Chill hết nấc tại 6 quán cafe acoustic Đà Lạt – Digifood

Tách xa những bộn bề và áp lực cuộc sống, nằm xen lẫn giữa những cánh rừng thông và được bao phủ bởi không khí se lạnh, các quán cafe acoustic Đà Lạt luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho những tâm hồn yêu âm nhạc. Cùng Digifood khám phá những quán cafe này nhé!

1. Sense Coffee Acoustic Đà Lạt

  • Địa chỉ: 304 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt
  • Giá tham khảo: từ 80.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00
  • Facebook: https://www.facebook.com/cafedalat.acoustic/

Sense coffee là quán cafe acoustic Đà Lạt khá “kín tiếng”. Nơi đây chủ yếu thu hút những bạn trẻ, sinh viên hoặc dân du lịch muốn nghe nhạc mà không phải địa điểm quá nổi tiếng hay ồn ào.

Sense Coffee đã chuyển qua một địa điểm mới với không gian lớn hơn, xịn hơn những vẫn rất chill. Thiết kế của quán cafe khá đơn giản với tông màu trắng chủ đạo, bàn ghế gỗ đơn giản, có nhiều khu vực ngồi từ trong nhà cho đến ngoài sân. Không khí ấm cúng dễ khiến bạn chìm vào trong những giai điệu.

Ảnh: Sense Cafe – 304 Hai Bà Trưng Đà Lạt

Đêm show nhạc acoustic sẽ diễn ra vào tất cả các ngày trong khung giờ 20h00 – 22h00 hàng ngày, các bạn nên đến sớm trước 1 – 2 tiếng để lựa được chỗ ngồi ưng ý nhé! Điều đặc biệt ở quán cafe acoustic Đà Lạt này là bên cạnh các band trình diễn thì các bạn có thể đăng kí để lên hát nhé,…

Menu quán cũng khá đa dạng với mức giá từ 30.000 – 55.000Đ. Ngoài ra mỗi người sẽ phụ thu thêm 30.000Đ vào khung giờ có nhạc acoustic nữa nhé. Một điểm trừ là chất lượng âm thanh chưa được chỉn chu, nhiều khi có tình trạng mic nặng tiếng, loa rè.

sense cafe quan cafe acoustic da lat

Ảnh: Sense Cafe – 304 Hai Bà Trưng Đà Lạt

2. Lululola Coffee+

  • Địa chỉ: Đường 3/4, Phường 3, TP. Đà Lạt
  • Giá tham khảo: 300.000 – 1.000.000Đ/vé tùy show
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Faceboọk: https://www.facebook.com/lululolacoffee/

Nhắc đến cafe acoustic Đà Lạt thì không thể không nhắc đến Lululola Coffee+. Đây là một trong những cái tên uy tín nhất không chỉ với những khán giả yêu thích nhạc sống, nhạc acoustic mà cũng là một đơn vị uy tín mà các ca sĩ chọn lựa hợp tác. 

Đến với quán cafe acoustic Đà Lạt này, bạn sẽ có cơ hội gần hơn bao giờ hết tiếp xúc với những thần tượng của mình, lắng nghe những giọng ca chân thực nhất và những bài hát nổi tiếng. Nào là Vũ Cát Tường, Nguyên Hà, Hà Nhi, Trung Quân Idol, Trịnh Thăng Bình, Phan Mạnh Quỳnh,…

Lululola Coffee+ quan cafe acoustic Da Lat

Ảnh: Lululola Coffee+

Các show diễn thường được thông báo trước 1 tháng trên fanpage của Lululola Coffee (bao gồm tên ca sĩ, ngày diễn show và mức giá) để khách hàng có thể đặt chỗ trước và lựa chọn chỗ ngồi ưng ý. Khung giờ bắt đầu chương trình là từ 18h00 – 20h00 (bạn cần đến check in từ 17h00).

Lululola Coffee+ quan cafe acoustic Da Lat 1

Ảnh: Lululola Coffee+

Lululola Coffee+ sở hữu không gian ấn tượng với sân khấu ngoài trời, vừa có mây, có núi, với chút sương khói chiều xuống,…. Thực đơn đồ uống phong phú từ trà, cà phê, nước hoa quả,… (giá book show đã bao gồm đồ uống)

Tất cả mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả. Quán cafe cũng chỉ cách Hồ Xuân Hương 2km, khá gần với trung tâm thành phố nên thuận tiện di chuyển.

Ảnh: Lululola Coffee+

Xem thêm: 4 quán cafe vợt Đà Lạt, ‘thư thả’ tìm lại kí ức xưa

3. Mây Lang Thang Acoustic

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: 7b Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP. Đà Lạt (diễn từ 19h30 – 22h00)
    Cơ sở 2: Mây in The Nest, Măng Lin, phường 7, TP. Đà Lạt (diễn từ 16h30 – 17h00)
  • Giá tham khảo: từ 50.000Đ/ngày thường | 200.000 – 1.000.000Đ/vé tùy show
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h30
  • Facebook: https://www.facebook.com/MaylangthangDalat/

Mây Lang Thang Acoustic cũng là cái tên có tiếng trong danh sách những quán cafe acoustic Đà Lạt. Thành lập vào năm 2019, trải qua 3 năm, Mây Lang Thang đã kết hợp với hàng chục nghệ sĩ, tổ chức hàng trăm show diễn, đón tiếp hàng triệu lượt khán giả,… Từ đó tạo nên một thương hiệu riêng có ở Đà Lạt và là điểm đến yêu thích cho những tâm hồn lãng mạn.

may lang thang

Ảnh: Mây Lang Thang

Sân khấu tại quán cafe acoustic Mây Lang Thang được bố trí đơn giản. Bao gồm một sân khấu gỗ, treo bảng hiệu Mây Lang Thang, ca sĩ và dàn nhạc. Sau lưng là trời hoàng hôn Đà Lạt đỏ rực lãng mạn hay bầu trời đầy sao lấp lánh. Không khí se lạnh, tiếng nhạc du dương như khơi dậy những cảm xúc chất chứa trong mỗi người.

