Mách bạn 9 quán bún thịt nướng Đà Lạt ngon, giá rẻ – Digifood

Bún thịt nướng Đà Lạt có thể vừa là món ăn chính vừa là món quà chiều no bụng, được người dân địa phương cực kỳ yêu thích. Cùng theo chân Digifood, khám phá 9 địa chỉ bún thịt nướng Đà Lạt chuẩn vị, để đổi món cho bữa ăn sắp tới nhé!

1. Quán bún thịt nướng Liên 

  • Địa chỉ: 272 Phan Đình Phùng
  • Giá tham khảo: 20.000đ/suất

Quán bún thịt nướng Liên khá phổ biến với những cư dân sống quanh đường Phan Đình Phùng. Được biết đến là quán bún bình dân nhưng chất lượng vượt tầm, đến nay quán Liên vẫn khiến từng thực khách mê mẩn với những miếng thịt mỏng nạc mỡ đầy đủ và thơm lừng gia vị. Đặc biệt, là nước mắm ngọt vừa, ăn không hề bị nồng gắt, chấm rau sống kèm cà rốt muối chua cực kỳ đưa miệng.

bun thit nuong da lat 1

Ảnh: Sưu tầm

2. Bún thịt nướng lá chuối Út Tèo

  • Địa chỉ: Lô 31 Khu Quy Hoạch Phan Đình Phùng, Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt
  • Giá tham khảo:  20.000đ/suất

Quán bún thịt nướng Út Tèo sử dụng lá chuối nướng thay vỉ nướng, từng miếng thịt xếp gọn gàng trên lá chuối rồi nướng chín đều, nom rất giống chả cá. Cách nướng thịt đặc biệt này giúp thịt không bị khét, ngược lại còn quyện vị thơm ngon hơn. Dù ngon lành và lạ miệng nhưng quán cũng không hề chặt chém, bao năm vẫn mức giá bình dân phục vụ chu đáo tới từng khách hàng.

bun thit nuong da lat 2

Ảnh: Sưu tầm

3. Quán bún thịt nướng 74

  • Địa chỉ: 74 Nguyễn Văn Trỗi, Thành phố Đà Lạt
  • Giá tham khảo: 25.000đ/suất

Bún thịt nướng 74 không có cái tên hoa mỹ, người dân xung quanh quen gọi là quán 74 vì quán nằm tại số 74 Nguyễn Văn Trỗi mà thôi. Quán bún này ngon đúng điệu Sài Gòn. Cả thịt và nước mắm ở đây đều pha hơi ngọt hơn theo khẩu vị miền Nam và tất nhiên không thể thiếu vị ớt đỏ cay tê, ăn 1 lại muốn ăn 2.

bun thit nuong da lat 3

Ảnh: Sưu tầm

4. Bún thịt nướng Kê Kê

  • Địa chỉ: 2 Huyền Trân Công Chúa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: 30.000đ/suất

Bún thịt nướng Kê Kê khá nổi tiếng trong danh sách những quán bún thịt nướng Đà Lạt nên thử. Lý do cho sự ăn khách là quán luôn cẩn thận trong từng khâu. Từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khâu chế biến, bài trí, vệ sinh…, tất cả đều phải được thực hiện chỉn chu và tất nhiên là đảm bảo hương vị “trăm suất như 1”. Nhân viên quán rất nhiệt tình, chu đáo, đặc biệt bún ra nhanh bạn không cần phải đợi lâu đâu nhé.

bun thit nuong da lat 4

Ảnh: Sưu tầm

5. Bún thịt nướng nhà Thanh

  • Địa chỉ: 29/81 Kim Đồng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: 30.000đ/suất

Bún thịt nướng nhà Thanh là quán bún hợp khẩu vị số đông nhất. Vậy nên dù cách xa trung tâm thì mỗi ngày nhà hàng vẫn tiếp đón cả trăm lượt khách cả mua về lẫn dùng bữa tại chỗ. Đặc điểm mà ai cũng thích ở quán bún thịt nướng Đà Lạt này là hương vị thịt vừa miệng. Thịt mềm tan, chín tới, không bị xém khét hay dai nhách. Một suất có cả chả giò chiên giòn rụm, chấm cùng mắm nêm tỏi ớt rất cuốn. Bạn có thể lấy thêm rau sống và pha chế thêm mắm vừa khẩu vị trước khi bắt đầu bữa tiệc vị giác nhà Thanh nhé!

bun thit nuong da lat 5

Ảnh: Sưu tầm

Xem ngay: Quán gà nướng cơm lam Đà Lạt 

6. Quán bún thịt nướng Đà Lạt Phượng

  • Địa chỉ: Tầng 1, chợ Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá cả: 30.000đ/suất

Không có địa chỉ cụ thể nhưng chỉ cần bạn hỏi quán bún thịt nướng Phượng trong chợ Đà Lạt, người ta có thể chỉ ngay cho bạn tường tận vị trí. Chủ quán bún thịt nướng là cô Phượng đã có thâm niên trong nghề nhiều năm.

