Thỏa niềm đam mê thịt nướng Hàn Quốc với King BBQ Nguyễn Chí Thanh – Digifood

Nếu bạn ở đang muốn tìm một quán thịt nướng đúng chuẩn Hàn Quốc thì King BBQ Nguyễn Chí Thanh sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Đến với nhà hàng, bạn còn có cơ hội thưởng thức trọn vẹn hương vị ẩm thực của xứ kim chi. Cùng khám phá chi tiết xem nơi đây có những điểm gì đặc biệt hấp dẫn thực khách đến thế cùng với Digifood nhé!

1. Vài nét về King BBQ Nguyễn Chí Thanh

Nhà hàng King BBQ Nguyễn Chí Thanh nằm trong TTTM Vincom Center giao giữa hai con phố Chùa Láng và Nguyễn Chí Thanh, đối diện Học viện Hành chính Quốc gia. Bạn muốn tìm nơi đây vô cùng dễ dàng vì trung tâm thương mại ngay đường lớn và thuận tiện các lối rẽ vào. Đây cũng là tụ điểm của rất nhiều hệ thống nhà hàng lẩu nướng nổi tiếng và “chanh sả” như Daruma, ThaiExpress, Hotpot Story…

king bbq nguyễn chí thanhẢnh: @hungdrr

Không chỉ là thiên đường lẩu nướng, nơi đây còn có siêu thị Vinmart với quy mô hoành tráng cùng với các cửa hàng mua sắm cao cấp. Còn bên trên có rạp chiếu phim CGV hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể đi shopping, đi ăn sau đó xem phim cùng người thương hay bạn bè của mình.

2. Không gian cơ sở King BBQ Nguyễn Chí Thanh

Giống như các chi nhánh King BBQ Hà Nội khác, không gian của King BBQ Nguyễn Chí Thanh là không gian mở nên cực kỳ thoáng và rộng rãi trên tầng 5 của TTTM. Phong cách thiết kế mang hơi hướng châu Á hiện đại và đầy tinh tế. Tone màu chính là đỏ – đen – nâu mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp. Tất cả hòa quyện toát lên vẻ chuyên nghiệp và tạo sự ấm cúng cho khách hàng khi đến dùng bữa.

king bbq nguyễn chí thanhẢnh: King BBQ – Vietnam

Bàn ghế cũng được lựa chọn rất kỹ lưỡng, đa dạng các kiểu dáng để phù hợp với nhu cầu thưởng thức khác nhau của mỗi thực khách. Chúng được bố trí ngăn cách riêng biệt bằng những tấm vách ngăn ô bằng gỗ có họa tiết cổ điển tạo điểm nhấn cách điệu. Trần nhà cũng được lắp tấm ngăn bằng gỗ được thiết kế với những họa tiết cực kỳ ấn tượng và đẹp mắt. Sức chứa của nhà hàng lên đến 100 khách hàng có thể ăn uống và tổ chức tiệc tùng thoải mái.

3. Menu đa dạng tại King BBQ Nguyễn Chí Thanh

Nếu bạn muốn thưởng thức được hương vị ẩm thực Hàn Quốc truyền thống thì King BBQ Nguyễn Chí Thanh sẽ mang đến cho bạn. Những người đầu bếp nơi đây với tâm huyết và niềm khao khát muốn gắn kết hai vùng đất xa lạ, hứa hẹn sẽ mang đến những món ăn đặc sắc nhất của xứ kim chi.

king bbq nguyễn chí thanhẢnh: King BBQ – Vietnam

Nguyên liệu được nhà hàng nhập vào đều phải qua kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo được chất lượng tốt nhất trước khi phục vụ khách hàng. Các loại thịt bò đều là loại hảo hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Từ những nguyên liệu này nhà hàng đã tạo ra các món ăn mà thực khách nào ăn cũng phải mê mẩn vì ngon.

Kể đến như: Sushi cá hồi; Ba chỉ bò mỹ sốt King; Lẩu bulbogi; Lẩu sabu hải sản; Gân bò sốt King; Cá tầm nướng; Mực lá; Cơm trộn Hàn Quốc; Canh rong biển; Sashimi cá trích… Cùng với đó là vô vàn loại panchan ăn kèm. Sự hòa quyện của các món ăn sẽ tạo cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về hương vị mà chỉ King BBQ mới mang lại được.

