Lẩu nấm Ashima Hà Nội có ngon không? Review chi tiết cho team sành ăn

Không mang vị chua cay của lẩu Thái cũng chẳng cay nồng như lẩu Tứ Xuyên, lẩu nấm khiến người ta mê mẩn bởi vị ngọt thanh dịu nhẹ. Cùng với đó là sự kết hợp giữa các loại nấm hảo hạng, bổ dưỡng. Nhắc đến những nhà hàng lẩu nấm ở Hà Nội khó có thể bỏ qua cái tên Ashima. Cùng theo chân Digifood khám phá chuỗi nhà hàng lẩu nấm Ashima Hà Nội để xem có thực sự ngon không nhé! 

1. Câu chuyện về thương hiệu chuỗi lẩu nấm Ashima Hà Nội

Nếu đa phần các nhà hàng, hàng quán thường phục vụ lẩu Thái, lẩu Kim chi hay lẩu riêu cua,… thì lẩu nấm lại được xem là một luồng gió mới đối với các tín đồ sành ăn. Đặc biệt, không có quá nhiều nhà hàng phục vụ món ăn này chính vì vậy Ashima được biết đến là cái tên tiên phong chuyên về lẩu nấm.

 ashima lau nam

Ảnh: @9493.corner

Ashima bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2005. Trải qua hơn 10 năm phát triển, nhà hàng đã và đang tiếp tục mở rộng các chi nhánh ở khắp Hà Nội. Điều đặc biệt của chuỗi lẩu nấm Ashima chính là sở hữu hơn 30 loại nấm thiên nhiên và nấm quý hiếm từ nhiều quốc gia khác nhau như Shangrila, Nhật Bản hay Hàn Quốc,..

Vì là một trong những chuỗi nhà hàng lẩu phân khúc cao cấp nên không gian nhà hàng được trang hoàng sang trọng, đậm chất Indochine Á Đông. Đặc biệt, tới đây bạn còn được chiêm ngưỡng điệu múa tay khi phục vụ của đội ngũ nhân viên của nhà hàng nữa đó.

 lau nam ashima ha noi

Ảnh: @im.lucass

2. Các chi nhánh của lẩu nấm Ashima Hà Nội

Ban đầu đi vào hoạt động, Ashima chỉ có duy nhất 1 cửa hàng. Thế nhưng trải qua 1 thời gian xây dựng thương hiệu, lẩu nấm Ashima Hà Nội đã có 1 chuỗi nhà hàng ở khắp các quận khác nhau:

Ashima Triệu Việt Vương

  • Địa chỉ:182 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 02473007318

Ashima Giang Văn Minh

  • Địa chỉ: 60 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 02473007317

Ashima Hoàng Đạo Thúy

  • Địa chỉ:  Tầng 2 tháp A, Tòa nhà UDIC N04 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội –
  • Điện thoại: 02473007314

Ashima Huỳnh Thúc Kháng

  • Địa chỉ: 17 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 02473007316

3. Lẩu nấm Ashima có ngon không?

Nước lẩu được xem là “linh hồn” của Ashima

Một trong những điều giúp cho chuỗi lẩu nấm Ashima Hà Nội thành công như bây giờ phần lớn phụ thuộc vào nước lẩu. Nước lẩu được xem là “linh hồn” của mỗi món ăn. Đến với Ashima bạn sẽ được trải nghiệm 4 loại nước dùng hấp dẫn. Đó là canh nấm chay ngọt dịu nhẹ, canh nấm cay nồng cho các tín đồ yêu thích hương vị cay. Canh nấm đặc biệt và canh nấm bổ dưỡng là 2 loại nước dùng được nhiều người gọi nhất.

lau nam ashia

Ảnh: @ashima_official

Nếu như canh nấm bổ dưỡng là sự kết tinh của xương hầm trong 48 tiếng kết hợp cùng với các loại nấm quý và thảo mộc thì canh nấm đặc biệt lại gây ấn tượng bởi vị sánh ngọt đậm đà. Chỉ cần thêm chút thịt, rau nấm là bữa tiệc của bạn thực sự trọn vẹn.

Cơ hội thưởng thức hơn 30 loại nấm quý hiếm

Nếu như hàng ngày bạn “nhẵn mặt” với những loại nấm quen thuộc như nấm kim châm, nấm đùi gà hay nấm hải sản thì đến với Ashima bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Nếu là một fan cuồng của các loại nấm thì đây sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng đó.

nuoc lau dac biet

Ảnh: @ashima_official

Nhà hàng lẩu nấm Ashima Hà Nội sở hữu hơn 30 loại nấm thiên nhiên và quý hiếm từ Việt Nam và các quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản, Shangrila,… Thậm chí, theo như chia sẻ của đội ngũ nhân viên của quán, có những loại nấm họ phải đi tìm kiếm ở những vùng sâu vùng xa bên nước ngoài. Mỗi lần đi chỉ thu hoạch được rất ít mà thôi.

cac loai nam o ashima

Ảnh: @ashima_official

Sở dĩ lẩu nấm được yêu thích như vậy là bởi chúng có công dụng lớn đối với sức khỏe. Ví như nấm linh chi trắng giúp an thần, da dẻ mịn màng, nấm gan bò sữa bỏ giúp da và tóc mượt mà. Đặc biệt, những loại nấm cao cấp được xem “Đông Trùng Hạ Thảo” còn có tác dụng chống lão hóa và cải thiện tuần hoàn máu nữa đó.

