Tổng hợp các quán ăn sân vườn Sài Gòn view đẹp, thoáng đãng

Còn gì thú vị hơn khi được tổ chức bữa tiệc, ăn uống cùng bạn bè, người thân trong một không gian xanh, mát mẻ với bức tranh ẩm thực đa sắc màu. Hãy cùng Digifood.vn khám phá một vòng Sài Gòn qua top 9 quán ăn sân vườn Sài Gòn view đẹp tuyệt đỉnh, cực hút khách dưới đây nhé!

1. Ẩm thực Sân vườn Mái Lá Sài Gòn

  • Địa chỉ: 1D đường 36, phường Tân Quy, quận 7
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 090 339 30 30

Ẩm thực Sân vườn Mái Lá là cái tên đầu tiên trong danh sách quán ăn sân vườn Sài Gòn được khá nhiều thực khách yêu thích. Quán được biết đến với khuôn viên rộng gần 2000m2, rộng rãi và thoáng mát, nằm kế bên bờ sông trong xanh, tách biệt hoàn toàn khỏi sự ồn ào của đường phố Sài Gòn. Vì vậy, nơi đây rất thích hợp cho những buổi họp mặt cuối tuần lý tưởng cùng gia đình, bạn bè mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị nhất khi dùng bữa.

quan an san vuon sai gon

Ảnh: Ẩm thực Sân vườn Mái Lá

Ngoài ra thực đơn của Ẩm thực Sân vườn Mái Lá cũng vô cùng phong phú và đa dạng từ món ăn khai vị đến món chính đều được chế biến sáng tạo. Digifood gợi ý cho bạn một vài cái tên bạn nhất định không thể bỏ qua tại quán ăn sân vườn Sài Gòn này như: mẹt heo 4 món (hấp, nướng, lòng dồi, xáo măng), tôm càng rang muối Hồng Kông, giò heo muối chiên giòn,… Hay những món ngon khác từ cá như: cá tầm nướng muối ớt/nấu măng chua, cá chép giòn om dưa/nấu riêu, cá bống mú hấp Hồng Kông,…

2. Ẩm thực Quê Nhà – quán ăn sân vườn ngon Sài Gòn

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: Số 28 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3
    Cơ sở 2: Số 52B Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình
    Cơ sở 3: Số 05 Thành Thái, phường 14, quận 10
    Cơ sở 4: Số 164 Trần Não, phường Bình An, quận 2
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 23h30
  • Số điện thoại: 096 610 11 20

Ẩm thực Quê Nhà được biết đến như điểm hẹn lý tưởng của người Sài Gòn với nét chấm phá không gian đặc sắc. Quán rất khéo léo khi dẫn dắt thực khách vào không gian ẩm thực truyền thống Việt Nam. Bởi vậy, tại quán ăn sân vườn Sài Gòn này, bạn sẽ được thưởng thức không chỉ hương vị món ăn ngon mang hơi thơ mộc mạc của ẩm thực Việt xưa cũ mà còn là không gian bình dị, thoáng đãng.

quan an san vuon sai gon

Ảnh: Ẩm thực Quê Nhà

Không gian của Ẩm thực Quê Nhà được thiết kế đậm chất dân gian gợi cho thực khách một không gian làng cổ Việt Nam xưa. Tông màu nổi bật của quán là tông màu đỏ trầm của gạch mộc mạc và mái ngói đan xen với đó là màu xanh dịu mát của hàng tre, hàng trúc. Còn gì thú hơn khi được tận hưởng những phút bình yên thư thả ấy trọn vẹn qua không gian của Ẩm thực Quê Nhà – nơi chiếm trái tim của thực khách từ lần đến đầu tiên.

3. Làng Ẩm Thực Cù Lao Xanh

  • Địa chỉ: 88 Nguyễn Đức Cảnh, phường Tân Phong, quận 7
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Số điện thoại: 088 989 80 00

Nhắc đến quán ăn sân vườn Sài Gòn thì làm sao có thể bỏ qua Làng Ẩm Thực Cù Lao Xanh cơ chứ. Là một cơ sở ẩm thực được quản lý bởi Dìn Ký Group – một tập đoàn có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực  tại Sài Thành. Làng Ẩm Thực Cù Lao Xanh gây ấn tượng bởi nét độc đáo trong không gian yên ả, với chút bình dị, đậm chất quê giữa lòng Sài Thành. Một không gian ngập tràn sắc xanh tươi từ cây lá và hoa cỏ tạo nên bầu không khí thoáng đãng dễ chịu cho mọi thực khách.

