Tổng hợp 10 quán nhậu quận 3 nhất định phải thử 1 lần

Quận 3 là nơi có nhiều quán nhậu khác nhau. Tuy nhiên, chúng ta lại khó biết được quán nhậu quận 3 nào có đồ ăn ngon và giá rẻ. Hãy cùng Digifood tìm hiểu 10 quán nhậu nổi tiếng nhất quận 3 nhé!

Tổng hợp quán nhậu Quận 3

1. B3 Beer

  • Địa chỉ: Số 6 Ngô Thời Nhiệm – Phường 7 – Quận 3
  • Giờ mở cửa: 4:00 PM- 11:45 PM

quan-nhau-quan-3-1

Ảnh: @gjnnychau

B3 Beer là điểm đến lý tưởng dành cho những quý ông thích “chơi tới bến”. Vào những tối mùa hè nóng nực, ngồi cùng vài người bạn nhâm nhi ly bia mát lạnh thì “phê” biết mấy.

Mồi nhậu quán khá đa dạng và giá cả phải chăng. Một số món ăn tốn bia ở đây bạn có thể tham khảo như sụn gà trứng muối chấm tương ớt cũng khá tốn bia. Hay đậu hũ chà bông với miếng đậu hũ chiên nóng giòn, chấm cùng tương ớt ăn rất hài hòa, thêm ngụm bia thì hàn huyên tới đêm cũng không hề chán. Ngoài ra, quán còn món rau luộc chấm kho quẹt khiến cho tín đồ nhậu mê mẩn, ăn hoài không chán.

2. Hứng Beer

  • Địa chỉ: 136 Nguyễn Đình Chiểu – Phường 6 – Quận 3
  • Giờ mở cửa:  10:00 AM – 10:00 PM

quan-nhau-quan-3-2

Ảnh: Sưu tầm

Hứng Beer là quán nhậu quận 3 có không gian khá vintage và ấm áp ngay giữa lòng thành phố. Quán có không gian mở ngoài trời và không gian trong nhà, kết hợp với ban công. Nơi đây rất thích hợp với những người muốn cà kê sau những giờ làm việc căng thẳng để quên đi mệt mỏi.

Đồ ăn của quán phong phú và vừa miệng, được trang trí đẹp mắt nên rất cuốn hút. Những món ngon của quán có thể kể đến như: Lẩu riêu cua bắp bò rất ngon, tàu hũ giấy bạc, cơm chiên đều rất vừa miệng. Ngoài ra, những món đặc sắc như: Ếch ủ rơm, lẩu uyên ương, lẩu nấm ngọt và lẩu chua cay, các loại ốc… cũng rất được yêu thích ở quán.

Hứng Beer còn có những loại rượu nổi tiếng của vùng Tây Bắc và Đông Bắc rất ngon. Những loại rượu này bạn khó có thể tìm kiếm ở nơi khác. Hãy thử một lần đến Hứng Beer và trải nghiệm món ăn ngon, đồ uống đặc sắc hiếm có tại đây nhé!

3. Ốc Dona 

  • Địa chỉ: 237/40 Trần Văn Đang – Phường 11 – Quận 3
  • Giờ mở cửa: 12:00 AM – 12:00 PM, 4:00 PM – 12:00 AM

quan-nhau-quan-3-3

Ảnh:@_nta.tuyet_

Một thiên đường ốc ở vỉa hè đang đợi bạn ngay tại Ốc Dona. Không gian của quán là ở vỉa hè nhưng cũng rất rộng và thoáng đãng. Ốc có giá bình dân và đa dạng nên nơi đây là quán nhậu quận 3 được nhiều người lui tới.

Các món ốc ở đây được bài trí cuốn hút và đẹp mắt. Không chỉ vậy, chúng còn được tẩm ướp vừa miệng nên ăn rất ngon. Quán có đa dạng các món ốc cho bạn lựa chọn, mỗi món ăn đều mang hương vị đặc sắc khác nhau khiến ai ăn cũng gật gù khen ngon.

Điển hình như món ốc hương hoàng kim sử dụng bắp Mỹ cân bằng vị ngọt và béo cho món ăn. Càng ghẹ cháy tỏi to chà bá, tỏi thơm phức, thịt  chắc ngọt. Sò dẹo nướng muối ớt mập ú toàn thịt, được rưới sốt muối ớt rồi nướng trên than hoa mùi thơm lừng, thịt thì dai và ngọt. Hay món nghêu hấp sả cổ điển được nêm nếm gia vị đậm đà. Ốc xào móng tay rau muống cũng tạo được điểm nhấn cho các món ốc ở đây.

Ngoài ra quán còn có nhiều món khác như: ốc cà na rang muối, sò huyết xào me, sò điệp nướng phô mai, ốc mỡ xào tỏi, sò lông nướng mỡ hành… Món nào cũng ngon nên bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức nhé!

