Lên Đà Lạt chill với 10 quán bar Đà Lạt vừa đẹp vừa chất – Digifood

Không gì thích hợp hơn lang thang trong không khí se lạnh của Đà Lạt và sau đó “trốn” ở trong một quán bar Đà Lạt, nhâm nhi ly rượu và hàn huyên cùng những người bạn. Nếu trót mê hương cay nồng lan tỏa trong cơ thể thì đừng quên ghé các quán bar Đà LạtDigifood giới thiệu dưới đây nhé!

1. Các quán bar Đà Lạt chill nhẹ nhàng

Đà Lạt có rất nhiều quán bar hay ho độc lạ, nếu bạn đang tìm một nơi yên bình với rượu ngon và nhạc du dương thì những quán dưới đây sẽ là gợi ý

Blue Rose – Drinks & Eatery

  • Địa chỉ: 18/3A Lê Văn Tám, Phường 10, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 18h00 – 1h00 (nghỉ thứ 2)
  • Giá tham khảo: 139.000 – 249.000Đ/khách
  • Số điện thoại: 091 768 95 38

Bule Rose được nhiều người ví như “hidden gem” ở Đà Lạt. Đây là một nơi tuyệt vời với vibe ấm cúng cùng cách trang trí lấy cảm hứng từ Art Nouveau mang đến những rung cảm cho tâm hồn yêu nghệ thuật. Không gian rộng rãi, bố trí nhiều khu vực ngồi khác nha. Quầy bar độc lạ với những ô đèn với vân đá – góc sống ảo cực mê luôn đó.

blue rose quán bar đà lạt

Ảnh: @bluerose_der

Chủ sở hữu rất am hiểu về các loại cocktail, ngoài những món có trong menu thì cũng có phe chế đồ uống theo yêu cầu, hoặc đơn giản là bạn mô tả tâm trạng/sở thích (ngọt ngào nhẹ nhàng; chua; cay nồng,…), bartender sẽ pha chế theo đó. Ngoài rượu, quán cũng có các món đồ nhắm như khay phô mai tổng hợp, heo một nắng, mực một nắng,…

quán bar đà lạt Blue Rose

Ảnh: Võ Công, Trà Nguyễn, Thắng Nguyễn Hoàng

Hidden bar Đà Lạt này có Happy Hour từ 18h00 – 20h00 (giảm 50% một số loại đồ uống như: Old Fashioned, Manhattan,  Gin Tonic, Daiquiri,…) và cũng pha chế đồ uống theo yêu cầu. Ngồi bên lò sưởi, nghe nhạc jazz và nhâm nhi một ly cocktail cổ điển – quả là một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ.

The Blackout – Cocktail Bar Đà Lạt

  • Địa chỉ: Căn nhà gỗ hẻm 22a đường 3/4, phường 3, Đà Lạt (hẻm Auto Trường Toàn)
  • Giờ mở cửa: 16h00 – (đóng cửa vào thứ Hai hàng tuần)
  • Số điện thoại: 0988 19 84 85
  • Giá tham khảo:

Nếu bạn đang tìm một quán bar vừa có rượu ngon và đồ ăn ngon thì The Blackout sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Nơi đây phù hợp cho những bữa tối hẹn hò nhẹ nhàng và sau đó là chill chill cùng ly rượu. không gian quán được trang trí rất đẹp, có cả khoảng sân view rất đẹp nếu đi lúc hoàng hôn.

Quán có không gian khá nhỏ, dễ chịu. Bố trí đa dạng các bàn ghế để thực khách lựa chọn.

Thực đơn của hidden bar Đà Lạt này có đủ từ cocktail cho đến mocktail handmade nhẹ nhàng cho những bạn không uống được cồn. Thực đơn đồ ăn không chỉ có các món nhắm thông thường mà có cả những món ăn no luôn, giúp bạn êm bụng rồi nhâm nhi cocktail đó. Nào là gà viên phô mai trứng muối, hoành thánh áp chảo, mì udon xào, salad rau củ,…

The Blackout

Ảnh: The Blackout – Cocktail Bar

Dalat CAVA

Dalat CAVA là quán bar Đà Lạt cách chợ Đà Lạt vài phút đi xe máy, hoặc cũng tầm chục phút đi bộ lững thững. Trời Đà Lạt về đêm se lạnh và có chút buồn, muốn tìm một chỗ “trú” cho tâm hồn cô đơn, trái tim trống rỗng hay đơn giản là một chốn ấm áp thì Dalat Cava sẽ là một tổ ấm lý tưởng.

