Chỉ điểm 10 quán nhậu Trường Sa ‘đã uống là chỉ có say’

Bạn có biết khu Trường Sa là nơi tập hợp rất nhiều quán nhậu nổi tiếng với các món nhắm cực đỉnh không? Nếu hôm nào muốn lai rai cùng bạn bè thì có thể chọn một trong số những quán nhậu Trường Sa này. Đảm bảo là no say quên lối về. 

1. Quán Ốc 8

  • Địa điểm: 68 Trường Sa, Phường 2, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: từ 60.000đ

Nằm ở ngay bên cạnh bờ kênh Thị Nghè nên view quán nhìn ra ngoài bờ kênh khá đẹp, còn rất đón gió và thoáng đãng nữa. Quán Ốc 8 hay được coi là thiên đường ốc của giới trẻ. Nếu bạn thích món ốc xào me thơm ngon hay ốc luộc chấm nước mắm chua ngọt thì đây sẽ là địa chỉ không thể thiếu trong danh sách gặp gỡ của bạn.

quan oc 8 truong saẢnh: Sưu tầm

Thực đơn của Quán Ốc 8 chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn, bởi có rất nhiều món ốc đa dạng, thậm chí có cả ốc  nướng mỡ hành, nướng muối ớt, nướng mọi… vô cùng hấp dẫn. Chưa kể bạn sẽ thích quán này ngay lần đầu đến, vì không gian đẹp và nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo.

2. Quán 666 Trường Sa

  • Địa điểm: 666 Trường Sa, Phường 17, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 40.000đ – 150.000đ/ người

Quán 666 Trường Sa nằm ở ngay góc cầu Công Lý rẽ xuống. Quán có cả khu vực trong nhà cũng như ngoài vỉa hè để bạn có thể ngồi dùng bữa. Vào những tối mát trời, ngồi bên ngoài đón gió mát và ngắm đường phố rất thoải mái.

quán nhậu trường saẢnh: Sưu tầm

Thực đơn của quán rất đa dạng và phong phú từ đồ uống đến đồ nhắm. Khi đến với quán 888 Trường Sa, bạn nên thử các món nướng muối ớt cùng với cải chua, bắp bò xào sa tế, râu mực chiên mắm và dồi cuốn với rau rừng. Giá thành chung của quán rất phải chăng, đồ ăn và đồ uống đều có chất lượng tốt, quán có chỗ để xe nên đây chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời để bạn có thể thoải mái ngồi lai rai với bạn bè nhé!

3. Bia sệt 684

  • Địa điểm: 684 Trường Sa, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 250.000đ

Bia sệt 684 là quán quen thuộc của khá nhiều người. Quán mang phong cách bình dân, dung dị nhưng không kém phần sôi nổi. Menu của quán có đầy đủ các món từ ăn vặt đến ăn nhậu, đặc trưng nhất thì có thể kể đến cá diêu hồng xóc muối Hồng Kông, tôm nhúng mắm và ếch chui rơm. Các gia vị đều rất vừa vặn và không bỏ quá nhiều bột ngọt. Thêm vào đó là những cốc bia mát lạnh thì quá tuyệt cho buổi hàn huyên rồi.

quan bia set truong saẢnh: @chippycat69

Quán có cả không gian trong nhà cũng như ngoài trời để thực khách có thể lựa chọn. Không gian quán khá thoáng tạo cho thực khách đến đây có cảm giác mát mẻ, bụi bụi nhưng lại hợp với dân nhậu. Đến với bia sệt 684 bạn sẽ không phải lo về chỗ để xe vì đã có người gửi xe cho bạn rồi nhé.

