Lẩu nấm Ashima Giang Văn Minh: Thưởng thức tinh hoa từ thiên nhiên

Nhắc đến dòng họ nhà lẩu thì có rất nhiều loại lẩu như lẩu thái, lẩu hải sản, lẩu gà, lẩu bò,..Cơ mà lẩu nấm thì sao nhỉ? Bạn đã bao giờ thử chưa? Cùng Digifood đổi vị với món lẩu nấm Shima Giang Văn Minh vừa ngon lại vừa bổ cho sức khỏe nhé!

1. Giới thiệu về lẩu nấm Ashima Giang Văn Minh  

Là một trong những anh em nhà Ashima Hà Nội, lẩu nấm Ashima Dương Văn Minh vẫn mang trọn hương vị đặc trưng này. Ashima là thương hiệu lẩu nấm khá lớn và nổi tiếng ở Hà Nội.

Nằm ở con đường khá sầm uất, lẩu nấm Ashima Giang Văn Minh luôn mang một nguồn năng lượng tràn đầy sức sống. Xung quanh là nhiều cơ quan, hàng quán, công sở,…đã phần nào giúp nhà hàng thu hút được lượng khách khá ổn định. Hơn nữa, lẩu nấm là món ăn được biết đến với vị ngọt tự nhiên thanh tao của nấm và nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. 

lau nam ashima giang van minh

Ảnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT (Giang Văn Minh)

2. Không gian hiện đại và tinh tế

Không gian 2 tầng rộng rãi, sạch sẽ và thoáng đãng  thoải mái. Với sức chứa lên đến 150 thực khách, nhà hàng có 3 phòng riêng, mỗi phòng chứa được 14 khách.. Lẩu nấm Ashima Giang Văn Minh đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho các cuộc họp mặt, party lớn nhỏ.

Điểm cộng nằm ở “vị trí địa lý” khá đắc địa, dễ tìm dễ di chuyển tạo nên sự thuận lợi cho khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa hiện đại mới mẻ giữ cho không gian luôn được thanh mát. Mang đến cho khách hàng những giờ phút thưởng thức bữa ăn trọn vẹn nhất. 

ASHIMA MUSHROOM HOTPOT (Giang Văn Minh)

Ảnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT (Giang Văn Minh)

Nhà hàng có phong cách Đông Dương làm bật lên nét trẻ trung và hài hòa cổ điển. Lấy màu trắng làm gam màu chủ đạo, nhà hoàng toát lên sự thanh tao nhẹ nhàng, sang trọng. Cách phối nội thất gỗ giúp không gian trở nên lãng mạn và cổ điển hơn bao giờ hết. 

Ảnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT (Giang Văn Minh)

Điều đặc biệt nằm ở chỗ giữa mỗi dãy bàn đều có vách ngăn tạo sự riêng tư cho từng nhóm khách. Mỗi góc nhà hàng đều được đặt thêm những chậu cây xanh vô cùng khéo léo. Có lẽ những điều nhẹ nhàng, tinh tế trong không gian đã được khách hàng đón nhận và đánh giá rất cao về nơi đây.

3. Khám phá thực đơn hấp dẫn 

Ở lẩu nấm Ashima Giang Văn Minh, menu cực kì đa dạng món ăn với các món canh nấm, món chay, khai vị, món ăn kèm,… Với hơn 20 loại nấm quý hiếm và đạt chuẩn, có thể bạn sẽ “say mê quên lối về” khi khám phá chiếc menu. Gọi tên một số loại nấm quý không thể bỏ qua: Nấm bụng dê, nấm gan bò Mỹ, nấm kê tùng,…

Điều đáng tin cậy là tất cả những loại nấm ở đây đều đã qua điểm duyệt xác định chất lượng và nguồn gốc. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ vệ sinh an toàn thực phẩm. 