Xem thêm: Top 8 quán lẩu nướng Hàn Quốc Hà Nội ngon nức tiếng

4. Mức giá tham khảo tại King BBQ Nguyễn Chí Thanh

Đến với King BBQ Nguyễn Chí Thanh bạn có thể lựa chọn các combo khác nhau. Mức giá dao động cho các combo sẽ từ 199.000đ đến 319.000đ. Chi tiết là:

– Buổi trưa:

  • Combo 199.000đ: Với combo này bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn 12 món nướng và hơn 20 món gọi tại quầy buffet.
  • Combo 269.000đ: Menu combo này bao gồm 18 món nướng (bao gồm 12 món nướng như menu 199k và thêm 6 món đặc biệt khác) và hơn 20 món gọi tại quầy line.
  • Combo 319.000đ: Nếu chọn combo này bạn có thể gọi 22 món nướng và hơn 20 món tại quầy buffet.

king bbq nguyễn chí thanhẢnh: @bachuaviahe

– Buổi tối: Dùng bữa vào buổi tối, bạn sẽ có hai lựa chọn là combo 269.000đ hoặc 319.000đ

– Cuối tuần: Còn thời gian này nhà hàng chỉ phục vụ một mức giá chung là 319.000đ

Xem thêm:

5. Chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Nguyễn Chí Thanh

Nhân viên phục vụ

Khách hàng đến với King BBQ Nguyễn Chí Thanh không chỉ ấn tượng về đồ ăn mà còn rất hài lòng về sự chuyên nghiệp của nhân viên tại đây. Đầu tiên là tất cả nhân viên đều mặc đồng phục nhà hàng khi phục vụ khách hàng. Tiếp theo là luôn tư vấn nhiệt tình nếu khách hàng chưa biết chọn món nào. Khách hàng order các món nướng thì sẽ có nhân viên trực tiếp nướng cho khách tại bàn.

king bbq nguyễn chí thanhẢnh: @King BBQ – Vietnam

Nhân viên luôn hối hả fill đồ ăn cho khách hàng đúng lúc mặc dù nhà hàng thường xuyên đông khách. Khi bắt đầu bước chân vào quán, các bạn nhân viên sẽ nhanh chóng dẫn khách vào khu vực phù hợp để order món. Vì luôn tấp nập nên đôi lúc một số món lên hơi chậm nhưng với thái độ cầu thị và chân thành thì nhân viên của King BBQ vẫn được khách hàng đánh giá rất cao.

Các tiện ích khác

Các tiện ích bạn khác mà bạn sẽ được phục vụ khi đến với King BBQ Nguyễn Chí Thanh là:

  • Hầm để xe vô cùng rộng rãi và an ninh tốt của Vincom Center để bạn có thể thoải mái đỗ xe
  • Điều hòa toàn trung tâm thương mại luôn hoạt động mang đến cảm giác mát lạnh cho bạn ngay từ khi bước vào
  • Wifi của King BBQ Nguyễn Chí Thanh luôn “căng đét” nên bạn có thể check-in thoải mái
  • Áp dụng nhiều hình thức thanh toán hiện đại như ví điện tử với những ưu đãi dành cho khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn nhà hàng.

6. Một số review của khách hàng

danh gia cua khach hang

danh gia cua khach hang

danh gia cua khach hangẢnh: Sưu tầm

Bạn đang muốn ăn một bữa nướng chuẩn vị Hàn Quốc thì nhanh chóng rủ người thân hay bạn bè đến ngay King BBQ Nguyễn Chí Thanh. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về mọi thứ mà nhà hàng này mang lại. Chúc bạn có những giây phút thật vui vẻ. Và đừng quên theo dõi Digifood blog để cập nhật các nhà hàng, các món ăn ngon ở mọi miền tổ quốc nhé!

Có thể bạn quan tâm về King BBQ

Related Articles

Back to top button