10 nhà hàng Nhật Quận 7 cực ngon ‘thử một lần là say cả đời’

Nhắc đến ẩm thực, người ta sẽ không bao giờ bỏ qua cái tên Nhật Bản. Không chỉ cầu kỳ, tinh tế trong cách chế biến và bài trí món ăn. Mà đầu bếp Nhật còn yêu cầu cao về cả chất lượng, sự an toàn và hương vị của món ăn mang lại. Hãy cùng Digifood tìm hiểu về ẩm thực Nhật Bản qua món ăn của những nhà hàng Nhật Quận 7 dưới đây nhé!

1. Nhà Hàng Osaka Ramen

  • Địa chỉ: SD-04 Mỹ Phát – Phú Mỹ Hưng, Nguyễn Đức Cảnh, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Địa điểm nhà hàng Nhật Quận 7 đầu tiên Digi muốn giới thiệu đến bạn là nhà hàng Osaka Ramen. Đường đi đến nhà hàng khá dễ tìm. Không gian nhà hàng dù hơi nhỏ nhưng bù lại ấm cúng. Chỗ ngồi khá rộng và thoải mái, phù hợp với các bữa tối gia đình ấm cúng. Nhà hàng còn có chỗ ngồi ở phía trên lầu. Khách hàng có thể gửi xe miễn phí ở trước quán. Đặc biệt, một điểm cộng lớn là nhà hàng luôn từ chối sử dụng ống hút nhựa.

nha hang nhat quan 7 hotẢnh: Osaka Ramen

Nhà hàng có thực đơn phong phú, đa dạng, đáp ứng sở thích của nhiều người yêu ẩm thực Nhật Bản. Mì chế biến công phu, nêm nếm vừa miệng. Trứng trong mì được nấu lòng đào với tương đậu nành hơi mặn. Thịt đi kèm được hầm mềm dễ ăn, béo ngậy thơm ngon. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, vui vẻ, chu đáo và chuyên nghiệp.

2. Akatonbo – Nhà hàng Nhật Quận 7 nổi tiếng

  • Địa chỉ: 195 Tôn Dật Tiên, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17:00-22:00

Akatonbo – Chuồn Chuồn Đỏ là một trong những nhà hàng Nhật có mặt sớm nhất ở Việt Nam. Không gian được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, rất rộng rãi và thoáng mát. Khi đến đây bạn có thể trực tiếp quan sát phòng bếp, đầu bếp nấu ăn rất chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn còn có thể vừa ăn vừa nghe nhạc Nhật được mở bên trong nhà hàng.

nha hang nhat quan 7 ngonẢnh: Akatonbo

Thực đơn ở đây rất đa dạng, các món ăn đều được chế biến kỹ lưỡng, sạch sẽ. Sashimi cá hồi rất tươi, ăn cực ngon miệng. Từng miếng sashimi được cắt dày và bài bản hơn so với những quán Nhật khác. Mì soup miso nóng với sợi mì được nấu vừa phải tạo ra độ giai chuẩn, ăn vừa đúng đậm đà. Tempura và các món salad cũng rất ngon và vừa miệng. Cách bài trí món ăn vô cùng tỉ mỉ và bắt mắt. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, giá cả phù hợp.

3. Tokyo Deli

  • Địa chỉ: Crescent Residence 1, Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00-22:00

Địa điểm nhà hàng Nhật Quận 7 tiếp theo mà Digi muốn giới thiệu đó là Tokyo Deli. Tọa lạc ngay trung tâm Crescent Mall và khu Hồ Bán Nguyệt nên nhà hàng thường khá đông khách. Không gian rất thoải mái, chỗ ngồi ngoài trời rất thoáng mát. Bạn có thể lựa chọn góc ngồi gần cửa kính để có thể vừa ăn vừa nhìn ngắm khung cảnh thành phố.

nha hang nhat quan 7 noi tiengẢnh: Tokyo Deli

Thực đơn của Tokyo Deli có nhiều món ăn phong phú, đặc sắc và mang đậm tinh thần Nhật Bạn. Có điều này là do ở đây đầu bếp chủ yếu là người Nhật đã có kinh nghiệm và “chinh chiến” tại nhiều nhà hàng nổi tiếng. Sashimi tươi ngon, tempura, takoyaki giòn rụm, thịt rất mềm và ngọt nước. Đặc biệt là món soup miso nóng với hương vị tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây.