4. Lobster Bay 

  • Địa chỉ: 10B Kỳ Đồng – Phường 9 – Quận 3
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 10:00 PM

quan-nhau-quan-3-4

Ảnh: @damanfood

Lobster Bay là quán nhậu quận 3 được nhiều cánh mày râu yêu thích. Nhà hàng có phong cách ẩm thực Âu Mỹ. Ngoài những món nhậu “tốn bia” được yêu thích. Quán còn nghiên cứu ra loại sốt cajun độc đáo phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Chính vị sốt này đã giúp cho những món hải sản của quán trở nên thăng hoa, hấp dẫn hơn.

Nhà hàng nổi tiếng với các loại hải sản như: Kingcrab, tôm Alaska nướng phô mai. Ngoài ra, nhiều món ăn chất lượng khác có thể kể đến như Bào ngư Hàn Quốc ăn cùng sốt dầu hào đậm vị kiểu Hoa bổ dưỡng cho sức khỏe. Món cá hồi nướng sốt nấm ăn kèm, sốt nấm béo phủ đều miếng cá, cùng khoai tây, măng tây và rau củ giúp cho món ăn thêm đậm hương vị.

Tuyệt nhiên khi đến với nhà hàng Lobster Bay Kỳ Đồng ngoài những ấn tượng về không gian. Bạn sẽ chẳng thể quên được hương vị tươi ngon của món ăn, nhâm nhi thêm chút bia thật khó làm người ta quên được cảm giác lâng lâng dễ chịu này.

5. Ẩm thực quê nhà

  • Địa chỉ: 28 Phạm Ngọc Thạch – Phường 6 – quận 3
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 11:30 PM

quan-nhau-quan-3-5

Ảnh: @estella.thy

Ẩm thực Quê Nhà là một trong những quán nhậu quận 3 bình dân hút khách. Nhà hàng có không gian trang trí rất thân thiện, lấy cảm hứng từ những vùng quê hương bình dị quen thuộc. Mang lại cảm giác gần gũi cho thực khách khi đến với quán nhậu này.

Bên cạnh không gian quen thuộc, quán còn ghi dấu bởi thực đơn đa dạng. Nhà hàng là nơi hội tụ tinh túy của ẩm thực 3 miền Bắc – Trung – Nam. Những món ngon có thể kể đến như: gà Đông Tảo 3 món, gà ta hấp niêu Quê Nhà… kết hợp cùng với những loại đồ uống đa dạng, chắc chắn nơi đây là quán nhậu rất đáng để thử đấy nhé!

6. Bếp Vùng Cao

  • Địa chỉ: 141/17 Bàn Cờ – Phường 3 – Quận 3
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 11:00 PM

quan-nhau-quan-3-6

Ảnh: @huanabiii

Bếp Vùng Cao là quán nhậu quận 3 độc lạ của Sài Gòn. Quán có không gian khá nhỏ xinh, chưa tới 10 bàn. Tuy nhiên lại chú trọng trang trí những ánh đèn nhè nhẹ khiến cho không gian dễ chịu hơn. Tọa lạc trong một con hẻm nhỏ, xung quanh chỉ có một quán nên không khí rất yên tĩnh, cảm giác như được rời xa khu phố thị ồn ào.

Điểm nổi bật khiến nơi đây hút khách là nhiều món ăn đặc thù lạ. Từ thắng cố thịt ngựa hay những món ăn từ thịt ngựa mà chỉ cần nghe thôi là bạn đã có thể tưởng tượng ra nó tốn bia đến chừng nào.

Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều món ăn mang đặc trưng vùng miền khác cũng thơm ngon độc lạ không kém. Có thể kể đến như: gà xương đen, mực hấp gừng được câu từ Côn Đảo, bò 1 nắng chấm muối kiến vàng Gia Lai, chân gà ngâm sả tắc trứ danh…

Tuy nhiên dù có độc lạ đến mấy nhưng giá cả ở đây lại vô cùng phải chăng. Vì vậy, bạn hãy note lại địa chỉ quán để thưởng thức trong lần tới nhé!

7. Sky Zone Beer Garden

  • Địa chỉ: Tầng 8 Master Building 43 Trần Cao Vân – Phường 6 – Quận 3
  • Giờ mở cửa: 4:00 PM – 11:00 PM

quan-nhau-quan-3-7

Ảnh: @virgonhi

Sky Zone Beer Garden có không gian đẹp, kết hợp cùng với âm nhạc sôi động. Không gian ngoài trời của nhà hàng thoáng mát, ban nhạc có giai điệu trẻ trung. Nếu bạn là người yêu thích không gian ăn uống trong âm nhạc thì đây chính là một điểm nhậu lý tưởng đấy.

Nhà hàng có lối bài trí cực chất, có nhiều góc sống ảo độc đáo để giới trẻ thoải mái có được những tấm hình check-in lung linh huyền ảo. Tuy nhiên, những điều này để nói về Sky Zone còn chưa đủ. Nơi đây còn có thực đơn siêu hấp dẫn, những món ăn mang thương hiệu của Sky Zone Beer Garden.

