Top 10 quán cafe đẹp ở Đà Lạt về đêm lung linh cực chill – Digifood

Đà Lạt mỗi mùa, mỗi một khung giờ là đều khoác trên mình một chiếc áo mới đầy độc đáo. Nếu ban sáng là mờ sương đầy mộng mị, ngày qua là nắng nhẹ và màu tươi mới của thiên nhiên hữu tình, ban đêm lại là chút vương đọng, bình yên và đầy nỗi thơ mộng. Dưới đây, hãy cùng Digifood khám phá Đà Lạt lúc mặt trời xuống bóng thật khác lạ tại các quán cafe đẹp ở Đà Lạt về đêm dưới đây nhé! 

1. Tiệm Túi Mơ To Cafe

  • Địa chỉ: 31 Sào Nam, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 07:45–21:45
  • Giá khoảng: 30.000 – 60.000 VND

Tiệm túi mơ to luôn nằm trong top những quán cà phê đẹp và đông khách bậc nhất Đà Lạt. Quán nằm trong khuôn viên của homestay Reply 1994 mang nét hoài niệm, vintage theo kiểu mơ màng, thơ mộng. Mọi thứ ở đây vô cùng giản dị, phần nhiều là không gian ngoài trời hướng mắt nhìn xuống ngôi làng nhỏ xa xa. Buổi tối ngồi đây có thể nhìn ngắm những ánh đèn nhấp nháy trong những ngôi nhà nhỏ, ngắm nhìn Tiệm khoác lên mình màu vàng của sự nhẹ nhàng. Ở quán còn có một khu vườn cúc họa mi cực đẹp, bạn có thể ngồi lẫn trong đó để biến mình trở thành một nàng công chúa nơi Đà Lạt mộng mơ.

quan cafe dep o da lat ve demẢnh sưu tầm 

2. Làng Vũ Thị

  • Địa chỉ: Tự Phước, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 07:00–22:00
  • Giá khoảng: 20.000 – 60.000 VND

Làng Vũ Thị Cafe cho bạn cảm nhận một Đà Lạt rất khác lạ. Quán được thiết kế như những ngôi nhà truyền thống nơi làng quê Việt Nam, tất cả đều bằng tre, nứa, rơm rạ, cỏ, tranh gợi nhớ đến hình ảnh quê hương bình dị. Quán ẩn mình trên triền núi, xung quanh là đồi xanh bát ngát vô cùng trong lành, dưới chân là thành phố Đà Lạt sáng rực khi về đêm. Bên trong quán cực kì thoáng mát, mọi người có thể ngắm cảnh đẹp ở bất kì góc ngồi nào. Chủ quán còn tinh tế khi tạo ra nhiều điểm check in mới lạ để thu gọn Đà Lạt vào những khung hình. Nếu có dịp ghé đến Làng Vũ Thị thì đừng quên gọi cho mình một tách cafe nóng trong cái se se của thành phố ngàn hoa nhé!

Ảnh sưu tầm 

3. Bohem Cafe Dalat

  • Địa chỉ: 1 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 7:00 – 21:00
  • Giá khoảng: 20.000 – 35.000 VND

Bohem nằm tách mình khỏi những ồn ào náo nhiệt của Đà Lạt, mang về vẻ bình yên và an nhiên trong tâm hồn mỗi du khách ghé thăm. Quán chỉ là một không gian nhỏ rất giản dị, cách trang trí vô cùng mộc mạc khiến mọi người cảm thấy rất thân thuộc. Điểm nhấn của Bohem chính là cây cầu gỗ vươn mình bao trọn cảnh núi non cực phẩm của Đà Lạt. Ở đây bạn có thể thoải mái ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên, hít căng bầu không khí trong lành và chụp những bức hình “triệu like” độc nhất. Buổi tối mọi người rất thích ngồi ở đây vừa để mát mẻ vừa có view xinh cho tâm hồn thảnh thơi. Bohem chuyên về các loại nước tốt cho sức khỏe, nếu thích “nặng đô” hơn thì có thể thưởng thức ly bia mát lành nhé!

