List 10 quán ăn gia đình Bình Thạnh cho bữa cơm sum họp

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi mang lại sự ấm áp và món ăn ngon chuẩn mẹ nấu ngoài ngôi nhà mình, nhất định không thể qua những quán ăn gia đình Bình Thạnhdigifood chia sẻ sau đây đâu nhé!

1. Nhà hàng Mai Sen Bistro

  • Địa chỉ: 56 Nguyễn Văn Lạc, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Mức giá trung bình: 100.000Đ – 195.000Đ/người

Là quán ăn gia đình Bình Thạnh theo phong cách nhà hàng Á – Âu. Không gian toát lên vẻ sang trọng và yên tĩnh nhưng cũng không kém phần ấm áp. Đi cùng đó là lối phục vụ hết sức chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên trẻ được đào tạo kĩ càng. 

Mai Sen Bistro - quán ăn gia đình Bình Thạnh

Ảnh: Mai Sen Bistro 

Nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn. Điểm cộng là đầu bếp luôn khéo léo chế biến món ăn ít dầu mỡ. Điều này giúp cho bữa ăn không chỉ dinh dưỡng mà còn đảm bảo được sức khỏe.

Các món ăn nổi bật bạn nên thử như là: Thăn bò Úc, Khoai tây chiên, Lasagna bò,…  Đi cùng với đó là các thức uống phục vụ theo mùa tạo sự thú vị và đặc trưng. Nguồn gốc nguyên liệu được tuyển chọn kĩ lưỡng, chế biến theo chuẩn món Âu. Nhưng giá cả lại cực kỳ hợp lý cho chất lượng dịch vụ tuyệt vời đấy nhé.

2. Quán ăn gia đình Pallet

  • Địa chỉ: 26c1 Đường Số 4, Chu Văn An,  quận Bình Thạnh, TPP. HCM
  • Giờ mở cửa: 15:30 – 23:30
  • Mức giá trung bình: 89.000 – 300.000Đ/người

Vừa có chi nhánh ở Cần Thơ lẫn Sài Gòn, cả 2 nơi đều được chăm chút đến từng chút một. Ngoài ra, Pallet là quán ăn gia đình Bình Thạnh thu hút rất nhiều thực khách. Quán lấy nguồn cảm hứng từ chuyến phiêu bạt qua nhiều vùng đất của anh chủ quán, thế nên menu cũng đa dạng và phong phú nhiều vùng miền. Nổi bật nhất là ẩm thực Thái Lan và Campuchia được tái hiện rất khéo léo và chuẩn vị.

Bạn nhớ phải thử qua best seller của quán như là Mực nướng Pattaya, lẩu thái chua cay, lạp mực Bangkok,… Phiên bản món ngoại ăn ở nước nhà không khác là bao đâu nha. Đã vậy còn được chế biến khéo léo cho phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.

Quán ăn gia đình Pallet - quán ăn gia đình Bình Thạnh

Ảnh: Quán ăn gia đình Pallet 

Không gian rộng rãi thoải mái, mặc dù nằm trong con hẻm nhỏ nhưng không hề khó tìm. Giá cả hợp lý thích hợp cho sự lựa chọn cuối tuần ấm áp bên gia đình.

3. Nhà hàng Điểm Hẹn

  • Địa chỉ: 149/4 Bình Quới, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Mức giá trung bình: 30.000 – 250.000Đ/người

Là một trong những quán ăn gia đình Bình Thạnh quen thuộc với người dân Sài Gòn. Quán có phong cách đơn giản nhưng vẫn ấm cúng và lịch sự. Nhà hàng Điểm Hẹn cũng là nơi tổ chức tiệc tùng, họp mặt gia đình vì sức chứa khá rộng và thoải mái. Bên cạnh đó là món ăn ngon chất lượng và bày trí cũng rất đẹp mắt. Tuy khách đông là thế nhưng lên món rất nhanh và mỗi món đều trọn vẹn hương vị. Sơ chế kĩ lưỡng, nêm nếm vừa phải làm hào lòng khẩu vị của nhiều khách hàng.

quán ăn gia đình Bình Thạnh

Ảnh: Điểm Hẹn Sài Gòn

Với lợi thế nằm gần con sông, bắt trọn chiếc view bờ sông thoáng mát, dễ chịu. Tuy nhiên lượng khách khá đông vào cuối tuần khiến phục vụ đôi lúc chưa được chu đáo. 

