Điểm danh 9 nhà hàng tiệc cưới Bình Thạnh đẹp như tranh vẽ – Digifood

Tiệc cưới là sự kiện quan trọng chỉ có một lần trong đời mà cô dâu – chú rể nào cũng cực kỳ quan tâm. Tuy nhiên, tìm được một nơi tổ chức đám cưới ưng ý để lưu giữ lại những hình ảnh đẹp nhất trong đời thì không phải dễ. Thế nên hãy cùng Digifood tìm hiểu những nhà hàng tiệc cưới Bình Thạnh chất lượng nhất trong bài viết dưới đây. 

1. Nhà hàng tiệc cưới theo phong cách hiện đại sang trọng

Aqua Palace

  • Địa chỉ: 307 Nơ Trang Long – Phường 13 – Quận Bình Thạnh
  • Thời gian: 9:00 AM – 9:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 3.770.000đ/bàn
  • Số điện thoại liên hệ: 0396 079 069

Một trong những nhà hàng tiệc cưới Bình Thạnh được nhiều cặp đôi lựa chọn đó là Aqua Palace. Nơi đây đã chứng kiến không ít đôi uyên ương trao nhau hạnh phúc. Sở hữu không gian sang trọng, Aqua Palace được trang trí theo phong cách riêng đẹp mắt, sang trọng. Tất cả có 5 sảnh tiệc, mỗi sảnh có sức chứa lên đến 150 đến 600 khách. 

nha-hang-tiec-cuoi-binh-thanh-1Ảnh: Aqua Palace

Tại Aqua Palace, các cặp đôi sẽ được lựa chọn những chủ đề cưới riêng độc đáo. Đó có thể là: Home Wedding, Movie Wedding, Ocean Wedding, Novel Wedding… Bên cạnh chủ đề tiệc cưới được xây dựng, thực đơn của nhà hàng cũng đặc sắc không kém. Từ những món khai vị, món chính, cho đến món tráng miệng đều được chế biến cẩn thận và trình bày đẹp mắt. Thưởng thức tiệc tại đây, thực khách sẽ được mãn nhãn với chất lượng món ăn.

Nhà hàng tiệc cưới Bình Thạnh Saphire

  • Địa chỉ: 526 Điện Biên Phủ – Phường 21 – Quận Bình Thạnh
  • Thời gian: 8:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: 3.300.000đ/bàn
  • Số điện thoại liên hệ: 0912 590 050

Saphire là một trong những nhà hàng tiệc cưới Bình Thạnh có không gian hiện đại mang đẳng cấp quốc tế. Với lối kiến trúc tinh tế, độc đáo cùng không gian vô cùng rộng lớn. Saphire xây dựng hệ thống 5 sảnh tiệc với diện tích rộng rãi. Thích hợp cho những bữa tiệc có lượng khách vừa và lớn lên đến 2000 người. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ của nhà hàng vô cùng chuyên nghiệp, chu đáo. 

nha-hang-tiec-cuoi-binh-thanh-2Ảnh: Trung tâm tiệc cưới – hội nghị Saphire

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc cưới – hội nghị – event. Saphire đã tạo được lòng tin đối với nhiều khách hàng bởi lối trang trí vô cùng đẹp, đa dạng loại hình phục vụ. Chính điều này đã giúp phong cách tại đây phù hợp với mọi nhu cầu đãi tiệc. Menu thực đơn tại đây được đa số khách hàng đánh giá ngon và đẹp mắt.

Asiana Plaza

  • Địa chỉ: 45-47 Phan Đăng Lưu – Phường 3 – Quận Bình Thạnh
  • Thời gian: 8:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 4.300.000đ/bàn
  • Số điện thoại liên hệ: 0901 080 080

Một trong những nhà hàng tiệc cưới Bình Thạnh nổi tiếng hiện nay đó là Asiana Plaza. Nằm tại vị trí đắc địa nên nhà hàng rất dễ tìm kiếm và thuận tiện cho việc đi lại. Với thiết kế theo phong cách lâu đài kiểu Pháp, Asiana càng trở nên nổi bật ở khu vực này. Nhà hàng rộng lớn với 9 sảnh tiệc khiến ai đã tới đây đều phải trầm trồ kinh ngạc. Tất cả sảnh tiệc đều được thiết kế theo chủ đề của các loài hoa và đá quý vô cùng tinh xảo.

nha-hang-tiec-cuoi-binh-thanh-3Ảnh: Asiana Plaza Bình Thạnh

Ngoài không gian cực hoành tráng và hiện đại, Asiana còn có menu thực đơn phong phú bao gồm các món từ Âu đến Á. Mỗi món ăn đều được chế biến và trang hoàng như một tác phẩm nghệ thuật. Đồng thời, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng chu đáo tận tình. Tất cả mang đến những hôn lễ hoàn mỹ nhất. Chẳng bởi vì thế mà dịch vụ tại Asiana Plaza luôn được đánh giá cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Nhà hàng Vườn Cau

