Đến nhà hàng Tre Xanh Phú Quốc ăn gì ngon mà tiết kiệm – Digifood

Nhà hàng Tre Xanh Phú Quốc là một trong những nhà hàng rất được yêu thích ở Phú Quốc không chỉ nhờ vào những món ăn dân dã thơm ngon mà còn cả không gian đậm chất Việt và phong thái phục vụ rất chuyên nghiệp. Cùng Digifood ghé qua nhà hàng để xem nơi đây có phải là điểm đến hoàn hảo cho chuyến đi đến Phú Quốc của bạn không nhé.

1. Thông tin về nhà hàng Tre Xanh Phú Quốc

Cơ sở 1

  • Địa chỉ: 265 TL47, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 09:00 ~ 23:00
  • Số điện thoại: 0984661166
  • Giá tham khảo: 35.000 ~ 200.000 đồng

Cơ sở 2

  • Địa chỉ: 80 ĐT46, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 10:00 ~ 22:00
  • Số điện thoại: 0946693862
  • Giá tham khảo: 35.000 ~ 400.000 đồng

nha-hang-tre-xanh-phu-quoc-1

Ảnh: Nhà Hàng Tre Xanh An Thới

Nhà hàng Tre Xanh Phú Quốc đã được thành lập hơn 10 năm và hiện đã có 2 cơ sở tại Phú Quốc. Nơi đây, chuyên phục vụ những món hải sản tươi ngon cùng một số đặc sản Phú Quốc. Nhà hàng khá phù hợp cho khách du lịch, khách đoàn, những buổi tiệc, liên hoan…

nha-hang-tre-xanh-phu-quoc-2

Ảnh: Nhà Hàng Tre Xanh Phú Quốc

Đặc biệt các du khách, thực khách từng ghé qua nhà hàng đều yêu thích không gian dân dã, thoáng mát, những món ăn được chế biến cầu kỳ dưới bàn tay của những đầu bếp tài hoa cùng với phong cách phục vụ vô cùng cẩn thận, đặt thực khách lên đầu. Nhờ vậy nhà hàng Tre Xanh Phú Quốc dù có 2 cơ sở nhưng vẫn luôn đông khách dù đã qua 10 năm và có nhiều nhà hàng mới nổi lên ở Phú Quốc.

2. Không gian truyền thống mộc mạc

“Tre Xanh’ – Ngay từ cái tên của mình nhà hàng đã thể hiện được không gian gần gũi và yên bình. Hiện tại nhà hàng đang có 2 cơ sở. Tuy không ở gần nhưng về không gian thiết kế đều trú trọng đến sự tươi mát, thân thiện.

nha-hang-tre-xanh-phu-quoc-3

Ảnh: Sưu tầm

Cơ sở 1 nhà hàng Tre Xanh Phú Quốc nằm ở ngay trung tâm thị trấn Dương Đông rất dễ dàng cho các du khách nếu muốn tìm kiếm một quán ăn hải sản tươi ngon ở thị trấn. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát rất sạch sẽ, đặc biệt nơi đây còn có view sông rất thu hút, khiến các thực khách đã đến đây đều không muốn rời đi.

nha-hang-tre-xanh-phu-quoc-4

Ảnh: Nhà Hàng Tre Xanh An Thới

Không gian ở cơ sở 2 cũng không hề kém cạnh, vô cùng sạch sẽ và rộng rãi, có thể đáp ứng được những bữa tiệc liên hoan hay những đoàn du lịch đông khách. Nhà hàng mang đến cho du khách cảm giác rất thoải mái, rất miền Tây bởi những những chiếc chòi tách biệt có cả lớn nhỏ, hình chữ nhật hay hình vuông được lợp bởi mái lá trông rất dân dã nhưng cũng rất thu hút.

nha-hang-tre-xanh-phu-quoc-5

Ảnh: Nhà Hàng Tre Xanh An Thới

Bàn ghế trong những chiếc chòi nhỏ cũng được làm bằng gỗ, tông xuyệt tông với chiếc chòi xinh xắn khiến du khách cảm thấy tự nhiên hơn. Một số không gian khác của nhà hàng bọc ghế bằng vải khi cần thiết trông rất sang trọng. Đặc biệt những bức tường gạch màu đỏ nhìn có vẻ đơn sơ càng tạo nên vẻ dân dã thân thuộc cho nhà hàng.

3. Khám phá thực đơn hải sản tươi ngon

Phú Quốc là thiên đường của những món ăn ngon được chế biến từ hải sản thế nên thực đơn ở đây chủ yếu là hải sản tươi ngon nhất. Cùng khám phá thực đơn đa dạng của nhà hàng Tre Xanh Phú Quốc nhé.

