Đến ngay 10 quán dê ngon Sài Gòn đã ăn là không thể dừng – Digifood

Sài Gòn là “cái nôi” của nhiều món nhậu cực độc đáo và nổi tiếng, trong đó có nhiều món liên quan đến dê. Dê được chế biến thành các món ăn thường ngày, trong các bữa tiệc hay trên bàn nhậu lai rai. Hãy cùng Digifood khám phá những quán dê ngon Sài Gòn trong nội dung bài viết dưới đây.

1. Quán dê ngon Sài Gòn Lam Sơn

  • Địa chỉ: 29-31-31A Hồng Hà Phường 2 Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 11:45 PM
  • Giá tham khảo: Từ 50.000đ

Dê núi Lam Sơn là cái tên không còn xa lạ với thực khách bốn phương. Tọa lạc ở quận Tân Bình gần sân bay, Lam sơn là quán dê ngon Sài Gòn có mặt bằng rộng lớn. Sức chứa của nhà hàng lên đến 200 người. Nơi đây thích hợp cho những bữa tiệc lớn đông người cần không gian rộng rãi, thoáng mát.

quan-de-ngon-Sai-Gon

Ảnh: Dê Lam Sơn

Dê núi Lam Sơn đem đến cho thực khách thực đơn đa dạng với gần 80 món ăn khác nhau. Tất cả được chế biến từ xương dê, sườn dê, đầu dê, chân dê, thịt dê… Những món ăn bạn khó có thể bỏ qua được như: lẩu dê, dê lúc lắc, dê nhúng mẻ, dê tái chanh, sườn dê chiên nước mắm, dê hấp xả… Thịt dê ở đây rất chắc, không có mỡ, thịt thơm ngọt và không có mùi ngai ngái. Hương vị các món dê ở đây có thể làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.

2. Quán lẩu dê 404

  • Địa chỉ: 9/1A Nguyễn Văn Linh – P. Bình Thuận – Quận 7; 436 Nguyễn Thị Thập – P. Tân Quy – Quận 7; 110 KDC Trung Sơn – P. Bình Hưng Hòa – Q. Bình Chánh
  • Giờ mở cửa: 2:00 PM – 11:30 PM
  • Giá tham khảo: Từ 50.000đ

Lẩu dê 404 là chuỗi quán dê ngon Sài Gòn được yêu thích hơn 10 năm qua. Nơi đây luôn giữ chân được thực khách là do nét ẩm thực độc đáo. Không gian của nhà hàng khá thoáng mát và đơn giản. Chỉ là những bộ bàn ghế gỗ được sắp xếp ngay ngắn, theo hàng lối. Mặc dù không cầu kỳ trong thiết kế, tuy nhiên chất lượng món ăn thì luôn thỏa mãn được khẩu vị của đa số thực khách. 

quan 404 noi tiengẢnh: @phuongthithanhtuyen

Đến với chuỗi nhà hàng lẩu dê 404, bạn sẽ có cơ hội khám phá hàng trăm món ăn ngon được chế biến từ thịt dê. Có thể là dê nhúng mẻ, dê phay, dê áp chảo, sườn dê rang muối, dê nhúng tiết, sườn dê né, dê hấp riềng mẻ… Món ăn nào thì cũng đều ngon và chất lượng. Lẩu dê 404 luôn đảm bảo mang đến nguyên liệu thịt dê có nguồn gốc rõ ràng. Dê được nuôi thả ở các trang trại ngoại ô nên thịt chắc, không mỡ, ngọt và rất mềm. Khi chế biến được nêm nếm, tẩm ướp vừa miệng mang đến những món dê ngon có hương vị cực đặc trưng khó có thể chối từ.

3. Lẩu dê Lâm Ký

  • Địa chỉ: Số 47 Nguyễn Thị nhỏ – Q. Tân Bình
  • Giờ mở cửa: 2:00 PM – 10:30 PM
  • Giá tham khảo: Từ 100.000đ

Lẩu dê Lâm Ký là một trong những quán dê ngon Sài Gòn có hương vị hấp dẫn dễ ăn. Đổi sang địa chỉ mới trên đường Nguyễn Thị Nhỏ, quán dê này có không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn. Có chỗ gửi xe dưới tầng và cả giếng trời nên không khí cực mát mẻ. 

quan-de-ngon-sai-gòn-3Ảnh: @trangpinkyy

Những món ăn từ dê của quán được chế biến theo hương vị và phong cách khác nhau tạo nên hương vị khác lạ hấp dẫn. Đa phần những món ăn từ dê ở đây đều được nấu chung với thuốc bắc tạo nên hương vị thơm ngon, bổ dưỡng. Tại quán có nhiều món ăn như: lẩu dê, thịt dê nướng, ngọc dương tiềm thuốc bắc, vú dê nướng… Tất cả đều có hương vị thơm ngon mà bất cứ ai thưởng thức một lần cũng đều muốn quay lại nhiều lần tiếp theo.

