Top 9 quán lẩu ngon Quận 9 đồ ăn chưa đến miệng đã xuýt xoa khen ngon – Digifood

Lẩu có lẽ là món ăn quen thuộc của người dân Sài Gòn trong những buổi tụ tập đông người. Và nếu bạn có ở gần hoặc ghé qua Quận 9 thì đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức các quán Lẩu ngon Quận 9Digifood.vn gợi ý dưới đây nhé!

Lẩu viên tự chọn Heo Thì quận 9

  • Địa chỉ: 32 Trần Thị Điệu, P. Phước Long B,  Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 23h00
  • Khoảng giá: 5.000 – 209.000 vnd

Lý do Lẩu viên tự chọn Heo Thì được ở trên đầu là bởi giá thành của quán cực rẻ mà chất lượng đồ ăn lại không hề kém cạnh các quán có giá thành cao hơn.

Quán nằm hơi khuất nhưng các bạn cứ đi theo Maps là ra nhé. Nội thất của quán lẩu ngon quận 9 được trang bị khá đơn giản với bàn gỗ vuông, ghế nhựa như ở các quán vỉa hè. Tường thì được dán xốp dán tường màu trắng nên rất sạch sẽ.

Đúng như cái tên của quán là Lẩu viên tự chọn Heo Thì nên quán có nguyên một quầy đồ ăn tự chọn tươi rói nhiều màu sắc được sắp xếp ngăn nắp nhìn cực đã mắt.

lau ngon quan 9

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu viên tự chọn Heo Thì có một thực đơn lên đến 16 món tự chọn toàn 1k, 2k, 5k, 7k, 10k bao gồm: Bò viên, Cá viên, Hồ lô, Chả cá cốm xanh, Đậu hũ mặt cười, Cua cuộn, Xúc xích mini, Sò điệp surim, Bò cuộn nấm, Mỳ, Bún, Nhím tím khoai môn..

Ở đây có 2 loại nước lẩu là Lẩu Tứ Xuyên và Lẩu Thái đi kèm luôn mà chỉ có 19k thôi. Nước lẩu thì chua chua ngọt ngọt, cay nhè nhẹ và không bị quá nhiều mùi gia vị, ăn kèm với mai cua thì ngon hết sẩy. Ngoài ra, quán cũng có các loại đồ uống đồng giá chỉ 12k như: Sữa chua hoa quả, Trà hoa quả, Nước ngọt đóng chai.

Lẩu bò nồi đất cậu Ốc quận 9

  • Địa chỉ: 175 đường số 11 Phước bình, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 14h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 5.000 – 547.000 vnd

Nếu bạn có ghé qua Quận 9 thì đừng quên thử nồi Lẩu Bò đất gia truyền 3 đời này nhé. Chắc chắn vị ngon cực phẩm của nồi Lẩu Bò này sẽ khiến bạn ăn một lần là nhớ dài dài luôn đó. Quán lẩu ngon quận 9 này có không gian rộng rãi, thoáng mát cùng những bộ bàn ghế được làm bằng tre nứa nên tạo cảm giác mộc mạc, thân quen khi mới vừa bước vào.

Menu của quán có khá nhiều món ăn kèm và nhúng lẩu như: Gân xào sa tế, Tai mũi chấm mắm nêm, Xí quách, Tủy chiên trứng, Bò cuộn nấm sốt, Lá sách hấp củ hành, Trứng…

lau ngon quan 9

Ảnh: Sưu tầm

Và ngoài ra ở đây có khá nhiều loại lẩu để nuông chiều vị giác của thực khách như: Lẩu bò thập cẩm, Lẩu gầu bò, Lẩu bắp bò, Lẩu sụn bò và Lẩu đặc biệt thập cẩm. Một nồi Lẩu Bò ở đây đầy ắp các loại thịt bò như: Thịt bò nạm, gân, đuôi, gầu, gan… cho các bạn tha hồ mà nhâm nhi. Nước Lẩu bò thì thơm và đậm vị, thịt bò thì được hầm mềm vừa ăn.

