Gợi ý 5 những quán cafe cá koi Đà Lạt checkin ‘như ở bển’ – Digifood

Cafe cá koi là mô hình xuất hiện nhiều ở Đà Lạt và được rất nhiều du khách quan tâm đón nhận. Để giúp bạn có thêm cho mình những địa chỉ thưởng thức cafe theo mô hình đặc biệt này, thì hãy theo chân Digifood ghé đến ngay 5 quán cafe cá koi Đà Lạt dưới đây nhé!

1. Kokoro cafe – quán cafe cá koi Đà Lạt cực hot

  • Địa chỉ: 45 Đặng Thái Thân, phường 3, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 19h00
  • Mức giá tham khảo: 30.000 vnđ – 60.000 vnđ
  • Số điện thoại: 090 723 22 79

Được xây dựng vào năm 2019, Kokoro Cafe là một trong những quán cafe cá koi Đà Lạt thuộc khuôn viên của khu du lịch Lá Phong nổi tiếng nên nơi này cũng được rất nhiều bạn trẻ biết đến.

cafe ca koi da lat

Ảnh: Kokoro Cafe

Không gian của Kokoro Cafe khiến du khách cảm nhận được trọn vẹn cái tiết trời mát mẻ, trong lành của Đà Lạt. Mang phong cách thiết kế tối giản, hơi hướng Nhật Bản với cách bày trí các vật dụng rất gọn gàng và chuẩn từng centimet. Điểm nhấn nổi bật nhất vẫn là khu vực hồ cá koi rộng lớn kết hợp với lối thiết kế không gian mở. Chính bởi vậy, đến đây bạn chỉ cần diện một bộ đồ đơn giản và đứng ở bất kỳ vị trí nào của quán cũng đều có được cho mình những tấm hình đẹp rồi.

2. Roy Villa – Coffee

  • Địa chỉ: 27 Trần Bình Trọng, Đà Lạt , Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00
  • Mức giá tham khảo: 30.000 vnđ – 60.000 vnđ
  • Số điện thoại: 0263 362 6677

Nhắc đến cafe cá koi Đà Lạt view đẹp thì Digifood không thể không gợi cho bạn Roy Villa – Coffee. Đây là địa chỉ không chỉ có cảnh đẹp, view chất mà còn có đồ ăn, đồ uống với menu vô cùng  đa dạng.

cafe ca koi da lat

Ảnh: Roy Villa – Coffee

Sở hữu một không gian bình yên giữa thành phố mộng mơ, Roy Coffee là cái tên quen thuộc với vô vàn góc sống ảo chất lượng mà bạn chỉ cần buông lơi góc máy đã có được bức ảnh nghìn like. Toàn bộ không gian quán có thiết kế hiện đại, bắt mắt với những khoảng trống ấm cúng, nhẹ nhàng, lắng đọng qua từng ca khúc nhạc Trịnh du dương.

cafe ca koi da lat

Ảnh: Roy Villa – Coffee

Điểm cộng lớn nhất của quán chính là hồ cá koi lớn, có đủ các loại cá koi, tạo màu sắc bắt mắt. Đến Roy Coffee order ngay một ly cà phê thơm lừng, tìm cho mình một vị trí bên hồ, đọc thêm một cuốn sách rồi ngắm nhìn đàn cá Koi bơi lội tung tăng, từ từ cảm nhận không khí tươi mát, thả hồn mình vào với tự nhiên thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?