4. Quán dê ngon Sài Gòn Kỳ Đồng 

  • Địa chỉ: 7/3 Kỳ Đồng – Phường 9 – Quận 3
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 25.000đ

Kỳ Đồng là quán dê ngon Sài Gòn khá nổi tiếng. Quán có không gian thoáng mát, rộng rãi được nhiều tín đồ món dê thường xuyên ghé đến. Đến với quán dê Kỳ Đồng, thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức những món dê từ 2 miền Nam – Bắc được chế biến theo phong cách cổ truyền.

quan-de-ngon-sai-gòn-4Ảnh Sưu tầm

Menu của quán khá đa dạng với nhiều món ăn được chế biến từ dê. Những món ăn được yêu thích nhất tại quán là thịt dê nướng, lẩu dê… Thịt dê ở đây toàn bộ là thịt tươi, được chế biến theo cách riêng nên ăn vừa miệng, rất ngon. Ngoài ra quán còn phục vụ cơm chiên, mì trứng… cũng khá lạ miệng. Với mức giá vô cùng hợp lý, nếu đi cùng nhóm bạn đông người bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều món ăn ngon mà giá vô cùng rẻ đó. 

5. Quán lẩu dê Phú Quý

  • Địa chỉ: 47 Đường số 4 – Quận Bình Chánh 
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 150.000đ

Nằm trên con đường sầm uất của quận Bình Chánh. Quán dê ngon Sài gòn Phú Quý có thiết kế không gian rộng rãi, thoáng mát. Nơi đây thích hợp cho những cuộc nhậu nhẹt, tụ tập sum họp cùng bạn bè. Nếu đã một lần “bén duyên” với món lẩu dê ở quán chắc hẳn bạn sẽ khó có thể quên được hương vị tuyệt vời ấy.

quan de ngon sai gon phu quyẢnh sưu tầm

Đến với Quán dê Phú Quý, thực khách sẽ được thưởng  thức những món ăn được chế biến từ dê theo công thức bí truyền. Bạn có thể ăn thử lẩu dê của quán, nước lẩu có vị ngọt, dậy mùi thuốc bắc. Thịt dê mềm, ngọt khi ăn tạo nên hương thơm khó cưỡng. Bên cạnh đó, món dê nướng cũng là một phần không thể thiếu khi nhắc đến quán dê phú Quý. Những miếng thịt dê, sườn dê, vú dê được cắt miếng vừa ăn, ướp cùng nước mắm và nướng cùng đậu bắp. Hương thơm ngào ngạt tỏa ra trên bếp than hồng rực. Khi ăn chấm thêm chao, ăn thêm miếng đậu bắp giòn. Thực sự có thể chinh phục được khẩu vị của mọi thực khách.

Xem thêm: List quán ốc Quận 10 đã ăn là nhớ hoài nhớ mãi

6. Lẩu dê Tư Trì

  • Địa chỉ: Hẻm số 1 Đường số 7 – P. Linh Trung – Q. Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 100.000đ

Lẩu dê Tư Trì là quán dê ngon Sài Gòn có phong cách thiết kế khá cuốn hút. Nằm cạnh bờ sông nên toàn bộ quán có view hướng ra sông mát mẻ. Nếu đến quán sớm bạn có thể lựa chọn được chỗ ngồi lý tưởng để ăn uống và trò chuyện. 

quan tu tri noi tiengẢnh: @baoanh93

Thực đơn tại quán lẩu dê Tư Trì khá phong phú. Những món ăn được chế biến từ thịt dê có thể kể đến như: Hấp, nướng, xào… Món nào cũng có được hương vị đặc trưng thơm ngon được yêu thích. Điều đặc biệt làm nên tên tuổi của món ăn ở đây đó là nước chấm. Nước chấm của quán được pha chế theo công thức riêng giúp bạn có thể cảm nhận được hương vị thơm ngon của thịt dê khi hòa quyện cùng với nước chấm. 

