Khám phá hương vị biển khơi tại 10+ Quán hải sản ngon ở Phú Quốc – Digifood

Đi biển thì nhất định phải ăn hải sản rồi chứ còn gì nữa! Đến với đảo ngọc Phú Quốc, bạn sẽ không chỉ trầm trồ với phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp và bầu không khí giải trí sôi động mà còn bị “quyến rũ” bởi các món ăn ngon. Hãy cùng Digifood ghé đến TOP các quán hải sản ngon ở Phú Quốc nào!

1. Quán hải sản ngon Dương Đông Phú Quốc

Thị trấn Dương Đông là khu vực trung tâm của Phú Quốc, tọa lạc nhiều khách sạn, resort cũng như các khu mua sắm, ăn uống. Vì thế để thuận tiện đi lại, du khách cũng thường tìm kiếm các nhà hàng quán ăn ở khu vực này. Dưới đây là danh sách các quán hải sản ngon ở Phú Quốc khu vực thị trấn Dương Đông.

Quán Việt Phú Quốc

  • Địa chỉ: 24 Đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 400.000Đ/người
  • Số điện thoại: 0938021718
  • Fanpage: https://www.facebook.com/quanvietphuquoc/

Đến với Phú Quốc, bạn sẽ không thể bỏ lỡ những món đặc sản nổi tiếng: gỏi cá trích và súp nấm tràm. Và một trong những nơi tốt nhất để thưởng thức các món ăn này chính là nhà hàng Quán Việt. Nơi đây tự tin mang đến cho thực khách những món hải sản ngon nhất với nguồn hải sản chất lượng.

Ảnh: Quán Việt Phú Quốc – Hải Sản Tươi Sống

Quán Việt Phú Quốc không chỉ có đồ ăn ngon mà còn có view ăn uống cực đỉnh. Nhà hàng có cả khu vực trong nhà và ngoài trời, cùng với khu vực bãi biển riêng. Thực khách vừa có thể thưởng thức món ăn, đón những cơn gió biển mát lành và view ngắm hoàng hôn. Ngoài ra, một điểm phục vụ rất tốt nữa là với đoàn đông người, nhà hàng có hỗ trợ đưa đón miễn phí (ở khu vực trung tâm).

Về giá cả, nhà hàng hải sản Phú Quốc này có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung với các quán khu vực trung tâm. Giá các món ăn cũng được cập nhật trên menu nên không lo bị chặt chém.

Hạnh Nhung Luxury

  • Địa chỉ: 82 – 84 đường 30/4, Thị Trấn Dương Đông, Phú Quốc
  • Số điện thoại: 02973 97 1122 – 094 782 0820
  • Giờ hoạt động: 9h00 – 24h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 300.000Đ/người

Hạnh Nhung là một trong những nhà hàng hải sản Phú Quốc gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Không gian sang trọng của Hạnh Nhung khiến nơi đây thích hợp cho những buổi liên hoan công ty, gặp mặt bạn bè hay tổ chức các bữa tiệc. Hệ thống phòng VIP cùng khu vực sân khấu sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách.

Không gian nhà hàng Hạnh Nhung

Ảnh: Hạnh Nhung Luxury Restaurant

Thực đơn ở Hạnh Nhung được đánh giá là đa dạng và đầy đủ các món từ hải sản cho đến thịt bò, heo, gà với đủ các phong cách chế biến. Đặc biệt được đánh giá cao là các món về ghẹ như: càng ghẹ muối ớt, ghẹ rang me, ghẹ xốt trứng muối,… Ngoài ra các món hải sản sashimi và các món nướng cũng được thực khách yêu thích.

các món ăn ở nhà hàng Hạnh Nhung Luxury

Ảnh: Hạnh Nhung Luxury Restaurant

Crab House (Nhà Ghẹ Phú Quốc)

  • Địa chỉ: Số 26 Nguyễn Trãi, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: 300.000 – 600.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 0297 3845 067

Crab House là một quán hải sản ngon ở Phú Quốc có phong cách Âu Mỹ độc đáo. Giống như tên gọi, nhà hàng chỉ tập trung vào các món cua, ghẹ với đủ kiểu hấp dẫn.