Những món ngon có thể kể đến như sườn heo chiên sả, cua lột sốt trứng muối, sườn heo nướng muối ớt, sườn heo chiên giòn, sườn heo xông khói. Các món ăn này luôn được khách hàng đánh giá cao. Ngoài ra, bia của Sky Zone Beer Garden cũng rất đa dạng với nhiều lựa chọn từ Tiger, Sài Gòn, Heineken, Becks… Chắc chắn đây là quán nhậu quận 3 không làm bạn thất vọng một chút nào đâu.

8. Quán nhậu quận 3 Lil’ Sago

  • Địa chỉ: 299 Võ Văn Tần – Phường 5 – Quận 3
  • Giờ mở cửa: 10:00AM – 10:00 PM

quan-nhau-quan-3-8

@chamie.channel

Lil’ Sago là một quán nhậu quận 3 nằm giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp, sôi động. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn đầy đủ cung bậc của hương vị lẩu. Nhà hàng sở hữu nhiều món ăn ngon và món lẩu phong phú. 

Đối với dân nhậu thì món lẩu được coi là một món ăn ưa chuộng. Chỉ cần một nồi lẩu đầy ắp kèm những đồ nhúng lẩu thì bạn có thể cùng bạn bè ngồi thâu đêm. Tại Lil’Sago, bạn sẽ được thưởng thức hơn 10 loại lẩu khác nhau. Lẩu hải sản chua cay, lẩu nhúng kim chi Bò Mỹ – Úc phù hợp với khẩu vị ngay cả những người sành ăn. Ngoài ra, nhà hàng còn có những món ăn lót dạ khác như: cơm tấm, miến xào…

Đồ uống thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng. Lil’ Sago có tất cả các loại bia hay các loại rượu vang thượng hạng đến từ các thương hiệu có tiếng trong và ngoài nước. Bạn tha hồ cụm ly cùng bạn bè nhé!

9. Thế giới Hải sản Pasteur

  • Địa chỉ: 244 Pasteur – Phường 6 – Quận 3
  • Số điện thoại: 093 768 2626

quan-nhau-quan-3-9

Ảnh sưu tầm

Với mục tiêu xây dựng đại dương xanh giữa lòng thành phố. Nhà hàng thế giới hải sản chi nhánh quận 3 đã trở thành nơi yêu thích cho nhiều nhóm bạn bè, gia đình. Nơi đây có không gian thoáng mát, sang trọng. Cách bài trí và thiết kế đặc sắc, sân vườn ngoài trời ở tầng 2 có bóng mát, gần gũi với thiên nhiên.

Nhà hàng Thế giới hải sản là quán nhậu quận 3 hút khách ở Sài Gòn. Với hơn 100 loại hải sản tươi sống khác nhau, tất cả đều là loại hải sản chất lượng cao. Được thu gom ở những vùng biển trên cả nước và nuôi sống trong các bể kính dưới sự giám sát của các kỹ sư hải sản.

Từ nguyên liệu tươi ngon, đầu bếp của nhà hàng sẽ chế biến ra những món ăn chất lượng cao cấp. Những món ăn ngon ở đây có thể kể đến như: Cá bơn Jeju, Cua rang me Hà Thành, Tôm hùm bông Nha Trang, Hàu sữa, Ngán Hạ Long Bay…

10. Nhà hàng Khoái

  • Địa chỉ: 16 Lê Quý Đôn – Phường 6 – quận 3
  • Giờ mở cửa: 7:00AM – 10:00PM

quan-nhau-quan-3-10

Ảnh: @nailbar_thaodien

Là một quán nhậu quận 3 có tiếng, nhà hàng Khoái xây dựng cho mình phong cách ẩm thực riêng biệt. Mong muốn mang những món ngon từ hải sản chất lượng, chuẩn vị Nha Trang đến với thực khách Sài Gòn. Đây chính là nơi đưa bạn trở về với không khí của vùng biển xinh đẹp.

Tại nhà hàng hải sản Khoái hội tụ đầy đủ những món ăn tinh túy của Nha Trang. Có thể kể đến gỏi sứa Nha Trang, nem nướng Ninh Hoà, chả ốc Khoái, cá bò da nướng ớt xanh, bún cá ngừ… Mỗi món ăn mang một hương vị độc đáo với những phong cách chế biến khác nhau, để lại những dấu ấn sâu đậm trong lòng thực khách.

Ngoài ra, thực đơn của nhà hàng còn có món sườn cá bò gù nướng mật ong, tôm biển nướng muối ớt, mực lá hấp gừng, mực sữa chiên nước mắm… Chắc chắn hương vị của những món ăn sẽ khiến bạn ấn tượng mãi không quên.

Giữa bộn bề của cuộc sống, nếu đang cần tìm một quán nhậu quận 3 để sum họp bạn bè. Bạn có thể tham khảo list danh sách những quán trên, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!

Bài viết bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button