Top 10 quán ăn Phú Quốc đồ ngon giá rẻ không nên bỏ qua – Digifood

Phú Quốc là một trong những địa điểm hot trên bản đồ du lịch Việt Nam. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức vô vàn các món ngon được chế biến theo nhiều cách với nhiều nguyên liệu độc đáo. Dưới đây, hãy cùng Digifood tìm đến những quán ăn Phú Quốc nổi tiếng để được thưởng thức những hương vị đầy mới lạ. 

1. Quán Gia Tường

  • Địa chỉ: 52 Đoàn Thị Điểm, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Mở cửa: 08:00–23:00
  • Giá khoảng: 30.000 – 200.000 VND

Gia Tường là một trong những quán ăn nổi tiếng chuyên về các món ăn núi rừng tại Phú Quốc. Không gian của quán rất hòa hợp với thiên nhiên, khuôn viên được trồng rất nhiều cây xanh để tận dụng che nắng mưa, tạo được sự mát mẻ và thoải mái. Thực khách có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời tùy thích.

quan an phu quocẢnh sưu tầm 

Menu của quán có rất nhiều món lạ, thậm chí có những món từ kì nhông đến rắn. Bạn nào mới đầu ăn có thể rất sợ nhưng khi đã thưởng thức rồi thì khó mà quên. Gia Trường rất thích hợp để ngồi nhậu lai rai, bạn bè lâu ngày không gặp họp mặt. Nếu có cơ hội đến Phú Quốc nhất định không nên bỏ qua địa điểm này nhé!

2. Quán Ra Khơi

  • Địa chỉ: 131 Đ. 30 Tháng 4, P, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Mở cửa: 10:00–23:00
  • Giá khoảng: 50.000 – 200.000 VND

Ra Khơi là một trong những quán ăn Phú Quốc có giá thành rẻ và đồ ăn ngon, đặc biệt có nhiều loại hải sản tươi chất lượng. Quán có không gian rộng rãi, cách bài trí vô cùng bình dân nên rất được các đoàn du lịch chọn làm điểm dừng chân. Điểm cộng lớn cho quán là rất gần với nhiều khách sạn, quán cafe và điểm vui chơi.

quan an phu quoc Ảnh sưu tầm 

Quán Ra Khơi chuyên về các món ăn đặc sản của Phú Quốc, trong đó không thể thiếu hải sản. Kể đến một số món ngon không thể bỏ qua như: gỏi cá trích, gỏi xoài tôm khô, gỏi tôm thái, gỏi xoài khô mực, cá mú, cá bớp, cá kèo, tôm hùm nướng phô mai, cua, ghẹ, mực hấp… Hơn hết giá cả ở đây rất phải chăng, mỗi bữa ăn chỉ giao động từ 150.000 – 200.000 VND/người.

3. Nhà hàng Xin Chào

Xin chào là một trong những quán ăn ngon Phú Quốc sang – xịn – mịn với giá cả bình dân được nhiều người biết tới. Đây là một tổ hợp bao gồm nhà hàng – quán cafe và quầy bar được thiết kế với 2 tầng rộng rãi, bên trong đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng. Nhà hàng có view biển cực kì đẹp, bạn có thể ngồi thảnh thơi ăn ngon, uống cafe hay thưởng thức những ly rượu có tiếng nhạc xập xình, bên cạnh là tiếng của gió, của sóng biển.

Ảnh sưu tầm 

Nhà hàng Xin Chào có menu vô cùng phong phú, cách nấu cũng độc đáo với hương vị riêng biệt. Tại đây có đủ các món từ Á sang Âu với nguyên liệu quen thuộc như tôm, cua, ghẹ, mực, ốc hay là các bàn tiệc đơn giản với cơm, canh, thịt và các loại soup, món kho, chiên, xào đều có đủ. Thú vui nhất của mọi người khi đến với Xin Chào chính là thưởng thức ly cafe hay cocktail rồi ngồi ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống đảo ngọc.