Chủ của Grab House là 1 đầu bếp từng có thời gian sinh sống tại Mỹ cho nên phong cách ẩm thực cũng mang đậm chất Mỹ. Đầu tiên bạn sẽ lựa chọn các loại hải sản (tôm, mực, ghẹ xanh, cua Cà Mau, vẹm, tôm hùm đất, càng cua Hoàng Đế,…), sau đó chọn loại sốt (sốt bơ tỏi, sốt cajun, sốt bơ sả, sốt Crab House) và cuối cùng là chọn độ cay (Không cay, cay vừa, cay hít hà và Cay bốc lửa). Món ăn khi được mang ra vô cùng hấp dẫn, bạn sẽ nếm được vị hải sản tươi ngọt, chắc thịt quyện cùng sốt đậm đà béo ngậy.

quan hai san ngon o Phu Quoc - Crab House (1)

Ảnh: Nha Ghe Phu Quoc/Nha Hang Crab House

Ngoài ra, nhà hàng hải sản Phú Quốc này cũng có nhiều món hải sản hấp dẫn khác: bánh canh ghẹ, cơm ghẹ. Hải sản ở đây so với giá các nhà hàng khác sẽ đắt đấy, vì menu, không gian, phục vụ theo concept nước ngoài.

Không gian của Crab House cũng rất đẹp mắt, theo kiến trúc phóng khoáng Âu Mỹ. Nhà hàng có diện tích rộng rãi với hai tầng, bàn ghế đơn giản nhưng ấn tượng chính là ở cách trang trí. Một điều thú vị khác là ở Crab House có riêng một quầy bánh ngọt với đầy ắp các loại bánh bông lan, bánh su kem, bánh gato,… được đánh giá khá ngon.

quan hai san ngon o Phu Quoc - Crab House (2)

Ảnh: Nha Ghe Phu Quoc/Nha Hang Crab House

Búp Restaurant

Búp Restautant là quán ăn theo kiểu gia đình với mức giá bình dân, đồ ăn được chế biến ngon và nhân viên phục vụ nhiệt tình. Không gian của nhà hàng sạch sẽ, gọn gàng và được trang trí đơn giản nhưng tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng. Nếu bạn lựa chọn một nơi ăn uống cho cả gia đình hoặc hội nhóm thì có thể ghé đến đây nhé!

Về thực đơn thì rất đa dạng, được phân thành các mục riêng như: các món rau củ, gà, heo, bò, lươn, hải sản, các món cháo/lẩu/cơm/mì,… Món nào của Búp cũng rất tươi ngon, đặc biệt là các món hải sản. Một số món ăn bạn nên thử là: mực trứng hấp, cá bớp nướng, nhum nướng, gỏi cá trích, các món hải sản nướng phô mai,…

Phục vụ nhanh nhẹn, các món lên nhanh. Nhược điểm là chỗ đỗ xe hơi chật và không có bảo vệ trông.

các món ăn ở Búp Restaurant

Ảnh: @@pixsoulfoodie, @9__miiii

Nhà hàng Xin Chào

  • Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: từ 350.000Đ/người

Nhà hàng Xin Chào là một trong những cái tên vô cùng nổi tiếng ở Phú Quốc. Nhà hàng hải sản Phú Quốc này thu hút không chỉ khách du lịch trong nước mà cả nước ngoài. Trên trang đánh giá Tripadvisor, nhà hàng có hơn 300 đánh giá và có mức điểm 4/5; trên Foody, nhà hàng được 7.9/10 cùng với đó là rất nhiều review tốt.