Quán bar có thiết kế đơn giản, nội thất chủ yếu bằng gỗ, khu quầy bar có lẽ chính là điểm nhấn của quán. Quán cũng có rất nhiều góc sống ảo rất nghệ. Những kệ rượu phía sau phản chiếu ánh sáng lấp lánh, ánh đèn vàng dịu nhẹ, những thao tác điệu nghệ của bartender, tiếng nhạc jazz du dương, tiếng nói chuyện rầm rì,… Tất cả tạo nên một không gian yên tĩnh vừa đủ – để bạn chìm vào những suy tư và cũng ồn ào vừa đủ – để bạn cảm thấy thoải mái.

quán bar Dalat CAVA

Ảnh: Ngọc Phước

Thực đơn của quán khá ít món, chủ yếu là những món cocktail cổ điển và một số món signature của quán. Các món dao động từ 120.000 – 200.000Đ. Nếu cảm thấy khó chọn lựa thì đừng ngại ngần nhờ sự giúp đỡ của bartender nhé. Happy Hours (19h00 – 20h00 từ thứ 2 – thứ 6) Mua 1 tặng 1. Lady Night (thứ 5 hàng tuần) Free beer.

Quán Bar đà lạt Dalat CAVA

Ảnh: Huyen Vii

MIZU BAR DaLat

  • Địa chỉ: 46/4 Hoàng Diệu, phường 5, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 19h00 – 24h00
  • Số điện thoại: 0975 281 179

Mizu Bar Đà Lạt là một quán hidden bar Đà Lạt thực thụ mang phong cách Speakeasy bar (không có bảng hiệu và lúc nào cũng đóng cửa). Để đến quán, bạn cần liên hệ theo số điện thoại, sau khi đã xác nhận thì bạn sẽ nhận được chỉ dẫn và mật khẩu để mở khoá cổng vào bên trong. Tuy có hơi lằng nhằng với nhiều người, nhưng đấy chính là nét đặc biệt của MIZU, giúp quán bar trở thành chỗ “trốn” lý tưởng.

Mizu Bar là quán bar Đà Lạt mang hơi hướng Nhật Bản. Bước vào bạn sẽ cảm nhận được “vibe” của Midnight Diner và một trải nghiệm kết hợp rất sáng tạo. Không gian được bao trùm bởi ham màu vàng dịu dàng, và những bản nhạc Jazz nhẹ nhàng.

Mizu quán bar Đà Lạt

Ảnh: FB MIZU BAR DaLat

Quán bar Đà Lạt này chú trọng đến chất lượng thưởng thức. Mỗi loại thức uống ở đây được tạo nên dựa trên khẩu vị và tâm trạng của khách hàng, nên mỗi một ly rượu đều là riêng biệt và duy nhất. Từ đó mang lại những trải nghiệm đáng nhớ với nhiều gam màu cảm xúc khác nhau.

2. Quán bar Đà Lạt có máy chiếu phim

Người ta thường xem phim với coca và bắp rang bơ, nhưng xem phim cùng với rượu và đồ nhắm thì cũng có chất riêng đó chứ. Những quán bar Đà Lạt có máy chiếu phim dưới đây sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn. Thích hợp cho cả buổi hẹn hò cặp đôi hoặc chill cùng hội bạn.

Léon Bar

  • Địa chỉ: 278 Đường Hai Bà Trưng, Phường 5, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 1h00

Nhắc đến quán bar Đà Lạt là phải nhắc tới Léon – The Professional. Lấy cảm hứng từ bộ phim huyền thoại Léon: The Professional (1994), quán bar được xây dựng từ một xưởng phim cũ này như một chốn hoài niệm với những ai mê phim điện ảnh và muốn hoài niệm cảm giác xưa cũ. Điều đặc biệt ở Léon Bar là bức tường với mảng chiếu phim hình tròn cực kỳ đặc biệt. Đây cũng là góc sống ảo bạn không thể bỏ qua đâu nhé!

