Note ngay list quán ốc Quận 10 đã ăn là nhớ hoài nhớ mãi

Ốc nóng là đặc sản ăn vặt được giới trẻ Sài Thành rất ưa chuộng, đặc biệt là với cư dân Quận 10. Với nguyên liệu tươi ngon cùng cách chế biến đa dạng, ốc đã trở thành món ăn chiếm được nhiều cảm tình của thực khách. Nếu bạn cũng là tín đồ ghiền ốc thì hãy bỏ túi những quán ốc Quận 10 nức tiếng được Digifood chia sẻ dưới đây nhé!

1. Quán 379 Vĩnh Viễn

  • Địa chỉ: 379 Vĩnh Viễn, Phường 5, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 16:00-22:00

Điểm đến đầu tiên trong list quán ốc Quận 10 ngon mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn là quán 379 Vĩnh Viễn. Địa chỉ đi đến quán cũng khá là dễ tìm. Không gian quán hơi nhỏ, nhưng chỗ ngồi rất thoải mái. Bạn có thể gửi xe phía trước vì có người giữ riêng. Các cô phục vụ ở đây rất dễ thương và nhiệt tình. Quán mở từ lúc 4h chiều và khá đông khách nên bạn đi sớm để tránh phải chen chúc nhé.

quan 379 vinh vienẢnh: @tebefood

Menu quán thì cực kỳ đa dạng với rất nhiều loại ốc tươi ngon. Món thường được recommend nhiều nhất là ốc mỡ xào me. Sốt me chua chua ngọt ngọt, xào chung với tóp mỡ loại dày. Chỉ mới cắn thôi hương vị béo ngậy thơm ngon đã lan tỏa khắp khoang miệng. Những món ăn khác cũng rất dậy mùi và đậm vị. Đảm bảo sẽ kích thích vị giác của bạn trăm phần trăm.

2. Ốc Dzua – Quán ốc Quận 10 giá rẻ

  • Địa chỉ: 197 Thành Thái, Phường 14, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 16:00-00:00

Có thể nói, đây là một quán ăn quận 10 phù hợp cho những ai muốn tìm một nơi để vừa ăn ốc, vừa uống bia cùng bạn bè. Quán nằm ngay mặt tiền trên đường Thành Thái, Quận 10 nên rất dễ thấy. Ở đây không những bán ốc mà còn có các loại hải sản khác. Tất cả đều rất tươi ngon, chắc thịt, giá cả cũng rất hợp lý.

 dzua gia reẢnh: @trungcut

Ai mà mê món ốc bươu nhồi thịt thì có thể order combo 99k của quán. Ốc siêu to, thịt rất đầy và chắc, ăn là bạn sẽ phát mê ngay. Ngoài ra quán còn nổi tiếng với cua sốt xuyên tiêu, tôm sốt tài, hàu nướng tiêu xanh,… Không gian của quan rộng rãi, thoáng mát. Bạn vừa ngồi nhâm nhi món ngon, làm vài chai Beer chill và ngắm đường phố là chuẩn bài á nghen!

3. Quán Ốc Nóng Vị Quê

  • Địa chỉ: 89 Cửu Long, Cư Xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 11:00-23:00

Địa điểm quán ốc Quận 10 tiếp theo đó chính là quán Ốc Nóng Vị Quê. Ngay từ cái tên của quán đã cho bạn cảm giác gần gũi. Không gian ngồi ấm cúng, lịch sự. Cách bài trí xung quanh quán cũng rất mộc mạc, phù hợp với tinh thần của quán. Các món ăn tuy đơn giản nhưng lại mang một hương vị rất riêng.

nha hang vi queẢnh: @ocnongvique89

Menu của quán có nhiều món lạ và được chế biến rất thơm ngon. Không chỉ chuyên về ốc mà quán cũng bán đa dạng các món ăn khác từ nghêu, ghẹ, sò huyết, hàu… Đa số đều rất tươi và ngọt thịt. Các món ăn có sốt kèm phô mai cũng được nấu vừa miệng, không làm cho bạn bị ngấy.

