Chill tới bến tại 10 quán bia Phạm Văn Đồng – Digifood

Phố lên đèn là lúc con đường Phạm Văn Đồng ở Sài Gòn đông vui và tấp nập hơn bao giờ hết. Được mệnh danh là “đại lộ bia” nức tiếng nhất Sài thành, nơi đây sở hữu hàng loạt những quán bia ngon cho bạn “chill” tới bến. Ngay sau đây, hãy cùng digifood điểm danh 10 quán bia Phạm Văn Đồng được giới trẻ yêu thích nhất nhé!

1. Saigon BeerWorld

  • Địa chỉ: 212 Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 01:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 200.000Đ/người

Saigon Beer World là quán bia cực ngon, từ lâu đã được các “dân chơi” truyền tai nhau. Đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới bia với hàng loạt những loại bia nhập khẩu ngon và lạ miệng. Có thể kể đến như Hoegaarden, Desperados, Chimay,… Cùng với đó là rất nhiều những món đồ ăn đặc sắc sẽ làm bữa nhậu thêm xôm.

beerworld saigon

Ảnh: Saigon Beerworld

Thích nhất là đến Saigon BeerWorld vào buổi tối vì đây là lúc quán lung linh và nhộn nhịp nhất. Đặc biệt điểm nhấn trong không gian của quán là view từ trên cao nhìn xuống đường Phạm Văn Đồng với đường ray xe lửa đẹp mê hồn. Khoảng cách giữa các bàn cũng được bố trí hợp lí để không làm ảnh hưởng giữa các nhóm.

quán bia phạm văn đồng beerworld saigon

Ảnh: Saigon Beerworld

2. Pirok

  • Địa chỉ:191 Phạm Văn Đồng, phường 4, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 02:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 100.000Đ/người

Một quán bia Phạm Văn Đồng cực chất khác mà bạn không thể bỏ lỡ là Pirok. Quán có không gian nhìn ra đường phố cực chill. Tối đến, quán lại càng quyến rũ bước chân của thực khách hơn với những ánh đèn le lói tạo cảm giác “chill chill”, lâng lâng.

pirok

Ảnh: PiRok

Đến khoảng độ 9-10 giờ tối là quán đông khách lắm. Đồ ăn của quán không đặc sắc như nhiều quán bia khác trên đường Phạm Văn Đồng, nhưng bia thì đa dạng và ngon miễn bàn đấy nhé! Pirok cũng có những món bia nhập khẩu cực khoái khẩu khiến nhiều người ngất ngây. Nào là Beerlo, Hoegaarden, Stella Artois, hay Strongbow mát lạnh,… cho bạn cùng hội bạn bè tha hồ thưởng thức.

quán bia phạm văn đồng pirok

Ảnh: PiRok

3. Buffalo Cold Beer

  • Địa chỉ: 155-159, Phạm Văn Đồng, phường 4, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 02:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 150.000Đ/người

Nếu bạn vừa muốn tìm một địa điểm ở Sài Gòn vừa có thể uống bia ngon, vừa ngắm đường phố và trò chuyện cùng bạn bè thì nhất định không thể bỏ qua quán Buffalo Cold Beer. Đồ uống ở đây thì đa dạng miễn bàn, có hàng loạt những loại beer ngon, cocktail lạ miệng,…

buffalo cold beer

Ảnh: Buffalo Cold Beer

Cùng với đó là những món đồ ăn vặt cũng rất phong phú cho bạn vừa nhắm bia, vừa nhai nhai cho vui miệng. Ngồi uống beer tại quán thỉnh thoảng bạn cũng sẽ bắt gặp xe lửa chạy qua nữa đấy. Không gian beer thú vị thế này thì ngại gì không rủ bạn bè ghé qua ngay nhỉ!

quán bia phạm văn đồng buffalo cold beer

Ảnh: Buffalo Cold Beer

4. BeerChat

  • Địa chỉ: 335 Phạm Văn Đồng, phường 1, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 18:30 – 01:30
  • Giá tham khảo: 15.000 – 150.000Đ/người