Ngoài những show diễn có ca sĩ nổi tiếng, Mây Lang Thang còn có những buổi diễn acoustic trong tuần với mức giá  “hạt dẻ” hơn chỉ 50.000Đ/người. 

Mây có hai cơ sở với những lịch diễn show khác nhau, các bạn theo dõi trên facebook để cập nhật nhanh nhé!

may.langthang.dalat_

Ảnh: @may.langthang.dalat

4. Lang Thang Cafe & Beer

  • Địa chỉ: 76 Hoàng Văn Thụ, P5, TP. Đà Lạt (dốc đối diện cầu sắt)
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Đêm nhạc acoustic vào thứ 7 hàng tuần từ 20h00 – 22h00

Lang Thang được ví như một khu vườn nhỏ bình yên mà bạn có thể ghé tới nghỉ chân. Quán cafe chỉ là một gian nhà bằng gỗ, dẫn lối đến căn nhà ấy là con đường lát sỏi với hai bên là những chậu cây tươi tốt, những luống hoa hồng dại, cúc dại,… Một bầu không khí yên bình, thư giãn cho Lang Thang Cafe and Beer.

lang thang cafe - quan cafe acoustic Da Lat

Ảnh: Biên Thùy

Vào mỗi tối thứ bảy, quán sẽ có nhạc acoustic đến từ những giọng ca “vô danh”, những lời hát không trau chuốt, không cầu kỳ mà đầy tự sự trên nền ghi ta mộc mạc. Nhâm nhi ly cà phê nóng ấm hay món đồ uống thanh mát và thả trôi theo âm nhạc du dương thật tuyệt.

Điều đặc biệt của quán cafe acoustic Đà Lạt này là sẽ không có thu phí hay phụ thu. Bạn chỉ cần trả chi phí cho món đồ uống/đồ ăn mình gọi và thoải mái nghe nhạc sống cực tình rồi.

lang thang cafe & Beer

Ảnh: Lang Thang Cafe & Beer

Ngoài ra, Lang Thang Cafe and Beer còn tổ chức hội chợ đồ cũ với nhiều món đồ độc đáo, duy nhất được làm handmade hay được sưu tầm bởi những người chủ rất có gout. Đồ uống ở đây được đánh giá là đa dạng, ngon miệng và có giá thành vừa phải.

5. Memory Cafe & Bar

  • Địa chỉ: 24B Hùng Vương, phường 10, TP. Đà Lạt (cạnh cafe Rainy sau lưng phòng cảnh sát giao thông)
  • Số điện thoại: 0898 931 199 – 0898 911 199
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 35.000Đ/người

Ẩn sau bức tường của một căn biệt thự cũ, Memory Đà Lạt là tổ hợp gồm khu lưu trú, nhà hàng và cafe acoustic. Đây được coi như một trong những quán cafe nhạc Trịnh đầu tiên ở Đà Lạt.

Đến với quán cafe acoustic Đà Lạt này, bạn sẽ đắm chìm vào trong những giai điệu bất hủ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên, Lam Phương,… Những giọng ca tuy không nổi danh, cũng có kĩ thuật cầu kỳ ấy nhưng vẫn đủ sức khiến bạn dâng trào cảm xúc. 

Khung giờ hát nhạc là từ 19h30 đến 21h30. Ngoài ra, bạn còn có thể đăng kí hát nhạc, tự tin trình diễn khả năng ca hát với những bản nhạc mình yêu thích.

Memory Cafe - quan cafe acoustic Da Lat

Ảnh: Nhà hàng Memory Đà Lạt

6. Cafe Guitar Mộc Căn Nhà Xưa

  • Địa chỉ: 31B Ba Tháng Tư, Phường 3, TP. Đà Lạt
  • Giá tham khảo: 50.000 – 80.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h30 (trừ thứ 2)

Đúng như cái tên, quán cafe acoustic Đà Lạt này đặc trưng với không gian ấm cúng và giải dị. Cách bày trí tại quán hầu như chỉ lung linh với ánh nến, những bình hoa thạch thảo, mang màu rong rêu của thông. Chỗ ngồi quanh quán cũng đơn giản, bàn ghế gỗ và sắp xếp khá sát nhau. Phía trên sẽ là bục sân khấu nơi ca sĩ và ban nhạc trình diễn.

Dàn âm thanh ở đây khá chỉn chu và đầy đủ, gồm có piano, violon và ghita. Đôi khi bạn cũng sẽ được thưởng thức những màn độc tấu violon vô cùng chuyên nghiệp và cảm xúc. 

Thực đơn của quán có đủ loại đồ uống từ trà cho đến cà phê, nước ép. Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị thì có thể gọi những ly vang đỏ Đà Lạt nhé!

cafe guitar moc can nha xua

Ảnh: FB Cafe Guitar Mộc Căn Nhà Xưa

Với danh sách quán cafe acoustic Đà Lạt trên đây, Blog Digifood hy vọng sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm chất lượng. Nếu bạn là người đam mê âm nhạc, muốn tìm cho mình những phút giây thư giãn cùng thứ âm nhạc chất lượng và một không gian thật chill với view thật đẹp vào mỗi chiều hoàng hôn Đà Lạt.

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button