4. Quán ăn Lê Giang

  • Địa chỉ: 7 Đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Mở cửa: Cả ngày
  • Giá khoảng: 150.000 – 275.000 VND

Lê Giang là một trong những quán ăn Phú Quốc ngon rẻ chuyên về hải sản mà du khách cực kì yêu thích. Quán nằm bên bờ sông Dương Đông, tổng thể diện tích lên tới 11000m2. Phong cách thiết kế quán vô cùng đơn giản, khoáng đạt, thân thiện, có đầy đủ tiện nghi hiện đại. Đặc biệt có sân vườn rất nhiều cây xanh, thoáng mát. Thực khách có thể tận dụng để tổ chức sự kiện, liên hoan, tiệc cưới, sinh nhật,…

quan an phu quocẢnh sưu tầm 

Quán Lê Giang nổi tiếng với khâu tuyển chọn đầu bếp rất khắt khe, điều này cũng khiến cho ẩm thực nơi đây luôn được đánh giá cao. Đến quán, bạn sẽ tha hồ thưởng thức các món ăn đặc trưng của Phú Quốc, đặc biệt là hải sản. Có thể kể đến những món ngon như: hủ tiếu, bánh canh ghẹ, hải sản các loại, gỏi Lê Giang, vịt xiêm 3 món, giò heo sữa chiên…

5. Nhà hàng Cơm Bắc Phú Quốc

  • Địa chỉ: 60 Đ. 30 Tháng 4, Khu 1, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Mở cửa: 09:30–22:00
  • Giá khoảng: 50.000  – 500.000 VND

Nhà hàng Cơm Bắc nằm ngay đường trung tâm thị trấn Dương Đông nên rất tiện để bạn di chuyển. Nhà hàng có lối thiết kế rộng rãi, thoáng mát theo kiểu đồng quê Việt Nam rất giản dị và thân quen. Tuy nhiên với cách thiết kế sáng tạo đã giúp nơi đây mang cho mình vẻ sang trọng, hiện đại hơn rất nhiều.

quan an phu quocẢnh sưu tầm 

Thực đơn tại Cơm Bắc rất đa dạng, mang đậm chất miền Tây. Bạn sẽ thấy nhiều món ăn quen thuộc trên mâm cơm người Việt, khẩu vị đa dạng, hương vị riêng biệt và tạo được điểm nhấn trong mỗi món ăn. Nhà hàng rất thích hợp cho khách đoàn, thậm chí đi du lịch Phú Quốc nhiều người sẽ chọn đây để ăn mỗi ngày.

Xem thêm: Nhà hàng Cát Biển Phú Quốc

6. Quán Việt Phú Quốc

  • Địa chỉ: 24 Đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Mở cửa: 10:00–22:00
  • Giá khoảng: 20.000 – 500.000 VNĐ

Việt Phú Quốc là một quán ăn trứ danh tại đảo ngọc với dịch vụ chất lượng cùng những món ăn gây thương nhớ. Quán phục vụ đưa đón khách, giao hàng miễn phí và dẫn tour du lịch Phú Quốc cùng nhiều trải nghiệm biển thú vị. Không gian quan khá đơn giản, chuyên phục vụ cho khách đoàn du lịch và người dân địa phương. Vào các giờ cao điểm thường rất đông vậy nên bạn có thể liên hệ trước để đặt bàn và làm món.

Ảnh sưu tầm 

Quán Việt Phú Quốc nổi tiếng với món gỏi cá trích tươi ngon, vị chua ngọt, đậm đà cực kì hợp vị. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức nhiều loại hải sản tươi sống được ngư dân trong vùng đánh bắt. Đặc biệt nhất định phải thử ghẹ Hàm Ninh nổi tiếng đảo ngọc bởi độ chắc thơm và ngọt thịt. Quán cũng phục vụ nhiều món nhậu như gà rẫy hấp tiêu xanh, lẩu cá hay cơm bình dân.