quan cafe dep o da lat ve demẢnh sưu tầm 

4. UP Cafe Đà Lạt

  • Địa chỉ: 82 Đường Trương Công Định, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 07:00–22:30
  • Giá khoảng: 20.000 – 55.000 VND

Up Cafe sở hữu cho mình một không gian hiện đại pha chút cổ điển, cũ kĩ như sắc thái của Đà Lạt. Đây là quán cà phê cho bạn ngắm cảnh đẹp nhất về đêm khi có view rộng, nhìn ra thành phố đông đúc. Bên trong được decor vô cùng bắt mắt, điểm nhấn là những chậu cây xanh cùng những chiếc đèn up được đan từ tre nứa. Quán còn có một khu vườn nhỏ mát mẻ, trồng nhiều cây trông rất trong lành và còn tạo thêm toạ độ cho du khách chụp hình. Ở Up đồ uống rất đa dạng, có từ các món truyền thống quen thuộc như đá xay, trà sữa, nước ép, trà trái cây, soda, kem và còn có cả những thức uống “đu trend” cực mới lạ.

quan cafe dep o da lat ve demẢnh sưu tầm 

5. Cafe Panorama Dalat

  • Địa chỉ: Vòng Xoay 723, Trại Mát, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 08:00–22:00
  • Giá khoảng: 20.000 – 50.000 VND

Panorama nằm ở vị trí có thể cho bạn ngắm trọn cảnh Đà Lạt ở 360 độ. Quán được thiết kế hiện đại với lối kiến trúc mở giúp cho mọi người luôn cảm thấy thoải mái. Đi vào bên trong, bạn sẽ thấy một lối decor đậm chất Âu, vừa thêm một chút cổ điện và hoài niệm. Đặc sản tại Panorama chính là view thung lũng ánh sáng, về đêm, bạn sẽ được thưởng thức ánh sáng hoàn hảo của Đà Lạt nhờ sự chiếu sáng của hàng chục bộ đèn nhà lồng. Ngoài ra, ở đây còn là tọa độ săn bình minh và hoàng hôn đẹp nhất xứ mờ sương. Sẽ không gì tuyệt vời bằng được ngồi nhâm nhi tách cà phê nóng trong cái tiết trời se se của Đà Lạt, từ từ ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên lúc mặt trời lên cao và thu mình lặn sau những rặng đồi.

Ảnh:@nhiijuly

6. Thung Lũng Đèn Coffee

  • Địa chỉ: Dốc số 7, QL20, Trại Mát, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 06:00–23:00
  • Giá khoảng: 25.000 – 50.000 VND

Ngay cái tên bạn cũng đã mường tượng ra được đây là quán cafe “cực phẩm” để ngắm nhìn thung lũng đèn sáng rực của Đà Lạt. Nằm trên triền đồi cao, quán bao trọn view một vùng lớn, phía dưới là thung lũng, xa xa là những rặng đồi cao thấp. Ngồi ở đây bạn như được về với thiên nhiên đúng nghĩa khi đa phần không gian là ở ngoài trời. Nhờ vào diện tích rộng mà dù cho thời gian cao điểm cũng không bị chen chúc hay quá đông. Bên trong quán vô cùng đơn giản, đặc biệt được trang trí rất nhiều cây xanh. Chủ quán còn tạo nhiều tiểu cảnh để mọi người có thể check in thỏa thích. Thung Lũng Đèn kết hợp giữa bán cafe, chương trình âm nhạc và những bữa ăn nhẹ trong ngày, bạn có thể ngồi lê la ở đây từ sáng tới tối mà chẳng lo đói hay chán chường.