Gù bò áp chảo Tây Bắc bên ngoài vàng thơm, bên trong thớ thịt vẫn còn tươi mềm và mọng nước là món bestseller của quán. Ngoài ra, còn có món Gân bò xào sate cũng ngon tuyệt cú mèo, gân cục nào cũng to to, giòn sật sật quyện trong sate cay thơm gia truyền 3 đời của chủ quán. Cuối cùng là món Lá sách hấp củ hành ăn kèm với mắm nêm cũng ngon xuất sắc.

Bên cạnh đó thì quán cũng phục vụ cho bạn cả thức uống như: Bia Hà Nội, Tiger bạc, Tiger…

Chuỗi nhà hàng Lẩu dê Đồng Hương quận 9

  • Địa chỉ: 270B Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long A, Q. 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 150.000 – 250.000 vnd

Đây là một trong những nhà hàng quận 9 khá nổi tiếng. Nhà hàng có lối thiết kế đơn giản với những bộ ghế nhựa và bàn mặt đá cùng sự bố trí, sắp xếp những chậu cây cảnh như tiếp thêm sức sống trong không gian. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lên đến 250 khách và không bị giới hạn bởi bất cứ điều gì nên thực khách có thể vừa ăn mà vừa ngắm dòng người qua lại cực kỳ vui mắt.

Lẩu dê Đông Hương chuyên về Lẩu dê cũng như các món được chế biến từ thịt dê. Các món ăn tại đây đều được các đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến đậm đà và phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách.

lau ngon quan 9

Ảnh: @n.duydong

Thực đơn của nhà hàng mang đậm phong cách dân giã ẩm thực Sài Gòn với sự kết hợp hài hòa của các gia vị đã tạo ra nhiều món ăn mang hương vị riêng mà không hề bị trùng lặp như: Lòng dê xào khế, Chân dê tiềm ớt hiểm, Dê tái riềng, Vú dê nướng, Thịt dê nướng giả chồn, Tiết canh dê hấp, Mỳ xào dê…

Và chắc chắn khi tới đây rồi thì không thể bỏ qua cơ hội được nếm thử món Signature của nhà hàng là món Lẩu dê đúng không.

Ở đây có khá nhiều loại Lẩu dê như: Lẩu chân dê, Lẩu dê nấu bầu, Lẩu dê nấu nấm, Lẩu bắp dê nhúng huyết… nhưng đều có một điểm chung là nước lẩu dê được ninh với xương và các loại thuốc bắc nên rất thơm và ngọt. Thịt dê cũng rất tươi ngon và chắc thịt, không bị mỡ.

lau ngon quan 9

Ảnh: Sưu tầm

Mỗi nồi Lẩu dê đều có các món ăn kèm như: Ngải cứu, cải thảo, cải ngọt, đậu phụ… và các loại mì, bún, phở. Tất cả được hòa quyện lại sẽ tạo nên một hương vị Lẩu dê vô cùng hấp dẫn, khiến thực khách nào cũng muốn quay lại để thưởng thức lần nữa.

Ngoài ra, nguyên liệu tươi sạch của Lẩu dê Đông Hương cũng là một điểm khiến thực khách an tâm hơn khi tới ăn tại địa chỉ lẩu ngon ở quận 9 này. Nguồn nguyên liệu thịt dê tại đây đều lấy từ những con dê được nuôi trong các trang trại chính ở Đồng Nai và Bình Thuận. Tất cả đều được kiểm soát rất chặt chẽ và có nguồn gốc rất rõ ràng.

Kichi Kichi – Lẩu băng chuyền ngon quận 9

  • Địa chỉ: Tầng 4,  Tầng L4 – 02, Vincom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 15:00 | 18:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 150.000 – 300.000 vnd

Lẩu Kichi Kichi chắc hẳn là cái tên đã quá nổi tiếng và quen thuộc đối với nhiều người. Kichi Kichi tại cơ sở này khá thoáng mát và chỗ ngồi thì rộng rãi và dễ chịu. Quầy đồ ăn lúc nào cũng được châm đầy đủ nhìn rất bắt mắt và luôn được lau chùi rất sạch sẽ, dù bạn có đến ăn sau thì cũng không bị dính dầu mỡ của người ăn trước.

