‘Ăn quên lối về’ với top 10 quán lẩu nướng Hà Nội ngon – Digifood

Các món lẩu hay món nướng luôn là lựa chọn tuyệt vời cho mỗi dịp tụ tập bạn bè hay bữa tiệc gia đình. Trong bài viết này, Digifood.vn sẽ giới thiệu đến bạn TOP 10 quán lẩu nướng Hà Nội đúng chuẩn ngon mà bạn nhất định phải thử một lần. 

1. K-Pub – Korean Grill Pub

  • Địa chỉ: https://kpub.com.vn/lien-he/
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00.
  • Mức giá: 99.000 – 199.000 đồng.

lẩu nướng hà nội vỉa hè

Ảnh: Sưu tầm

K-Pub là quán ăn chuyên về các món ăn đường phố của Hàn Quốc. Quán gây ấn tượng với chiếc bàn nướng thùng phuy độc đáo đặt phía trước quán. K-Pub sử dụng than hoa sạch để thắp lửa cho món thịt nướng. Menu của quán khá phong phú, đặc biệt có rất nhiều loại sốt ngon như sốt cari, sốt rượu vang, sốt miso, sốt K-Pub,….

lẩu nướng hà nội giá rẻ

Ảnh: Sưu tầm

Các món nướng ở đây được khách hàng đánh giá cao bởi các nguyên liệu cao cấp như ba chỉ bò Mỹ thượng hạng, ba chỉ thịt heo dày thịt,… Thưởng thức thịt nướng kèm kim chi giòn cay, ăn cùng với ray sống và ớt xanh Hàn Quốc nữa thì chuẩn đúng bài.

K-Pub còn có các món lẩu không kém phần hấp dẫn như lẩu bò Hàn Quốc, lẩu kim chi, lẩu sườn bò,… Đội ngũ nhân viên chuẩn 5 sao tại đây sẽ mang tới cho bạn những món ăn và phục vụ bạn một cách chu đáo nhất.

2. Daebak – Korea Restaurant

  • Địa chỉ: 
  • Cơ sở 1: 14 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Tầng 1 Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h30.
  • Mức giá: 50.000 – 158.000 đồng.

lẩu nướng hà nội đêm

Ảnh: Sưu tầm

Daebak là quán lẩu nướng Hà Nội tiếp theo mà nhất định bạn phải thử một lần. Đến với Daebak, thực khách sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị với từng món ăn ở đây. Với mỗi món ăn, nhân viên của quán sẽ đưa đến cho bạn một câu chuyện ẩm thực riêng. Daebak tự hào là thương hiệu thịt nướng chuẩn Hàn hàng đầu tại Hà Nội.

lẩu nướng hà nội cầu giấy

Ảnh: @meufood

Nguyên liệu cho các món ăn ở đây được tuyển chọn cực kỳ kỹ lưỡng. Bạn nhất định phải thử các món nướng như thịt năm chỉ, thịt ức bò thượng hạng, tôm, dẻ sườn bò, ba chỉ thịt heo, gầu bò,…. Món lẩu Shabu Shabu cũng được thực khách đánh giá rất cao. Ngoài ra Daebak còn có rất nhiều món ăn chuẩn vị Hàn khác để bạn lựa chọn như bạch tuộc xào sốt cay, bánh gạo cay, bibimbap bạch tuộc, mỳ Daebak,….

3. Jlegu Korean BBQ – Quán lẩu nướng Hà Nội ngon

  • Địa chỉ: 70 Nguyên Khiết, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 13h30; 18h00 – 22h00.
  • Mức giá: 100.000 – 220.000 đồng.

lẩu nướng hà nội mỹ đình

Ảnh: Sưu tầm

Jlegu Korean BBQ là quán lẩu nướng Hà Nội mang phong cách đường phố với mức giá khá hợp lý. Quán phân chia các set ăn và combo theo các size từ nhỏ đến lớn để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Không gian quán có cả trong nhà và ngoài trời khá rộng rãi và thoáng đãng.

lẩu nướng bbq hà nội

Ảnh: @bachuaviahe

Jlegu được biết đến với các món nướng chất lượng như ba chỉ bò Mỹ, bắp bò Mỹ, vai bò Úc, gáy heo Hàn Quốc, ba chỉ thịt heo, lườn ngỗng, thịt xiên ngũ vị, các loại hải sản,… Bên cạnh đó các món lẩu cũng rất được ưa thích như lẩu kim chi, lẩu thái hải sản,… Nhân viên quán khá nhiệt tình và nhanh nhẹn cũng là một điểm cộng cho quán lẩu nướng này.