7. Quán dê Tri Kỷ

Thêm một quán dê ngon Sài Gòn cho bạn bỏ túi đó là dê Tri Kỷ. Không gian của quán khá đẹp với phong cách thiết kế nhẹ nhàng. Những chiếc bàn ghế gỗ được sắp xếp ngăn nắp giúp cho không gian của quán càng trở nên rộng rãi hơn. Tổng thể mang đến cảm giác thoải mái cho thực khách khi trải nghiệm ẩm thực tại đây.

quan-de-ngon-SG

Ảnh: Tri Kỷ

Thực đơn của quán khá đa dạng cho thực khách thoải mái lựa chọn. Ngoài phục vụ những món ăn được chế biến từ dê như: Lẩu dê, vú dê nướng, sườn dê nướng, tủy dê chiên trứng, cà ri dê… Quán còn phục vụ thêm các món ăn khác được chế biến từ thịt heo, bò… Chắc chắn khi thưởng thức hương vị ẩm thực ở đây bạn sẽ hài lòng từ chất lượng mon ăn, phục vụ đến giá cả. 

8. Lẩu dê Huỳnh Ký – Quán dê ngon Sài Gòn

  • Địa chỉ: 985/23A Hương Lộ 2 – P. Bình Trị Đông – Q. Bình Tân 
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: 

Là một trong những quán dê ngon Sài gòn, Lẩu dê Huỳnh Ký chuyên phục vụ những món ăn được chế biến từ thịt dê. Nơi đây luôn chú trọng mang đến thực khách không gian thưởng thức ẩm thực thoáng mát, sạch sẽ với mức giá tốt nhất.

quan an huynh kyẢnh: Lẩu Dê Huỳnh Ký

Menu của Lẩu dê Huỳnh Ký có nhiều món ăn được chế biến từ thịt dê thơm ngon. Từ những món xào, món hấp, món luộc cho đến món nướng. Thịt dê tươi sống của quán được chọn lựa kỹ lưỡng đảm bảo tươi sống. Dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp đã biến tấu thành những món ăn có hương vị thơm ngon. Thỏa mãn cơn thèm và cung cấp nhiều dưỡng chất bổ dưỡng cần thiết cho cơ thể.

9. Quán dê Đệ Nhất

  • Địa chỉ: 135 Đường số 10 KDC Trung Sơn – Quận Bình Chánh
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 80.000đ

Nằm trên con đường giao giữa hai đường lớn. Quán dê ngon Sài Gòn Đệ Nhất có không gian khá rộng rãi. Quán có thể cùng lúc phục vụ được nhiều thực khách. Vì có không gian ngoài trời nên vào những ngày thời tiết oi bức quán vẫn đảm bảo được sự thoáng mát cho thực khách. Nơi đây được đánh giá là địa điểm lý tưởng để tụ tập bạn bè vào những dịp cuối tuần. 

quan-de-ngon-sai-gòn-9Ảnh: Lẩu Dê Đệ Nhất

Menu của quán Đệ Nhất phong phú với nhiều món ăn được chế biến từ thịt dê. Một số món ăn có thể kể đến như: thịt dê nướng, thịt dê hấp. Đặc biệt được yêu thích nhất là lẩu dê, nước dùng lẩu vừa ăn, đậm đà. Một nồi lẩu to bự có nhiều thịt ăn no căng. Sự kỹ lưỡng, chỉn chu trong chọn lựa nguyên liệu và cách chế biến của quán chắc chắn sẽ đem đến cho bạn bất ngờ về hương vị dê trong lần thưởng thức đầu tiên. 

10. Quán dê Ngọc Phát

  • Địa chỉ: 1945 Huỳnh Tấn Phát – KP 5 – Thị Trấn Nhà Bè – Quận 7
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 70.000đ

Nằm khá xa trung tâm thành phố, Dê Ngọc Phát là quán dê ngon Sài Gòn được nhiều tín đồ biết đến. Quán có không gian 2 tầng vô cùng thoáng mát, rộng rãi. Lẩu Dê Ngọc Phát là địa điểm tụ tập yêu thích của nhiều bạn trẻ Sài Gòn. 

de ngoc phatẢnh: @daran.92

Thực đơn món dê của quán khá phong phú. Một số món từ dê mới lạ có thể kể đến như: Dê napoleon, Dê nướng ống tre, Dê hấp giả chồn, lẩu dê, dê hấp tía tô… Tuy nhiên, nổi tiếng nhất phải kể đến món lẩu dê. Nước lẩu thơm ngon, được ninh từ xương dê trong nhiều giờ mang đến vị ngọt thanh hấp dẫn. Ngoài ra, đồ nhúng lẩu ăn kèm cũng phong phú không kém. Với mức giá hạt dẻ, quán dê Ngọc Phát là địa chỉ thưởng thức món ăn từ dê rất đáng thử đó.

Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình những quán dê ngon Sài gòn trong số những quán mà Digifood Blog chia sẻ. Hãy cảm nhận hương vị thơm ngon đặc trưng của dê tươi trong những quán trên nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button