Review King BBQ Hoàng Đạo Thuý có ngon không? (+Bảng giá)

Nếu là tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc, chắc chắn bạn phải một lần ghé qua King BBQ. Đặc biệt là King BBQ Hoàng Đạo Thúy, bởi nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thật đáng nhớ. Cùng Digifood khám phá xem những điều thú vị đó là gì qua bài viết dưới đây nhé!

1. Địa chỉ King BBQ Hoàng Đạo Thúy ở đâu?

  • Địa chỉ: Tầng 1, 24T2, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại liên hệ: 024 6255 7755
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 (trưa) và 17:00 – 22:00 (tối)

Tọa lạc trên con đường Cầu Giấy sầm uất bậc nhất Hà Thành, King BBQ nổi tiếng với không gian và địa điểm cực sang – xịn. Xung quanh nhà hàng hầu hết là công ty lớn, công viên và trung tâm thương mại. Hệ thống King BBQ được mệnh danh là “vua nướng” vì có tới 85 nhà hàng trên toàn quốc. Trong đó 16 nhà hàng phục vụ theo hình thức gọi món và 69 nhà hàng theo hình thức Buffet.

king bbq hoang dao thuy 1

Ảnh: @ngocsfood

King BBQ Hoàng Đạo Thúy là một chi nhánh của King BBQ Hà Nội, quán nằm ngay tầng 1 của sảnh 34T Hoàng Đạo Thúy nên rất dễ tìm và dễ thấy. Mặt tiền quán cũng khá rộng và thoáng. King BBQ trở thành địa điểm ăn uống, check-in của rất nhiều khách du lịch hay của những tín đồ đam mê đồ nướng. Các bạn trẻ xung quanh khu vực Cầu Giấy, Nam Từ Liêm đừng bỏ qua địa điểm ăn uống tuyệt vời này nhé!

2. Không gian nhà hàng King BBQ Hoàng Đạo Thúy

Bước vào King BBQ Hoàng Đạo Thúy, khách hàng sẽ bị choáng ngợp bởi nét văn hóa Hàn được bài trí một cách tinh tế, nhã nhặn. Không gian được thiết kế rất tài tình. Những bức họa màu đỏ rực rỡ như muốn bùng cháy theo ngọn lửa than hồng trên vỉ nướng.

khong gian nha hang

Ảnh: Sưu tầm

Tuy chỉ có duy nhất 1 tầng đón khách nhưng sức chứa của King BBQ Hoàng Đạo Thúy lên tới 110 khách. Sự năng động, trẻ trung pha lẫn cổ truyền được tô đậm tại King BBQ nhờ phong cách trang trí nội thất đặc biệt. Tone màu nóng khiến cho nơi đây trở nên ấm cúng và trang nhã hơn bao giờ hết. Nghệ thuật trang trí màu sơn Dancheong của Hàn chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng.

khong gian nha hang

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nhấn nổi bật của King BBQ Hoàng Đạo Thúy là bức tranh vẽ cô gái mặc bộ Hanbok. Những bức tranh vẽ cảnh phong tình như muốn nhấn mạnh sự đa dạng và hài hóa nét kiến trúc tại đây. King BBQ được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà truyền thống Hanok hay Chosun.

king bbq hoang dao thuy 15

Ảnh: Sưu tầm

King BBQ đã tận dụng giấy dó để dán ở cửa nhằm nổi bật nên nét đẹp tự nhiên cũng như đón trọn ánh nắng mặt trời. Vật liệu sử dụng thiết kế hầu hết là gỗ tự nhiên. Ngoài những khu vực chung, King BBQ Hoàng Đạo Thúy còn có những khu vực phòng riêng “private room” dành cho đại gia đình hay nhóm bạn. Đây cũng là một trong những quán nướng Cầu Giấy cực kỳ thích hợp cho nhu cầu tiếp khách, tụ tập bạn bè, gia đình, liên hoan sự kiện, sinh nhật.

king bbq hoang dao thuy 12

Ảnh: @mimiiz_

3. Menu King BBQ Hoàng Đạo Thúy có gì hấp dẫn?

Nghệ thuật nướng thịt xứ sở kim chi

Thật hấp dẫn, khó cưỡng khi thưởng thức miếng thịt chín đều, gói cùng panchan được cuộn tròn trong lá vừng và chấm vào nước sốt thần thánh thì còn gì hạnh phúc hơn. Thịt thái mỏng được ướp với các loại sốt đặc biệt chỉ có tại King BBQ Hoàng Đạo Thúy.

