Top 10 quán cafe Hàn Quốc ở Đà Lạt vibe đẹp như tranh – Digifood

Đà Lạt không chỉ được biết đến với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, những điểm dừng chân nhẹ nhàng mà còn gây ấn tượng với du khách bởi những quán cafe có vibe cực độc đáo. Dưới đây, hãy cùng Digifood tìm đến 10 quán cafe Hàn Quốc ở Đà Lạt view cực đẹp, không gian nhẹ nhàng và hàng trăm tọa độ sống ảo “triệu like”. 

1. The Married Beans

  • Địa chỉ: 44 Đ. Hùng Vương, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 7: 30 – 20:00
  • Giá khoảng: 40.000 – 80.000 VND

The Married Beans nằm trong căn biệt thự cổ tại Hùng Vương mang sắc thái Hàn Quốc nhẹ nhàng với những tông màu sáng dịu mắt. Các trang trí quán rất nghệ thuật, hệt như những bảo tàng nhỏ mang đến chút hiện đại nhưng lại hoài niệm. Tông màu chủ yếu của quán là nâu gỗ, nhấn nhá thêm những điểm xanh của cây cối hay sắc đậm của bàn ghế. The Married Beans hướng đến là nơi lan tỏa cafe Đà Lạt, do chính người Đà Lạt trồng và sản xuất. Vậy nên đến đây bạn đừng quên thưởng thức một chức hương vị “thổn thức” độc đáo của xứ ngàn hoa nhé!

quan cafe han quoc o da latẢnh sưu tầm 

2. Yooberi Cafe

  • Địa chỉ: Số 27 đường Trịnh Hoài Đức, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa:  8:00 – 17:00
  • Giá khoảng: 90.000 VND

Yooberi thực chất là một studio và bán thêm đồ uống nên nhiều người xem đây như một quán cafe nhẹ nhàng vừa đến để tìm không gian thảnh thơi vừa check in sống ảo. Không gian của quán rộng đến 1000m2 phân chia thành nhiều khu vực tương đương với các concept chụp hình khác nhau. Quán nổi bật lên với tone màu pastel kiểu ngọt ngào, rất hợp với không khí của Đà Lạt. Yooberi còn đặc biệt sở hữu những không gian hoa cỏ cực tình, cực thơ mang sắc thái của Đà Lạt nhưng nhìn cũng rất Hàn Quốc. Nếu đến đây để chụp hình hãy lựa những bộ trang phục bánh bèo một chút lên hình sẽ rất đẹp đấy.

Ảnh sưu tầm

3. Tròn Quán

Tròn Quán mang đến cho du khách một không gian ấm áp và bình yên với tông màu xám nâu kết hợp với những ánh đèn vàng nhỏ. Các decor rất đơn giản kiểu nhẹ nhàng tinh tế chủ yếu tạo không gian thoáng đãng để mọi người cảm nhận được không khí, thiên nhiên của Đà Lạt. Mọi người thường thích đến đây để trò chuyện tâm sự hoặc thậm chí là “trốn tránh” sự ồn ào, náo nhiệt ngoài kia. Điều đặc biệt ở Tròn Quán là tạo được không gian riêng cho từng nhóm khách, bạn có thể ẩn mình ở bất cứ nơi đâu, nhìn ngắm ánh nắng nhẹ nhàng, ngồi vào chiếc bàn gỗ thấp nhỏ hoài niệm. Lúc này hãy gọi cho mình một ly cafe hay đơn giản là cốc nước ép để lòng mình nhẹ nhõm hơn nhé!

quan cafe han quoc o da latẢnh sưu tầm 

4. Ngày của Nắng Coffee

  • Địa chỉ: Cuối Hẻm, 14 Đường Gio An, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 07:00–22:00
  • Giá khoảng: 30.000 – 70.000 VND

Đến với Ngày của nắng bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành, nhịp sống bình yên của cao nguyên Lâm Viên. Đặc biệt quán có view “cực phẩm” nhìn từ trên cao có thể ôm trọn thiên nhiên của Đà Lạt. Trong khuôn viên còn có những dải đường hoa nhỏ như khiến bạn lạc bước mình vào một thế giới của hương và sắc. Đến Ngày của nắng bạn sẽ tha hồ check in với những background cực mới lạ mang một chút sắc thái của Hàn Quốc. Buổi tối quán là điểm hẹn hò lãng mạn lý tưởng cho các cặp đôi, không ít người đã “nên đôi” tại đây đấy.

quan cafe han quoc o da lat

5. Mây Coffee & More

  • Địa chỉ: 7B hẻm Hoàng Hoa Thám, phường 10, Đà Lạt
  • Giá khoảng: 30.000 – 80.000 VND

Đây là một quán cafe Hàn Quốc ở Đà Lạt kết hợp với mô hình homestay để khách có thể nghỉ dưỡng và tận hưởng những giây phút thảnh thơi đúng nghĩa. Quán cafe được thiết kế nhỏ nhắn, đơn giản và thanh lịch có cả không gian ngoài trời view hướng thẳng ra những dãy núi cao thấp kéo dài. Nơi này sẽ thích hợp để hẹn hò riêng, các nhóm bạn ít người muốn tìm điểm để dừng chân và nói chuyện thân mật. Mây rất đa dạng các loại nước uống, đặc biệt là cafe, cocktail hay mơ đá đào đều là các món best – seller.