BeerChat là không gian beer đường phố cực ấn tượng mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ khi đến với “đại lộ bia” Phạm Văn Đồng. Tối đến quán bia này lại đông nghịt và chủ yếu là những nhóm bạn bè đến đây để “nhậu nhẹt” và trò chuyện cùng nhau.

beerchat quán bia phạm văn đồng

Ảnh: BeerChat

Bàn nhậu được quán dùng là những chiếc thùng phuy cùng với đó là chiếc ghế nhỏ xinh trong không gian ngoài trời thoáng mát, rộng rãi. Đến với Beerchat, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều những món bia ngon, hấp dẫn như Desperados, Teqqila Beer,… Hay những loại thức uống trái cây lên men cực dễ uống như Strongbow, Hoshi, Vola Mulberry & Blueberry,…. Đặc biệt, quán còn có những món đồ nhắm cực khoái khẩu cho bạn nhâm nhi cùng bè bạn.

đò nhắm bia beerchat

Ảnh: BeerChat

5. Bia Đức Paderborner

  • Địa chỉ: 328 Phạm Văn Đồng, phường 1, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 50.000 – 200.000Đ/người

Một trong những quán bia Phạm Văn Đồng cực ngon tiếp theo mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn là quán bia Đức Paderborner. Nằm tại địa chỉ 328 Phạm Văn Đồng, đây là địa chỉ ăn uống theo phong cách châu Âu được nhiều thực khách yêu thích. Điểm ấn tượng đầu tiên phải kể đến đó là không gian lãng mạn và ấm cúng của quán.

bia đức paderborner quán bia phạm văn đồng

Ảnh: Bia Đức Paderborner

Bia của quán cũng không đa dạng, chủ yếu là bia được nhập khẩu từ Đức. Đặc biệt món bia Paderborner nức tiếng khiến nhiều thực khách ‘mê như điếu đổ’. Bia được ướp lạnh nên bạn có thể dùng bia không đá đấy nhé! Quán bia Đức Paderborner có cả những món ăn kiểu Âu và kiểu Việt cho bữa nhậu của bạn càng thêm phong phú.

bia đức paderborner

Ảnh: Bia Đức Paderborner

Xem thêm: 9 quán bia Sài Gòn chuẩn phong cách đường phố

6. Bia Tẹt

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: 429 Phạm Văn Đồng, quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Cơ sở 2: 643 Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 29.000 – 200.000Đ/người

Địa chỉ bia vỉa hè tiếp theo mà bạn không thể bỏ lỡ khi có dịp ghé qua đường Phạm Văn Đồng là quán bia Tẹt. Quán có nhiều cơ sở ở Phạm Văn Đồng và cơ sở nào cũng rất đông khách, đặc biệt về đêm. Ai đến đây rồi mới biết không gián quán siêu ‘chill’ luôn. Bàn ghế đặt ngay trên vỉa hè cho bạn tha hồ ngắm cảnh phố xá Sài Gòn về đêm.

bia tẹt

Ảnh: Bia TẸT

Bên cạnh những món bia siêu ngon, quán còn có những món đồ nhắm siêu hấp dẫn như khô gà lá chanh, xúc xích nướng, khoai tây chiên, bò 1 nắng,… với giá chỉ từ 29.000 – 69.000 VND cho bạn tha hồ lưa chọn.

bia tẹt quán bia phạm văn đồng

Ảnh: Bia TẸT

7. Bão Pub&Beer 71 Phạm Văn Đồng

  • Địa chỉ: 71 Phạm Văn Đồng, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17:30 – 02:30

Một địa điểm tuyệt vời nữa cho bạn tụ tập bè bạn là Bão Pub&Beer. Nằm tại số 71 Phạm Văn Đồng, đây là địa chỉ ‘gây nghiện’ đối với nhiều bạn trẻ tại Sài thành. Quán có view hướng ra ngoài mặt đường Phạm Văn Đồng tấp nập. Đến đây, bạn có thể cảm nhận được bầu không khí dễ chịu của Sài Gòn lúc về đêm và nhâm nhi những ly bia mát lạnh, sảng khoái cùng bè bạn.