  • Địa chỉ: 360 Phan Văn Trị – Phường 11 – Quận Bình Thạnh
  • Thời gian: 8:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 3.000.000đ/bàn
  • Số điện thoại liên hệ: 0901 449 556

Vườn Cau là một nhà hàng tiệc cưới Bình Thạnh lý tưởng mà các cặp đôi nên tham khảo. Không gian của nhà hàng vô cùng lãng mạn, ấm cúng. Đặc biệt, những bản nhạc hòa tấu nhẹ nhàng cùng những ngọn nến với hoa tươi trên bàn tiệc đã giúp mọi thứ trở nên sang trọng, ấm áp hơn. Ngoài ra, từng sảnh tiệc còn được tích hợp hệ thống âm thanh hiện đại, ánh sáng chuẩn cùng màn hình chuyên nghiệp. Tổng thể tạo nên tiệc cưới hoàn hảo, trọn vẹn hơn.

Nhà hàng Vườn CauẢnh: Nhà hàng Vườn Cau

Ngoài không gian sảnh tiệc hiện đại, menu thực đơn của nhà hàng vườn Cau cũng đa dạng và chất lượng không kém. Sở hữu những món ăn ngon, bổ dưỡng cùng hương vị đặc trưng chính là những điểm mà thực khách đã từng đến đây đánh giá cao. Chắc chắn, nếu lựa chọn Nhà hàng Vườn Cau làm địa điểm tổ chức lễ cưới, bạn sẽ có được một buổi lễ đáng nhớ nhất trong đời. 

2. Nhà hàng tiệc cưới Bình Thạnh theo phong cách truyền thống

Nhà hàng Vườn Quê

Nếu yêu thích không gian riêng tư thì Vườn Quê là một nhà hàng tiệc cưới Bình Thạnh dành cho bạn. Thế mạnh của nhà hàng này là có không gian kín đáo, mang đến sự riêng tư và cảm giác ấm cúng cho tiệc cưới. Đây cũng là nơi được lựa chọn tổ chức những bữa tiệc quan trọng. Không gian sảnh tiệc tại nhà hàng Vườn Quê được thiết kế theo phong cách trang nhã, lịch thiệp và ấm cúng. Chính thiết kế này đã tạo nên tâm lý thoải mái giúp khách tham dự tiệc gần gũi với nhau.

nha-hang-tiec-cuoi-binh-thanh-5Ảnh: Nhà hàng Vườn Quê

Nhà hàng Vườn Quê luôn chăm chút cho các món tiệc từ hương vị cho đến phong cách bày trí. Nhà hàng chọn những nguyên liệu tươi ngon trong ngày để đảm bảo giữ nguyên vẹn vị ngon tự nhiên. Sau đó được đầu bếp chế biến theo phương pháp truyền thống, mang lại sự thân quen. Phong cách trang trí tiệc tại đây cũng rất riêng, gợi nhớ đến sự mộc mạc, giản dị của vùng quê Việt Nam. Chỉ cần chiêm ngưỡng thôi, thực khách đã có thể cảm nhận được hương vị thơm ngon của món ăn rồi.

Xem thêm: 8 nhà hàng tiệc cưới Biên Hòa trọn gói giá rẻ bậc nhất

Nhà hàng tiệc cưới Bình Thạnh Bình Quới 2

  • Địa chỉ: Cuối đường Bình Quới – Phường 28 – Quận Bình Thạnh
  • Thời gian: 9:00 AM – 5:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 2.770.000đ/bàn
  • Số điện thoại liên hệ: 0901 889 702

Nhà hàng Bình Quới 2 là một trong những nhà hàng tiệc cưới Bình Thạnh rộng lên đến 25000m2. Với mặt tiền rộng lớn cùng lợi thế nằm bên sông Sài gòn. Nhà hàng Bình Quới đã trở thành địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng cho các cặp đôi uyên ương với không gian cực nên thơ, mộc mạc, trữ tình. Đến với nhà hàng, các cặp đôi có thể lựa chọn tổ chức lễ cưới ngoài trời hoặc bên trong nhà hàng. Cảnh quan ở đây vô cùng đẹp, sẽ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tuyệt vời trong ngày trọng đại của cuộc đời.

nha-hang-tiec-cuoi-binh-thanh-6Ảnh: Khu Du Lịch Bình Quới 2

Không chỉ gây ấn tượng với không gian truyền thống, nhà hàng Bình Quới 2 còn nổi tiếng với nhiều món ăn đậm chất Việt. Những món ăn ở đây đều được biến tấu vừa đẹp mắt vừa chất lượng. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, phục vụ chuyên nghiệp sẽ giúp cho lễ cưới của các cặp đôi trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Trung tâm tiệc cưới Văn Thánh