4. Chuỗi nhà hàng lẩu nướng ThaiExpress Hà Nội

lẩu nướng hà nội ngon

Ảnh: Sưu tầm

ThaiExpress là chuỗi nhà hàng Thái lớn nhất tại Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng nhất với món lẩu Thái chua cay ngon tuyệt. Không những vậy, ThaiExpress còn mang đến những món ăn hấp dẫn từ xứ sở chùa Vàng như đùi gà nướng Pattaya, cà ri gà, Tom Yum Goong, Pad Thái, gỏi đu đủ cay Som Tam,… Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi theo combo hoặc theo set lẩu nướng.

lẩu và nướng hà nội

Ảnh: Sưu tầm

Đến với ThaiExpress, bạn sẽ được thưởng thức những món Thái thơm ngon trong một không gian sang trọng, hiện đại. Đội ngũ nhân viên của ThaiExpress trẻ trung, lịch sự và luôn phục vụ khách hàng một cách tận tình, chu đáo nhất. Nhà hàng này phù hợp cho những buổi hẹn hò đôi lứa, những buổi họp mặt với người thân hay cả những buổi gặp gỡ đối tác,…

5. Gogi House – Chuỗi quán lẩu nướng ngon ở Hà Nội

lẩu nướng tại hà nội

Ảnh: Sưu tầm

Gogi House là chuỗi nhà hàng lẩu nướng chuẩn vị Hàn Quốc nổi tiếng. Các món ăn ở Gogi đa dạng được chế biến theo các công thức khác nhau với đầy đủ các loại thịt bò như sườn non bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, gầu bò Mỹ,… Không những vậy, các món được chế biến từ thịt heo như thịt ba chỉ, sườn heo sốt,… có hương vị riêng của ẩm thực xứ Hàn.

lẩu nướng ở hà nội

Ảnh: Sưu tầm

Các món nướng tại Gogi đều được nướng theo kiểu BBQ với hương vị đậm đà chuẩn vị Hàn Quốc. Nước sốt được chế biến công phu khi kết hợp với nhiều gia vị khác nhau rất kích thích vị giác. Không chỉ thịt nướng, các món ăn truyền thống của xứ sở kim chi tại Gogi cũng rất hấp dẫn như Tokboki, cơm trộn, lẩu mỳ cay, miến bò Gogi, canh kim chi,….

6. Buffet Hải sản Chef Dzung – Lẩu nướng ngon Hà Nội

  • Địa chỉ:
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h45.
  • Mức giá: 150.000 – 800.000 đồng.

lẩu nướng ngon ở hà nội

Ảnh: @gdbaby1881988

Thiên đường hải sản Chef Dzung là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ hải sản tại Hà Nội. Nguồn hải sản ở đây đều được lấy từ các vùng biển nổi tiếng nên chất lượng đảm bảo. Thực đơn của nhà hàng với hơn 200 món mang hương vị từ châu Á đến châu Âu hết sức phong phú và hấp dẫn. Đặc biệt là nước sốt Chef Dzung mang hương vị đặc trưng, rất hợp để ăn hải sản.

ăn lẩu nướng hà nội

Ảnh: @ktrang232

Thực khách sẽ được trải nghiệm các món shasimi, sushi, các món hải sản được hấp hoặc nướng ngay tại quầy phục vụ. Ngoài ra, nhà hàng còn có các món thịt như thịt nạc vai ướp tiêu đen, ba chỉ bò Mỹ ướp Bulgogi,… Các món lẩu tại Chef Dzung cũng đa dạng với 18 loại thịt và hơn 10 loại rau ăn kèm cùng lẩu.

Xem thêm: Lẩu riêu cua Hà Nội nức tiếng nhất

7. King BBQ – Địa chỉ lẩu nướng ngon ở Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00.
  • Mức giá: 150.000 – 300.000 đồng.

King BBQ là chuỗi nhà hàng với các món ăn chuẩn vị Hàn Quốc mà nhất định bạn phải ăn thử một lần. Menu của nhà hàng với hơn 200 món ngon được tuyển chọn từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc và từ các nước Á – Âu. Món chủ đạo trong menu là các món lẩu nướng Hàn Quốc. Nước sốt King ở đây có hương vị đặc trưng, bí truyền và chuẩn Hàn rất kích thích vị giác.

review lẩu và nướng hà nội

Ảnh: Sưu tầm

King BBQ phục vụ theo 2 phong cách là buffet và phong cách gọi món (alacarte) tùy theo từng cơ sở. Trong đó:

  • Đối với King BBQ Buffet, thực khách có thể lựa chọn các suất hoặc tự lấy thức ăn ở trên quầy line.
  • King BBQ Alacarte là gọi món riêng lẻ và mỗi món có một mức giá khác nhau.

