Top 10 quán lẩu nấm Hà Nội ngon nổi tiếng, khách ra vào không ngớt lời khen – Digifood

Lẩu nấm với hương vị đặc biệt dần trở thành món ăn yêu thích của nhiều thực khách. Thế nhưng không phải ai cũng biết địa chỉ ăn lẩu nấm ngon, chất lượng và giá thành phải chăng. Biết được điều này, Digifood sẽ bật mí cho các bạn 10 địa chỉ ăn lẩu nấm Hà Nội ngon nhất hiện nay. 

1. Chuỗi lẩu nấm Gia Khánh Hà Nội

  • Gia Khánh cơ sở 1:Phố Bùi Xuân Phái, Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình II, Từ Liêm, Hà Nội
  • Gia Khánh cơ sở 2: Số 99 Phạm Ngũ Lão, Lê Lợi, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội
  • Gia Khánh cơ sở 3: Số 5 Ông Ích Khiêm, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 220.000đ
  • Giờ phục vụ: 10h – 22h 

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng thương hiệu Lẩu nấm Gia Khánh đã nhanh chóng có được vị trí nhất định trong lòng khách hàng. Bởi lẩu nấm ở đây mang tới hương vị vô cùng thơm ngon. Thành phần trong lẩu nấm Gia Khánh có tới hơn 20 loại nấm. Cụ thể có thể điểm đến một số loại như nấm kim châm, nấm hương, nấm hải sản, nấm tiên,…

Lẩu nấm Gia Khánh Hà Nội Ảnh: Lẩu nấm Gia Khánh

Bên cạnh đó còn có những loại nấm quý như vuốt hổ đen, nấm kê tùng, nấm bụng dê, nấm gan bò tía,… Đặc biệt, thành phần lẩu còn có một số vị thuốc đông y rất tốt cho sức khỏe. Nước lẩu thơm, ngọt và đậm đà nhờ được hầm từ xương ống lợn, đầu cá thu, xương gà và các thành phần tự nhiên khác tạo vị ngọt, mát, thanh đạm và không hề bị ngấy. 

2. Lẩu nấm Tràng An – Lẩu nấm ngon Hà Thành

  • Cơ sở 1: 54 Biệt thự TT2, KĐT Thành phố Giao Lưu, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 10-12 Hàng Chĩnh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở 3: 52 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 120.000đ – 200.000đ
  • Giờ phục vụ: 10h – 22h30

Quán lẩu nấm Hà Nội ngon, ghi điểm trọn vẹn trong mắt thực khách thủ đô chắc chắn không thể thiếu lẩu nấm Tràng An. Lẩu nấm ở đây rất đa dạng các loại nấm thiên nhiên quý hiếm có xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,… Nước lẩu ở đây đậm đà, dậy mùi thơm, ngọt từ nước hầm xương. Kết hợp với đồ nhúng lẩu tươi ngon sẽ mang đến một bữa ăn chất lượng cho thực khách. Đặc biệt, lẩu nấm Tràng An có nhiều sét lẩu và loại lẩu khác nhau cho khách lựa chọn. Nổi bật nhất phải kể đến như lẩu nấm ba ba, lẩu nấm cá chình và lẩu nấm sâm cầm. 

Lẩu nấm Tràng An - Lẩu nấm ngon Hà ThànhẢnh: Lẩu nấm Tràng An

Không gian quán sang trọng và đẹp mắt cũng là chi tiết gây ấn tượng với thực khách. Đồng thời, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo. Nhờ vậy, quán luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những bữa ăn gia đình hay tụ tập bạn bè. 

3. Lẩu nấm Ashima Hà Nội

  • Địa chỉ: Tòa nhà N04, Tầng 2, đường Hoàng Đạo Thúy, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 150.000đ – 300.000đ
  • Giờ phục vụ: 10h – 22h

Chuỗi nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên Ashima rất nổi tiếng tại Hà Nội và TP.HCM. Đây là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của thực khách khi muốn thưởng thức lẩu nấm ngon, chuẩn vị và hấp dẫn. 

Ghé đến chuỗi lẩu Ashima Hà Nội, thực khách sẽ vô cùng bất ngờ khi nhà hàng có rất nhiều loại nấm quý. Cùng với đó là nguồn nguyên liệu đa dạng đáp ứng nhu cầu ăn uống của mỗi khách hàng. Một số loại nấm quý có tại Ashima có thể kể đến như nấm kê tùng, nấm bụng dê, nấm matsutake,… Ngoài ra nhà hàng còn có nhiều set lẩu để người ăn lựa chọn như sét bò wagyu, sét ba ba, sét bò Mỹ thượng hạng,…

Chuỗi lẩu nấm Ashima Hà NộiẢnh: Ashima Mushroom Hotpot

Không gian ẩm thực choáng ngợp tại Ashima chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ. Không những thế, nhân viên ở đây luôn giữ thái độ lịch sự, niềm nở và chu đáo khi phục vụ khách. Vì vậy, đa phần thực khách tới đây đều rất hài lòng về thái độ phục vụ cũng như chất lượng từng món ăn. 

