6 Quán chay quận 9 không gian thanh tịnh, đồ ăn ngon – Digifood

Ăn chay hiện đang trở thành xu hướng, thành thói quen ăn uống của rất nhiều người. Không chỉ ăn chay trường và ăn chay xen kẽ đều mang lại lợi ích nhất định đối với sức khỏe của mỗi người. Cũng chính vì như vậy mà có rất nhiều địa chỉ phục vụ món chay. Nếu bạn đang tìm kiếm những quán chay quận 9 ngon – bổ – rẻ thì cùng theo chân Digifood ngay nhé!

1. Quán chay ngon OM

  • Địa chỉ: 18 Lê Lợi, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 200.000đ
  • SĐT liên hệ: 097 336 6280

Nếu trong danh sách các quán chay quận 9 ngon mà vắng bóng quán chay  OM thì quả là thiếu sót vô cùng lớn. Đến với quán chắc chắn mọi người sẽ cảm thấy thoải mái với không gian giản dị nơi đây. Từ những bộ bàn ghế gỗ đến cách bày trí các đồ vật đều mang đến cảm giác gần gũi, dễ chịu. Đặc biệt quán còn có một list nhạc thiền nhẹ nhàng, du dương tạo sự thoải mái, thanh tịnh cho thực khách khi dùng bữa.

quan OM được khách hàng yêu thíchẢnh: Nhà Hàng Chay Om

Quán sở hữu menu vô cùng đa dạng với tổng cộng hơn 90 món. Không chỉ có những món chay truyền thống, quán còn sáng tạo nên nhiều món chay mới lạ như: nấm bào ngư chiên xù, chả giò trái cây, đông cô chiên giòn sốt me… Đến OM bạn nhất định phải thử các món như Lẩu sukiyaki rong biển, Cung bưởi xào hạt điều, Lasagna… Món lẩu ở đây có nước dùng được ninh từ rau củ. Chính vì thế mà nồi lẩu có hương vị thơm, ngọt tự nhiên. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn của quán vì tất cả nguyên liệu đều được nhập trực tiếp từ nông trại, đảm bảo xanh – sạch.

2. Nhà hàng chay quận 9 Phước Nguyên

  • Địa chỉ: 172-174a Nam Hoà, Phường Phước Long A, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06h30 – 21h00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 50.000đ
  • SĐT liên hệ: 078 655 1616

Thêm một nhà hàng Quận 9 phục vụ đồ chay được yêu thích nữa chính là nhà hàng chay Phước Nguyên. Khác hẳn so với quán chay OM, không gian nhà hàng Phước Nguyên rộng rãi, lại mang hơi hướng hiện đại. Bàn ghế tại nhà hàng cũng được làm bằng chất liệu gỗ cùng với các chi tiết như đèn chùm, hoa văn và tranh treo tường làm không gian trở nên sang trọng hơn. Nhà hàng cũng lắp đặt điều hòa để đảm bảo thực khách đến ăn khi nắng nóng cũng cảm thấy thoải mái.

không gian phước nguyên sang trọngẢnh: Nhà hàng Chay Phước Nguyên

Nhà hàng chay Phước Nguyên không chỉ phục vụ thực khách menu với những món chính đa dạng mà còn có cả điểm tâm sáng. Thực đơn cho bữa sáng sẽ được nhà hàng thay đổi theo ngày. Đặc biệt, Phước Nguyên còn phục vụ cả suất buffet nên bạn có thể ăn thỏa thích mà không lo về giá. Đến đây bạn nhất định phải gọi những món như cơm chiên hải sản, gỏi cuốn hay chả giò… Chắc chắn ăn một lần thôi bạn cũng sẽ nhớ mãi hương vị tuyệt vời này cho mà xem.

3. Quán Chay Quận 9 Thiện Duyên

  • Địa chỉ: 9 Man Thiện, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 19h30
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 20.000đ
  • SĐT liên hệ: 098 230 61 27

Chỉ là một quán chay bình dân nhưng Chay Thiện Duyên lại được nhiều người dân quận 9 đánh giá rất cao. Quán nằm trong khuôn viên Pháp viện Minh Đăng Quang nên có không gian khá rộng rãi, thoáng mát và yên tĩnh. Cách bày trí của quán đơn giản, lịch sự cùng với vài bức tranh treo tường ý nghĩa. Thiện Duyên còn ghi điểm cực lớn với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của chủ quán và đội ngũ nhân viên. Quán cũng trang bị đầy đủ cách tiện ích như điều hòa, wifi căng sóng để thực khách đến đây có trải nghiệm tốt nhất.

chay thiện duyên giá bình dânẢnh: Quán Cơm Chay Thiện Duyên

Mặc dù là quán bình dân có giá thành khá rẻ nhưng quán đảm bảo sử dụng toàn những nguyên liệu rau, củ, quả, thực phẩm tươi sạch. Một vài món mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến quán chay Thiện Duyên là bì cuốn, chả kho, nem chay Nhuận Kiều, sườn non… Ngoài ra còn có bún riêu, bún bò Huế, hủ tiếu…. Đặc biệt, nếu bạn không có thời gian thưởng thức các món ăn tại quán thì cũng có thể gọi ship về, những suất cơm đến tay bạn vô cùng đầy đặn và nóng hổi.

