Nhà hàng Thủy Tiên Phú Quốc có gì hấp dẫn thực khách? – Digifood

Dạo quanh Phú Quốc thấm mệt nhưng vẫn chưa tìmm ra nhà hàng nào ngon vừa ý có lẽ các bạn nên ghé qua nhà hàng Thủy Tiên Phú Quốc. Nhà hàng Thủy Tiên là một trong những nhà hàng được rất nhiều thực khách ưu ái lựa chọn khi tới Phú Quốc. Hôm nay, Digifood sẽ giới thiệu qua về nhà hàng cho các bạn tham khảo nhé.

1. Giới thiệu nhà hàng Thuỷ Tiên Phú Quốc

  • Địa chỉ: Số 222 Đường 30 Tháng 4, Kp1, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Số điện thoại: 0868898789
  • Giá tham khảo: 140.000 – 550.000 đồng/ khách

Đến với hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc ngoài thưởng thức cảnh biển thơ mộng thì nếm thử thức ăn ngon cũng là một điều nằm trong danh sách “phải làm” của các du khách. Tuy ở Phú Quốc có rất nhiều nhà hàng nhưng nhà hàng Thuỷ Tiên Phú Quốc vẫn là một trong những nhà hàng được đông đảo du khách ưa thích và lựa chọn.

nha-hang-thuy-tien-phu-quoc-1

Ảnh: Nhà Hàng Thuỷ Tiên Phú Quốc

Nhà hàng nằm ngay trên đường 30/4 rất dễ tìm với không gian rộng rãi phục vụ đa dạng các thực khách, từ khách lẻ cho đến khách đoàn. Nơi đây có chỗ đỗ xe miễn phí thế nên các thực khách cứ tự tin lái xe đến nhé. Ngoài không gian rộng rãi thì những món ăn ngon lành được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon cũng chính là điểm đặc biệt nơi đây. Với mức giá cá hợp lý cùng phong thái phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng Thuỷ Tiên chắc chắn là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

2. Không gian thoải mái rộng rãi

Nhà hàng Thủy Tiên Phú Quốc có không gian vô cùng rộng rãi và thoải mái, là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những bữa tiệc. Bàn ghế ở đây được kết hợp giữa màu xanh lá pastel cùng với màu trắng thuần khiết rất nhẹ nhàng, đặc biệt phù hợp với những buổi tiệc sang trọng.

nha-hang-thuy-tien-phu-quoc-2

Ảnh: Nhà Hàng Thuỷ Tiên Phú Quốc

Nhà hàng còn kết hợp làm sân khấu thế nên đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự náo nhiệt. Bước vào bên trong nhà hàng là một không gian ấm cúng hơn với bàn ghế gỗ tông màu đậm nhạt xen kẽ, mọi thứ được sắp xếp vô cùng gọn gàng, tuy đơn giản nhưng rất có không khí.

3. Review thực đơn của nhà hàng Thuỷ Tiên Phú Quốc

Cũng như nhiều nhà hàng ở Phú Quốc thì những món ngon đặc trưng của nhà hàng đa số được chế biến từ hải sản tươi ngon, chất lượng. Cùng điểm kỹ hơn thực đơn ở đây nhé.

nha-hang-thuy-tien-phu-quoc-3

Ảnh: Nhà Hàng Thuỷ Tiên Phú Quốc

3.1. Thực đơn đa dạng, các món chất lượng cao

Nhà hàng Thuỷ Tiên Phú Quốc phục vụ các món hải sản tươi sống được chế biến đa dạng và hợp khẩu vị của người Việt. Nhà hàng còn đặc biệt chuẩn bị thực đơn theo suất với đầy đủ món khai vị, món chính và món tráng miệng để phục vụ khách đoàn. Thưởng thức ẩm thực tại đây bạn có thể yên tâm về chất lượng hải sản bởi nhà hàng nhập về từ nguồn đáng tin cậy.

nha-hang-thuy-tien-phu-quoc-4

Ảnh: Nhà Hàng Thuỷ Tiên Phú Quốc

Nhà hàng phục vụ nhiều món ăn vô cùng đa dạng từ các món lẩu như: Lẩu ngót cá mú, lẩu chua cá bớp, lâu rêu cá bớp, lẩu gà lá giang, lẩu thái, lẩu hải sản, lẩu sườn lagim, lẩu măng chua cá nhám,… chỉ với lẩu thôi mà các thực khách đã có rất nhiều lựa chọn rồi. Ngoài ra, những món ngon được chế biến từ hải sản như: Mực hấp, cá bớp kho tộ, gỏi cá trích, tôm cháy tỏi, chả cá chiên mắm, cá hồng biển chiên sả,… cũng luôn nằm sẵn trong thực đơn nhà hàng phục vụ các vị khách.