Menu ở Kichi Kichi đa dạng các loại món từ hải sản, sushi đến các loại thịt và đồ handmade như: Gà cuộn tiêu, Ba chỉ Bò Mỹ, Lườn cá hồi Nauy, Mực trứng, Xúc xích nấm, Đậu hũ phô mai, Sủi cảo tươi, Sushi Califoria vừng trắng, Futumaki đùi gà…

Ngoài ra, còn có các loại đồ ăn kèm và rau để bữa lẩu của bạn thêm sinh động như: Mỳ Udon tươi, Phù trúc chiên, Củ cải muối, Kimchi, Phở khô, Rong biển Hàn Quốc, Khoai môn, Cải cúc, Ngô ngọt, Nấm bắc trùng thảo…

lau ngon quan 9

Ảnh: @intofood_

Nước lẩu ở đây gồm 2 loại, nếu bạn ăn được cay thì có thể gọi nước Lẩu Tomyum còn nếu không thì có thể gọi nước Lẩu Cua đồng ăn cũng rất ngon và vừa miệng. Ăn xong thì các bạn có thể gọi thêm một số đồ để tráng miệng như: Dưa hấu, Chè long nhãn, Trà quế…

Một điểm cho thấy sự chuyên nghiệp của hãng lẩu đình đám này chính là từ nhân viên cho đến quản lý đều rất nhanh nhẹn, hay tự giác đi hỏi khách xem có cần gì không để phục vụ tại bàn chứ không cần khách phải gọi.

Kichi Kichi cũng rất biết chiều lòng các thực khách khi liên tục có những ưu đãi hấp dẫn như: Từ thứ 2 đến Thứ 6 Chỉ 179.000đ/người áp dụng khung giờ từ 10h00 – 17h00, chỉ 209.000đ/người, áp dụng khung giờ từ 17h00 – 22h00 hoặc Buffet Lẩu dành riêng cho học sinh sinh viên chỉ có 179k/người…

Nijyu Maru – Quán lẩu ngon quận 9

  • Địa chỉ: Tầng Hầm 4,  Tầng L4-17, Vincom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú,  Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 100.000 – 200.000 vnd

Thêm một lựa chọn nữa trong top quán lẩu ngon quận 9 cho các bạn ăn chơi là Nijyu Maru. Quán nằm trong trung tâm thương mại, nên có không gian khá rộng rãi và trang trí theo đúng kiểu Nhật Bản, với những chiếc đèn lồng đỏ rực, tường được vẽ hoa anh đào và có thiết kế cổng gỗ cùng bức phong.

Menu của quán có rất nhiều các món khai vị, ăn chơi, ăn kèm đa dạng như: Sushi cuộn thanh cua, Hàu sống trứng cua tươi, Salad sứa rong biển, Tôm xiên nướng, Trứng hấp, Bánh khoai tây dẻo, Há cảo Nhật…

lau ngon quan 9

Ảnh: Sưu tầm

Ở đây cũng có các món lẩu với nhiều hương vị khác nhau cho thực khách lựa chọn như: Lẩu chua cay Nhật Việt với sự kết hợp giữa hương vị đặc trưng của Nhật Bản cùng với vị chua cay của Việt Nam đã trở thành sự lựa chọn quen thuộc của nhiều thực khách, Lẩu Trường Xuân với nước súp Bất Lão Trường Xuân đặc biệt chỉ có tại Nijyu Maru, Lẩu Miso bỗ dưỡng hoặc Lẩu Kimchi chua chua cay cay kích thích vị giác.

Thức uống ở đây thì siêu nhiều loại, từ thức uống nhẹ như: Trà chanh, Nước cam tươi… cho đến các loại uống mạnh như bia, rượu, trong đó điển hình phải kể đến các loại rượu đặc trưng của Nhật như: Etsu no Hajime, Suishin Jyumai… hay các loại rượu bia Việt Nam như: Vang Việt Nam đỏ, Bia Hà Nội…

Chuỗi nhà hàng Lẩu bò Sài Gòn Vivu quận 9

  • Địa chỉ: Số 50, Tầng 4 Vincom, Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00
  • Khoảng giá: 50.000 – 200.000 vnd