4. Lẩu nấm băng chuyền Muru Hà Nội

  • Địa chỉ: 157 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 120.000 – 500.000 đồng
  • Giờ phục vụ: 9h – 22h30

Lẩu nấm băng chuyền Muru được biết đến là một trong những thương hiệu lẩu nấm đầu tiên và lớn bậc nhất Hà Nội. Lẩu nấm ở đây không chỉ ngon, đậm đà mà còn mang lại nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. 

Thành phần lẩu nấm Muru có tới 24 loại nấm khác nhau. Trong đó có nhiều loại nấm nổi tiếng quý hiếm và được hái hoàn toàn tự nhiên. Cụ thể như tùng nhung, gan bò hành đỏ, gan bò đen, bát tiên trắng, bát tiên nâu, nấm bụng lợn, đồng lục,… Đặc biệt, bí quyết làm nên nồi lẩu nấm đặc biệt ở Muru đó chính là nước lẩu. Nước lẩu ở đây rất thơm ngon, có vị ngọt thanh và chua nhẹ ăn rất vừa miệng. 

Lẩu nấm băng chuyền Muru Hà NộiẢnh:@foodcode.jamja

Không gian quán được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại. Đội ngũ nhân viên cũng luôn hết lòng và chu đáo trong quá trình phục vụ khách. Vì vậy quán lúc nào cũng đông khách, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần.

5. Nhà hàng lẩu Nấm Việt Hà Thành

  • Địa chỉ: 230 Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 200.000đ
  • Giờ phục vụ: 11h – 22h 

Nhắc đến địa chỉ ăn lẩu nấm Hà Nội ngon chuẩn vị chắc chắn không thể bỏ qua Nhà hàng Nấm Việt Hà Thành. Từ lâu, địa chỉ này đã được mệnh danh là thiên đường ẩm thực với rất nhiều các loại nấm quý. Vì vậy hương vị lẩu ở đây rất đặc biệt, thơm ngon và hấp dẫn. 

Nước lẩu ở Nấm Việt Hà Thành được hầm từ các loại xương như ống lợn, đầu cá thu, xương gà. Kết hợp với đó là các bài thuốc cổ truyền tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng. Đồ nhúng lẩu cũng được quán chế biến sạch sẽ và trình bày đẹp mắt trước khi đưa lên mâm. 

Nhà hàng lẩu Nấm Việt Hà ThànhẢnh: @nam.viet.ha.thanh

Không gian thưởng thức lẩu ở Nấm Việt Hà Thành rất thoáng mát và sạch sẽ. Nhân viên ở đây luôn phục vụ khách hàng theo phong cách thân thiện, nhiệt tình và nhanh nhẹn. Vì vậy, rất ít khách hàng phản hồi không tốt về thái độ của nhân viên phục vụ cũng như chất lượng từng món ăn ở đây. 

6. Lẩu nấm Thảo Quý Hà Nội

Nếu đang tìm một quán lẩu chuyên về lẩu nấm thì bạn nên ghé ngay đến Lẩu nấm Thảo Quý. Đây là quán lẩu được rất nhiều người dân thủ đô biết đến và thường xuyên ghé qua. Lẩu nấm ở đây bao gồm rất nhiều nguyên liệu và chắc chắn nguyên liệu chính là những loại nấm. Trong đó có thể kể đến như nấm bụng dê, nấm tùng nhung, nấm gan bò sữa, hoa đông trùng hạ thảo,…Tất cả những loại nấm này đều là nấm quý, chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người. 

Lẩu nấm Thảo Quý Hà NộiẢnh: Anh Tú

Hương vị nước lẩu ở Lẩu nấm Thảo Quý cũng rất đậm đà và hấp dẫn. Thực khách ghé đến đây thưởng thức một lần chắc sẽ khó lòng quên được hương vị này. Ngoài ra, không gian của quán luôn được giữ vệ sinh sạch sẽ và thoáng mát. Nhân viên luôn niềm nở và nhanh nhẹn đón tiếp khách, giúp khách order đồ ăn và hỗ trợ ngay khi khách cần. 

7. King Mushroom – Vua lẩu nấm thiên nhiên Hà Nội

  • Địa chỉ: King Mushroom BT12 – 11 KĐT An Hưng, Hà Đông, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 150.000đ – 250.000đ
  • Giờ phục vụ: 10h – 22h30

Lẩu nấm thiên nhiên King Mushroom là mô hình nhà hàng chuyên về lẩu nấm với các loại nấm tươi, quý trong tự nhiên. Các loại nấm này mang lại giá trị ẩm thực và giá trị dinh dưỡng với thực đơn đa dạng. Hương vị lẩu ở đây cũng rất hấp dẫn và đậm đà, mang đến cho thực khách trải nghiệm tuyệt vời. 