Nếu như hải sản không phải là món ăn yêu thích của bạn thì gà xào sả ớt, sườn non rim mặn, thịt rang cháy cạnh, nai rừng áp chào,… là những món ăn ngon mà bạn có thể lựa chọn khi tới đây.

nha-hang-thuy-tien-phu-quoc-6

Ảnh: Nhà Hàng Thuỷ Tiên Phú Quốc

Đã là một bữa ăn ngon thì ngoài thịt cá, canh thì chắc chắn phải có món rau đúng không nào? Rau muống luộc, cải xanh luộc trứng, ngũ quả luộc, rau thập cẩm xào tỏi, cải thìa xào dầu hào,… tuy là những món ăn đơn giản vô cùng quen thuộc nhưng lại rất thích hợp cho một bữa ăn gia đình. Đặc biệt, nhà hàng còn rất quan tâm các thực khách ăn chay, những ai ăn chay có thể đặt suất ăn chay mà nhà hàng đã lên thực đơn nhé.

Xem ngay: Bật mí top Quán hải sản ngon ở Phú Quốc

3.2. Gợi ý những món nên thử tại nhà hàng

Nhìn qua thực đơn với vô vàn món ăn đặc sắc có thể làm khó những bạn có “bệnh” khó chọn đúng không? Vậy thì cùng Digifood điểm qua một số món ăn đặc sắc khó có thể bỏ qua tại nhà hàng nhé.

Lẩu ghẹ

Ghẹ là một trong những loại hải sản quen thuộc rất được ưa chuộng với nhiều món như ghẹ rang muối, ghẹ hấp,… nhưng ở nhà hàng Thuỷ Tiên Phúc Quốc các bạn nêm nếm ngay món lẩu ghẹ.

nha-hang-thuy-tien-phu-quoc-7

Ảnh: Sưu tầm

Đối với những bạn yêu thích món lẩu chắc chắn phải thử ngay món lẩu ghẹ ở nhà hàng Thuỷ Tiên Phú Quốc. Món lẩu thơm ngọt thanh thanh từ nước dùng và hương vị ghẹ không hề đậm gia vị, thịt ghẹ tươi, ngọt, nếm miếng nào là “đã” miếng đó.

Tôm nướng

Tôm ở nhà hàng Thuỷ Tiên vô cùng tươi ngon lại to ăn rất đã nhé. Những con tôm được lựa chọn kỹ lưỡng sau đó tẩm ướp gia vị rồi nướng lên cực kỳ thơm. Tôm chấm với muối ớt vừa cay cay mặn mặn lại có chút vị chua của chanh thì phải nói là “hết nước chấm”

nha-hang-thuy-tien-phu-quoc-8

Ảnh: Sưu tầm

Gỏi các trích

Có lẽ có rất nhiều du khách tìm đến Phú Quốc đều rất muốn nếm thử món gỏi cá trích đặc sản nơi đây, đặc biệt đối với những ai yêu thích nếm thử ẩm thực tươi nguyên nhất. Món gỏi cá trích được chế biến từ những con cá tươi, ăn cùng với lạc, hành, cà rốt và nhiều loại gia vị được trình bày rất đẹp mắt.

nha-hang-thuy-tien-phu-quoc-9

Ảnh: Sưu tầm

Cuốn vào một chiếc bánh tráng sau đó chấm với nước sốt đặc biệt được chế biến dành riêng cho món gỏi cá trích, các bạn sẽ nếm được hương vị biển tươi ngon nhất nhưng không hề có vị tanh của cá nhờ sự kết hợp của các loại nguyên liệu khác nữa.

Nhà hàng Thuỷ Tiên Phú Quốc có không gian rộng lớn với thực đơn đa dạng, có rất nhiều món cho các thực khách được lựa chọn tuy nhiên giá cả ở đây không quá mắc so với mặt bằng chung ở Phú Quốc. Với một bữa ăn đủ chay đủ mặn mỗi thực khách chỉ cần 140.000 đồng cho đến 600.000 đồng thôi nhé.

4. Thực khách từng ghé nhà hàng Thuỷ Tiên Phú Quốc nói gì?

Với mức giá cả hợp lý, thực đơn đa dạng cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhà hàng Thuỷ Tiên Phú Quốc đã nhận được rất nhiều bình luận, đánh giá của các thực khách từng ghé qua.

nha-hang-thuy-tien-phu-quoc-10

Ảnh: Sưu tầm

nha-hang-thuy-tien-phu-quoc-11

Ảnh: Sưu tầm

nha-hang-thuy-tien-phu-quoc-12

Ảnh: Sưu tầm

Những món ăn ngon lại được thưởng thức trong khung cảnh xinh đẹp thì còn gì bằng. Vậy nên nếu đến với Phú Quốc đừng bỏ qua Nhà hàng Thuỷ Tiên Phú Quốc nhé. Hy vọng, rằng những thông tin mà Blog Digifood mang đến cho bạn sẽ giúp bạn hiểu thêm về nhà hàng này.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button