3. Xuân Hương Garden Coffee

  • Địa chỉ: Số 1 đường Trần Quốc Toản, Phường 1, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00
  • Mức giá tham khảo: 20.000 vnđ – 70.000 vnđ
  • Số điện thoại: 0633821667

Nếu bạn muốn tìm cho mình một tọa độ sống ảo mới tinh tại Đà Lạt thì chắc chắn cái tên Xuân Hương Garden Coffee là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Quán có vị trí nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, bên cạnh Hồ Xuân Hương đẹp mộng mơ nên thuận lợi cho việc đi lại cũng như không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm.

xuan huong coffee

Ảnh: Xuân Hương Garden Coffee 

Tại quán cafe cá Koi Đà Lạt  này mỗi không gian như tái hiện lại một khung cảnh thiên nhiên khác nhau, tạo cho du khách cảm giới hoàn toàn mới mẻ và không không hề nhàm chán. Xuân Hương Coffe còn được ví như một phim trường thu nhỏ với hai hồ cá koi tuyệt đẹp. Quá nhiều những chú cá xinh xắn khiến bạn không thể rời mắt khỏi. Nếu đến đây vào những ngày thời tiết tạnh ráo, bạn còn được trải nghiệm cho cá ăn nữa nhé!

4. Koi Coffee & Restaurant

  • Địa chỉ: 161 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 7, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
  • Số điện thoại: 0917 503 233

Chỉ cần nghe tên quán thì bạn cũng phần này đoán được nét đặc trưng mà quán mang lại rồi. Là quán cafe cá koi Đà Lạt được phong cách không gian tự do, Koi Coffee & Restaurant mang đến cảm gác nhẹ nhàng, bình yên cho thực khách trải nghiệm. Hồ cá koi ở đây có số lượng cá lớn và được chăm sóc kỹ lưỡng nên dáng vẻ vô cùng đẹp mắt.

koi coffee

Ảnh: Sưu tầm

Chuyến du lịch Đà Lạt ghé Koi Coffee chính là lựa chọn hoàn hảo để bạn thư giãn, xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng và giúp cho tâm hồn thoải mái hơn. Ngoài ra, đến Koi Coffee bạn còn có cơ hội thưởng thức những bữa ăn mang đậm nét văn hóa của ẩm thực Tây Nguyên với những bữa cơm được chế biến theo hương vị gia đình, đậm tình quê hương.

5. Quê Garden cafe

  • Địa chỉ: Đèo Mimosa, Phường 10, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 17h00
  • Mức giá tham khảo: 70.000 vnđ/người/ vé vào cửa
  • Số điện thoại: 0914290900

Địa chỉ cuối cùng trong top 5 quán cafe cá koi Đà Lạt mà bạn nhất định phải ghé thử khi đến Đà Lạt chính là Quê Garden cafe, tọa lạc tại ngay dưới chân đèo Mimosa. Không cần phải đến tận đất nước mặt trời mọc, ngay thành phố phố ngàn hoa xinh đẹp đã có một vương quốc Nhật Bản thu nhỏ với khuôn viên và view hồ cá koi làm say đắm rất nhiều quý du khách.

cafe ca koi da lat

Ảnh: Quê Garden cafe

Quán cafe cá koi Đà Lạt này được ví như một khu vườn thiên nhiên ngập tràn sắc màu với tổng điện thích lên đến hơn 20.000m2. Bên cạnh hồ cá koi được nhiều du khách yêu thích, tại Quê Garden còn có một vườn bonsai lá kim tuyệt đẹp và lớn nhất tại đất nước Việt Nam. Dưới bàn tay chăm sóc và tạo dáng của những nghệ nhân những cây lá kim có nhiều hình dáng đặc trưng khác nhau tạo nên không gian độc đáo với nhiều cảnh vật thơ mộng.

que garden

Ảnh: Quê Garden cafe

Nếu có dịp đến với Đà Lạt, bạn hãy thử ghé đến top 5 quán cafe cá koi Đà Lạt mà Blog Digifood gợi ý bên trên nhé! Chắc chắn rằng với không gian và vẻ độc đáo, đây sẽ là những địa chỉ cho bạn một chuyến đáng nhớ với những bức hình sống ảo đẹp tuyệt vời.

Xem thêm những quán cafe sống ảo khác ở Đà Lạt:

Related Articles

Back to top button