3.1. Món khai vị 

Menu khai vị lên tới 14 món được chế biến mang đậm nét đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản. Khai vị với salad cá hồi, nấm rong biển, ít đậu tương,…kích thích vùng vị giác đang “rung” lên vì mùi hương nức mũi. Mỗi món khai vị đều được khéo léo kết hợp với nấm, vị vừa phải không quá đậm đà. Bên cạnh đó còn có các món sò điệp sốt horensho steak, nem nấm bò,…

ASHIMA MUSHROOM HOTPOT (Giang Văn Minh)

Ảnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT (Giang Văn Minh)

3.2. Các món ăn nổi bật

Giữa rất nhiều các món ăn ở nhà hàng, có một số món được coi là đặc biệt nhất mà các vị khách không nên bỏ qua. Canh nấm ba ba… Khi kết hợp nấm bổ dưỡng cùng các loại nguyên liệu cao cấp như khác như ba ba, bò wagyu,… không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe.

canh nam ba ba

Còn món ngon nào hấp dẫn hơn thịt ba ba mềm thơm hoà quyện cùng các loại nấm và canh bổ dưỡng tại Ashima

3.3. Món chay 

Điều đặc biệt ở nhà hàng lẩu nấm Ashima Giang Văn Minh là có cả món chay và món mặn riêng biệt. Tạo cho khách hàng một sự tiện lợi vì xu hướng người ăn chay càng ngày càng nhiều. Vẫn lấy nấm làm nguyên liệu chính đi kèm đậu hũ non và cơm. Bạn sẽ nhìn thấy những cái tên rất tịnh tâm đúng chất ăn chay trong menu. Có thể kể đến như là nem tâm tịnh, đậu hũ non an nhiên, cơm nấm Campa, lẩu nấm chay Nhật,…

ASHIMA MUSHROOM HOTPOT (Giang Văn Minh)

Ảnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT (Giang Văn Minh)

Mỗi loại đều được đầu bếp nấu với một tâm tình an lành nhất, nên món ăn cũng trở nên thật thanh tao. Vị ngọt tự nhiên đến từ chuẩn nấm sạch giúp bạn cảm nhận được trọn vẹn hương vị thơm ngon.

3.4. Món tráng miệng

Sẽ thật thiếu sót nếu thiếu món tráng miệng sau mỗi bữa ăn, đặc biệt là ở lẩu nấm Ashima Giang Văn Minh. Tráng miệng gồm các món kem mát lành với 3 mùi vị chính là socola, matcha và chanh. Đi kèm trái cây tươi theo mỗi mùa đặc trưng.

Ảnh: sưu tầm 

4. Đánh giá chất lượng dịch vụ

4.1. Giá cả

Nhìn chung giá cả ở lẩu nấm Ashima Giang Văn Minh khá cao trong thị trường lẩu nấm Hà Nội. Một nồi lẩu nằm vào tầm 350.000 – 450.000Đ, chưa bao gồm thuế VAT. Tuy nhiên, chất lượng tại nhà hàng sẽ không làm bạn thất vọng. Từ khâu chọn nguyên liệu quý hiếm đến chế biến món ăn cẩn thận đã làm khách hàng hết mực yên tâm rồi. 

4.2. Phục vụ 

Sự chuyên nghiệp đến từ phong cách phục vụ. Không phải ngẫu nhiên mà nhà hàng luôn nhận được nhiều đánh giá, rate 5 sao trên nhiều nền tảng online

Lẩu nấm Ashima Giang Văn Minh luôn đặt tâm lý khách hàng lên hàng đầu. Thông qua quá trình training tận tình, mỗi nhân viên đều chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Trên đây là tất tần tật về nhà hàng lẩu nấm Ashima Giang Văn Minh. Nếu muốn tự mình trải nghiệm một bữa ăn cao cấp và chuẩn chỉnh,mời bạn đến ngay địa chỉ này nhé. Nếu đã thử qua dịch vụ ở đây, vậy thì chia sẻ ngay cùng Blog Digifood nha. 

Các chi nhánh khác của Ashima

Related Articles

Back to top button