Quên lối về ở 10 quán nhậu Lê Văn Sỹ đồ nhắm ngon, cực đông khách

Mùa cô đơn, mùa thất tình, mùa đá bóng nhất định phải tìm được quán nhậu để khuây khỏa. Nếu có lạc trên con phố đông đúc mà không tìm được quán nào ưa thích thì hãy xem qua top 10 quán nhậu Lê Văn Sỹ dưới đây để tham khảo xem có gì đặc biệt nhé!

1. Quán nhậu Khói đường Lê Văn Sỹ

Một địa điểm quán nhậu đường Lê Văn Sỹ khá mới cho anh em quận Phú Nhuận. Quán Khói nằm trong con hẻm nhỏ được bài trí không gian rộng, thoáng mát và sạch sẽ. Menu mồi nhậu tại quán Khói khá đa dạng và nhiều.

quan nhau le van sy 1

Ảnh: Sưu tầm

Đồ nhậu ở đây có thiên hướng chuyên về đồ hải sản như chả giò Ốc, chả cá chiên chòn. Ngoài gọi món đơn thuần, quán nhậu Lê Văn Sỹ còn sở hữu 6 loại combo lẩu đặc biệt. Không chỉ có những cốc bia tươi, quán Khói còn phục vụ cả lon/chai bia hoặc nước có ga ăn kèm thì hết sẩy!

2. Ba gác nướng & bia – Quán nhậu Lê Văn Sỹ nổi tiếng

Quẳng gánh lo đi và tận hưởng trọn vẹn cuộc vui sau giờ làm. Sau những con muộn phiền âu lo cùng BA GÁC – nướng và bia quán nhậu Lê Văn Sỹ khét tiếng. Thiên đường đồ nhậu đẳng cấp “hệ người có tiền” bởi đồ ăn tại đây không những ngon mà còn được bài trí siêu đẹp mắt, siêu tinh tế. Đồ ăn nhậu tại đây được chia ra làm rất nhiều loại từ món nướng, món chuyên nhậu những combo thần thánh.

quan nhau le van sy 3

Ảnh: @bagacnuong&bia

Ngoài những món ăn gọi alacarte như trên, quán còn chuyên phục vụ những set/combo hải sản. Ba gác không chỉ dành cho những người thường xuyên nhậu nhẹt đến đây hò hét mà nhà hàng còn phục vụ những bữa cơm gia đình đến thưởng thức ăn uống đầm ấm.

quan nhau le van sy 6

Ảnh: @bagacnuong&bia

Không gian quán vô cùng sang trọng đẳng cấp thương hiệu Ba gác. Đúng với ý nghĩa của tên gọi, khi bước vào đây ta như trút bỏ được hết những ưu phiền để hòa mình vào nhịp sống vui tươi, năng động nơi đây.

3. Nhà hàng hầm rượu vang đường Lê Văn Sỹ

  • Địa chỉ: 429/4D Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên lạc: 028 3824 9592
  • Giá khoảng: 80.000 – 100.000 VNĐ/món

Tọa lạc trong con hẻm cũ gần nhà thờ Vườn Xoài. Nhà hàng hầm rượu vang mang phong cách châu Âu cổ điển cũ đắm mình trong sự tân tiến của phong cách hiện đại. Những ánh đèn vàng lung linh, ngập tràn ánh sáng mang cảm giác huyền bí, lạ lẫm.

quan nhau le van sy 7

Ảnh: Sưu tầm

Không gian chia làm 2 tầng gồm tầng trệt và tầng lầu được dẫn lên bởi cầu thang xoắn ốc. Thực khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm chai rượu vang từ xung quanh nhà hàng. Chán nhậu theo phong cách phương Đông, ta lại nhậu theo phong cách phương Tây.

quan nhau le van sy 8

Ảnh: Sưu tầm

Đồ ăn kèm rượu khá ngon, vừa vặn, chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt. Những món phải kể đến như cua lột trần, mực cà nông, cá sầu hầm rượu vang, chả giò napoleon… Không gian yên tĩnh rất phù hợp để lai rai mồi ngon, trò chuyện trong men say cùng người tình trăm năm.