4. Kent Quán

  • Địa điểm: 648A Trường Sa, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 300.000đ

Kent quán có không gian khá nhỏ, chỉ có 4 – 5 bàn nhựa được bố trí ngoài vỉa hè. Vì hướng về phía bờ kè nên khi ngồi ở quán rất mát mẻ và thoáng đãng. Menu của quán phải nói là vô cùng đa dạng, có tận hơn 10 trang. Nhân viên thì cực kỳ tận tình, bạn hỏi gì cũng sẽ được giải đáp và đem đồ lên một cách nhanh nhất.

quán nhậu trường saẢnh: @chrismotionless_11

Món ăn được coi là đỉnh cao tại Kent quán chính là món bò wasabi có vị cay thơm nồng. Bò và cải bẹ xanh trộn với mù tạt, gia vị vừa thấm, ăn cay cay nhưng để lại dư vị là chút ngọt ngọt nơi đầu lưỡi. Bên cạnh đó còn có món lòng mề trứng gà non cháy tỏi, gia vị nêm nếm đậm đà cộng với ổ bánh, cốc bia thì không còn gì để bàn cãi nữa.

5. Quán nhậu Trường Sa Út Mai

  • Địa điểm: 376a Trường Sa, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 02h00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 150.000đ/ người

Nếu bạn đang muốn tìm một quán nhậu Trường Sa có hải sản thì Út Mai chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Các món ăn ở đây rất đa dạng, rất nhiều loại ốc được chế biến đậm đà vừa vặn. Món ăn đặc trưng ở quán phải kể đến ốc sốt trứng muối, hàu nướng mỡ hành và các loại lẩu nữa. Các loại hải sản đều được lựa chọn và kiểm tra kỹ càng trước khi nhập nên rất ngon và chất lượng.

quan nhau truong sa ut maiẢnh: Quán Nhậu Út Mai

Quán được trang trí khá đẹp mắt, bên cạnh đó còn decor các bữa tiệc nếu khách hàng yêu cầu. Cùng với đó là sự nhiệt tình, thân thiện và vui vẻ của cả nhân viên lẫn chủ quán nên đây là nơi được rất nhiều người lựa chọn để tổ chức các bữa tiệc tùng.

Xem thêm:  List 10 quán nhậu Lê Văn Sỹ cực đông khách

6. Quán nhậu HeyZô

  • Địa điểm: 56 Trường Sa, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 300.000đ

HeyZô là một trong những quán nhậu hiếm hoi chuyên phục vụ đồ nhắm liên quan đến hải sản. Một trong những điều khiến quán trở nên nổi tiếng là chất lượng đồ ăn ở đây cực kì đảm bảo. Hải sản được nhập từ nguồn uy tín, được kiểm tra kỹ càng. Khâu chế biến và tẩm ướp cũng đảm bảo vệ sinh và không dùng các chất phụ gia, bảo quản. Khách đến đây nhậu thường dành lời khen có cánh rằng “đã vào HeyZô thì chỉ có no say quên mất đường về”.

quan nhau heyzoẢnh: Sưu tầm

Quán còn nằm ngay mặt tiền Kênh Nhiêu Lộc nên rất thoáng mát, bàn ghế không cầu kỳ như nhà hàng. Tất cả mọi thứ đều rất giản dị, bình dân đúng tinh thần của một quán nhậu chính chuyên. Phong cách phục vụ của quán cũng rất tốt, nhân viên lên đồ nhanh, sẵn sàng phục vụ ngay khi cần.

7. Ốc Hoà

  • Địa điểm: 1446 Trường Sa, Phường 3, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 00h00
  • Giá tham khảo: 45.000đ – 275.000đ

Nói đến quán nhậu Trường Sa thì không thể bỏ qua Quán Ốc Hoa. Quán có cả chỗ ngồi trong và ngoài vỉa hè, nhưng khách thích ngồi ở ngoài để thoải mái hơn. Vì thế nên dù quán đông khách cũng không hề bí bách và thoải mái cho mọi người trò chuyện to nhỏ. Ngoài ra, nhà hàng Ốc Hoa còn chu đáo trang bị một chiếc tivi lớn có thể phát các trận bóng đáp ứng nhu cầu của thực khách.

oc hoa sai gonẢnh: Ốc Hòa Trường Sa

Ốc Hòa chuyên về các loại hải sản, ốc được chế biến thành nhiều món khác nhau vô cùng độc đáo. Đến quán bạn có thể trải nghiệm một số món như: Ốc móng tay xào me, sò lông mỡ hành, hàu nướng phô mai, đầu rồng xào tỏi… Giá ở quán tuy cao so với mặt bằng chung nhưng chất lượng thì rất đáng tiền. Điểm cộng là nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, lên món rất nhanh.