King Mushroom - Vua lẩu nấm thiên nhiên Hà NộiẢnh: Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroon Hào Nam

Đặc biệt đến với King Mushroom, thực khách còn được lựa chọn rất nhiều thực đơn Buffet & Combo tiết kiệm. Nhờ vậy, thực khách sẽ được thưởng thức loạt món ăn ngon của nhà hàng. Không những thế, không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ của nhà hàng chắc chắn cũng sẽ mang lại sự thoải mái cho mỗi khách hàng khi đến đây. 

8. Lẩu nấm Hoàng Phố Hà Nội

  • Địa chỉ: 28 – 30 Lê Đức Thọ, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 140.000đ – 220.000đ
  • Giờ phục vụ: 10h – 22h

Lẩu nấm Hoàng Phố là địa chỉ ăn lẩu nấm Hà Nội ngon nổi tiếng được rất nhiều khách hàng biết đến. “Bộ sưu tập” nấm ở đây lên tới hơn 30 loại nấm thiên nhiên và nấm quý. Những loại nấm này có nguồn gốc từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Shangrila. 

Lẩu nấm Hoàng Phố Hà NộiẢnh: Lẩu nấm Hoàng Phố

Với đôi bàn tay tài hoa, khéo léo, các đầu bếp ở Hoàng Phố luôn mang đến thực khách món lẩu thơm ngon, hấp dẫn nhất. Đặc biệt, mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, cẩn thận cho vừa đẹp mắt lại vừa ngon. Đây chính là điều mà rất nhiều thực khách yêu thích khi đến với lẩu nấm Hoàng Phố. 

Lẩu nấm Hoàng Phố có không gian được thiết kế theo phong cách đậm chất Trung. Cùng với đó là sự kết hợp với phong cách sang trọng, lịch sự. Không những thế, thái độ phục vụ của nhân viên ở quán cũng được đánh giá cao nhờ sự nhanh nhẹn, vui vẻ và chu đáo.

9. Lẩu nấm Đại Việt – Quán lẩu nấm ngon ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 60 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Khoảng giá: 55.000 – 99.000 đồng/người
  • Giờ phục vụ: 9h – 22h

Đại Việt là thế giới nấm vô cùng phong phú và đa dạng. Vì vậy, trong thành phần của lẩu nấm có rất nhiều loại nấm thơm ngon, bổ dưỡng và rất quý hiếm. Đáng chú ý hơn, thực đơn của nhà hàng Hà Nội này lên tới 100 món ăn độc đáo. Trong đó nổi bật và được nhiều người yêu thích nhất là món lẩu nấm. Bên cạnh đó là bánh nấm, xôi nấm, cơm nấm,…cũng vô cùng hấp dẫn.

Lẩu nấm Đại Việt - Quán lẩu nấm ngon ở Hà NộiẢnh: Lẩu nấm Đại Việt

Với tiêu chí đặt sức khỏe khách hàng lên hàng đầu, lẩu nấm Đại Việt luôn sử dụng nguồn thực phẩm sạch, tươi ngon tuyệt đối. Đồng thời được quán chọn lọc và bảo quản cẩn thận, nghiêm ngặt.

Không gian quán được thiết kế sang trọng, rộng rãi và thoải mái. Sức chứa của quán lên tới 140 khách, phù hợp để đặt tiệc hoặc tụ họp bạn bè, gia đình vào cuối tuần. Nhân viên ở đây cũng luôn phục vụ khách hàng với thái độ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo.

10. Lẩu nấm Hà Nội Fanxipan

  • Cơ sở 1: 34 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: 98 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giá tham khảo: 200.000 – 275.000 đồng/ người
  • Giờ phục vụ: 9h – 22h 

Lẩu Nấm Thiên Nhiên Fanxipan từ lâu đã rất nổi tiếng với những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng được chế biến từ nấm. Không những thế, 100% nguyên liệu của quán được lựa chọn và bảo quản nghiêm ngặt. Tất cả các loại nấm cũng được lấy từ tự nhiên, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ thực khách nhiều món ăn bổ dưỡng khác như Đông trùng hạ thảo, Phở qua cầu, Canh dạ dày chim, Lẩu Chay Tây Trúc,…

Lẩu nấm Hà Nội FanxipanẢnh:@bachuaviahe

Ngoài ra, đến với Lẩu nấm thiên nhiên Fanxipan, thực khách còn có cơ hội thưởng thức những món ăn thơm ngon khác như: Gà đen, Bồ câu, Baba, Cá Chình, Thịt bò úc, chân gà muối, nem nấm… Đặc biệt, quán còn sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát và phong cách thiết kế sang trọng. Kết hợp với đó là tác phong phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình của nhân viên. Tất cả những yếu tố này sẽ khiến bạn thực sự hài lòng khi đến với Lẩu nấm thiên nhiên Fanxipan. 

Không chỉ mang đến những món ăn ngon, chất lượng mà 10 quán lẩu nấm Hà Nội  mà blog digifood gợi ý này còn có giá thành rất phải chăng. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm cùng bạn bè và gia đình ghé đến thưởng thức vào một ngày cuối tuần đẹp trời.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button