Xem thêm:

4. Buk Buk – quán nhậu Lê Văn Sỹ cho team mê nướng

  • Địa chỉ: 347 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên lạc: 028 3991 1279
  • Giá khoảng: 159.000 – 199.000/suất buffet

Được truyền cảm hứng từ tiếng trống Buk truyền thống tại Hàn. Thực khách khi đến Buk Buk sẽ được trải nghiệm không gian thoáng đãng, đầy hứng khởi để tận hưởng niềm vui tại quán nhậu Lê Văn Sỹ này. Thực đơn buffet đồ nướng sẽ bao gồm những món nhậu như trứng nướng, ức gà sốt muối ớt, đùi gà fillet, cá basa fillet sốt muối ớt, thăn heo sốt tiêu đen, xúc xích heo, ba chỉ heo sốt kanchang…

quan nhau le van sy 10

Ảnh:@linhmoon

Buk Buk giống như những quán pocha ven đường mà các nhân vật trong phim điện ảnh Hàn Quốc thường ghé qua để nhậu nhẹt. Bởi thế menu đồ uống ở đây có tất cả 8 loại bia khác nhau. Hơn nữa còn có những loại nước uống có ga, nước ép hay trà cũng rất ngon.

5. Quán nhậu đường Lê Văn Sỹ – Thằng bờm

  • Địa chỉ: 220/62 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên lạc: 093 764 69 77
  • Giá khoảng: 50.000 – 200.000 VNĐ

Từ những miếng mồi nhậu hải sản thơm ngon cho đến các loại đồ uống cốt nho đúng chuẩn Bình Định. Menu quán vô cùng đa dạng, mộc mạc rất được ưa thích bởi những dân nhậu chính hiệu. Nem mắm nem thính chấm tương ớt rồi uống ngụm bia ngụm rượu là cảm giác thật thích.

quan nhau le van sy 11

Ảnh: Sưu tầm

Không gian rộng rãi, đơn giản nhưng khá ấm cúng và thích hợp cho những buổi trò chuyện, tâm sự cùng nhau. Giá cả đồ ăn khá vừa túi tiền, không quá chát nên đây có thể được coi là địa điểm lui tới thường xuyên của tín đồ nhậu nhẹt.

6. Sushi Masa – Quán nhậu phong cách Nhật đường Lê Văn Sỹ

  • Địa chỉ: 78 Lê Văn Sỹ, P.11, Q.Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên lạc: 1900 98 68 97
  • Giá khoảng: 100.000 – 300.000 VNĐ

Hương vị quán nhậu xứ sở hoa anh đào đã cập bến mảnh đất Sài Thành. Hôm nay, Digifood sẽ đưa bạn đến 1 quán nhậu Lê Văn Sỹ có tên Sushi Masa để giúp bạn hiểu được phong cách nhậu rượu của người Nhật nhé!

quan nhau le van sy 13

Ảnh: Sưu tầm

Người Nhật họ thường dùng đồ nhậu với những món sống như cá hồi, cá ngừ, cá trích ép trứng,…Ngoài những món sashimi, họ còn phục vụ những món đồ nướng như lươn Nhật nướng. Đồ uống ở đây hầu hết đều là rượu mơ funwari, rượu sake vảy vàng,…

quan nhau le van sy 12

Ảnh: Sưu tầm

7. Quán nhậu Dê Tùng Xẻo Lê Văn Sỹ

  • Địa chỉ: 1362 Trường Sa, Phường 3, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên lạc: 0938 712 673
  • Giá khoảng: 50.000 – 250.000 VNĐ

Tọa lạc trên con đường nhậu nhẹt Lê Văn Sỹ, Dê Tùng Xẻo nhanh chóng thu hút được đông đảo số lượng khách hàng kéo đến đông đúc mỗi ngày. Không gian rộng, thoáng với số ghế lên tới hàng trăm khách hàng. Thực đơn dê phong phú được chế biến khá kỹ lưỡng, công phu theo hương vị và phong cách rất riêng.

quan nhau le van sy 14

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn nhậu chính tại quán thường là những món làm từ dê, hải sản tươi sống. Đặc trưng tại đây là sườn dê nướng vừa nhâm nhi vài tách bia chén rượu vừa thưởng thức đồ ăn thì thật vào chuyện.

