. Đây là quán nhậu nằm lòng của các tín đồ quận 10 bởi độ tươi ngon của đồ ăn và không gian thoải mái.

Thực đơn của quán khá phong phú với nhiều món ăn ngon. Một số món ăn đặc biệt hút khách như: Món thịt dê nướng mọi, thịt dê bóp, lẩu dê, gỏi dê kiểu Thái. Những món ăn ở đây được chế biến cẩn thận, thịt mềm và được khử mùi hôi kỹ. Khi thưởng thức cùng với đồ uống có cồn chắc chắn sẽ mang đến cảm giác ngon miệng.

3. Quán bia sệt 324

  • Địa chỉ: 324 Điện Biên Phủ – Phường 11 – Quận 10
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00

quan-nhau-quan-10-3

Ảnh: @heomoi.nttn

Nằm ở số 324 Điện Biên Phủ nhộn nhịp nên quán khá dễ tìm. Cách sắp xếp, bài trí thông minh giúp cho quán có không gian khá rộng rãi và thoải mái. Khi đến quán bạn chắc chắn sẽ hài lòng từ phong cách phục vụ đến chất lượng món ăn.

Quán bia sệt có nhiều món được đánh giá rất hot trên bàn nhậu. Trong đó phải kể đến gỏi xoài ba khía sữa, ba rọi một nắng, sườn gừng teriyaki, bắp xào phô mai trứng muối, chả giò lá lốt, rau luộc kho quẹt… Mỗi món ăn đều có những đặc trưng riêng hấp dẫn thực khách. Nếu bạn gọi thêm cốc bia lạnh nữa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

4. Khè Zone

  • Địa chỉ: Số 1 Đồng Nai – Phường 15 – Quận 10
  • Giờ mở cửa: 11:00  – 00:00 

quan-nhau-quan-10-4

Ảnh: @giangcin

Hệ thống nhà hàng Khè Zone là một trong những quán nhậu quận 10 có tiếng. Khè Zone luôn muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Không gian của nhà hàng không bị bó hẹp trong 4 bức tường mà là không gian mở kết hợp nhiều cây xanh mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho thực khách.

Menu của nhà hàng rất đa dạng và luôn sáng tạo không ngừng. Những món ăn nổi tiếng của quán có thể kể đến như: Chả giò Khè, gỏi cá diêu hồng, chả tôm, bạch tuộc nhúng tắc, vịt nướng Bắc Kinh… Mỗi món ăn đều có những hương vị ấn tượng khó quên. 

Điều đặc biệt là những thực phẩm tươi sống ở đây đều được nuôi trong các bể chứa ở quán. Dưới sự sáng tạo và khéo léo của đầu bếp sẽ biến tấu thành những món ăn mang hương vị ấn tượng. 

5. The Gangs

  • Địa chỉ: 179 Cao Thắng Nối Dài – phường 12 – Quận 10
  • Giờ mở cửa: 11:00  – 00:00 

quan-nhau-quan-10-5

Ảnh sưu tầm

Hệ thống nhà hàng The Gangs – Grill & Beer tận dụng không gian ngoài trời thoáng mát và đây cũng là một trong những lý do khiến thực khách yêu mến địa điểm này. Quán rất rộng nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chỗ ngồi. Không gian tại đây được bài trí lộng lẫy mang lại cảm hứng tươi mới cho thực khách.

Quán nhậu quận 10 The Gangs chuyên phục vụ các món nướng, trong đó có món bò nướng tảng là một món “khoái khẩu” của nhiều người. Ngoài ra, bạn cũng có thể order các món khác như mực nướng, đậu hũ giấy bạc, ba rọi sả tắc… Những món ăn này đều thơm ngon hết sẩy.

6. Nhà hàng hải sản Phi Phố Biển

  • Địa chỉ: 16A Lê Hồng Phong nối dài – Phường 12 – Quận 10
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:30 

quan-nhau-quan-10-6

Ảnh: @nhahangphiphobien

Nhà hàng Phi Phố Biển với hơn 15 năm theo đuổi nghề chế biến hải sản cao cấp. Tại đây luôn phục vụ những món đặc sản hấp dẫn và đa dạng của các vùng biển Nha Trang, Phan Thiết, Côn Đảo và Phú Quốc. Nếu như bạn là  tín đồ của hải sản thì nhà hàng Phi Phố Biển chắc chắn là một lựa chọn không tồi.

Đây là quán nhậu quận 10 có nhiều món ăn độc đáo để bạn ngồi lai rai như: Lẩu cua đồng, lẩu tôm chua cay, tôm mũ ni nướng bơ tỏi, tôm sống Võ Tắc Thiên, cơm chiên cá mặn. Hay một số món như: Bạch tuộc nướng muối ớt, cầu gai chưng cách thủy, tôm tít rang muối… Tất cả đều tạo nên hương vị khó quên mà bất cứ ai khi đến đây cũng đều thấy hài lòng.

