Review nhà hàng Thế Giới Hải Sản có ngon không? (kèm menu + giá) – Digidoof

Nếu bạn là một tín đồ của hải sản thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua nhà hàng Thế Giới Hải Sản vô cùng nổi tiếng trong giới sành ăn. Có thể nói đây là một trong những địa chỉ ăn hải sản được yêu thích nhất tại Hà Nội. Sau đây, hãy cùng Digifood khám phá nhà hàng Thế Giới Hải Sản ngay nhé!

1. Giới thiệu Nhà hàng Thế Giới Hải Sản

  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 400.000 – 600.000Đ/người

Nếu bạn muốn có một bữa tiệc hải sản no nê thì nhất định không thể bỏ qua nhà hàng thế giới hải sản. Được thành lập vào năm 2013, cho đến thời điểm này, đây là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng và có đến 8 cơ sở phủ sóng rộng khắp và có chỗ đứng vừng chắc trong lòng người dân Hà thành.

toàn cảnh nhà hàng thế giới hải sản

Ảnh: @6designvn

Đến đây, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món hải sản hấp dẫn được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng và được chế biến an toàn. Chỉ từ 400.000 – 600.000 VND, bạn đã có thể thưởng thức hải sản no nê.

Cùng với đó, nhà hàng hải sản ở Hà Nội này còn sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thưởng thức ẩm thực miền biển cực kỳ thú vị.

nha hang The gioi hai san

Ảnh: Thế Giới Hải Sản

2. Menu Thế Giới Hải Sản có món gì ngon?

Đến với nhà hàng Thế Giới Hải Sản, chắc chắn bạn không thể bỏ qua thực đơn cực phong phú và hấp dẫn. Với cam kết “Con gì đang bơi chúng tôi đều có”, nhà hàng mang đến cho thực khách hàng loạt những món hải sản thơm ngon.

Đừng bỏ qua những món khai vị siêu lôi cuốn như nộm mực chua cay, nộm sứa tam vị, soup bào ngư, soup hải sản rong biển,….

thực đơn nhà hàng thế giới hải sản

Ảnh: Thế Giới Hải Sản

Tiếp theo là đến hàng trăm món ăn siêu thơm ngon từ hải sản như: tôm hùm; mực; hàu; cá chình; cá hồi; ốc biển; bào ngư,… Những loại hải sản tươi ngon được nhập trực tiếp từ những vùng biển trong nước nên chất lượng ngon miễn bàn. Đặc biệt, những món ăn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp nên hương vị rất thơm ngon và lạ miệng, đảm bảo ai cũng phải thích mê.

hai san tuoi song

Ảnh: Thế Giới Hải Sản

Bên cạnh những món hải sản tươi ngon, nhà hàng cũng có rất nhiều những món đồ uống khác nhau. Dân nhậu có thể thưởng thức hải sản cùng rượu vodka Bạch Sương, hay rượu Chivas,… Cùng với đó có các loại nước ngọt như coca, nước ép hoa quả hay sinh tố,… cho bạn tha hồ trải nghiệm. Chắc chắn rằng, đến với nhà hàng Thế Giới Hải Sản, bạn sẽ có cơ hội đánh chén những món hải sản hấp dẫn trong không gian đậm dư vị biển khơi.

cua nhà hàng thế giới hải sản

Ảnh: Thế Giới Hải Sản

3. Không gian nhà hàng Thế Giới Hải Sản như biển xanh thu nhỏ

Đến với nhà hàng Thế Giới Hải Sản ở Hà Nội, bạn chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian biển khơi mát rượi với những khu vực chung rộng rãi và những phòng VIP riêng tư. Nhà hàng được trang trí bởi những vạt sóng uốn lượn, những chiếc phao nhỏ xinh và bàn ghế thì được sắp đặt ngăn nắp, gọn gàng.

không gian thế giới hải sản

Ảnh: @6designvn

Không gian ngoài trời thoáng rộng cho bạn cảm giác như đang ngồi trên bãi biển và tận hưởng làn gió mát lạnh từ biển khơi thổi vào.

Không gian trong nhà lại cho bạn cảm giác như được đắm chìm trong đại dương bao la với những hình cá heo, bạch tuộc,… màu xanh trên nền tường trắng. Còn gì tuyệt hơn khi được thưởng thức những món hải sản cực ngon trong không gian mang đầy hơi thở của biển cả.

không gian nhà hàng

Ảnh: Thế Giới Hải Sản

Cùng với không gian ấn tượng, đội ngũ nhân viên của nhà hàng cũng được trang bị đồng phục xanh biển cực kỳ mát mắt. Tại đây, nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn rất nhiệt tình, chu đáo. Điều này khiến cho thực khách cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi dùng bữa. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực cực đáng nhớ bên bạn bè và người thân tại nhà hàng Thế Giới Hải Sản đấy.

không gian

Ảnh: @6designvn

Bên cạnh nhà hàng Thế Giới Hải Sản là siêu thị Thế Giới Hải Sản rộng lớn với rất nhiều những loại hải sản khác nhau. Đây là địa điểm phục vụ những khách hàng có nhu cầu mua hải sản tươi sống về nhà.

siêu thị thế giới hải sản

Ảnh: Thế Giới Hải Sản

4. Địa chỉ các chuỗi Thế Giới Hải Sản Hà Nội

Nhà hàng có đến 4 cơ sở phân tán rộng rãi trên địa bàn Hà Nội cho bạn có thể dễ dàng tìm đến để thưởng thức hải sản.

Thế giới Hải sản Trần Kim Xuyến

  • Địa chỉ: Số 18 Trần Kim Xuyến, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Không gian: 1 khu vực chung, 13 phòng VIP, 1 phòng tình nhân
  • Sức chứa: khoảng 200 người
  • Điện thoại: 090 461 0626

Thế giới Hải sản Mễ Trì

  • Địa chỉ: Tầng 1,2 tòa tháp C nhà Golden Palace, số 9 Mễ Trì, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Không gian: 2 sảnh chung, 2 phòng Royal, 15 phòng VIP
  • Sức chứa: khoảng 500 người
  • Điện thoại: 090 448 2626

Thế giới Hải Sản Trần Hưng Đạo

  • Địa chỉ: 75A Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Không gian: 1 khu vực chung và 9 phòng VIP
  • Sức chứa: khoảng 200 người
  • Điện thoại: 090 604 2626

Cơ sở Vũ Trọng Khánh:

  • Địa chỉ: Số 60 Vũ Trọng Khánh, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Không gian: 1 sảnh chung và 10 phòng VIP
  • Sức chứa: khoảng 236 người
  • Điện thoại: 093 196 26 26

Trên đây là thông tin về nhà hàng Thế Giới Hải Sản mà Digifood Blog mang tới cho bạn có thể tham khảo. Đây là một trong những chuỗi nhà hàng hải sản lớn nhất tại Hà Nội. Và nếu bạn là dân “ghiền hải sản” chắc chắn không thể bỏ qua chuỗi nhà hàng nức tiếng này.

Tham khảo thêm các địa chỉ thưởng thức hải sản ngon khác:

Related Articles

Back to top button