4. Nhà hàng Tokori Japanese BBQ

  • Địa chỉ: 577 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00-14:00; 17:00-22:00

Nếu bạn đang cần tìm một nhà hàng Nhật Quận 7 phù hợp với họp mặt gia đình, bạn bè, thì không thể bỏ qua Tokori Japanese BBQ. Không gian quán ấm cúng, thiết kế ngồi bệt đậm phong cách Nhật. Nhà hàng có phòng riêng lẻ phù hợp cho gia đình, gặp gỡ bạn bè và nhiều set buffet cho bạn lựa chọn. Đặc biệt là những cặp đôi muốn có không gian riêng với nhau.

nha hang nhat quan 7 sai gonẢnh: @maryderoux

Món nướng ở đây được chế biến với nguyên liệu thượng hạng, tươi ngon. Nổi bật là các món sườn bò, thăn bò nướng. Tất cả đều được cắt với độ dày đúng chuẩn và tẩm ướp cùng các loại nước sốt đặc trưng. Ngoài ra còn có các món ăn kèm như: mỳ Udon, mỳ Ramen, bánh xèo Nhật, các loại lẩu,… 

5. Nhà hàng Nhật Quận 7 Morico

  • Địa chỉ: Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00-22:00

Morico nằm ở tầng 2 khu trung tâm thương mại Crescent Mall. Nhà hàng Nhật ở Sài Gòn này được chia làm hai khu. Khu bên trong có không gian rất đẹp, khá rộng rãi, thoải mái. Khu bên ngoài có thể nhìn được view Hồ Bán Nguyệt. Đây sẽ là một nhà hàng lý tưởng với những ai thích style nhẹ nhàng.

nha hang nhat quan 7Ảnh: @miricocafe

Ở đây rất đa dạng món ăn Nhật, từ sashimi, sushi đến cơm hay mì,… đều có đủ. Đặc biệt là các món dessert ở đây, rất ngon và đậm vị. Các món đặc trưng như Matcha, Houjicha hương vị cũng rất tuyệt. Tất cả đều được nêm nếm vừa miệng và trang trí cực kỳ đẹp mắt. Nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình, chu đáo. Hãy ghé thử nhà hàng để thưởng thức nhé!

6. Nhà hàng Nhật Quận 7 Sushi Hokkaido Sachi

  • Địa chỉ: Crescent Mall, GF- 15B Tầng Trệt, Tòa nhà, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7
  • Giờ mở cửa: 10:00-22:00

Sushi Hokkaido Sachi là một thương hiệu Nhật nổi tiếng tại Việt Nam. Không gian nhà hàng được bài trí vô cùng tinh tế, tạo cảm giác yên tĩnh, ấm cúng. Nội thất và kiến trúc rất đẹp, mang đậm phong cách Nhật Bản. Đây sẽ là một nhà hàng Nhật Quận 7 tuyệt vời mà bạn nên ghé qua.

Sushi Hokkaido SachiẢnh: @__th.vy__

Nhà hàng nổi tiếng với các loại sushi và sashimi. Sashimi ở đây được đánh giá tươi ngon bậc nhất. Các món salad với hương vị thanh nhẹ tuyệt vời. Các món sushi cũng vừa vặn, súp thanh ngọt với nhiều loại nguyên liệu lạ miệng. Chắc chắn sẽ mang lại trọn vẹn hương vị thuần Nhật cho các thực khách.

7. Sushi Uraetei

  • Địa chỉ: Crescent Mall, GF- 15B Tầng Trệt, Tòa nhà, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7
  • Giờ mở cửa: 10:00-22:00

Nhà hàng Nhật Quận 7 tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua đó là Sushi Uraetei. Nhà hàng nằm ở mặt tiền của đường nên sẽ rất dễ thấy. Trước cửa quán có treo menu đèn LED rất lớn, giúp bạn dễ dàng lựa chọn món thay vì xem menu giấy thông thường. Quán có 2 tầng, tầng trên bàn lớn dành cho nhóm 5,6 người, tầng dưới là bàn nhỏ. Đặc biệt có không gian ngoài trời dành cho những người hút thuốc. 