Với tính cách thân thiện, xởi lởi và tất nhiên là tay nghề khéo léo, cô Phượng cực kỳ được lòng khách hàng gần xa. Và dù đã có nhiều năm kinh doanh món bún thịt nướng Đà Lạt thì cô vẫn giữ nguyên tâm thế như ban đầu, chiều khách bằng tất cả tấm lòng với từng suất bún đầy ắp đậm đà.

bun thit nuong da lat 6

Ảnh: Sưu tầm

7. Bún thịt nướng ống tre Hoàng Hiền Măng Line

  • Địa chỉ: 121 Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, thành phố Đà Lạt
  • Giá cả: 35.000đ – 50.000đ

Quán bún thịt nướng Đà Lạt này có cái tên khá thú vị – ống tre Hoàng Hiền Măng Line. Nghe nói rằng tên quán có cả tên chủ quán, tên thôn văn hóa người dân tộc K’Ho mà anh sinh sống. Còn từ ống tre trong quán là để chỉ đặc điểm mới lạ của món ăn. Một suất bún thịt nướng không có thịt nướng nguyên bản, bù lại bạn sẽ được thưởng thức thịt bò nướng cuốn lá lốt, thịt nướng, chả giò đã nướng nóng hổi cho vào ống tre, rắc thêm hành phi và rau tạo thành hỗn hợp mới mẻ giúp hương vị càng thêm hấp dẫn.

bun thit nuong da lat 7

Ảnh: Sưu tầm

8. Quán Loan – Bún thịt nướng

  • Địa chỉ: 427 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá cả: 25.000đ – 30.000đ

Thêm 1 quán bún thịt nướng Đà Lạt nổi tiếng trên đường Phan Đình Phùng. Quán Loan hút khách nhờ cách làm ăn tinh tế và luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Dù bạn hỏi về bất cứ nguyên liệu nào, chủ quán đều có thể trả lời cụ thể về nguồn gốc hay cách chế biến.

Bún làm từ gạo thơm, thịt nướng là từ nguồn thịt heo sạch tuyển chọn mỗi ngày, chỉ tấm ướp với gia vị thông thường như muối, mắm, tiêu, mật ong, sả, tỏi, ớt…, nhưng rất ngon an toàn và được lòng thực khách. Quán rất đông khách vào tầm chiều tối nhưng bạn cứ yên tâm dùng bữa vì phục vụ tại đây rất chu đáo, chỗ để xe lại rộng rãi, thoáng mát.

bun thit nuong da lat 8

Ảnh: Sưu tầm

9. Quán bún thịt nướng bà Năm

  • Địa chỉ: 4 Hai Bà Trưng, Thành phố Đà Lạt
  • Giá cả: 20.000đ/suất

Quán bún thịt nướng bà Năm nằm ngay trên chính con phố ẩm thực sầm uất nhất Đà Lạt. Ấy vậy mà quán ăn bình dân này không hề lọt thỏm giữa vô vàn món đặc sản khác, ngược lại còn thu hút khách với hương vị thịt nướng khó cưỡng thơm phức 1 góc phố mỗi buổi sáng hoặc chiều.

Khi tới đây, bạn sẽ được thưởng thức phần thịt nướng đủ nạc vừa mỡ đậm vị, ăn kèm cà rốt, củ cải ngâm chua ngọt chống ngấy, đặc biệt là có thêm xà lách Đà Lạt xắt nhỏ, chan đều nước mắm là có ngay suất bún thịt nướng “ăn 1 lại muốn ăn 2”. Quán cũng có bán cả sữa chua tráng miệng, nên nếu muốn đánh tan mùi mắm sau khi ăn, có thể gọi liền 1 hộp nhé!

bun thit nuong da lat 9

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là 9 quán bún thịt nướng Đà Lạt hấp dẫn nhất mà Blog Digifood muốn giới thiệu tới bạn. Và đừng quên dù bạn muốn ăn gì, muốn đi đâu hoặc muốn học làm “đầu bếp tại gia”, cứ follow Digfood vì tại đây chúng mình có đủ lời giải cho bạn!

Xem thêm bài viêt:

Related Articles

Back to top button