3.1 Thực đơn đa dạng chất lượng

Thực đơn của nhà hàng Tre Xanh vô cùng đa dạng từ món khai vị, món chính cho đến món khai vị. Vào mâm với khoai tây chiên, ngô ngọt chiên, súp hải sản, đậu hũ chiên giòn,… Đối với những buổi tụ họp đông người có lẽ lẩu là một lựa chọn quen thuộc, Tre Xanh có đủ loại lẩu như: Lẩu cá, lẩu gà lá giang, lẩu của hải sản hay lẩu thái hải sản để các thực khách lựa chọn cho bữa ăn của mình.

nha-hang-tre-xanh-phu-quoc-6

Ảnh: Nhà Hàng Tre Xanh An Thới

Món chính của nhà hàng chắc chắn không thể thiếu những món ngon đến từ hải sản như: Tiết canh tôm hùm, tôm mũ ni sốt thái, tôm tích hấp, bạch tuộc nướng muối ớt, cá chình biển chiên móm, ghẹ rang me,… Các bạn đam mêm món ốc ăn vui vui miệng thì có ngay món: Ốc móng tay xào rau muống đậm đà, ốc gai xào lá quế thơm lạ, nghêu hấp sả gừng, ốc nhảy cái làm gỏi wasabi, sò huyết rang me,…

nha-hang-tre-xanh-phu-quoc-7

Ảnh: Nhà Hàng Tre Xanh An Thới

Đã “xuống biển” rồi thì các thực khách có thể “lên rừng” với món: Dê nướng muối ớt, sườn dê nướng sa tế, thịt dê thuốc bắc, cháo óc dê, dê lúc lắc, dê xào tái ăn, tiết canh luộc, gà hấp lá chanh, gà rang muối,… mỗi món ăn đều được các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm chế biến cẩn thận.

nha-hang-tre-xanh-phu-quoc-8

Ảnh: Nhà Hàng Tre Xanh An Thới

Đặc biệt những món ăn dân dã cho bữa cơm gia đình là không thể thiếu trong gia đình Việt. Các món mì xào đủ loại, cơm chiên đa dạng cho đến những món rau xào đơn giản hay canh chua từ các loại nguyên liệu thân thuộc như thịt bằm, cà pháo, bầu nấu tôm hay nghêu muống chắc chắn là những món ăn đưa cơm nhất trong thực đơn nhà hàng.

3.2 Các món ngon không thể bỏ qua

Thực đơn đa dạng như vậy chắc hẳn sẽ khiến nhiều thực khách chưa biết lựa món nào ngon. Tuy nhiên đã đến với nhà hàng Tre Xanh Phú Quốc các bạn nhất định không thể bỏ lỡ món ghẹ rang muối. Món ghẹ rang muối được chế biến từ những con ghẹ tươi ngon nhất, nhà hàng có bể nên bạn cũng có thể tự mình đến lựa chọn.

nha-hang-tre-xanh-phu-quoc-9

Ảnh: Nhà Hàng Tre Xanh An Thới

Những ai yêu thích món ăn tươi sống hoàn toàn chắc chắn phải thử món gỏi cá trích và nhum washibi. Đã là đồ tươi sống hoàn toàn nếu như nguyên liệu không tươi ngon chắc chắn nhà hàng sẽ không dọn lên, món ăn không chỉ đầy đủ, đậm hương vị tươi mát của biển nhưng lại được chế biến 1 cách khéo léo để không còn vị tanh nồng.

nha-hang-tre-xanh-phu-quoc-10

Ảnh: Nhà Hàng Tre Xanh An Thới

Thực đơn của nhà hàng Tre Xanh An Thới và Dương Đông tuy có chút khác biệt nhưng các món ăn ngon nhất đều xuất hiện ở cả 2 cơ sở. Tuy nhiên nếu các bạn muốn nếm thử món gà nấu nấm tràm đặc biệt của Phú Quốc với hương vị ngọt của gà kết hợp với nấm tràm thanh thanh dịu nhẹ thì phải ghé qua cơ sở 1 ở Dương Đông nhé.

3.3 Review về giá của nhà hàng 

Nhà hàng Tre Xanh Phú Quốc có mức giá cả phải chăng theo mặt bằng chung ở Phú Quốc. Những món ăn tráng miệng có giá từ 35.000 đến 50.000 đồng, đặc biệt có món chả giò hải sản có giá 100.000 đồng.

Các món hải sản thường được tính theo thời giá. Những món ăn từ dê, gà hay những món ăn gia đình có giá từ 150.000 đồng đến 200.000 đồng. Món cháo dê ngọc dương, ngọc dương hầm, gà nguyên con có giá 400.000 đồng.

4. Nhà hàng Tre Xanh Phú Quốc trong mắt các thực khách

Nhà hàng Tre Xanh đã nhận được rất nhiều đánh giá của các thực khách, không gian, thực đơn, phong cách phục vụ cũng như giá cả đã được các thực khách đánh giá rất chi tiết. Cùng Digifood xem qua nhé.

nha-hang-tre-xanh-phu-quoc-11

Ảnh: Sưu tầm

nha-hang-tre-xanh-phu-quoc-12

Ảnh: Sưu tầm

nha-hang-tre-xanh-phu-quoc-13

Ảnh: Sưu tầm

Hy vọng rằng những món ăn tươi ngon từ hải sản, hay dân dã miệt vườn đậm hương vị Việt của nhà hàng Tre Xanh Phú Quốc sẽ giúp cho chuyến du lịch tới Phú Quốc hay bữa liên hoan của các bạn trở nên hoàn hảo hơn. Hãy cùng Blog Digifood tìm hiểu nhiều hơn những quán ăn ngon lành ở Phú Quốc nhé.

Xem thêm bài viết: 

Related Articles

Back to top button