Sushi UraeteiẢnh: @foodholicvn

Menu đồ ăn đa dạng với các món như sushi, sashimi, udon, menu nước và tráng miệng. Hương vị trong từng món đều rất đặc biệt và dễ ăn. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Điểm trừ duy nhất của nhà hàng là chưa có dịch vụ thanh toán bằng ví điện tử. Tuy nhiên bạn có thể sử dụng tiền mặt hoặc cà thẻ vẫn được nhé!

8. Teppanyaki Hanami Sushi

  • Địa chỉ: 11A -15 – 17, Đường Nội Bộ Khu Hưng Gia IV – Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7
  • Giờ mở cửa: 10:00-22:00

Hanami Sushi là một nhà hàng Nhật Quận 7 nằm ở tầng 5 Crescent Mall. Vì nằm ở cuối hành lang, trong cùng của trung tâm nên sẽ hơi khó tìm một chút. Bù lại thì nhà hàng có không gian mở, rất thoải mái và thoáng mát. Bạn có thể lựa chọn ngồi ăn ngoài trời để có một view ngắm nhìn thành phố tuyệt đẹp.

Teppanyaki Hanami SushiẢnh: @hanamigastronomia

Menu của nhà hàng cũng có rất nhiều món để bạn lựa chọn. Mặc dù giá hơi cao một chút nhưng với điểm cộng không gian và ở vị trí đắt đỏ của Quận 7 thì cũng rất hợp lý. Thực đơn đa dạng món với các set sushi, sashimi, udon, cơm chiên. Các món ăn được chăm chút về hình thức lẫn mùi vị, rất đáng để bạn ghé đến đây và ăn thử!

9. Yen Sushi & Sake Pub

  • Địa chỉ: 185 Nguyễn Đức Cảnh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00-14:00; 17:00-22:00

Yen Sushi & Sake Pub là một trong những nhà hàng Nhật Quận 7 nổi tiếng. Không gian, dịch vụ đến chất lượng món ăn của quán đều được khách hàng đánh giá rất tích cực. Mặc dù khá đông khách nhưng nhân viên nhà hàng phục vụ rất chu đáo, chuyên nghiệp. Tuy nhiên bạn nên gọi đặt bàn trước để tránh việc không có chỗ ngồi nhé!

Yen Sushi & Sake PubẢnh: @mia.ng18

Menu của nhà hàng với nhiều món ăn đa dạng. Tuy giá có hơi cao nhưng chất lượng món ăn rất đáng tiền và được trang trí cực kỳ bắt mắt. Độ tươi ngon, đậm vị của món ăn thì không thể chê vào đâu được. Hương vị của mỗi món đưa lại đều rất kích thích vị giác. Đem đến cho thực khách sự hài lòng nhất khi dùng bữa. 

10. Udon Donnosuke Mì Vàng

Udon Donnosuke là một nhà hàng Nhật Quận 7 nổi tiếng nằm trên đường Nguyễn Văn Linh. Quản lý và bếp trưởng của nhà hàng là người Nhật Bản nên tác phong làm việc cực chuyên nghiệp. Nhờ thế mà khi đến đây bạn có thể cảm nhận được không khí và món ăn mang hương vị thật sự của Nhật Bản. 

Udon Donnosuke Mì Vàng

Ảnh: @foodholicvn

Nhà hàng có trên 30 loại mì Udon phục vụ khách hàng. Mỗi tô mì ở đây đều lớn hơn những chỗ khác gấp 1,5 lần. Khi bạn gọi lên size L sẽ không bị tính thêm phí, size XL chỉ tính thêm 20k/một phần ăn. Mọi người có thể đến đây gọi món và ăn chung hoặc tự mình thưởng thức loại mì Udon yêu thích. 

Trên đây là danh sách 10 nhà hàng Nhật Quận 7 nổi tiếng với món ăn đúng chuẩn hương vị Nhật. Hãy đến thử và tìm ra món Nhật mà bạn yêu thích nhất nhé. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về ẩm thực Nhật Bản!

Có thể bạn xem thêm

Related Articles

Back to top button