7. Quán Nhà Ghẹ Phú Quốc

  • Địa chỉ: 26 Đường Nguyễn Trãi, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Mở cửa: 11:00–22:00
  • Giá khoảng: 50.000 – 300.000 VND

Nằm nay thị trấn Dương Đông, Nhà Ghẹ Phú Quốc hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho chuyến du lịch lần này của bạn. Quán mang đậm phong cách Mỹ, mang đến hương vị khác lạ cùng cách thưởng thức vô cùng độc đáo. Không gian quán rộng rãi với thiết kế hai tầng, buổi tối càng trở nên lung linh và đầy ấn tượng. Bên trong quán tạo được cảm giác ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng, sẽ được trang trí theo từng chủ đề lễ hội trong năm.

quan an phu quocẢnh sưu tầm 

Quán nổi tiếng bởi các món hải sản được nấu theo phong cách Mỹ nhưng hương vị lại rất thân quen như King Crab, Crawfish hay cua Cà Mau, tôm hùm… Quán còn có rất nhiều loại bánh ngọt được phục vụ ngay trong một khu riêng. Những chiếc bánh đẹp mắt hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn muốn trở lại vào những lần sau.

8. Biên Hải Quán

  • Địa chỉ: Tổ 1, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 40.000 – 200.000 VND

Đây là một trong những quán ăn bình dân tại Phú Quốc được rất nhiều đoàn khách du lịch lựa chọn. Đặc biệt trong lịch trình đi Gành Dầu thì bạn nên ghé vào đây để tiện đường di chuyển. Quán có không gian cực kì thoáng mát, đơn giản không có nhiều nổi trội nhưng chất lượng ẩm thực lại được đánh giá vô cùng cao. Hơn hết là có view biển cực kì mát mẻ, hợp để ngồi ăn nhậu cùng bạn bè.

quan an phu quocẢnh sưu tầm 

Các món ăn tại Biên Hải Quán chủ yếu là hải sản được đánh bắt trong ngày, cách nấu rất quen thuộc nhưng đảm bảo được vệ sinh cũng như hương vị. Giá bữa ăn tại đây cũng chỉ dao động từ 40.000 – 200.000 VND/ món nên rất phù hợp cho những đoàn khách có khả năng chi trả vừa phải và muốn du lịch ăn uống tiết kiệm.

9. Quán ăn ngon Phú Quốc Kiến Xây

  • Địa chỉ: 28 Đường Bạch Đằng, Ph. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Mở cửa: 07:00–23:00
  • Giá khoảng: 15.000 – 50.000 VND

“Đến Phú Quốc mà chưa ăn bún quây thì coi như chưa từng đến” là câu nói mà nhiều người truyền tai nhau về món ăn đặc trưng của mảnh đất này. Kiến Xây được biết đến là quán bún quậy ngon nhất Phú Quốc mà bạn nhất định phải thử một lần. Quán có không gian khá đơn giản nhưng lúc nào cũng tấp nập khách vào ra, đặc biệt buổi sáng ở đây rất đông.

quan an phu quocẢnh sưu tầm 

Bún quậy Kiến Xây có nước dùng ngọt thanh vô cùng đậm đà, ăn cùng hải sản tươi sống càng khiến cho món thêm lạ vị. Quán sẽ ăn theo kiểu tự phục vụ, nước chấm ăn kèm cũng là do bạn tự pha để phù hợp với khẩu vị của mình. Mỗi bữa ăn ở đây thường chưa đến 50K, được đánh giá là bình dân nhất so với các quán ăn hiện nay tại đảo ngọc.

10. Quán ăn Anh Quốc

  • Địa chỉ: 147 Đ. 30 Tháng 4, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Mở cửa: 06:00–23:00
  • Giá khoảng: 20.000 – 50.000 VND

Anh Quốc là quán ăn sáng tại Phú Quốc được nhiều người biết đến, đặc biệt nhờ món bánh canh làm nhiều du khách nhớ nhung. Quán nằm trong khu vực thị trấn nên rất dễ tìm, ở đây cũng gần với nhiều điểm nghỉ ngơi, vui chơi nên bạn có thể tranh thủ buổi sáng hay bữa trưa qua quán thưởng thức. Bánh canh nhà Anh Quốc ngon ở phần nước dùng và topping cực nhiều, nhất là chả cá tươi, dai, thơm ăn cực giòn. Một bát của quán có thể nạp đủ năng lượng cho bạn vui chơi từ sáng tới chiều mà chẳng lo đói.

Ảnh sưu tầm 

Trên là những quán ăn Phú Quốc ngon, nổi tiếng mà bài viết muốn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn có được trải nghiệm ẩm thực thật tuyệt vời khi đến với đảo ngọc. Và đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều địa điểm ăn uống thú vị khác nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button