Ảnh: FB Léon

Ở Léon, bạn có thể tìm thấy bất cứ món đồ uống nào mà bạn muốn, kể cả những loại không có trong thực đơn.  Quán cũng món đồ uống signature là cocktail Mathilda lấy tên từ nhân vật chính của bộ phim Léon. Đồ uống bình thường nhưng giá khá cao so với mặt bằng chung nhưng để relaxing với bạn bè thì vẫn ổn áp.

léon đà lạt

Ảnh: FB Léon

Thi thoảng, quán cũng tổ chức đêm nhạc acoustic. Bạn có thể vừa thưởng thức cocktail, vừa đắm chìm trong những bản nhạc du dương. Quán có Happy Hours (17h00 – 21h00) chỉ 99K/đồ uống.

The Balcony Speakeasy Bar

  • Địa chỉ: Số 6 Quang Trung, Phường 10, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 16h30 – 00h00
  • Số điện thoại: 0586 857 954

The Balcony Speakeasy Bar là một nơi tuyệt vời để thư giãn giữa lòng Đà Lạt. Quán theo mô hình cocktail, chill bar với không gian về đêm vừa mơ màng và gần gũi. Quán bar Đà Lạt này có 3 khu vực ngồi: khu ngồi ngoài trời view ra toàn bộ thành phố với đệm và máy chiếu để xem phim, khu vực ngồi quầy bar và khu gác lửng riêng tư phù hợp để hẹn hò, chuyện trò.

Quán chuyên chơi các dòng nhạc Rnb, Deep house, hiphop, R’n’bHệ thống âm thanh tuyệt vời. Bạn có thể ngồi nghe nhạc lắc lư hàng giờ mà không biết chán, quá hợp để Chill và Xoã đúng không nào? Thực đơn đồ uống vô cùng đa dạng với rất nhiều loại cocktail, pha chế vô cùng chất lượng khi không sử dụng hương liệu quá đà.

quán bar Đà Lạt

Ảnh: @the_balcony_dl

3. Các quán bar Đà Lạt có nhạc acoustic

Nhạc acoustic là dòng nhạc cực hợp với Đà Lạt, không nhiều quán bar Đà Lạt có các show live acoustic và dưới đây là một số cái tên nổi bật.

V Sky Bar Đà Lạt

  • Địa chỉ: 17 Nguyễn Chí Thanh, phường 1, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 18h00 – 22h00 (chơi nhạc từ 20h30 – 22h30)
  • Số điện thoại: 0935 605 507

V Sky Bar là một trong những quán bar Đà Lạt khởi xướng loại hình chơi nhạc acoustic. Quán nằm ở trung tâm thành phố, tọa lạc trên tầng cao và xung quanh là kính trong, từ đó có tầm nhìn tuyệt đẹp ra khung cảnh thành phố. Chỗ ngồi khá đa dạng với nhiều kiểu bàn ghế khác nhau, phù hợp cho đi một mình hay đông người.

Mỗi đêm xuống, ban nhạc của quán sẽ biểu diễn những tiết mục âm nhạc với guitar kết hợp với trống cajon, tạo ra bầu không khí sôi động đủ để thư giãn những không quá ồn ào, ầm ĩ. Quán bar Đà Lạt này phù hợp với những ai yêu mến dòng nhạc acoustic nhẹ nhàng và tránh khỏi những nơi xô bồ.

Thực đơn đồ uống đa dạng, từ các loại cocktail, bia, nước ép,… Ngoài ra còn có hoa quả và các món nhắm. Nếu muốn ngồi bàn có vị trí đẹp thì bạn nên gọi đặt chỗ trước nhé!

V Sky Acoustic Bar quan bar Da Lat

Ảnh: FB V Sky Acoustic Bar – 17 Nguyen Chi Thanh Dalat

Heyla Cocktail & Acoustic

  • Địa chỉ: 10 Tản Đà, phường 6, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 19h00 – 23h30 (nhạc acoustic từ 20h45 – 22h45)
  • Số điện thoại: 0981 999 088 hoặc 0908 887 088
  • Facebook: https://www.facebook.com/HeylaCocktailBar

Nếu muốn thưởng thức nhạc acoustic từ những ban nhạc chất lượng thì Heyla cũng là một địa chỉ uy tín. Lịch biểu diễn của các band thường được cập nhật trên facebook của quán để khách hàng dễ theo dõi. Bạn có thể book bàn trước để có chỗ ngồi ưng ý nhất nhé.