quan cafe han quoc o da latẢnh sưu tầm 

Xem thêm: Say đắm Khu vườn mùa hè yên bình giữa lòng Đà Lạt 

6. Tiệm cà phê tháng 3

  • Địa chỉ: 23 Yên Thế, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 7:00 – 21:00
  • Giá khoảng: 30.000 – 90.000 VND

Tiệm cà phê tháng 3 nằm ở một độ cao lý tưởng để bạn có thể “ôm trọn” Đà Lạt vào trong lòng. Quán mang cho mình một phong cách nhẹ nhàng, rất thơ, rất tình. Đúng như cái tên “tháng 3” nơi đây luôn được ánh sáng nhẹ nhàng của Đà Lạt chiếu rọi, đến đây vào buổi sáng khung cảnh sẽ khiến bạn phải say đắm mãi không thôi. Tên gọi của quán cũng gắn liền với câu chuyện tình yêu vào tháng ba xuân thì đầy lãng mạn của cặp đôi chủ nhà. Điều này càng khiến cho nhiều người muốn đến đây hơn, đắm chìm trong không gian đầy màu hồng và ngập tràn hạnh phúc. Đồ uống ngon nhất của tiệm cũng là cà phê nên đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức đồ uống độc đáo ở đây nhé!

Ảnh sưu tầm

7. The Station View

  • Địa chỉ: 192 Đường Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 07:30–22:00
  • Giá khoảng: 35.00 – 65.000 VND

The Station View có ảnh hưởng rất nhiều từ phong cách thiết kế của các vùng nông thôn Hàn Quốc, mang lại một không gian vừa lạ vừa quen. Không gian quán rất thoáng, được trồng nhiều cây xanh và có cả những góc riêng cực kì yên tĩnh và nhẹ nhàng. Khách đến đây rất thích được ngồi đọc sách, làm việc, uống cafe hay đơn giản là nghe những bài nhạc quen thuộc. The Station còn níu chân du khách bởi nhiều đồ uống ngon, lành mạnh và tốt cho sức khỏe.

quan cafe han quoc o da latẢnh sưu tầm 

8. Tiệm cà phê Góc của Tùng

  • Địa chỉ: Hẻm 32 Đ. 3/4, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 07:00–22:00
  • Giá khoảng: 30.000 – 70.000 VND

Tùng là một quán cà phê cực nổi tiếng tại Đà Lạt, nơi đây chất chứa nhiều miền kí ức của người bản xứ và khách du lịch. Quán nhỏ, gói gọn trong một không gian vừa đủ để cảm nhận sự yên tĩnh và bình yên đến lạ thường. Người ta thường tìm đến Tùng để được yên, ngắm nhìn dòng người chạy ngang tấp nập, hay đưa mắt nhìn xa về phía thung lũng xanh, thưởng thức một ly cà phê nóng thật nhẹ nhàng. Khuôn viên của quán được thiết kế như một khu vườn nhỏ, xanh mướt, thơm ngất của nhiều loài hoa. Bạn có thể ngồi dưới những tán cây để uống ly nước mát, tán gẫu với bạn bè.

Ảnh sưu tầm 

9. Anaiis concept & café

  • Địa chỉ: 50A Đường Bạch Đằng, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 07:30–18:00
  • Giá khoảng: 35.000 – 80.000 VND

Anaiis chiếm trọn tình cảm của du khách bởi không gian tươi mới và đầy tính nghệ thuật. Quán có không gian và ngoài trời, mang cho mình vibe bình yên đến khó tả, khiến người ta cứ muốn đắm chìm mãi vào trong. Hơn hết Anaiis có đủ 1001 góc check in, mỗi góc lại mang đến một cái nhìn khác nhau, lúc thì rất Hàn Quốc, lúc rất Việt Nam có khi lại cũ cũ, mới mới đầy lạ lẫm. Đồ uống của quán cực lành mạnh và món nào cũng ngon xuất sắc, còn ăn kèm với các loại bánh cực bắt vị, recommend các bạn đến đây thì thử nước ép hoa quả nhé!

Ảnh sưu tầm 

10. Dreamers home and coffee

  • Địa chỉ: B19 Đường Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 7:30 – 22:00
  • Giá khoảng: 35.000 – 75.000 VND

Dreamers là điểm dừng chân lý tưởng cho “những kẻ mộng mơ” đang đi tìm tâm hồn mình lỡ thất lạc. Quán như một căn nhà ấm áp, mở mẻ và nhẹ nhàng, ngồi ở góc nào bạn cũng có thể đưa tầm mắt hướng về núi non Đà Lạt. Dreamers có rất nhiều cây xanh, chủ quán còn tinh ý sử dụng cửa kính để tận dụng được ánh sáng và cảnh sắc tự nhiên từ bên ngoài. Đến đây, bạn còn được check in với vô vàn các tọa độ mới lạ, có thêm một chút chill. Quán sẽ thích hợp hơn cho những buổi hẹn hò, các cuộc trò chuyện thân mật, nhỏ nhẹ.

quan cafe han quoc o da latẢnh sưu tầm 

Trên là top 10 quán cafe Hàn Quốc ở Đà Lạt mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có một chuyến trải nghiệm thật trọn vẹn và tìm đến không gian lý tưởng nhất. Đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều địa điểm du lịch – ẩm thực – nghỉ ngơi thú vị khác.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button