Các cơ sở của chuỗi Lẩu bò Sài Gòn Vivu ở thành phố Hồ Chí Minh đều nằm trong các trung tâm thương mại lớn nên rất dễ tìm kiếm và có không gian rộng, thoáng mát. Thực đơn của nhà hàng có rất nhiều loại món từ lẩu, đồ ăn vặt cho đến những món chứa tinh bột như: Cơm chiên hải sản vàng ươm, Bún thịt nướng đậm đà, Khoai môn xóc tỏi giòn tan, Gỏi xoài cá giòn rụm…

Ở đây nhân viên giới thiệu là có 4 loại lẩu là Lẩu bò Vivu, Lẩu hải sản, Lẩu cua đồng và Lẩu gà Atiso.

lau ngon quan 9

Ảnh: @tonyvu271

Đặc biệt nhất vẫn là món Lẩu bò Vivu này. Nước lẩu thì ngọt thanh, rau thì cứ phải gọi là đầy ú ụ và còn được miễn phí nữa nên bạn có thể ăn rau thoải mái nhé.

Món nhúng của nồi Lẩu bò Vivu này cũng rất đặc biệt. Không chỉ có những lát thịt bò Mỹ thông thường như những quán lẩu khác mà quán lẩu ngon quận 9 này có đồ nhúng lẩu đầy đủ các bộ phận của con bò, từ đuôi bò cho đến gan bò đều có cả. Thịt bò thì khá mềm và mỏng nên khi nhúng lẩu rất nhanh ngấm vị ăn siêu đậm đà.

lau ngon quan 9

Ảnh: @linhpices

Nếu bạn đi 2 người và ăn ít thì có thể gọi suất Lẩu bò Vivu cỡ vừa 230k ăn là vừa đủ. Còn nếu đi 2 người nhưng ăn nhiều thì bạn nên gọi cỡ lớn 330k để ăn cho đủ, đỡ bị cảm giác thòm thèm nhé. Nhân viên ở đây chu đáo và rất tận tình nên nêu thiếu hay hết đồ gì thì đừng ngại gọi nhân viên nhé.

Song đôi quán Lẩu ốc – Lẩu dê quận 9

  • Địa chỉ: 198c Đường Man Thiện, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: Mở cửa 24/24 các ngày trong tuần
  • Khoảng giá: 10.000 – 220.000 vnd

Đây là một quán lẩu ngon quận 9 bình dân nằm ngay bên bờ kênh cạn trên đường Man Thiên nên có không gian rất thoáng mát. Quán có cả những chiếc bàn dài để phục vụ nhóm đông người hoặc gia đình và những chiếc bàn đơn để cho những khách đi 2 – 4 người nên rất tiện.

lau ngon quan 9

Ảnh: Sưu tầm

Mặc dù là một quán bình dân và nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng không vì thế mà Menu ở đây bớt đi sự đa dạng. Quán vẫn có đầy đủ các loại đồ ăn chơi như bao quán lẩu sang trọng khác như: Cánh gà nướng muối ớt, Mực hấp hành gừng, Cá chép om dưa, Ốc len xào dừa, Cháo sò huyết, Dế chiên giòn, Gỏi xoài khô mực…

Nghe tên quán thôi thì chúng ta đều biết món đặc biệt của quán là món nào rồi đúng không. Món Lẩu ốc ở đây được chế biến theo hương vị của miền Tây nên phần nước lẩu sẽ có vị ngọt thanh, béo và hơi cay cay, hòa quyện lại với nhau tạo ra một phong vị riêng rất lạ miệng. Ốc thì rất tươi và giòn sật sật nhai cực vui miệng.

lau ngon quan 9

Ảnh: Sưu tầm

Món Lẩu dê của quán được nhiều thực khách đánh giá khá cao. Nước lẩu dê rất đậm đà, thịt dê tươi, mềm khiến ai ăn xong cũng phải khen lấy khen để. Ngoài ra, Lẩu dê và Lẩu ốc ra thì bạn còn có thể gọi thêm nhiều loại lẩu khác như: Lẩu diêu hồng nấu mẻ, Lẩu cua đồng hải sản, Lẩu gà tra tiềm ớt hiểm, Lẩu Thái hải sản…