quan cafe dep o da lat ve demẢnh sưu tầm 

7. Gâu Garden

Đến với Gâu, bạn sẽ cảm nhận được một bầu không khí thoải mái đến lạ thường, lòng nhẹ đi bao nhiêu khi không phải lo âu nghĩ ngợi điều gì. Nhờ vào tầm nhìn thoáng mà nơi đây được coi là quán cafe đẹp ở Đà Lạt về đêm số 1 và cũng là nơi ngắm bình minh, hoàng hôn hoàn hảo nhất tại xứ ngàn hoa. Quán chủ yếu là không gian ngoài trời, có nhiều tọa độ được xây dựng như ban công, sân vườn để du khách có thể thoải mái tận hưởng thiên nhiên và thưởng thức những ly cà phê thơm ngon. Nếu một ngày bạn cảm thấy quá mệt mỏi với cuộc sống, hãy đến với Gâu để cảm nhận nhịp sống tuyệt vời của cuộc đời này nhé!

Ảnh sưu tầm 

8. Dalat Golf Café

  • Địa chỉ: 14 Đường Đống Đa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: Cả ngày
  • Giá khoảng: 20.000 – 200.000 VND

Đây là quán cà phê ruột của rất nhiều người và còn được mệnh danh là “thiên đường trên mặt đất”, là nơi để mọi người có thể ngắm toàn cảnh của Đà Lạt. Golf Cafe còn nổi tiếng với nhiều dịch vụ giải trí như các đêm nhạc acoustic cực chill. Quán có không gian cực kì rộng rãi, bên ngoài được thiết kế trẻ trung rộng theo hình thức như một sân golf. Ở Dalat Golf còn phục vụ các suất ăn sáng, đồ ăn nhẹ như bún bò huế, bánh mì, phở,…  đồ uống chủ yếu là các loại cafe, nước ép, trà…

quan cafe dep o da lat ve demẢnh sưu tầm 

9. Dalat Mountain View

  • Địa chỉ: 25 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 07:00–22:00
  • Giá khoảng: 35.000 – 99.000 VND

Chắc hẳn những ai đã từng đến Đà Lạt cũng sẽ ghé đến Mountain View một lần, đây là quán cafe có view núi rừng đẹp nhất nhì mảnh đất này. Quán được thiết kế với tone màu gỗ sáng cực kì bắt mắt, nhìn vừa sang trọng lại có gì đó gần gũi. Ở đây có cả không gian trong nhà và ngoài trời, ở bên ngoài sẽ thông thoáng và ngắm cảnh đẹp hơn, đặc biệt phía trước còn có một hồ nước siêu ảo, chụp hình cực chất. Dalat Mountain có lối decor bắt mắt, vào bên trong như lạc vào chốn mê cung nơi châu Âu rộng lớn, ngồi ở đây bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán mà còn nghĩ ra được nhiều ý tưởng cho công việc, sáng tạo thêm nhiều điều mới mẻ.

Ảnh sưu tầm 

10. Tiệm Táo Đỏ

  • Địa chỉ: 16 Đường Triệu Việt Vương, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 20.000 – 60.000 VND

Tiệm Táo Đỏ là một quán cafe bé xinh nằm trên con phố nhộn nhịp, nơi đây gây ấn tượng với ngôi nhà tone màu đỏ nâu gỗ bắt mắt, tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng. Đi vào bên trong sẽ cảm nhận ngay được phong cách cổ điển, nhiều sắc màu retro đúng với xu hướng hiện tại. Tiệm sẽ đẹp hơn về đêm khi các ánh đèn thắp sáng, từng ngõ ngách sẽ tỏa sáng theo cách riêng của nó. Quán sẽ phù hợp hơn với những buổi hẹn hò lãng mạn, những cuộc trò chuyện thân mật. Đến Tiệm Táo Đỏ, đơn giản ngồi thưởng thức ly cà phê, đọc vài trang sách và nghe những điệp khúc nhẹ nhàng cùng đủ làm bạn thấy an yên trong tâm hồn.

Ảnh sưu tầm 

Trên là danh sách những quán cafe đẹp ở Đà Lạt về đêm mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn tìm được chỗ dừng chân lý tưởng cho mình. Và đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn khác.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button