#6 Quán sushi quận 5 giá rẻ, ngon chuẩn Nhật – Digifood

Ẩm thực Nhật Bản ngày càng trở nên phổ biến với thực khách Việt. Đặc biệt là các món sushi mang đậm tinh hoa văn hóa người Nhật. Sài Gòn là nơi tập trung đông các nhà hàng Nhật Bản bởi vậy để tìm kiếm cho mình địa chỉ phù hợp thưởng thức sushi quận 5 hãy tham khảo gợi ý dưới đây của Digifood nhé!

1. Thiên Du Sky Sushi

  • Địa chỉ: 1089 Trần Hưng Đạo, phường 5, quận 5 (Đối diện rạp phim Đống Đa), TPHCM
  • Giờ hoạt động: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 200.000 vnđ – 400.000 vnđ

Thiên Du Sky Sushi thuộc nhà hàng phân khúc tầm trung, giá bình dân được thành lập từ năm 2013. Đây là địa chỉ đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Đến với quán sushi quận 5 nổi tiếng này bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn nhất về nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Đầu bếp tại Thiên Du Sky Sushi luôn dành hết tâm huyết của mình mang những món ăn ngon nhất, tinh túy nhất, chất lượng nhất phục vụ quý khách hàng.

Thiên Du Sky Sushi

Ảnh: Thiên Du Sky Sushi

Sushi tại Thiên Du Sky thu hút thực khách không chỉ bởi màu sắc hấp dẫn mà còn là cảm nhận mới lạ từ sự kết hợp của cơm trộn giấm với nhiều nguyên liệu khác nhau như cá, tôm, cua, trứng. Bên cạnh các món sushi quen thuộc, quán còn có thêm cả sushi hoa quả cực độc đáo đó. Khi thưởng thức sushi, muốn thêm phần hấp dẫn bạn nên ăn kèm với chút gừng chua, chấm qua nước tương thì quả là đúng điệu nhé!

2. Street Sushi – quán sushi quận 5 giá rẻ

  • Địa chỉ: 671 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, TPHCM
  • Giờ hoạt động: 18h00 – 23h30
  • Giá tham khảo: 100.000 vnđ – 300.000 vnđ

Tọa lạc tại số 671 Trần Hưng Đạo, Street Sushi là điểm đến vô cùng thú vị cho team mê sushi quận 5 tụ tập. Quán có không gian trong nhà và ngoài trời khá đơn giản. Phía ngoài là một quầy bar – nơi các đầu bếp chế biến ngay những món sushi ngon chất lượng. Tuy chỉ là một quán vỉa hè bình dân thế nhưng Street Sushi lại rất chú trọng đến chất lượng của món ăn.

street sushi quan 5

Ảnh: Street Sushi

Đầu bếp của quán đã có hơn 16 năm kinh nghiệm tại các nhà hàng món Nhật nên thực khách có thể tin tưởng sẽ được thưởng thức những món ăn chuẩn vị Nhật nhất. Tại Street Sushi bạn có thể thưởng thức các món hấp dẫn như sashimi tươi sống, sushi hay maki… Nguyên liệu sạch sẽ, đầu bếp giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Digi gợi ý: 10+ Nhà hàng Nhật Sài Gòn từ cao cấp đến bình dân

3. SUSHI M-H

  • Địa chỉ: 185/2 Nguyễn Văn Cừ, phường 2, quận 5, TPHCM
  • Giờ hoạt động: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 80.000 vnđ – 200.000 vnđ

SUSHI M-H là quán sushi quận 5 có vị trí ngay lề đường số 193 Nguyễn Văn Cừ, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Khi bước chân vào SUSHI M-H thực khách cảm nhận được sự đơn giản, sạch sẽ của không gian. Bởi vậy nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Nhật Bản thì hãy thử một lần trải nghiệm ẩm thực tại SUSHI M-H nhé!

sushi quan 5

Ảnh: SUSHI M-H

Địa chỉ thưởng thức sushi quận 5 này mang đến cho thực khách menu phong phú, đa dạng và giá cả phải chăng. SUSHI M-H còn đặc biệt chú trọng các nguyên liệu đều đảm bảo tươi ngon, chế biến trong ngày và có xuất xứ rõ ràng khi nhập vào, giúp bạn yên tâm khi thưởng thức.