quan an san vuon sai gon

Ảnh: Làng Ẩm Thực Cù Lao Xanh

Làng Ẩm Thực Cù Lao Xanh ngoài việc mang đến cho bạn những trải nghiệm có 1 – 0 – 2 về không gian mà còn là những bữa ăn chất lượng, xứng tầm đẳng cấp. Nổi bật nhất là các món đặc sản đồng quê và hải sản, được sử dụng nguyên liệu tươi sạch ngay chính tại địa phương. Tất cả các món ăn đều là sự hòa trộn tinh tế của hương – sắc – vị khiến thực khách mê mẩn từ lần đầu thưởng thức.

4. Phi Phố Biển

  • Địa chỉ: 16 A+ Lê Hồng Phong nối dài, phường 12, quận 10
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h30
  • Số điện thoại: 083 862 0081

Tọa lạc tại 16 A+ Lê Hồng Phong nối dài, Phi Phố Biển là một trong những quán ăn sân vườn Sài Gòn được nhiều thực khách lựa chọn bởi có không gian rộng, thoáng mát. Không khó để thực khách bắt gặp những nhà chòi lợp lá dừa khô mộc mạc trong khuôn viên của quán ăn sân vườn Sài Gòn này. Đến với Phi Phố Biển, thực khách như có thể bỏ mặc hết những mệt mỏi thường ngày để thả hồn vào không gian bình yên nơi này.

quan an san vuon sai gon

Ảnh: Phi Phố Biển

Với hơn 15 năm kiên trì theo đuổi nghề chế biến hải sản cao cấp, Phi Phố Biển được ví như thế giới thu nhỏ của các loại hải sản và là một trong những thương hiệu hải sản ngon và uy tín ở Sài Gòn. Nhà hàng chuyên phục vụ những món đặc sản hấp dẫn và đa dạng của Nha Trang, Phan Thiết, Côn Đảo và Phú Quốc, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi tín đồ sành ăn hải sản nhất.

Team cuộn 10 lưu ngay: 

5. Chanh Bistro Rooftop Saigon

  • Địa chỉ: 215 Lý Tự Trọng, Bến Thành, quận 1
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00
  • Số điện thoại: 090 383 87 60

Nằm tại vị trí đắc địa tại quận 1, Chanh Bistro Rooftop Saigon mang đến một không gian có phong cách tối giản và hiện đại bởi gam màu trung tính. Với thiết kế không gian hòa hợp cùng thiên nhiên, với những mảng trời xanh mát mang đến sự thư giãn và mát mẻ cho thực khách. Đặc biệt, không gian của Chanh Bistro Rooftop về đêm cực kỳ lãng mạn với ánh đèn lấp lánh hài hòa với ánh đèn thành phố mang đến những cảm xúc đặc biệt.

quan an san vuon sai gon

Ảnh: Chanh Bistro Rooftop Saigon

Thực đơn nhà hàng mang tới nhiều lựa chọn hấp dẫn, từ món khai vị, món chính đến món tráng miệng, với cách trình bày đẹp mắt, sáng tạo. Chanh Bistro Rooftop Saigon còn được biết đến là nhà hàng nằm trong top 7 nhà hàng về Burger ngon nhất ở Sài Gòn. Bởi vậy đến với Chanh Bistro bạn đừng quên thử món Burger do các anh đầu bếp làm mang đậm hương vị Âu nhé.

6. Quán Bụi Group

  • Địa chỉ: 19 Ngô Văn Năm, phường Bến Nghé, quận 1
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00
  • Số điện thoại: 028 3829 1515

Thêm một quán ăn sân vườn Sài Gòn đẹp, cực hút khách mà Digifood muốn giới thiệu cho bạn là Quán Bụi Group. Sở hữu cả một khoảng ban công xanh mát rợp bóng tre, bóng dừa, Quán Bụi Group dường như đã làm dịu lại cơn nóng nực của Sài thành. Không gian bên trong của quán ăn sân vườn Sài Gòn này cũng được thiết kế rất chuyên nghiệp, hòa hợp với thiên nhiên.

quan bui

Ảnh: Quán Bụi Group

Menu đồ ăn của Quán Bụi Group có mức giá rất hợp lý với hương vị ẩm thực thơm ngon, bổ dưỡng, đậm đà, khó quên. Tất cả đều được chế biến qua bàn tay khéo léo của người đầu bếp chuyên nghiệp, những món ăn tại  đây đã làm hài lòng được những thực khách khó tính nhất.