8. Ốc bụi Sài Gòn

  • Địa điểm: 57/18 Hoàng Sa, Phường 5, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 35.000đ – 495.000đ

Cũng là một quán nhậu nằm cạnh bờ kè nên không gian thoáng mát, thoải mái cho mọi người nhậu tới đêm. Món ăn được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến quán và được đánh giá cao là mực nướng, cua cà mau, sò huyết, cánh gà…

quan oc bui sai gonẢnh: @pham.k.linh

Thực khách sẽ có những tràng cười “chảy nước mắt” với vài chầu tán dóc của chủ quán về thời sự quốc tế. Với vốn từ phong phú, những câu chuyện của chủ quán rất độc đáo. Nhân viên phục vụ ở đây rất được lòng khách vì khá khéo miệng, phục vụ chu đáo. Cộng với giá mềm thì đây thực sự là một điểm nhậu lý tưởng cho mọi người.

9. Quán nhậu Trường Sa Tấn Beo

  • Địa điểm: 1116 Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 165.000đ/ người

Được biết là một trong số các quán nhậu lâu đời tại Trường Sa, Lẩu dê bò Tấn Beo chuyên phục vụ các món ăn về dê và bò cùng với rất nhiều món nhậu bình dân khác. Hương vị của các món ăn đều thơm ngon, hấp dẫn, được chế biến bởi đầu bếp có kinh nghiệm. Khi đến quán, bạn chắc chắn phải thử những món như lẩu bò, lẩu dê hay mực chiên giòn. Với lẩu bò thì thịt  mềm, nước lẩu đậm đà để lại dư vị ngọt thanh. Điểm cộng là nước chấm siêu ngon được tự chủ quán pha chế, chấm miếng nào là “bùng vị” miếng đó.

quán nhậu trường saẢnh: Sưu tầm

Quán nổi tiếng nên khá đông, nếu bạn đến muộn hay quá đông mà không báo trước có thể sẽ phải đợi đồ hơi lâu. Nhưng bù lại nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, đón tiếp từ đầu tới cuối. Giá cả quán phải chăng cũng là lý do khiến nhiều khách hàng lựa chọn quán. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm phù hợp cho những buổi nhậu sau giờ làm.

10. Bia Tô Bờ Kè

Bia Tô Bờ Kè là điểm đến quen thuộc của rất nhiều cánh mày râu cũng như phái đẹp. Ngoài bia ra thì quán còn phục vụ thêm rất nhiều món ăn hấp dẫn như tôm hủ muối, gỏi bò tía tô, mực trứng, giò lợn, ếch chiên xù, đậu trứng, lẩu thái… Những món nhậu này đều mang hương vị rất mới lạ, uống với bia thì hợp vô cùng. Nguyên liệu được quán lựa chọn rất cẩn thận, tươi ngon, được nhập về hàng ngày nên đảm bảo được chất lượng.

bia to bo keẢnh: Mỹ Hương

Mặc dù là quán nhậu nhưng Bia Tô Bờ Kè có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ và lịch sự. Quán phục vụ khách hàng rất nhiều các loại bia đặc biệt của Lào, Cambodia, Mexico… Cách uống của các loại bia này cũng rất đặc biệt. Khách hàng không uống bằng cốc mà sẽ uống bằng bát. Bát dùng để uống là loại bát đá cao cấp được ướp lạnh ở một nhiệt độ nhất định nên vị bia cũng khác hẳn. Nhờ thế mà thu hút ngày càng nhiều khách đến với Bia Tô Bờ Kè.

Trên đây là những quán nhậu Trường Sa ngon mà Digifood muốn chia sẻ với các bạn. Mong rằng bạn sẽ chọn được một quán nhậu ưng ý để tụ tập cùng bạn bè.

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button