Lẩu mắm quận 9 Phong Lan

  • Địa chỉ: 26 Long Thuận, Trường Thạnh, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h30 – 21h00
  • Khoảng giá: 150.000 – 300.000 vnd

Quán lẩu ngon quận 9 này nằm ở khá xa trung tâm nhưng rất thích hợp cho bạn nào muốn ngồi ăn trong một không gian miệt vườn thoáng đãng, mát mẻ và yên tĩnh. Tuy là một quán chuyên về lẩu mắm nhưng thực đơn của quán cũng không làm cho bạn cảm thấy nhàm chán với các món ăn đa dạng như: Gà nướng, Gà kho ăn cơm, Cá phèn chiên giòn cuốn rau sống…

lau ngon quan 9

Ảnh: @lucytrantran1411

Đến quán lẩu mắm thì chắc chắn phải thử món lẩu mắm cho chuẩn bài. Lẩu mắm ở đây thì tính theo đầu người là 190k/người nhé. Mặc dù với mức giá này không phải là quá rẻ để có thể ăn thường xuyên nhưng đúng là “đắt xắt ra miếng”.

Một nồi lẩu mắm ở đây sẽ bao gồm khoảng 6 con tôn, 3 khoanh cá hú kèm thêm một đĩa mực nghêu, bao tử cá và một đĩa rau siêu to khổng lồ nữa.

lau ngon quan 9

Ảnh: @jenniegiao_pham

Quán lẩu ngon quận 9 này có nước dùng lẩu không bị nồng mùi mắm, nên kể cả những bạn không quá thích mùi nước mắm thì vẫn ăn được nhé. Các loại mực, cá, tôm thì rất tươi và chắc thịt và thêm một đĩa bún nữa là ăn no hết sẩy.

Lẩu bò quận 9 Năm Cảnh

  • Địa chỉ: 228 Đường Man Thiện, Phường Tân Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 50.000 – 150.000 vnd

Lại thêm một quán lẩu nằm trên đoạn đường Man Thiện. Quán nằm ngay gần khúc chợ đêm nên cũng rất dễ tìm. Không gian quán rộng, bàn ghế luôn được lau chùi rất sạch sẽ. Mỗi bàn ăn ở đây sẽ được khoét một lỗ để đặt nồi lẩu hoặc nồi nướng nhìn cũng khá lạ mắt.

Quán chuyên về các món bò và có cực kỳ nhiều món giống như các quán ăn bình dân khác như: Bắp bò hấp, Thịt bò tái hấp, Thịt bắp bò nướng vỉ, Bò né cuốn lá lốt nướng, Nầm sữa nướng vỉ…

lau ngon quan 9

Ảnh: Sưu tầm

Nồi lẩu bò ở đây có đầy ắp các loại đồ nhúng như: Nạm bò, Đuôi bò… và có thể ăn cùng với bún và mì gói vì ở đây không có mì tươi hoặc bạn có thể ăn cùng với trứng vịt lộn 8k/quả cũng ngon lắm đấy. Đặc biệt chao chấm đồ nhúng được pha chế siêu ngon nên khi ặn cảm giác cực kỳ hưng phấn.

lau ngon quan 9

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, bạn có thể thử thêm một vài món đặc biệt của quán như Bò hấp cuốn rau rừng khá hấp dẫn với lớp bánh tráng được phơi sương được rải thêm 1 lớp rau rồi kẹp 1 lát thịt bò và chấm nước mắm cá cơm chua, ngon tuyệt vời.

Hoặc món Bò né cuốn cải bẹ với những miếng thịt bò ngọt và mềm, đậu bắp thái lát mỏng và xào chín chấm cùng nước mắm chao cũng rất ngon.

“Team mê lẩu” ở Quận 9 còn chần chừ gì nữa mà không mau mau gọi các “cạ cứng” của mình đi thưởng thức hết các hương vị lẩu tuyệt vời tại những quán Lẩu ngon Quận 9 được Digifood Blog liệt kê ở bên trên nhỉ. Chúc các bạn có một bữa ăn ngon miệng và vui vẻ nhé.

Xem thêm quán ăn ngon: 

Related Articles

Back to top button