4. SUSHI Phước Ngư Đông Hải

  • Địa chỉ: 185/2 Nguyễn Văn Cừ, phường 2, quận 5, TPHCM
  • Giờ hoạt động: 09h00 – 20h00
  • Giá tham khảo: 100.000 vnđ – 428.000 vnđ

Thêm một địa chỉ thưởng thức sushi quận 5 tiếp theo mà Digifood muốn giới thiệu cho bạn chính là SUSHI Phước Ngư Đông Hải. Chỉ cần nghe đến cái tên của địa chỉ thưởng thức sushi ngon quận 5 này là team sushi đứng ngồi không yên, nhất định phải thưởng thức ngay lập tức rồi.

phuoc ngu dong hai

Ảnh: SUSHI Phước Ngư Đông Hải

Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của Sushi Phước Ngư Đông Hải chính là những combo mâm sushi, sashimi chín, sống cực kỳ đặc biệt. Luôn đảm bảo tất cả các món ăn ở đây đều được chế biến khéo léo, công phu và rất tinh tế. Thưởng thức sushi, sashimi dễ dàng để bạn nhận ra hương vị đại dương mộc mạc, sử dụng từ những phần cá tươi ngon nhất, từng lát cá căng bóng mềm mọng, ngọt đậm đà, vị mát lạnh và béo ngậy đặc trưng.

5. Sushi quận 5 Cô Chủ Hoa Mai

  • Địa chỉ: 550 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TPHCM
  • Giờ hoạt động: 10h30 – 22h00 (thứ Tư: 16h30 – 22h00)
  • Giá tham khảo: 50.000 vnđ – 300.000 vnđ

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn sushi quận 5 ngon mà có không gian mang đậm phong cách Nhật Bản nhưng lại hết sức đơn giản, hiện đại thì Digifood xin giúp bạn gọi tên Sushi Cô Chủ Hoa Mai. Các món sushi tại đây đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, cao cấp nên rất thơm ngon và có hương vị lôi cuốn.

co chu hoa mai

Ảnh: Sushi Cô Chủ Hoa Mai

Ngoài phục vụ món sushi ngon và các món ăn của xứ sở Hoa Anh Đào, Sushi Cô chủ Hoa Mai còn cung cấp cho quý khách nhiều thực phẩm Nhật đa dạng như: Nước tương Nhật, giấm Nhật, gạo Nhật, lá rong biển,… Bởi vậy quý khách có thể tự mua nguyên liệu về và chế biến các món ăn ngon miệng tại nhà trong mùa dịch mà không lo thèm món sushi thì thưởng thức ở đâu nhé!

6. Rin sushi

Nếu bạn là fan chung thành của sushi Nhật Bản thì không thể bỏ lỡ nhà hàng Rin sushi nổi tiếng với nhiều món ăn ngon hấp dẫn. Mang đậm tinh hoa ẩm thực xứ sở mặt trời mọc. Ngay khi đặt chân đến Rin sushi bạn sẽ không khỏi ấn tượng bởi không gian xinh xắn, với nét ấm cúng, nổi bật phong cách Nhật Bản.

sushi quan 5

Ảnh: @hukha.foodaholic

Thực đơn của địa chỉ thưởng thức sushi quận 5 này chứa đựng toàn bộ những món ăn chuẩn Nhật như Sushi, sashimi, nigiri, mì udon, teppan, cơm cuộn, maki, salad,… và nhiều món ăn hấp dẫn khác. Bên cạnh đó, nguyên liệu ở đây được chế biến mềm, thơm, không hề bị khô và cứng chấm với sốt teryaki ngọt tan chảy trong miệng rất ngon. Đặc biệt đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp tại Rin sushi rất sáng tạo, chăm chỉ tìm tòi những món ăn mới để có thể chế biến phù hợp với khẩu vị người Việt.

Trên đây Digifood đã giúp bạn thông kế chi tiết những quán sushi quận 5 trọn vị ẩm thực Nhật nổi tiếng ăn ngon. Hi vọng rằng từ những gợi ý đó giúp bạn có được cho mình địa chỉ thưởng thức sushi hợp khẩu vị nhé!

Xem thêm những nhà hàng sushi khác ở Sài Gòn: 

Related Articles

Back to top button