Ấn tượng đầu tiên khi đến quán hải sản ngon ở Phú Quốc này chính là thiết kế và view cực đẹp. Nhà hàng có 2 tầng với thiết kế mở, không gian thoáng đãng kết hợp với lối trang trí kiểu Âu tạo nên sự sang trọng, tinh tế. Đặc biệt, là view biển ngắm hoàng hôn cực kỳ ấn tượng, khiến bất cứ ai cũng đều mê mẩn.

quán hải sản ngon ở Phú Quốc - nhà hàng xin chào

Ảnh: @xinchao.phuquoc.restaurant_

Bạn có thể tìm thấy bất cứ món hải sản nào mình muốn tại nhà hàng. Đủ các nguyên liệu từ thịt gà, bò, heo cho đến các loại hải sản: cá, ốc, mực, tôm, ngao, hàu,… được chế biến thành đủ món ngon với các phong cách Âu, Á, Đồ ăn ở đây nêm khá vừa vị, nếu muốn đảm bảo thì hãy chọn cách chế biến đơn giản nhất như hấp hay nướng mọi/mỡ hành là không sai vào đâu được.

Một số món ăn bạn nên thử như: bào ngư hàn quốc, mực chiên giòn, sò điệp phô mai, tôm sú nướng, gỏi cá trích, ốc hương trứng muối.

Quán hải sản ngon ở Phú Quốc - nhà hàng Xin Chào

Ảnh: @xinchao.phuquoc.restaurant_

Ngoài các món chính kể trên, tầng 2 của nhà hàng còn có quầy bar với đa dạng các loại cocktail, đồ uống. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và tư vấn rất kĩ, care khách rất tốt. Đồ ăn lên khá nhanh, mỗi phần ăn đều nhiều và được trang trí rất đẹp mắt. Cho dù giá hơi cao nhưng bạn sẽ thấy hoàn toàn xứng đáng. Một điểm cộng nữa là thực khách có thể mang nước từ bên ngoài vào và không bị tính phí nhé!

Ảnh: Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc

Hải sản Phượng Hoàng

  • Địa chỉ: 70B Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc
  • Số điện thoại: 0903 133 215
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 400.000Đ/người

Hải sản Phượng Hoàng sẽ là địa điểm khiến thực khách phải quay lại nhiều lần bởi hội tụ nhiều điểm cộng: vị trí đẹp, món ăn đa dạng và không gian đẹp.

Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, thậm chí có cả các món chay để phục vụ thực khách. Bạn có thể tìm thấy hầu hết các loại hải sản trong thực đơn của nhà hàng, đủ các loại cá, sò, mực, ốc, hàu rồi cả những loại hải sản được đánh bắt riêng tại các vùng biển nổi tiếng như: tôm hùm, ghẹ Hàm Ninh, cua Cà Mau. Nhà hàng có khu vực bể hải sản tươi sống, thực khách có thể tự tay lựa chọn, nhân viên sẽ đem đi cân, báo giá và chế biến tại chỗ.

nha hang hai san Phuong Hoang

Ảnh: Nhà Hàng Hải Sản Phượng Hoàng

Không gian nhà hàng gồm có hai tầng rất rộng rãi. Tầng 2 có khu vực ngoài ban công thoáng mát. Không gian lịch sự, thích hợp để ăn uống cùng gia đình, bạn bè. Mức giá ở đây không quá đắt đỏ, món ăn được ghi giá cụ thể nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

Nhà hàng hải sản Phượng Hoàng - quán hải sản ngon ở Phú Quốc

Ảnh: Nhà Hàng Hải Sản Phượng Hoàng

2. Các quán hải sản Hàm Ninh Phú Quốc

Khu vực làng chài Hàm Ninh cũng là nơi hội tụ nhiều nhà hàng quán ăn hải sản ngon, đặc biệt là các nhà hàng theo kiểu “bè” hải sản do nơi đây nằm giáp ngay biển. Nếu muốn thưởng thức hải sản tươi sống chất lượng thì các bạn có thể ghé đến những quán hải sản dưới đây nhé!