Với menu đồ uống chất lượng từ những loại bia và cocktail cơ bản cho đến những loại khá lạ như Absolut Extrakt, Bazan Táo Mèo Cider,… Ngoài đồ uống, quán bar Đà Lạt này cũng phục vụ những món ăn nhẹ như: mì Ý, trái cây, bánh ngọt, snack,… Bên cạnh đó, Heyla cũng có khu vực giải trí gồm bàn bida, phi tiêu.

Ngoài ra, quán cũng thường xuyên “tặng” đồ uống cho khách hàng vào các dịp khác nhau như thứ 2 đầu tuần, Happy Hour,…

heyla cocktail bar - quán bar Đà Lạt

Ảnh: FB Heyla Cocktail & Acoustic

4. Quán bar Đà Lạt có âm nhạc sôi động

Đã có quán bar nhạc nhẹ nhàng thì tất nhiên cũng phải có quán bar với nhạc xập xình sôi động rồi, Đà Lạt luôn biết cách chiều lòng mọi du khách mà. Hãy cùng nhau có khoảng thời gian thật sự vui vẻ và quẩy thật sung nhé!

B21 Bar

  • Địa chỉ: 68 Trương Công Định, phường 1, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 1h00
  • Số điện thoại: 091 938 2121 hoặc 091 779 2121
  • Facebook: https://www.facebook.com/b21bar/

Nếu là một người thích không khí cuồng nhiệt sôi động và thưởng thức men say của các ly bia thì B21 Bar là địa chỉ dành riêng cho bạn. Quán bar Đà Lạt này được thành lập từ 2015 và cho đế nay đã trở thành một thiên đường nightlife giữa lòng Đà Lạt.

B21 Bar được thiết kế sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng với tone nâu tối, mang đậm phong cách Châu Âu. Quán bar Đà Lạt này sử dụng hệ thống âm thanh tân tiến với hệ thống ánh sáng cao cấp, mang đến một không gian âm nhạc cực đỉnh. Đặc biệt, quán thường xuyên mời những ca sĩ tên tuổi như: Soobin Hoàng Sơn, Anh Tú The Voice hay những DJ gạo cội như DJ TY, DJ FWIN,…

B21 Bar - quán bar đà lạt

Ảnh: B21 Bar

Nếu không thích âm nhạc ồn ào, quán có khu vực ngồi ngoài trời khá chill. Ngoài âm nhạc, B21 còn được biết đến là nơi phục vụ những món ăn ngon và những ly rượu tuyệt vời. Vang và sparkling sử dụng tại B21 được tuyển chọn kỹ lưỡng. Happy Hour từ 15h00 – 20h30 (thứ 5 – chủ nhật).

The Fog Bar

  • Địa chỉ: 6 Đường Trương Công Định, Phường 1, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 19h30 – 00h00
  • Số điện thoại: 02633 755 333
  • Facebook: https://www.facebook.com/thefogbar/

Mê Hiphop/nhạc hiphop hay văn hóa hiphop? – Đến ngay The Fog Bar thôi chứ còn gì nữa. “Công trường Sương mù” là một quán rượu có không gian nhỏ xinh, khách hàng ghé đến đây chủ yếu là giới trẻ thích thứ âm nhạc sôi động. Bên ngoài  quán bố trí một số bàn ghế nhỏ để mọi người tụ tập uống bia, trò chuyện. Không gian bên trong lại “hỗn loạn một cách có trật tự” với vô số các hình vẽ grafity trên tường và được trang trí theo phong cách hiphop.

Các dòng nhạc được chơi tại quán khá đa dạng từ EDM, vinahouse cho đến kèn saxophone độc lạ. Bên cạnh những đồ uống thông dụng như beer, soda, nước ép thì “nặng đô” hơn là rượu mạnh, cocktail. Nhân viên nhiệt tình và vui tính, đảm bảo mọi thứ ở đây sẽ khiến bạn có khoảng thời gian cực have fun đó. Mức giá ở đây khá “mềm” nên các bạn có thể tự tin đến quán và chill nhé!

the fog bar

Ảnh: The Fog Bar

Trên đây là danh sách 10 quán bar Đà Lạt vừa chất vừa đẹp để các bạn có thể quẩy hoặc chill. Blog Digifood chúc bạn có những khoảng thời gian vui tới bến nhé! Đừng quên là không lái xe khi đã uống rượu bia nhé và tự đảm bảo an toàn cho bản thân nữa nha!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button