Nhưng dù là phong cách nào thì bạn cũng đừng bỏ lỡ các món lẩu nướng siêu ngon như ba chỉ bò King BBQ, gầu bò Mỹ ướp muối, dẻ sườn rút xương sốt King BBQ,…

8. Habit BBQ – Lẩu nướng giá rẻ ở Hà Nội

  • Địa chỉ: số 3 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 22h00.
  • Mức giá: 80.000 – 110.000 đồng.

quán ăn lẩu nướng đêm ở hà nội

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng lẩu nướng Hà Nội chất lượng tiếp theo mà chúng tôi nhắc đến chính là Habit BBQ. Các nguyên liệu cho các món ăn ở đây được tuyển chọn kỹ lưỡng. Không gian của nhà hàng sang trọng và ấm cúng, phù hợp cho các buổi họp mặt gia đình, hẹn hò hay tụ tập bạn bè. Nhà hàng còn nhận tổ chức các buổi hội thảo, sinh nhật hay các buổi giao lưu của đoàn thể.

nên ăn lẩu nướng ở đâu hà nội

Ảnh: Sưu tầm

Thực khách đánh giá rất cao chất lượng buffet các món nướng ở Habit với ba chỉ bò Mỹ thượng hạng, ba chỉ thịt heo dày thịt, hải sản tươi rói,… Các món rau ăn kèm thịt nướng cũng được chuẩn bị rất chu đáo. Tại Habit cũng có các món lẩu đậm vị như lẩu cua, lẩu chua cay, lẩu cháo rất đáng để thử đấy.

9. Sumo Yakiniku – Quán lẩu nướng Hà Nội kiểu Nhật

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: TTTM BigC 222 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Cơ sở 2: Số 122 Trung Hòa, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Cơ sở 3: 67 Tô Hiến Thành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00.
  • Mức giá: 200.000 – 330.000 đồng.

Sumo Yakiniku chắc hẳn là cái tên quen thuộc với những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản tại Hà Nội. Sumo được biết đến là nhà hàng với những món ăn ngon và không gian đẹp mắt.

buffet lẩu nướng hà nội

Ảnh: Sưu tầm

Đến với nhà hàng, thực khách sẽ được khám phá thế giới ẩm thực Nhật Bản qua những món nướng thơm ngon được nướng theo phong cách Yakiniku truyền thống.

buffet lẩu nướng hà nội giá rẻ

Ảnh: Sưu tầm

Menu buffet đa dạng với thịt bò, hải sản, gia cầm,… Thịt được nướng trên bếp than hồng, sau đó chấm cùng sốt Yakiniku dare thật khó cưỡng lại được. Ngoài ra, nhà hàng còn có các món đặc sản khác shasimi, sushi, lẩu Shabu, lẩu miso,… được hội review đánh giá khá ngon.

10. Nhà hàng lẩu Nhất Nướng Hà Nội

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: 28 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Cơ sở 2: 62 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Cơ sở 3: 90 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00.
  • Mức giá: 20.000 – 165.000 đồng.

lẩu nướng bình dân hà nội

Ảnh: Sưu tầm

Nhất Nướng là địa chỉ lẩu nướng Hà Nội rất được yêu thích trong thời gian qua. Chất lượng món ăn và vấn đề vệ sinh thực phẩm luôn là tiêu chí được quán đặt lên trên hết. Đây là địa điểm phù hợp cho các buổi hẹn hò, tụ tập bạn bè, sinh nhật hay liên hoan.

các quán lẩu nướng hà nội

Ảnh: Sưu tầm

Những món ăn ở Nhất Nướng được tẩm ướp gia vị vừa miệng, khi nướng tạo ra mùi thơm cực hấp dẫn, thịt mềm chín tới và không bị dai. Những món nướng được gọi nhiều nhất ở đây là ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ thịt heo, các loại hải sản tươi sống, nấm kim châm,… Ngoài ra, nhà hàng còn có đa dạng các loại lẩu như: lẩu hải sản, lẩu gà, lẩu bò…  Nhất Nướng tự hào là quán lẩu nướng ngon đáp ứng 3 tiêu chí “Ăn ngon – View đẹp – Giá rẻ”.

Trên đây là Top 10 quán lẩu nướng Hà Nội ngon – bổ – rẻ mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ ngay hội bạn thân của mình đến để thưởng thức ngay nào!

Bài viết bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button