Bé Ghẹ Floating Restaurant

  • Địa chỉ: Rạch Hàm, Hàm Ninh, TP. Phú Quốc
  • Số điện thoại: 034 2756666 – 038 7252535
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 300.000Đ/người

Ở khu Hàm Ninh, nhà hàng Bé Ghẹ là một trong những nhà hàng hải sản Phú Quốc nổi tiếng. Nhà hàng nằm ngay sát bờ biển, không gian thoáng mát. Khu vực ngoài là chỗ để hải sản tươi sống với giả các được niêm yết rõ ràng. Không gian bên trong rộng rãi, bày biện bàn ghế đơn giản. Ngoài ra thực khách cũng có thể ngồi khu vực bên ngoài sát bờ biển tạo cảm giác như một buổi tiệc dã ngoại cùng bạn bè

Quán hải sản ngon ở Phú Quốc này có thực đơn đa dạng với đầy đủ các loại hải sản tươi ngon. Một số món đặc sản Phú Quốc như: gỏi cá trích, gà rẫy, nấm chàm,… cũng rất ngon. Đã đến Hàm Ninh thì nhất định không thể bỏ qua món ghẹ – đặc sản Hàm Ninh được đánh giá cao bởi độ chắc, ngọt thịt. Một số món ngon nổi bật của nhà hàng: Nấm tràm xào hải sản, Cá mú hấp xì dầu, nhum nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai,…

hải sản bé ghẹ - quán hải sản ở Phú Quốc ngon

Ảnh: Restaurant Bé Ghẹ

Hạnh Nhung Làng Chài

  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 47, Hàm Ninh, Phú Quốc
  • Số điện thoại: 094 782 0820 – 02973 97 1122
  • Giờ hoạt động: 9h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 300.000Đ/người

Hạnh Nhung Làng Chài là người “anh em” với cơ sở ở thị trấn Dương Đông Phú Quốc. Cả hai cơ sở đều có chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ và mức giá tương đương nhau nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn 1 trong 2 cơ sở.

Điều đặc biệt của Hạnh Nhung cơ sở 2 nằm ở chỗ nơi đây có view biển vô cùng lãng mạn cùng cây cầu gỗ dẫn thẳng ra biển được trang trí rất đẹp mắt. Nếu đặt bàn ngoài trời và đến từ buổi chiều, bạn sẽ có cơ hội ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển. Không gian nhà hàng sang trọng, thích hợp cho những buổi tiệc chiêu đãi khách hay những bữa tối lãng mạn dưới ánh nến.

Bên cạnh đó, giá các món ăn khá bình dân, dao động trong khoảng 50.000 – 300.000đ tùy món

nhà hàng hạnh nhung - quán hải sản ngon ở Phú Quốc

Ảnh: Hạnh Nhung Luxury Restaurant

Nhà hàng Biển Xanh

  • Địa chỉ: Tổ 9 , Ấp Rạch Hàm, xã Hàm Ninh, Phú Quốc (Cầu Cảng làng chài Hàm Ninh quẹo trái 10m)
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 500.000 – 1.100.000Đ/người

Quán ăn hải sản ngon ở Phú Quốc này nằm ngay cạnh cầu cảng Hàm Ninh. Một vị trí đắc địa để thực khách vừa có thể ngắm cảnh đẹp, tận hưởng làn gió mát và thưởng thức các món hải sản đậm đà. Nhà hàng Biển Xanh được đánh giá là cao nhờ chất lượng hải sản chất lượng. Mức giá ở đây khá cao, vì thế Digifood khuyên bạn nên đi theo nhóm thì sẽ thưởng thức được nhiều món hơn, khi chia tiền cũng sẽ rẻ hơn. 