Xem thêm:

7. Cột Điện Kitchen

  • Địa chỉ: Số 1 Đồng Nai – Phường 15 – quận 10
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 00:00

quan-nhau-quan-10-7

Ảnh: @phuongmiu.92

Quán ghi điểm bởi hương vị món ăn đậm đà, cách bày trí sang trọng và tinh tế. Mỗi món ăn đều là sự chắt lọc tinh hoa của nhiều nền ẩm thực Á – Âu.

Menu quán rất đa dạng. Nổi bật nhất có thể kể đến món Tủy bò đút lò. Tận dụng khúc xương ốc chân bò, bổ đôi cho vào lò nướng, khi xương đã đủ “chín” thì dọn kèm bánh mì và nước sốt. Lúc thưởng thức bạn có thể tùy ý ăn từng miếng tủy bò béo ngậy, hoặc cũng có thể phết lên trên miếng bánh mì và chấm cùng nước sốt ngon khó cưỡng.

Heo lu quay cũng là một món ăn độc đáo của quán. Heo quay có hương vị thơm ngon do cách tẩm ướp bí truyền, khi ăn bạn sẽ không cảm thấy ngán giống như một số loại heo quay thông thường. Hay món Sườn heo nướng được tẩm ướp gia vị đặc trưng, đây cũng là một món ăn ngon khi đến Cột Điện Kitchen. 

8. Quán Lê La – Cột điện

  • Địa chỉ: 283/6 Cách Mạng Tháng Tám – Phường 12 – Quận 10
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00

quan-nhau-quan-10-8

Ảnh: Sưu tầm

Lê La quán là một trong những quán nhậu quận 10 bình dân đông khách. Quán có không gian thoáng đãng, địa chỉ dễ tìm. Ngoài phục vụ khách trong khuôn viên, quán còn phục vụ khách ngay cả vỉa hè. Đối với nhiều tín đồ muốn tìm một không gian nhậu thoáng mát, thoải mái thì rất thích hợp với Lê La Quán.

Menu của quán khá đa dạng, có món tôm hấp, chiên, cá nướng, ngao hấp và nhiều món hải sản khác. Những món ăn ở đây đều sử dụng nguyên liệu tươi ngon. Đồ ăn được chế biến rất cẩn thận, tẩm vị vừa ăn nên thu hút rất đông thực khách đến thưởng thức.

9. Làng nướng Nam bộ

  • Địa chỉ: 302A Tô Hiến Thành – phường 15 – Quận 10
  • Giờ mở cửa: 11:00  – 22:30 

 

quan-nhau-quan-10-9

Ảnh: @lilianchuah

Nếu như bạn muốn tìm kiếm cho mình một quán nhậu mở từ trưa thì Làng nướng Nam bộ chính là một lựa chọn lý tưởng. Quán có không gian khá sạch đẹp, bài trí theo phong cách dân gian tạo cảm giác gần gũi cho thực khách. 

Khi nhậu tại đây, bạn sẽ được thưởng thức hơn 100 món ăn dân giã, mang hơi hướng thôn quê Nam Bộ hấp dẫn. Những món ăn ở đây tươi ngon, được chế biến bởi những người đầu bếp chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm. Mang đến cho thực khách những món nhậu chuẩn hương vị.

10. Kỳ Hòa Quán

  • Địa chỉ: 16 Lê Hồng Phong – Phường 12 – quận 10
  • Giờ mở cửa: 16:00  – 00:00

quan-nhau-quan-10-10

Ảnh sưu tầm

Kỳ Hòa là một trong những quán nhậu quận 10 có đồ nhậu ngon và giá thành hợp lý. Không gian quán được thiết kế khá rộng rãi, thoáng mát, tạo được sự thoải mái nhất cho thực khách. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở với khách hàng cũng là một điểm cộng lớn của  quán.

Quán nổi tiếng nhất là món bò nhúng dấm, thịt bò mềm, thơm ngon được tẩm ướp gia vị vừa đủ nên khi ăn rất vừa miệng. Thực đơn của quán đa dạng nên bạn có thể gọi thêm nhiều món như: chim sẻ rô ti, rau củ luộc chấm kho quẹt, cơm chiên hải sản, lẩu thái, lẩu hải sản… 

Hy vọng với list những quán nhậu quận 10 mà bài viết chia sẻ, bạn sẽ bỏ túi thêm cho mình những quán nhậu có không gian đẹp, đồ ăn ngon để tụ tập cùng bạn bè. Hãy thử và đừng quên chia sẻ cảm nhận với Digifood bạn nhé!

Bài viết bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button