4. Quán Tre – Lẩu Tôm

  • Địa chỉ: 251/51 Lê Quang Định, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
  • Mức giá trung bình: 50.000 – 165.000Đ/người

Nghe cái tên là bạn cũng đoán được ngay thực đơn chủ yếu của quán là gì rồi nhỉ? Đây là quán ăn gia đình Bình Thạnh nổi tiếng với món lẩu tôm và cà ri tôm. Nồi lẩu full toping tôm tươi cỡ lớn, ngọt nước thơm ngon. Ăn kèm với nhiều loại rau sạch cùng nước lẩu đậm đà. Bên cạnh đó còn có nhiều món khác như bò sốt tiêu, mì xào hải sản,…cũng rất đáng để thử.

quán ăn gia đình bình thạnh

Ảnh: sưu tầm 

Quán nằm sâu trong con hẻm nên có phần hơi khó tìm. Tuy nhiên bù lại thì giá cả rất bình dân đi cùng món ăn ngon. Phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn cũng là một trong những ưu điểm của quán.

5. Nhà hàng Le Steak

  • Địa chỉ: Hẻm 26 Đường D5, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 và 17:00 – 22:00
  • Mức giá trung bình: 150.000 – 250.000Đ/người

Lại là một quán ăn gia đình Bình Thạnh nằm trong một con hẻm nhó. Tuy nhiên, vị trí này lại mang đến cho quán sự yên tĩnh, tránh xa ồn ào náo nhiệt. Quán theo đuổi phong cách phương Tây, không gian sang trọng, tối giản, ấm áp. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn cùng món Tây và âm nhạc du dương. 

 LE STEAK quán ăn gia đình bình thạnh

Ảnh: LE STEAK

Giống như cái tên, quán chủ yếu phục vụ những món steak. Thịt bò mềm, tươi ngon và gia vị thấm đều đến từng sớ thịt. Nước sốt đậm đà đi kèm bánh mì và salad tạo nên sự kết hợp hoàn hảo.

Ngoài ra còn rất nhiều món khác như mì Ý, khoai tây chiên phô mai,… Dù là món Âu nhưng không hề kén người ăn mà lại rất hợp khẩu vị nhiều thực khách. Phong cách phục vụ hết sức chuyên nghiệp cũng là một điều được đánh giá cao.

cac mon an o Le Steak

Ảnh: LE STEAK

6. Nhà hàng Bonjour Resto

  • Địa chỉ: 2 Nguyễn Huy Tưởng, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
  • Mức giá trung bình: 100.000 – 200.000Đ/người

Ấn tượng từ cái tên, Bonjour tái hiện lại một nét ẩm thực nước Pháp xa xôi giữa lòng thành phố. Cũng là một quán ăn gia đình Bình Thạnh được nhiều khách hàng ưu ái giành tình cảm. Đầu tiên phải kể đến không gian giản dị, với tone trắng nhã nhặn kết hợp với những đồ nội thất màu nâu và ánh đèn vàng. Tất cả tạo nên bầu không khí vừa thoải mái nhưng cũng rất lịch sự.

Ảnh: Bonjour Resto

Đặc biệt là menu rất nhiều món ăn cho bạn và gia đình tha hồ lựa chọn. Với nguồn gốc thịt bò được nhập từ Hà Lan, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nếu là tín đồ của món beefsteak, có lẽ bạn sẽ không quên được hương vị “say đắm lòng người” ở đây. Miếng bò to nhưng không quá dày, đậm đà bên ngoài, mềm ngọt bên trong. Ăn kèm salad cá ngừ và loại sốt được chế biến theo công thức riêng. Ngoài ra còn có rất nhiều món khác đang chờ bạn đến thưởng thức đấy nhé.

Bonjour Resto'

Ảnh: Bonjour Resto’

7. Nhà hàng Sông Trăng

  • Địa chỉ: 233A Bình Quới, Phường 28, Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
  • Mức giá trung bình: 50.000 – 110.000Đ/người

Nếu bạn là một người yêu sự hòa hợp của thiên nhiên và không gian mộc mạc thì đây là nơi dành cho bạn. Sông Trăng là quán ăn gia đình Bình Thạnh xuất hiện đã khá lâu nhưng luôn giữ được nét riêng. Nhắc đến cái tên này là nhắc đến một quán ăn ven sông Bình Qưới với view bờ sông thoáng mát.