7. Tiệm cơm-cafe Hoa Giấy

  • Địa chỉ: 19 Huỳnh Tịnh Của, phường 8, quận 3
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 22h30
  • Số điện thoại: 0933112126

Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên và muốn thưởng thức đồ ăn trong khuôn viên sân vườn thoáng đãng thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua Tiệm cơm-cafe Hoa Giấy nhé. Đây được biết đến trong top 9 quán ăn sân vườn Sài Gòn mà giới trẻ Sài Thành săn lùng rất nhiều trong thời gian gần đây. Tiệm cơm này nép mình bên những ngôi nhà cao tầng như một nàng tiểu thư nhẹ nhàng, e ấp giữa chốn phồn hoa đô thị.

quan an san vuon sai gon

Ảnh: Tiệm cơm-cafe Hoa Giấy

Nổi bật với tông màu vàng và thiết kế tựa như Hội An thu nhỏ giữa Sài Gòn, Tiệm cơm-cafe Hoa Giấy mở ra cho thực khách một khoảng không gian đầy hoài niệm. Những chiếc bàn gỗ xinh xinh được sắp xếp hợp lý giữa khung trời đầy nắng gió. Một không gian phù hợp cho những thực khách muốn hòa mình tận hưởng gió trời cùng bữa ăn ấm áp bên gia đình, bạn bè, người thân yêu.

8. The LOG

  • Địa chỉ: GEM Center, Rooftop, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đao Kao, quận 1
  • Giờ mở cửa: 18h00 – 23h00
  • Số điện thoại: 097 500 2288/ 094 645 2288

The LOG là quán ăn sân vườn Sài Gòn tiếp theo được Digifood gọi tên trong danh sách này. Nổi tiếng là nhà hàng dành cho những buổi tổ chức sự kiện với không gian mở kết hợp với hệ thống cây xanh thoáng mát. Khác hẳn với sự ồn ào, The LOG chỉ gói gọn trong không gian của tiếng nhạc jazz trầm bổng và tiếng cười vui vẻ của thực khách.

The LOG

Ảnh: The LOG

The LOG không chỉ khiến thực khách bị lôi cuốn bởi kiến trúc mà còn là những món ăn ngon, chiều lòng được cả những vị khách khó tính nhất. Thực đơn chọn món (Alacarte) của The LOG đưa đến cho thực khách các món ăn hấp dẫn được chế biến điêu luyện dưới bàn tay của những đầu bếp hàng đầu, mang một hương vị rất đặc trưng riêng.

9. Nhà hàng Dìn Ký Cộng Hòa

Nhà hàng Dìn Ký Cộng Hòa là thương hiệu ẩm thực nổi tiếng gắn bó với văn hóa ẩm thực của người Sài Thành hơn 15 năm qua. Sở hữu đội ngũ đầu bếp với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề với tay nghề tuyệt hảo, Nhà hàng Dìn Ký Cộng Hòa luôn khiến thực khách ấn tượng, ngạc nhiên với menu đồ ăn sáng tạo, đầy đa dạng.

din ky

Ảnh: Nhà hàng Dìn Ký Cộng Hòa

Điểm cộng của nhà hàng là không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát bên cạnh tòa lâu đài Grand Palace nguy nga. Lối thiết kế mở của Dìn Ký hết sức độc đáo bởi hồ nước trong vắt. Hệ thống cây xanh tạo không khí trong lành, thoáng đãng. Ngoài ra, nhà hàng còn có không gian trong nhà và hệ thống 4 phòng VIP sang trọng với sức chứa lên đến 40 người/phòng được trang bị máy lạnh, máy chiếu, dàn karaoke hiện đại.

Qua bài viết trên của blog digifood, bạn đã có được cho mình list quán ăn sân vườn Sài Gòn view đẹp, thoáng mát thì còn chờ gì nữa mà không rủ hội bạn thân đến thưởng thức món ăn ngon trong không gian tuyệt vời này ngay thôi nào. Hi vọng rằng những chia sẻ trên sẻ giúp bạn có được trải nghiệm đáng nhớ tại địa chỉ phù hợp nhất nhé!

Xem thêm các nhà hàng khác ở Sài Gòn: 

Related Articles

Back to top button