Xem thêm: 10 quán chay quận 3 với menu hấp dẫn, không gian thanh tĩnh

4. Nhà Hàng Chay Hạnh Nguyện

  • Địa chỉ: 6 Hiền Vương, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06h30 – 21h00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 50.000đ
  • SĐT liên hệ: 028 6682 5972

Nhà hàng chay Hạnh Nguyên là sự lựa chọn tiếp theo nếu bạn muốn ăn chay tại quận 9. Đây là một nhà hàng có không gian khá rộng rãi, sang trọng. Nội thất bên trong chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ với tông màu trầm. Bên cạnh đó nhà hàng cũng nhấn nhá thêm những chiếc đèn lồng và cây xanh để tạo cảm giác thanh lịch, yên bình và gần gũi với thiên nhiên.

quán chay quận 9Ảnh: Nhà Hàng Chay Hạnh Nguyện

Điểm cộng tiếp theo của nhà hàng là menu phong phú với nhiều món ăn đa dạng. Thực đơn nhà hàng được chia thành các phần của bữa ăn như món khai vị, món chính và cuối cùng là món tráng miệng. Các nguyên liệu nhà hàng lựa chọn để chế biến hoàn toàn 100% là rau củ tươi chứ tuyệt đối không sử dụng các loại thịt giả, chất phụ gia. Do đó các món ăn tại đây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giữ được vị ngon, ngọt tự nhiên nữa.

5. Quán Chay Quận 9 Sen Vàng

  • Địa chỉ: 8 Đình Phong Phú, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 120.000đ
  • SĐT liên hệ: 093 276 99 92

Sen Vàng lại là một quán chay bạn nên thử nếu ở quận 9. Quán có ưu điểm lớn là nằm ở ngay mặt đường rộng rãi nên khách có thể dễ dàng tìm thấy. Không gian quán được thiết kế sang trọng với tông màu chính là nâu trầm ấm. Đồ nội thất của quán chủ yếu là đồ gỗ, kết hợp với những chiếc đèn có ánh sáng vàng tạo cảm giác ấm áp và thoải mái. Đặc biệt, tường xung quanh quán còn được chạm khắc những họa tiết hoa sen rất tinh tế cực hợp với tinh thần của một quán chay

quán chay quận 9Ảnh: @hk21.5

Bạn có rất nhiều lựa chọn khi đến quán bởi thực đơn tại đây có đầy đủ từ bún, hủ tiếu, các loại mỳ, bánh canh, các món cơm và lẩu. Giá thành ở đây được đánh giá khá rẻ so với các quán chay khác. Tuy nhiên quán cũng đảm bảo nguyên liệu được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng, đều là những loại rau củ tươi, sạch. Vậy nên các món ăn quán phục vụ đều có vị ngọt tự nhiên từ rau củ và tốt cho sức khỏe.

6. Chay Tịnh Tâm Trai

Nhà hàng cuối cùng mà Digifood muốn giới thiệu đến các bạn là Chay Tịnh Tâm Trai. Đến nhà hàng bạn sẽ có cảm giác như sống trong không khí thanh tịnh pha chút hiện đại. Tone màu nâu vàng cam được nhà hàng sử dụng chủ đạo nhằm mang đến cho thực khách cảm giác ấm cúng. Chính không gian này cũng khiến không ít thực khách yêu thích và quay trở lại.

quán chay quận 9Ảnh: Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai

Dù là đồ chay nhưng những món ăn tại Tịnh Tâm Trai được trình bày rất bắt mắt với màu sắc rực rỡ được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Menu nhà hàng đa dạng, có một số món “best seller” mà bạn nhất định phải thử là chả giò, càng cua trộn, cải mầm trộn, diếp cuốn… Một điểm đặc biệt nữa là nhà hàng còn phục vụ những loại nước chấm được pha riêng để món ăn tăng thêm hương vị và đậm đà hơn.

Những quán chay quận 9 Digifood giới thiệu đến các bạn trên đây không chỉ có không gian đẹp, đồ ăn ngon mà mức giá còn rất hợp lý. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được ít nhất một trong những địa điểm trên để cho vào danh sách quán ngon của mình nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button