Set kèo đi ‘thẩm’ 7 quán dimsum quận 7 ngon chuẩn Trung Hoa – Digifood

Nhắc đến ẩm thực Trung Hoa chắc chắn không thể thiếu Dimsum. Đó là những chiếc bánh có hình dáng nhỏ nhắn, màu sắc rực rỡ với phần nhân hấp dẫn. Tại Sài Gòn, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những địa chỉ dimsum ngon và chất lượng. Hãy cùng Digifood điểm tên các quán dimsum quận 7 nức tiếng được nhiều người yêu thích ngay nhé!

1. Bamboo Dimsum

  • Địa chỉ: Số 9 đường số 4, Khu dân cư Kim Sơn, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 29.000 VND – 150.000 VND

Trên mong muốn mang tới cho khách hàng những phút giây ăn uống thoải mái nhất, Bamboo Dimsum không chỉ tập trung vào chất lượng món mà hơn hết là chất lượng dịch vụ. Từ đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung, tận tâm cho tới đầu bếp giàu kinh nghiệm, tất cả đã tạo nên một Bamboo Dimsum rất gần gũi và thân quen.

bamboo-dimsum-quan-7

Ảnh: Bamboo Dimsum

Kết hợp hài hòa giữa 2 nền ẩm thực Trung – Việt, Bamboo Dimsum mang tới những món ăn giàu dinh dưỡng với giá cả phải chăng. Những nguyên liệu quen thuộc được biến tấu độc đáo, tạo nên cảm vị tinh tế, hài hòa. Một số món ngon bạn nên thử khi tới quán dimsum quận 7 này như: há cảo tôm, há cảo sò điệp, xíu mại tôm thịt, xíu mại xôi kim tiền, chân gà tàu xì, bánh cuốn… với giá chỉ từ 39.000 VND – 42.000 VND/phần.

bamboo-dimsum-quan-7

Ảnh: Foody

2. Shi-fu Dimsum House

  • Địa chỉ: 157-159 Nguyễn Đức Cảnh, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 48.000 VND – 200.000 VND

Shi-fu Dimsum House là chuỗi nhà hàng chuyên về các món dimsum với hương vị hấp dẫn. Gói trọn tinh túy ẩm thực Trung Hoa, từng món ăn tại Shi-fu được chăm chút một cách tỉ mỉ, đáp ứng đủ 3 tiêu chí nổi bật của dimsum: cầu kỳ, lâu đời và đa dạng.

shi-fu-dimsum-house

Ảnh: Shi-fu Dimsum House

Món ăn tại Shi-fu Dimsum House được chế biến từ đủ loại hương liệu với các phương thức độc đáo. Bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước món xíu mại nước dẻo dai, ngọt thanh. Bánh bò Mã Lai ngọt ngào, béo ngậy hay những phần há cảo mềm thơm. Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các món ăn trở nên tuyệt hảo hơn bao giờ hết.

dimsum-ngon-quan-7-tphcm

Ảnh: Shi-fu Dimsum House

3. San Fu Lou

  • Địa chỉ: Tầng trệt, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: từ 249.000 VND

San Fu Lou có lẽ là cái tên không quá xa lạ với những tín đồ ghiền dimsum quận 7. Sở hữu menu ẩm thực phong cách Quảng Đông, nhà hàng sẽ chinh phục vị giác của bạn bởi thực đơn món ăn ấn tượng.

san-fu-lao.

Ảnh: @pe0z

Thực khách sẽ tìm thấy đa dạng các món dimsum chính hiệu tại San Fu Lou từ há cảo tôm, há cảo sò điệp cho tới xíu mại nấm hương, thịt cua, trứng cá. Món ngon đặc sắc, hấp dẫn được hấp trong xửng tránh bị nát đồng thời giữ được độ nóng hổi. Bên cạnh những phần điểm tâm thượng hạng, quán dimsum quận 7 San Fu Lou còn phục vụ đa dạng các món ăn Trung Hoa Khác như: mì vịt quay, hoành thánh, chân gà hấp tàu xì,.. được nêm nếm đậm đà, ăn ngon mà không lo ngán.