Dê Tùng Xẻo phục vụ cả những nồi lẩu gà lá é chua chua thơm thơm nhúng cùng ít lòng gà hay chân gà. Nhấc máy gọi ngay lũ bạn tới quán nhậu Lê Văn Sỹ – Dê Tùng Xẻo để thương thức hương vị dê đồng quê và trút bầu tâm sự nào!

8. Quán Bò – Lế – Rồ Lê Văn Sỹ

  • Địa chỉ: 351 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên lạc: 094 993 3291
  • Giá khoảng: 50.000-275.000 VNĐ

Tín đồ đam mê những món bò truyền thống làm sao có thể bỏ qua quán nhậu Bò Lế Rồ này được. Không gian quán 2 tầng và mang phong cách cổ điển, không gian mang hướng retro. Từ bàn ghế cho đến những đồ vật trang trí đều đem đến cảm giác như bước vào căn nhà của cô Ba Sài Gòn vậy.

quan nhau le van sy 15

Ảnh: Sưu tầm

Không những phục vụ bò nhúng lẩu, quán còn phục vụ thịt bò nhúng sốt, thịt bò được xào trên chảo nóng phủ lớp bơ béo ngậy. Các loại sốt me, sốt hạt tiêu hành chấm cùng thịt bò ăn vô cùng hợp với nhau.

9. Ốc Nga 111 – Quán nhậu ngon đường Lê Văn Sỹ

  • Địa chỉ: 220/111 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên lạc: 093 302 64 68
  • Giá khoảng: 50.000 – 150.000 VNĐ

Địa điểm nhậu nhẹt hải sản bét nhè ngay trên đường Lê Văn Sỹ đây rồi. Quán khá nhỏ bên lề đường với không gian ấm cúng, dễ thương nhưng thu hút được lượng khách đến đông đảo mỗi ngày. Menu hầu hết là hải sản như ốc hương sốt trứng muối, ốc mỡ xào me/xào bơ tỏi,…

quan nhau le van sy 16

Ảnh: Sưu tầm

Đồ ăn, thực đơn vô cùng tươi ngon và sạch sẽ nên thực khách vô cùng yên tâm nếu thưởng thức những món ăn tại Ốc Nga 111.

10. Kingdong Beer Club – Trứ danh quán nhậu Lê Văn Sỹ

  • Địa chỉ: 236A Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên lạc: 092 523 62 36
  • Giá khoảng: 35.000 – 350.000 VNĐ

Nhà hàng với phong cách châu Âu sang trọng, tráng lệ được thiết kế tỉ mỉ trong từng đường nét, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại bậc nhất Sài Gòn. Xứng đáng là quán nhậu Lê Văn Sỹ bậc nhất Sài Thành.

quan nhau le van sy 18

Ảnh: Sưu tầm

Kingdom Beer Club có đầy đủ các loại bia từ Tiger, Heineken hay đến những loại sang trọng hiếm có của Đức, Bỉ… Vô vàn các đầu rượu ngoại chất lượng được như chivas, macallan, ballantines…nhập khẩu về trên khắp thế giới. Bên cạnh đó cũng có nhiều loại đồ uống trái cây cho thực khách tha hồ chọn lựa.

quan nhau le van sy 19

Ảnh: Sưu tầm

Đồ ăn tại quán có đầy đủ từ khai vị, món chính cho đến tráng miệng. Khai vị thường là món tôm khô bắp xào, khoai tây phô mai chua cay, đậu hủ sốt trứng muối. Món chính lấp đầy những chiếc bụng ở đây có cơm chiên thố chua cay, bò Mỹ lúc lắc khoai tây hay thậm chí còn có cả ếch sapo thái…

Lướt qua top 10 quán nhậu Lê Văn Sỹ trên không biết bạn đã lưu lại được quán mình ưa thích hay chưa? Hy vọng với những review chi tiết đó bạn sẽ có những trải nghiệm thật vui vẻ, hạnh phúc bên người thân và bạn bè.

Xem thêm những địa điểm ăn uống khác: 

Related Articles

Back to top button