Không gian mở, rộng rãi thoáng mát nên quán thường rất đông khách. Để cho chắc chắn bạn nên đặt bàn trước nhé, nhất là dịp cuối tuần.

Ảnh: Nhà hàng Sông Trăng

Về món ăn thì ở đây được đánh giá là khá ngon và giá cả hợp lý. Phục vụ nhiều món ăn “rất Việt Nam” như là bón riêu, bún cá ngừ, giò heo chiên,… Mỗi món đều được đầu bếp nêm nếm kĩ và gửi trọn tâm tư tình cảm vào từng nguyên liệu. Tuy quán đông là thế nhưng phục vụ rất nhanh nhẹn và không để khách phải chờ lâu bao giờ. 

8. Quán Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

  • Địa chỉ: 23/2 Lê Văn Duyệt, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Mức giá trung bình: 130.000 – 230.000Đ/người

Nếu để chọn một quán chuyên về lẩu gà theo tiêu chí “ngon-bổ-rẻ” thì không thể bỏ qua nơi này. Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 là quán ăn gia đình với nguyên liệu chính từ gà. Nguyên liệu gà được lấy từ các nhà vườn chuẩn độ săn chắc ngon thịt ngọt xương.

Món đặc trưng gà ớt hiểm có hương vị không lẫn đi đâu được. Với vị cay ớt hiểm vừa phải hòa quyện với nước dùng thơm ngọt ăn kèm rau thơm ngon tuyệt. Ngoài ra bạn có thể thử cả gà nướng để đổi vị nếu muốn ăn khô nhé.

Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

Ảnh: Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

Điểm cộng ngoài không gian thoáng là chỗ để xe cũng rất rộng rãi, an toàn. Bên cạnh đó giá cả hợp lý và phục vụ tận tình níu chân rất nhiều thực khách. 

9. Nhà hàng Vườn Quê

Vườn Quê là quán ăn gia đình Bình Thạnh tái hiện lại sự gần gũi như mảnh vườn nhỏ chốn quê xa. Ai đã đến đây một lần thì chắc chắn sẽ có lần 2 lần 3 bởi say đắm cái không gian vườn nhỏ tràn đầy sức sống. Lối trang trí đơn giản nhưng bắt mắt tạo sự chân chất thân thuộc. 

Vườn Quê

Ảnh: nhà hàng Vườn Quê

Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món ăn rất Thuần Việt như bún đậu mắm tôm, cơm cháy kho quẹt,… Tất cả như đưa thực khách về với hương vị của những ngày ấu thơ bên mâm cơm mẹ nấu. Tinh tế đến cả cách trang trí món ăn cũng mang nét thân thương. Đây sẽ là một trong những nơi tuyệt vời để cùng gia đình thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn tình thân. 

10. Nhà hàng Busan Korean Food

  • Địa chỉ: 92 Nguyễn Gia Trí, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá trung bình: 80.000 – 150.000Đ/người

Ẩm thực xứ Kim Chi luôn mang một nét mới lạ trong lòng thực khách. Nắm bắt được tâm lý đó, Busan Korean Food được ra đời. Không gian quán theo phong cách Hàn với sàn gỗ, vách tường được trang trí bằng tranh vẽ tái hiện khung cảnh nước Hàn. Tất cả tạo nên sự thanh lịch và thu hút khá nhiều khách hàng đặc biệt là các tín đồ sống ảo. 

Ảnh: Nhà hàng Busan Korean Food

Nếu xét về mặt giá cả cho những món ăn xứ Hàn, đây là quán có giá cả khá hợp lý. Với thực đơn vô cùng đa dạng như: gà sốt teriyaki, bánh gạo cay, cơm trộn, kimbap, lẩu kimchi,… Từ món khô đến món súp, tất cả đều được chế biến kỹ lưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

quan an gia dinh quan Binh Thanh Korean Food

Ảnh: Nhà hàng Busan Korean Food

Với 10 quán ăn gia đình Bình Thạnh mà Digifood đã review, mong rằng bạn sẽ có những phút giây thật ấm áp bên gia đình. Đừng quên chia sẻ những trải nghiệm ẩm thực thú vị của bạn cùng Digi nhé. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này, đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích khác trên Blog Digifood chúng mình nhé!

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button