4. Shang Garden – nhà hàng dimsum quận 7 sang trọng

  • Địa chỉ: 23 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. .HCM
  • Giờ mở cửa:
      • Dim Sum: 7:30 – 14:3
      • Lunch: 11:00 – 14:30
      • Dinner: 17:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000 VND – 500.000 VND

Tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Shang Garden gây ấn tượng với khách hàng bởi lối thiết kế tinh tế, kết hợp hài hòa giữa nét trang nhã của kiến trúc phương Đông và sự thanh lịch của phong cách Tây Âu. Không những thế, nhà hàng còn phục vụ thực đơn đa dạng các món ăn Trung Hoa đẹp trong trình bày, ngon ở hương vị.

quan-an-trung-hoa-ngon-o-sai-gon

Ảnh: Shang Garden

Shang Garden níu chân thực khách bởi phong vị ẩm thực đặc sắc. Món ăn tại đây là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị, màu sắc và nghệ thuật sắp đặt tinh tế. Những phần điểm tâm dimsum hảo hạng với phần nhân đậm đà gói gọn trong lớp vỏ mềm dai, hấp dẫn. Không những thế, khi tới đây, bạn còn được thưởng thức thêm phong phú các món cao lương mĩ vị khác từ bào ngư, yến sào, vi cá, vịt quay Bắc Kinh cho tới các món hải sản tươi sống hấp dẫn.

nha-hang-shang-garden-dimsum-ngon

Ảnh: Shang Garden

Team quận 7 lưu ngay: 

5. Yeebo

  • Địa chỉ: 109 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 300.000 – 660.000 VND

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa đích thực thì Yeebo là sự lựa chọn tuyệt vời. Tự hào là chuỗi nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng nhất nhì Sài Thành, Yeebo sẽ chinh phục bạn bởi những món ăn đẳng cấp và hoàn mỹ nhất.

yeebo-dimsum-trung-hoa-quan-7

Ảnh: Yeebo

Không chỉ dừng lại ở những phần dimsum Hồng Kông nóng hổi, Yeebo còn mang văn hóa Trung Hoa vào những nồi lẩu đậm đà. Đã ghé Yeebo, bạn không thể bỏ qua Lẩu Uyên Ương, Lẩu Xí Quách, Lẩu Cá Mập…với phần nướng dùng ngọt thanh, thơm nức trong sự hòa quyện tinh tế của xương ninh trong nhiều giờ cùng mùi thơm hấp dẫn của các hải vị đắt giá.

Bên cạnh đó, bạn cũng nhớ thưởng thức thêm những món ngon tuyệt vị trong menu độc đáo nhà Yeebo như Vịt Quay Bắc Kinh trứ danh, Hải Sản cao cấp nhập khẩu, Dimsum Hồng Kông,… để cảm nhận trọn vẹn tinh hoa ẩm thực độc đáo tại nhà hàng nhé!

yeebo-dimsum-trung-hoa-quan-7

Ảnh: Foody

6. Quán dimsum quận 7 Hoàng Gia Food

Hoàng Gia Food mang tới menu dimsum giàu dinh dưỡng với mức giá phải chăng. Đặt tiêu chí chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu, món ăn tại nhà hàng luôn đảm bảo độ tươi mới, nóng hổi và hấp dẫn.

Hoang-Gia-Food-Quan-7

Ảnh: Hoàng Gia Food

Hoàng Gia Food sử dụng các xửng tre nhỏ xinh giúp đồ ăn đem ra luôn được nóng hổi và thơm ngon nhất. Dimsum được làm rất khéo với lớp vỏ ngoài dẻo dai, mềm mại không bị nát, bao trọn phần nhân thịt thơm ngon, bổ dưỡng.

7. Golden Jade Restaurant

  • Địa chỉ: Tầng 1 – SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, KP. 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 VND – 200.000 VND

Golden Jade Restaurant là thương hiệu dimsum quận 7 ngon và chất lượng. Nếu bạn đã trót mê đắm phong vị ẩm thực Trung Hoa thì đừng bỏ lỡ nhà hàng nhé!

Golden-Jade-Restaurant

Ảnh: Foody

Thực đơn dimsum của Golden Jade Restaurant đa dạng trong hương vị, được chế biến cầu kỳ theo một bí quyết riêng. Một trong những món ăn hấp dẫn được nhiều thực khách gợi ý khi tới đây có thể kể đến như: bánh cuốn hấp/ xào tôm ăn cùng sa tế, bánh bao Thượng Hải, bánh xếp sò điệp, xíu mại tôm cua. Bên cạnh đó, nếu đi theo nhóm đông hoặc gia đình, bạn cũng nên thử qua Vịt Quay, Đậu Hủ Tứ Xuyên, Miến Xào Cua hay Thịt Bò Xào Bó Xôi kiểu Trung nhé!

Dimsum là món điểm tâm hấp dẫn mà bạn có thể thưởng thức vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Mỗi chiếc dimsum thơm ngon đều mang trong mình những hương vị riêng sẵn sàng chiều chuộng bất cứ chiếc bụng đói nào. Digifood hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ lựa chọn được những địa chỉ dimsum quận 7 chất lượng cho riêng mình. Đừng quên ghé thăm Blog Digifood của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực khác nhé!

Xem thêm những địa điểm ăn uống khác ở Sài Gòn: 

Related Articles

Back to top button