Đồ nhúng lẩu hấp dẫn, phong phú

Để nồi lẩu nấm được trọn vẹn hơn chắc chắn không thể thiếu vắng các món nhúng lẩu hấp dẫn rồi. Tới đây, vị giác của bạn chắc chắn sẽ được thỏa mãn trước menu đồ nhúng cực kì nhiều món. Trong đó có thể kể đến như cá hồi, gà ác thơm ngon, cá tiến vua, tôm tích… Và chắc chắn sẽ không thể vắng bóng thịt bò Mỹ được nhập khẩu từ nước ngoài rồi.

lau nam

Ảnh: @im.lucass’s 

Tuy nhiên, có 1 số loại thịt hơi mỡ chút (như gầu, ba chỉ) nên khi ăn bạn sẽ thấy hơi ngấy đó. Thay vào đó bạn có thể lựa chọn thăn bò, diềm thăn bò mỹ, bắp lõi bò Wagyu thượng hạng hay sườn bò Wagyu không xương siêu ngon.

thit bo nhung lau im.lucass

Ảnh: @im.lucass’s 

Các món ăn kèm chất lượng không phải dạng vừa

Chuỗi lẩu nấm Ashima Hà Nội còn phục vụ thêm cả các các món ăn kèm để bạn lựa chọn. Từ các món hải sản như cá hồi, cá chình,… đến những món thịt kết hợp cùng với nhiều loại nấm khác nhau cho ra đời những món ngon không thể chối từ.

nha hang lau nam

Ảnh: @hetmydiscovery

Điểm qua một vài cái tên hấp dẫn cho bạn tham khảo như sườn non bò Mỹ áp chảo với nấm, nem nấm bò băm, cá hồi áp chảo với nấm xào hay mực Kosho nướng nấm sốt Yuzu ngon khó cưỡng,… Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ thêm cả những món chay dành cho những ai ăn chay nữa đó.

4. Không gian mang phong cách Indochine đậm chất Á Đông

Là một trong những thương hiệu lẩu nấm có tiếng nên chuỗi nhà hàng lẩu nấm Ashima Hà Nội rất chú trọng đến không gian thiết kế của từng nhà hàng. Bước vào bên trong bạn sẽ cảm nhận được phong cách Indochine dậm chất Á Đông. Vừa có chút gì đó cổ điển, xưa cũ lại vừa hiện đại sang trọng.

nha hang lau nam ashima ashima_official

Ảnh: @ashima_official

Các khu vực bàn ngồi được đặt ở cách xa nhau giúp mang đến sự riêng tư nhất định. Ngoài không gian chung thì nhà hàng còn có thêm cả các phòng VIP riêng dành cho thực khách có nhu cầu. Tô điểm cho không gian chính là những món đồ nội thất và cây cối trang trí giúp mang đến sự thoáng đãng nhưng không kém phần sang trọng.

khong gian nha hang

Ảnh: @ashima_official

5. Review trải nghiệm 1 lần thử ăn lẩu nấm Ashima Hà Nội

Ngay sau khi bước vào cánh cửa, nhân viên sẽ đón tiếp bạn lịch sự và chu đáo. Lựa chọn cho mình chỗ ngồi ưng ý rồi sau đó nhân viên sẽ gửi thực đơn và tư vấn. Nếu đi đông người và muốn thưởng thức nhiều món, Digifood khuyên bạn nên lựa chọn buffet nhé. Trong thời gian chờ đợi bạn có thể tranh thủ chụp vài bức hình bởi không gian nhà hàng cực đẹp.

nha hang lau nam ashima ha noi Ảnh: sưu tầm

Khi nồi nước lẩu sôi được đem ra, các bạn nhân viên sẽ trổ tài màn biểu diễn múa để thả các món đồ nhúng. Khúc này khá thú vị, khiến bạn liên tưởng đến việc múa mì ở nhà hàng lẩu Haidilao nổi tiếng vậy đó. Rõ ràng, nhà hàng lẩu nấm Ashima Hà Nội không chỉ đáp ứng tiêu chí đồ ăn ngon, chất lượng mà còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Về đồ ăn thì không gì bàn cãi. Vì gọi buffet nên bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều loại nấm và đồ nhúng lẩu khác nhau. Recommend bạn nên gọi các set thịt bò để chống ngán nhé. Để kết thúc bữa tiệc, nhà hàng còn phục vụ thêm cả đồ tráng miệng nữa.

Chuỗi nhà hàng lẩu nấm Ashima Hà Nội quả thực là một điểm đến tuyệt vời và mới lạ. Nếu cuối tuần bạn muốn cùng bạn bè và gia đình đổi món thì hãy ghé ngay đến Ashima để thưởng thức và chia sẻ cho Blog Digifood những trải nghiệm của bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button