  • Địa chỉ: 48/10 Điện Biên Phủ – Phường 22 – Bình Thạnh
  • Thời gian: 8:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 3.000.000đ/bàn
  • Số điện thoại liên hệ: 028 3512 3026

Khu du lịch Văn Thánh là một trong những địa chỉ nhà hàng tiệc cưới Bình Thạnh nổi tiếng mang màu sắc thôn quê đến Sài gòn hoa lệ. Nhờ ưu thế nằm trong trung tâm thành phố với diện tích rộng và không gian xanh mát. Tại đây có 5 nhà hàng dành cho những buổi tiệc cưới với sức chứa lên đến hơn 1000 khách. Đây chính là điểm đến lý tưởng để tổ chức tiệc cưới trong và ngoài trời dành cho các cặp đôi uyên ương.

Trung tâm tiệc cưới Văn ThánhẢnh: Khu Du Lịch Văn Thánh

Ngoài không gian yên bình như chốn quê hương, Nhà hàng Văn Thánh còn có dịch vụ chuyên nghiệp và menu món ăn chất lượng. Món ăn ở đây không chỉ đầy đủ từ khai vị, món chính cho đến món tráng miệng. Mà đồ ăn tại đây còn là sự kết hợp tinh hoa giữa ẩm thực và nghệ thuật. Mang đến cho thực khách những trải nghiệm dịch vụ tiệc cưới hoàn hảo nhất. Hầu hết khách hàng khi đã trải nghiệm dịch vụ tại Trung tâm tiệc cưới Văn Thánh đều cho những phản hồi tích cực.

Nhà hàng tiệc cưới Bình Thạnh Tân Cảng

  • Địa chỉ: 100 Ung Văn Khiêm – Phường 25 – Quận Bình Thạnh
  • Thời gian: 8:00 AM – 9:30 PM
  • Giá tham khảo: Từ 3.990.000đ/bàn
  • Số điện thoại liên hệ: 028 3512 8775

Nếu bạn đang đắn đo không biết nên chọn nhà hàng tiệc cưới Bình Thạnh nào vừa có chút đầm ấm, nên thơ. Thì không thể bỏ qua nhà hàng tiệc cưới Tân Cảng. Tọa lạc ngay cửa ngõ ra vào của thành phố, có tổng diện tích 24.800 m2, trải dọc bờ sông Sài Gòn. Nhà hàng có sức chứa lên đến 4000 người và được xem là nhà hàng có không gian đẹp nhất ở TP HCM. Không gian của nhà hàng xanh mát hòa cùng thiên nhiên tạo nên khung cảnh nên thơ, hữu tình. Giữa không gian bạt ngàn cỏ hoa thơ mộng, cô dâu – chú rể có thể thỏa sức ghi lại những khoảnh khắc đẹp của sự kiện trọng đại trong đời.

Khu Du Lịch Tân CảngẢnh: Khu Du Lịch Tân Cảng

Chất lượng món ăn của nhà hàng cũng vô cùng ngon và bắt mắt. Danh sách menu tại đây đa dạng, phong phú từ món Á – Âu – Việt – Hoa, và luôn được luân phiên thay đổi. Ngoài ra, cô dâu – chú rể còn có thể tự đặt món ăn theo yêu cầu và được phục vụ bởi đầu bếp chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm.

Nhà hàng tiệc cưới Đồi Xanh

  • Địa chỉ: 12B Nguyễn Hữu Cảnh – Phường 19 – Quận Bình Thạnh
  • Thời gian:8:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 1.550.000đ/bàn
  • Số điện thoại: 0838 409 836

Tọa lạc tại một góc nhỏ của Sài Gòn, Đồi Xanh là nhà hàng tiệc cưới Bình Thạnh nổi tiếng. Khung cảnh ở đây được bày trí những vật dụng truyền thống rất quen thuộc. Nhà hàng Đồi Xanh sẽ là chọn lựa lý tưởng cho các cặp đôi muốn tổ chức một lễ cưới đơn giản, ấm cúng. 

nhà hàng đồi xanhẢnh: Nhà Hàng Đồi Xanh

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực và tổ chức tiệc cưới. Đội ngũ đầu bếp có thể mang đến cho thực khách các món ăn đa dạng mang hương vị Á – Âu – Việt – Hoa. Thực đơn tại đây được chọn lựa từ nguyên liệu tươi, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chắc chắn nếu đã từng thưởng thức tiệc ở nhà hàng Đồi Xanh, bạn sẽ nhớ mãi hương vị đồ ăn ở đây. 

Với những gợi ý nhà hàng tiệc cưới Bình Thạnh theo 2 phong cách truyền thống và hiện đại mà bài viết chia sẻ. Hy vọng bạn sẽ tìm kiếm được địa chỉ tổ chức phù hợp với mong muốn của mình. Chúc bạn có những giây phút thật hạnh phúc bên người thương và gia đình của mình. 

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button