4. Quán Quang Anh

  • Địa chỉ: 189 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 13:00-23:00

Vị trí quán nằm trong khu vực gần trung tâm, thuận tiện đi lại nên khá đông khách. Đặc biệt là vào những dịp cuối tuần. Dù vậy nhân viên vẫn phục vụ rất chu đáo, tốc độ lên món cũng rất nhanh. Mặc dù có hơi hướng quán nhậu nhưng chủ yếu đến quán lại là gia đình, nhóm bạn nhiều hơn.

quan anh quang noi tiengẢnh: @choudiangi

Ở đây đa số món nào cũng có tóp mỡ. Nếu bạn là fan cuồng của tóp mỡ thì ghé đây là cực kỳ hợp lý. Các món xào me được nêm nếm rất đậm đà, ngọt ngọt. Món ốc len xào dừa rất béo thơm và vừa ăn, cũng là món bán khá chạy ở quán. Rất nhiều những món ăn khác với những hương vị đặc sắc cũng đang chờ bạn tới thử đấy!

5. Ốc Hồng

  • Địa chỉ: 77 Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 12:00-22:00

Nhắc đến khu ăn uống Hồ Thị Kỷ thì không thể không kể đến các quán ốc ở đây. Với đủ loại món ốc được chế biến đa dạng và trải dài khắp khu chợ. Đặc biệt là quán Ốc Hồng ở phía sau chợ. Ốc ở quán rất to và tươi ngon, được nấu nướng khéo léo với đầy đủ gia vị. Vì vậy giá tiền có hơi cao so với mặt bằng ốc bình dân khác. Nhưng đổi lại thì chất lượng ốc ở đây trên cả tuyệt vời.

quán ốc Q10 6Ảnh: @karenyang255

Quán không có menu, các bạn được đến tận quầy lựa ốc và chọn cách chế biến. Lưu ý cho bạn là hãy hỏi giá món luôn vì giá ốc có thể thay đổi tùy ngày. Món ăn được lên rất nhanh dù khách ra vào tấp nập. Mỗi món ốc ở quán đều được sơ chế sạch sẽ và kỹ càng. Hương vị thì thơm ngon, đậm đà khỏi bàn luôn nhé!

Xem thêm: Thẩm định 8 quán ốc giá rẻ mà ngon quận 5

6. Ốc Như – Quán ốc Quận 10 ngon

  • Địa chỉ: 650/4/29D Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:30-22:30

Quán được mở khá đông khách, phù hợp cho những ai thích rủ bạn bè tới gặp gỡ, nhậu nhẹt. Vậy nên nếu bạn thích yên tĩnh thì đây không hẳn là một lựa chọn phù hợp. Nhưng bù lại thì đồ ăn lại rất tuyệt vời. Nhân viên ở quán cũng rất nhanh nhẹn, nhiệt tình. Nếu đi xe đến đây thì bạn có thể gửi xe cách đó mấy căn, giá là 5k/một lần gửi.

oc nhu quan oc quan 10 ngonẢnh: @tebefood

Nhìn chung đồ ăn của quán đều rất tươi ngon và vừa miệng. Đặc biệt hương vị khá thiên về phần ngọt nên những ai hảo ngọt chắc chắn sẽ trở thành khách quen của quán. Quán ốc nhưng menu của quán rất đa dạng với nhiều món khác nhau. Nổi bật như ghẹ rang muối ớt, nghêu hấp, sò lông mỡ hành, ốc len xào dừa, hột vịt xào me,…

7. Ốc Chút Chít

  • Địa chỉ: Hẻm 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 14:30-22:00

Nếu bạn là dân ghiền sốt muối phô mai thì Ốc Chút Chít sẽ là quán ốc khiến bạn phải mê mệt ngay. Vì là một điểm đến nổi tiếng nên bạn sẽ phải chờ khá lâu, đặc biệt vào ngày cuối tuần. Vậy nên bạn có thể cân nhắc việc đi sớm một xíu, vừa đỡ đông vừa tránh bị hết món.

quan oc quan 10Ảnh: @thon.foodie

Đỉnh cao ở đây là những món sốt phô mai. Phần sốt không quá lỏng mà sệt sệt vừa đủ bám vào ốc. Những món còn lại hương vị cũng rất ổn, ốc ở đây cũng khá tươi. Giá tiền không quá đắt, chỉ với khoảng 150k/người là bạn có thể thưởng thức no nê rồi. Hãy nhớ ghé thử quán ốc Quận 10 này để thưởng thức món ngon nhé!