Thiết kế nhà hàng Biển Xanh Phú Quốc đơn giản, không gian rộng với sức chứa lớn. Thực khách vào quán sẽ được nhân viên dẫn đi để lựa chọn các loại hải sản tươi sống và cân theo nhu cầu cá nhân.

nhà hàng Biển Xanh

Ảnh: Biển xanh làng chài

Thuận Kiều 2 

  • Địa chỉ: Cầu cảng, Làng chài Hàm Ninh, huyện Phú Quốc
  • Số điện thoại: 094 979 4929
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 250.000Đ/người

Một trong những quán hải sản ngon ở Hàm Ninh, Phú Quốc là nhà bè Thuận Kiều. Đây một địa chỉ ăn hải sản chất lượng được nhiều người truyền tai nhau. Nhà hàng Thuận Kiều chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống như: ghẹ, mực, nhum,.. với giá cả phải chăng. Đã đến Thuận Kiều thì nên thử tôm hùm (cháy tỏi, nấu cháo), tu hài xào lá quế, tôm tít cháy tỏi, lẩu hải sản,… Các món ăn ở đây nêm nếm gia vị rất vừa phải để không làm mất đi vị ngọt tươi của hải sản.

Đến với Thuận Kiều 2, quý khách có thể vừa thưởng thức hải sản trên nhà bè, vừa ngắm cảnh trời biển tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc, đó là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi bạn du lịch đến đây.

quán hải sản ngon ở Phú Quốc - Nhà bè Thuận Kiều

Ảnh: Hạnh Nhân

Hàm Ninh Quán

  • Địa chỉ: Cầu Rạch Gốc, Xã Hàm Ninh, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 250.000 – 500.000Đ/người
  • Số điện thoại: 097 360 93 57

Đồ ăn tươi ngon, view biển đẹp miễn chê là những gì mà Hàm Ninh Quán gửi đến thực khách. Nhà hàng có diện tích hơn 3000m2, không gian rộng rãi, view biển đẹp mê li. Nhà hàng có khu vực ngồi trong nhà, phòng VIP riêng tư sang trọng và khu vực ngoài trời. Ngoài ra nhà hàng cũng nhận đặt tiệc, decor theo nhu cầu của khách hàng.

Thực đơn đa dạng với nhiều món hải sản tươi ngon, cách chế biến, nêm nếm gia vị vừa vặn không làm át đi vị ngon ngọt của hải sản. Ngoài ra thực khách có thể tự tay lựa chọn hải sản tươi sống đang bơi trong bể, đảm bảo chất lượng. c món best seller của Hàm Ninh Quán: Lẩu ghẹ Singapore, cá bớp lúc lắc, chả ghẹ sốt nấm, tôm tích cháy tỏi, gỏi cá trích,…

hàm ninh quán

Ảnh: Hàm Ninh Quán

Nhà bè Hà Quyền

  • Địa chỉ: Tổ 9, Làng Chài, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 250.000 – 400.000Đ/người

Nhà bè Hà Quyền có không gian thoáng mát, tha hồ để thực khách vừa ăn vừa ngắm cảnh biển, nghe sóng vỗ rì rào. Hồi xưa có đường ra nhà bè, giờ cầu bị đập rồi, nên chị chủ quán có mở quán sát biển hoặc có tàu chở free ra bè nhé.

Chủ quán là người bản địa nên giá cả các món ăn sẽ mềm hơn; nguyên liệu cũng chất lượng tương đương do lấy trực tiếp từ làng chài. Các món ăn đặc trưng của Nhà Bè Hà Quyền phải thử như: món tôm mũ ni bơ tỏi/phô mai, ốc hương rang muối, tôm tích cháy tỏi, cá mú wasabi,..

nhà bè hà quyền

Ảnh: Huu Thanh Bui

Trên đây là 12 quán hải sản ngon ở Phú Quốc nhận được nhiều review tốt nhất. Nếu đang có kế hoạch đi Phú Quốc, các bạn có thể tham khảo list nhà hàng này nhé! Ngoài ra theo dõi thêm các bài viết khác trên Blog Digifood để biết thêm các địa chỉ ăn ngon được “thổ địa” Phú Quốc chia sẻ nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button