bão pub&beer

Ảnh: Bão Pub&Beer 71 Phạm Văn Đồng

Quán có rất nhiều những loại bia nhập ngoại hấp dẫn. Có cả tháp bia cùng những combo hấp dẫn cho bạn tha hồ lựa chọn. Thức ăn nhẹ để thưởng thức cùng bia cũng vô cùng đa dạng. Nhìn menu là đã thấy bối rối vì quá nhiều món luôn. Đừng quên ghé qua Bãi Pub&Beer để trải nghiệm nhé!

bão pub&beer quán bia phạm văn đồng

Ảnh: Bão Pub&Beer 71 Phạm Văn Đồng

8. Chicago Beer

  • Địa chỉ: 186 Phạm Văn Đồng, phường 1, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 0914 478 579
  • Giá tham khảo: 120.000 – 200.000Đ/người

Sài Gòn về đêm ‘chill’ ở đâu? Ở Chicago Beer chứ đâu. Đây là quán bia Phạm Văn Đồng được rất nhiều người yêu thích. Đến đây, bạn sẽ được ngồi uống bia cùng bè bạn trong không gian vỉa hè cực thoáng đãng. Hoặc bạn cũng có thể ngồi trên tầng 2 nếu thích nhé. Quán có rất nhiều những món đồ uống ngon như Tiger bạc, Tiger nâu, Budweiser, Strongbow, Corona,…

quán bia phạm văn đồng chicago beer

Ảnh: Chicago Beer

Bên cạnh đó quán còn những combo đặc biệt cho bạn nếu đi theo nhóm đông người đấy. Giá các combo chỉ dao động từ 429-685k cho bạn tha hồ lựa chọn. Ngoài ra Chicago còn có đặc sản Tây Bắc – thịt trâu gác bếp. Đây là món “mồi” nhâm nhi siêu ngon mà bạn không thể bỏ lỡ khi có dịp ghé đến Chicago Beer.

chicago beer

Ảnh: Chicago Beer

9. BEER RAY

  • Địa chỉ: 341 Phạm Văn Đồng, phường 1, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0902978196
  • Giờ mở cửa: Từ 16:00

BEER RAY là một trong những địa chỉ tụ tập bạn bè không thể tuyệt vời hơn. Cũng là một quán beer vỉa hè nức tiếng, BEER RAY lúc nào cũng nhộn nhịp khách. Quán có hàng loạt những món bia cực hấp dẫn. Nào là các dòng bia X-MARK, các dòng Bundaberg, Warsteiner, Corona, Hoegaarden… Đều là những loại bia ngoại siêu ngon cho bạn tha hồ lựa chọn.

quán bia phạm văn đồng beer ray

Ảnh: BEER RAY

Không gian quán tối tối, cực chill, thích hợp cho hội bạn bè ăn uống, hàn huyên sự đời. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bia ngon trên con phố Phạm Văn Đồng, còn địa điểm nào tuyệt vời hơn đây nhỉ!

beer ray

Ảnh: BEER RAY

10. ONE MORE – 264 Phạm Văn Đồng

Quán bia Phạm Văn Đồng cực ngon cuối cùng mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn là One More. Với không gian có phần u tối, đây là địa điểm nhâm nhi những ly bia mát lạnh siêu ‘chill’ mà bạn không thể bỏ lỡ. Quán có không gian 2 tầng vô cùng thoáng đãng.

one more

Ảnh: Nghĩa Trương

Bạn có thể lựa chọn vị trí ở tầng 2 hay ở vỉa hè đều ok, chỗ nào ‘chill’ cũng hết ‘nấc’ luôn đấy. Đến đây, bạn cũng sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều những loại bia ngon cũng những món ăn nhẹ hấp dẫn. Chắc chắn rằng, bạn và bạn bè sẽ có những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ tại One More.

Trên đây là top 10 quán bia Phạm Văn Đồng mà bạn có thể tham khảo. Đừng quên rủ bạn bè của mình qua những địa chỉ ‘hot hit’ này để thưởng thức những ly bia thơm ngon, mát lạnh. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, ghé thăm Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button