Đến Thế giới hải sản Trần Kim Xuyến tận hưởng không khí Hawaii

Tin sốc! Tin sốc! Ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội xuất hiện vựa hải sản sống tươi ngon phục vụ thực khách. Giờ đây, thực khách không cần phải mất thời gian, công sức di chuyển đến những vùng ven biển để được nếm vị ghẹ tươi, bê bề tanh tách mà ngay tại Thế giới hải sản Trần Kim Xuyến bạn cũng sẽ được thưởng thức hương vị hải sản ngọt ngào của biển cả. Cùng đọc bài viết dưới đây của Digifood để biết thêm những thông tin chi tiết về nhà hàng nhé!

1. Đôi nét về nhà hàng Thế giới hải sản Trần Kim Xuyến

Thế giới hải sản Trần Kim Xuyến được ra đời đầu tiên vào tháng 11 năm 2013 tại số 18 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội. Nhà hàng là đứa con tinh thần của những người đam mê, yêu thích cái ngon cái đẹp của hải sản, muốn đem tặng những điều tốt đẹp và chất lượng đến cho thực khách.

the gioi hai san tran kim xuyen 2

Ảnh: Sưu tầm 

Sau những sự khởi đầu đây gian khó, nhưng cũng đầy thăng hoa nên không lâu sau nhà hàng chính thức mở cửa cơ sở số 2 tại 75A với tên Thế giới hải sản Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Và cứ thế cho đến giờ, nhà hàng thế giới hải sản chính thức sở hữu 5 cơ sở từ Bắc vào Nam.

the gioi hai san tran kim xuyen 1 Ảnh: Sưu tầm 

2. 3 lý do nên ghé nhà hàng Thế giới hải sản

Thực đơn ngập miệng hải sản

Tất cả những con gì, hải sản gì có mặt trên thế giới và có ở dưới lòng sâu đại dương ăn được thì Thế giới hải sản Trần Kim Xuyến đều có. Bạn có thể đến đây và thưởng thức những món ăn mà chỉ có ở vùng biển mạn Đại Tây Dương hay thậm chí là vùng biển phía Ấn Độ Dương.

Tại đây, bạn có thể thưởng thức bữa ăn theo phong cách của người Pháp từ súp, khai vị đến món chính và kết thúc là bữa tráng miệng nhẹ nhàng. Đa phần thực khách khi đến đây đều bị thu hút bởi hương vị đặc trưng, thậm chí ngay cả những vị khách khó tính cũng sẽ tìm được những món ăn khoái khẩu.

the gioi hai san tran kim xuyen 6_files

Ảnh: Sưu tầm 

Trước hết là các món khai vị và súp được chế biến khá cầu kì và chất lượng. Bước vào món chính, bạn sẽ ngập miệng trong thiên đường ẩm thực hải sản:

Những món cá tẩm ướp, hấp hay nướng muối ớt thơm nức mũi (cá bơn olive đảo Jeju, cá mặt quỷ, cá bò sừng, cá ninja, cá bò da giáp,..). Tôm tươi nhảy tach tách được chế biến rang muối hay nướng phô mai béo ngậy. Cặp đôi Ngao – Ngán hấp xả dứa thì không còn gì tuyệt vời hơn. Sang xịn mịn hơn thì có bào ngư Hàn Quốc nướng mỡ hành hay nấu với sốt hồng xíu đậm đà.

Siêu thị bán buôn bán lẻ hải sản tươi ngon

Không những phục vụ thực khách về khoản ngon miệng, nhà hàng còn phục vụ về khoản tiêu dùng thông minh. Hệ thống bán buôn bán lẻ hải sản được trải dài khắp mọi nơi với châm ngôn “Con gì đang bơi chúng tôi đều có”.

Bạn có thể đến đây để lựa chọn hải sản tươi sống đang bơi lội trong bể. Bạn hoàn toàn có thể tự lựa những con mà mình thấy ưng mắt. Nhà hàng còn chuyên sỉ hải sản cho một vài nhà hàng trên khắp cả nước.

the gioi hai san tran kim xuyen 3

Ảnh: Sưu tầm 

Những sản phẩm được đánh giá bán chạy tại đây như: bảo ngư xanh, cua thịt năm căn, tôm hùm xanh, ghẹ đỏ, cá song hay cá bơn và nhiều loại hải sản khác.

Nhiều ưu đãi độc quyền hấp dẫn

Bên cạnh lựa chọn và xem xét chất lượng thực đơn, hầu hết chúng ta sẽ để ý đến giá cả. Bởi để thưởng thức trọn vẹn được bữa ăn hải sản no nê bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền khá lớn.

Thấu hiểu được điều đó nên nhà hàng thế giới hải sản Trần Kim Xuyến đã tung ra rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn:

  • Ưu đãi set Tôm hùm Úc đẳng cấp 8 món giảm giá tới 49% chỉ còn 650.000 VNĐ/người đến hết tháng 6 tại cơ sở Vũ Trọng Khánh.
  • Tôm hùm Canada giảm giá 600.000 VNĐ/kg.
  • Phục vụ tiệc tại gia miễn phí dịch vụ và vận chuyển.
  • Cua Viễn Đông giảm 1.000.000 VNĐ/kg

Và còn vô vàn ưu đãi chất lượng khác nữa được thông báo ngay trên trang web chính thức của nhà hàng.

3. Khám phá không gian nhà hàng

Thế giới hải sản Trần Kim Xuyến được cho là địa điểm số 1 cho những buổi liên hoan. Có mặt trên khắp các cung đường sầm uất của Hà Nội, nhà hàng chính là nơi thuận tiện cho việc mua bán và thưởng thức ăn uống.

the gioi hai san tran kim xuyen 8_files

Ảnh: Sưu tầm 

Ngoài những khu vực ăn uống chung ra thì Thế giới hải sản Trần Kim Xuyến trang bị phòng VIP hiện đại, phòng tiệc rộng rãi để phục vụ tổ chức sự kiện và có sức chứa lên đến hơn 100 khách. Không gian mang đậm âm hưởng của biển cả, từ những gam màu xanh trắng khiến chúng ta liên tưởng đến những bờ biển ngay phía vịnh của Santorini đầy nắng và gió.

Bên cạnh không gian vật chất, thái độ phục vụ của nhân viên tại nhà hàng cũng được đánh giá rất lễ phép, chu đáo, tận tình.

the gioi hai san tran kim xuyen 4

Ảnh: Sưu tầm 

4. Đánh giá của thực khách

Dưới đây là những đánh giá chân thực nhất của khách hàng khi trải nghiệm tại nhà hàng thế giới hải sản Trần Kim Xuyến.

review cua thuc khach

review cua thuc khach

review cua thuc khach

review cua thuc khach

the gioi hai san tran kim xuyen 11

Ảnh: Đánh giá trên Google

Qua những lời chia sẻ thông tin về thế giới hải sản Trần Kim Xuyến trên của Blog Digifood, hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm sắp tới tại nhà hàng thật đáng nhớ và trọn vẹn niềm vui nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button