Review chi tiết quán hủ tiếu dê Gia Đạt ‘hot rần rần’ ở Sài Gòn – Digifood

Nếu là người đam mê các món về dê, chắc chắn không còn quá xa lạ với quán Hủ tiếu dê Gia Đạt. Hủ tiếu dê là một món ăn khá lạ và đặc sắc mang đến một bữa sáng đầy năng lượng. Cùng Digifood tìm hiểu xem nơi đây có gì đáng thu hút đến vậy nhé!

1. Giới thiệu quán Hủ tiếu dê Gia Đạt

Quán hủ tiếu dê Gia Đạt đã mở được hơn 10 năm, mỗi ngày dù chỉ bán đồ ăn sáng trong khoảng hơn 3 tiếng. Tuy vậy, nơi đây lại cực kỳ nổi tiếng, có thể bán hết một con dê và 40 đầu dê chỉ trong mấy tiếng bán buổi sáng.

hu tieu de gia datẢnh: Hủ tiếu dê Gia Đạt

Quán hủ tiếu này lúc nào cũng đông nghịt khách và cực kỳ nổi tiếng với người dân quận 11. Để níu chân và nhận được nhiều sự yêu thích của thực khách bốn phương. Chắc chắn hương vị và chất lượng món hủ tiếu nơi đây phải rất đặc sắc và chất lượng.

2. Không gian và phục vụ của quán hủ tiếu Dê

Hủ tiếu tại quán Gia Đạt đã có tuổi đời hơn 10 năm nhưng không gian quán vẫn vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Đây là một quán ăn người Hoa nên cách sắp xếp, bài trí vật dụng bên trong quán ăn đều mang đậm phong cách Trung Hoa. Từ những bộ bàn ghế sạch sẽ, cho đến giỏ đũa, muỗng đều được sắp xếp cẩn thận. Mang đến không gian cực thoải mái, tiện lợi cho thực khách khi đến thưởng thức. 

hu-tieu-de-gia-dat-2Ảnh: Hủ Tiếu Dê Gia Đạt

Đến quán Gia Đạt, bạn có thể để xe bên hẻm do không gian ở quán cũng khá hẹp. Tuy vậy, vẫn có người giữ xe riêng cho khách nên đảm bảo an toàn, yên tâm. Bên cạnh đó, dù là quán ăn sáng bình dân nhưng phong cách phục vụ tại đây vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình. Nghe đến đây thôi cũng khiến cho dân cuồng ẩm thực muốn đến thưởng thức ngay. 

Xem thêm: 8 quán hủ tiếu quận 1 siêu ngon húp trọn tới giọt cuối cùng 

3. Những điểm đặc trưng cuốn hút của hủ tiếu Gia Đạt

Quán Gia Đạt chỉ phục vụ duy nhất món ăn sáng là hủ tiếu dê. Hủ tiếu dê ở đây được chế biến với tất cả các bộ phận của dê như: đầu, tai, lưỡi, nạm, sườn, gân, mắt, đuôi, hàm, xí quách… Sợi hủ tiếu của quán to và mềm hơn những sợi hủ tiếu khác trên thị trường. Khi ăn không bị quá khô cứng, kết hợp cùng với nước lèo được nêm nếm đậm đà, đượm vị vô cùng chất lượng.

hu-tieu-de-Gia-Dat

Ảnh: Hủ Tiếu Dê Gia Đạt

Dê khi ăn cùng hủ tiếu thịt mềm từ gân đến sườn hay xí quách. Đặc biệt, khi ăn lúc còn nóng thì còn chất lượng hơn nữa. Chén chao ăn cùng có chút béo, thêm miếng sa tế cay, chấm miếng dê thực sự ngon khó cưỡng luôn.

Để có một nồi hủ tiếu dê và thịt dê chất lượng, quán chú trọng khâu chế biến vô cùng kỹ càng, sạch sẽ. Khi ăn, thịt dê không bị dậy mùi hôi hay khó ăn. Tất cả thịt dê đều được chủ quán nấu vừa phải nên vẫn giữ được độ mềm vừa ăn. Thực sự nếu đã thử một lần hương vị hủ tiếu tại quán Gia Đạt. Chắc chắn bạn sẽ khó mà quên được hương vị món ăn tại đây.

4. Chi tiết bảng giá tại quán hủ tiếu dê Gia Đạt

Tô hủ tiếu tại quán Gia Đạt vừa to, lại nhiều thịt và sợi hủ tiếu. Tuy vậy, giá món ăn lại vô cùng ổn. Tô bình thường sẽ có giá từ 53.000đ/ 1 tô, tô hủ tiếu đặc biệt và tô xí quách riêng thì có giá 75.000đ/1 tô. Nếu mọi người muốn gọi thêm hủ tiếu thập cẩm bao gồm: thịt dê, tai, lưỡi, sườn, gân… theo sở thích đều được chủ quán chiều lòng luôn.

hu tieu de gia datẢnh:@diadiemanuong

5. Những đánh giá thực tế từ thực khách

danh gia cua khach hang danh gia cua khach hang danh gia cua khach hangẢnh chụp màn hình

Trên đây là review chi tiết quán hủ tiếu dê Gia Đạt. Hy vọng, bạn sẽ có thêm những thông tin về quán cũng như sẵn sàng để thưởng thức hương vị lưu luyến ở đây. 

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button