8. Ốc Cô Lan

  • Địa chỉ: 629 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00-19:00

Quán ốc dù nằm trong hẻm sâu nhưng khách vẫn tới nườm nượp vì có món ngon. Quán ốc Cô Lan nổi tiếng từ lâu, đặc biệt là với giới sành ăn ốc. Cô cũng đã chuyển hàng ốc nhỏ vào bán trong nhà. Có lượng khách ổn định nên số lượng ốc cũng bán nhiều hơn xưa.

quán ốc Q10 9Ảnh: @diadiemanuong

Ốc ở đây được tuyển chọn kỹ càng nên ốc rất tươi và to. Chính vì thế giá cả tuy có hơi cao một chút những chất lượng rất đáng đồng tiền bát gạo. Bạn có thể vừa ăn ốc vừa uống kèm 1 chai Coca-Cola mát lạnh để mang lại cảm giác rất tươi mới cho vị giác. Một trải nghiệm rất tuyệt cho ngày hè mà không phải quán ốc Quận 10 nào cũng có phải không nào?

9. Ốc Chun – Quán ốc Quận 10 nổi tiếng

Ở Hà Nội có bún đậu mẹt thì quán ốc Quận 10 ở Sài Gòn cũng có ốc mẹt. Đến với Ốc Chun, bạn sẽ được trải nghiệm ngồi thư thái ăn ốc như đi trà chanh chém gió ở Hà Nội. Không gian của quán được decor cực kỳ nổi bật. Quán được sơn gạch vàng, có cả những góc check in dễ thương mang hơi hướng vintage. Bên trong là tranh về đường phố Hà Hội nhìn vô cùng thích mắt.

do an chun noi tiengẢnh: @onghoangtrasua

Quán ốc thì món ăn chủ yếu sẽ là ốc rồi. Quán cũng có bán các món ăn kèm khác và nước uống, tất cả đều được viết trong thực đơn. Nhìn chung các món đều rất thơm ngon, nêm nếm vừa đủ. Nếu chọn ra một món ấn tượng nhất của quán thì đó là ốc hương sốt bơ phô mai chấm bánh mì. Chắc chắn hương vị này sẽ làm bạn ăn hoài nhớ mãi.

10. Ốc Cẩm

  • Địa chỉ: 162 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 13:00-22:00

Là một quán ốc bình dân nằm ngay trên đường Trần Nhân Tôn. Không gian ở quán khá thoáng mát, thoải mái. Quán mở nghiêng về quán dạng nhậu hơn là quán ăn bình thường. Tuy nhiên tất cả các món ăn đều được chế biến phù hợp với mọi người. Nếu bạn chỉ muốn ghé đến đây để thưởng thức một đĩa ốc nóng thì cũng không vấn đề gì.

quan cam sai gonẢnh: @nguyenpham0506

Món ốc ở đây cũng cực kỳ chất lượng, chế biến đậm đà. Đặc biệt đừng bỏ qua món ốc hương rang trứng muối của quán. Ốc vừa to vừa béo ngậy, được tỉ mỉ cắt phần đuôi vỏ để dễ nhễ phần đuôi ốc ra nữa. Sốt trứng muối thì rất đậm đà, vừa đủ độ béo vừa có đủ vị mặn ngọt. Hứa là sẽ làm bạn phát cuồng cho xem.

Trên đây là những quán ốc Quận 10 ngon – rẻ mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn. Đây cũng là những địa điểm được nhiều bạn trẻ ở Sài Gòn yêu thích. Hãy note lại và tới ăn thử cùng bạn bè mỗi khi có dịp nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button