king bbq hoang dao thuy 9

Ảnh: @fuongsfood

“Nước sốt King” mang hương vị độc quyền được chính bếp trưởng Park Sung Min trực tiếp chắt lọc, nghiên cứu và chế biến. Ngoài sốt King BBQ, nhà hàng còn có 6 loại sốt khác nhau. Hơn 200 loại panchan miễn phí mỗi ngày. Nguồn nguyên liệu tươi ngon từ các loại thịt bò, hải sản, gà, nội tạng,… Thực khách được thưởng thức những miếng thịt thơm ngon trên bếp than hoa không khói ngay tại bàn. Thịt nướng được ướp với sốt đủ lâu nên thấm vị và không bị khô.

king bbq hoang dao thuy 8

Ảnh: Sưu tầm

Hoa mắt với thực đơn đa dạng tại King BBQ Hoàng Đạo Thuý

Bữa tiệc đồ Hàn thực thụ được bài trí tại King BBQ Hoàng Đạo Thúy. Từ thịt heo, thịt gà đến hải sản được bày biện trên khắp mặt bàn. King BBQ còn gây ấn tượng bởi món cá basa Nhật sốt muối ớt hay lưỡi bò Mỹ ướp sốt Guang Yang.

thit bo nhap khau tuoi ngon

Ảnh: @damnfood

Ngoài những món nướng trứ danh, King BBQ Hoàng Đạo Thúy còn mang đến hương vị lẩu Bulgogi và lẩu Thái chua cay chất lượng cho khách hàng. Những món ăn kèm truyền thống không nên bỏ qua như bibimbap hay canh đậu tương hải sản.

king bbq hoang dao thuy 10

Ảnh: Sưu tầm

4. Bảng giá King BBQ Hoàng Đạo Thúy và kinh nghiệm đi ăn

Giá Buffet

Thứ Giá Buffet
Buổi trưa 229.000đ
Cả tuần 289.000đ
Cả tuần 349.000đ
  • Trẻ em < 1m: Free
  • Từ 1m – 1m3: 30% giá người lớn
  • Trẻ em > 1m3: giá người lớn

Giá thực đơn Alacarte

STT Thực đơn Giá thành
1 Salad 65-79.000 VNĐ
2 Khai vị 95-139.000 VNĐ
3 Món chính 99.000-700.000 VNĐ
4 Bibimbap 89-199.000 VNĐ
5 Mì & Miến 139.000-169.00 VNĐ
6 Canh 119.000 VNĐ-189.000 VNĐ
7 Lẩu 239.000 VNĐ-389.000 VNĐ
  • Giá menu trên chưa bao gồm VAT và luôn thu 10% VAT
  • Từ 15 khách trở lên hoặc đặt món trước, yêu cầu quý khách đặt cọc tiền
  • Đi 4 tính tiền 3 vào buổi trưa hàng ngày
  • Bãi đỗ xe ô tô, xe máy rộng rãi

king bbq hoang dao thuy 6

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó thì King BBQ Hoàng Đạo Thúy thường khá đông khách và có thể full bàn vào các ngày nghỉ, dịp lễ nếu không đặt trước. Vì thế, bạn nên chủ động sắp xếp lịch đặt bàn để đảm bảo có chỗ nhé.

5. Khách hàng review King BBQ Hoàng Đạo Thuý có ngon không?

King BBQ Hoàng Đạo Thúy luôn là điểm đến thưởng thức ẩm thức Hàn Quốc yêu thích của rất nhiều người. Nhiều thực đơn ngon chất lượng, không gian check-in sang chảnh, đẹp mắt. Đó là những đánh giá khách quan của cá nhân mình, dưới đây sẽ là một vài đánh giá của khách hàng dành cho King BBQ Hoàng Đạo Thúy:

danh gia ve nha hang

Ảnh: @ngocsfood

danh gia ve nha hang

Ảnh: @khanhhuyenh2

King BBQ Hoàng Đạo Thúy hứa hẹn mang đến cho khách hàng vô vàn món ăn ngon, hấp dẫn và không gian đẹp chuẩn xứ sở kim chi. Còn chần chờ gì mà không cùng Digifood Blog sắp xếp thời gian đến đây thưởng thức cùng bạn bè, người thân ngay thôi!

Một số chi nhánh King BBQ khác tại Hà Nội:

Related Articles

Back to top button