Review Lẩu Phan Nguyễn Văn Cừ: Không gian, chất lượng, giá cả,… – Digifood

Nếu bạn thuộc hội ghiền lẩu thì chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với lẩu Phan. Đây là thương hiệu buffet bò Úc đi đầu và lớn mạnh nhất Hà Nội. Lẩu Phan có rất nhiều cơ sở phủ song khắp Hà Nội, và khu vực Long Biên cũng không ngoại lệ. Hãy cùng Digifood ghé đến lẩu Phan Nguyễn Văn Cừ nhé!

1. Giới thiệu về nhà hàng lẩu Phan Nguyễn Văn Cừ

Cơ sở Nguyễn Văn Cừ là 1 trong những cửa hàng thuộc chuỗi lẩu Phan nổi tiếng. Bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ ở phố Đào Duy Anh với đầy những khó khăn vất vả. Chỉ sau 3 năm, cái tên lẩu Phan đã “làm mưa làm gió” khắp Hà Nội, trở thành địa điểm tụ họp lý tưởng cho dân văn phòng, sinh viên, và gia đình.

Để chiếm được cảm tình của khách hàng, điều quan trọng nhất nằm ở chất lượng và chữ tín. Đến với Lẩu Phan Nguyễn Văn Cừ, bạn sẽ thưởng thức những đĩa bò Úc được nhập khẩu 100%, hay đắm chìm trong nước lẩu Thái, lẩu kimchi cay tê hấp dẫn.

lẩu phan 485 nguyễn văn cừ

Ảnh: Lẩu Phan – Buffet bò úc ăn đến lúc phải bò thì thôi

Những trải nghiệm tích cực, giá thành phải chăng và chất lượng ổn định chính là những điểm mạnh của lẩu Phan.

2. Không gian tại Lẩu Phan 485 Nguyễn Văn Cừ

Lẩu Phan Nguyễn Văn Cừ là cơ sở đầu tiên và duy nhất (tính đến hiện nay) bên khu Long Biên. Việc mở rộng địa bàn ra khỏi các quận trung tâm Hà Nội cho thấy sự lớn mạnh của thương hiệu, cũng như đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều khách hàng khu vực này.

Sinh sau đẻ muộn hơn những “người anh” khác cho nên Lẩu Phan Nguyễn Văn Cừ cũng rất được đầu tư. Nhà hàng nằm tại mặt đường rộng rãi, đi từ xa bạn có thể dễ dàng nhận ra. Nhà hàng có sức chứa lớn với 4 tầng, có thể phục vụ hàng trăm thực khách cùng lúc.

lẩu phan nguyễn văn cừ đặt bàn

Ảnh: Summer Design

Nhà hàng nổi bật với tông màu đen – cam – trắng rất đặc trưng của thương hiệu Lẩu Phan. Thiết kế hiện đại, trẻ trung với những đường nét mang tính thẩm mĩ cao. Từ tầng 2 trở lên, nhà hàng có thêm view ngoài trời rất đẹp nhờ những ô cửa sổ cỡ lớn.

lẩu phan nguyễn văn cừ số điện thoại

Ảnh: Summer Design

Bàn ghế gỗ sáng màu với nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp cho từ nhóm ít người đến nhóm đông người. Nhược điểm là lối đi giữa các bàn khá hẹp, trong quá trình di chuyển ra vào có thể gây bất tiện. Lẩu Phan Nguyễn Văn Cừ cũng không có phòng riêng hay các vách ngăn. Vào những lúc cao điểm quán sẽ khá ồn.

lẩu phan nguyễn văn cừ hotline

Ảnh: Summer Design

Hệ thống đèn và điều hòa âm trần tạo ra một không gian thoải mái và tiện nghi để khách hàng thưởng thức bữa ăn. Nhà hàng có chỗ để ô tô và xe máy (có tính phí). Hỗ trợ thanh toán bằng thẻ, app, mạng wifi miễn phí.

Digifood gợi ý:

3. Khám phá buffet bò Úc tại lẩu Phan Nguyễn Văn Cừ

3.1. Thực đơn các món ăn kèm đa dạng và hấp dẫn

Phải có lời khen cho sự đầu tư của Lẩu Phan Nguyễn Văn Cừ, không chỉ có lẩu là món được chú trọng mà các món ăn kèm cũng rất đặc sắc. Bạn sẽ tìm được những món khá phổ biến như: bánh bao chiên, khoai tây chiên, salad,… Cho đến những món cầu kỳ hơn như: bò lúc lắc, bò sốt phô mai, gà sốt xí muội, ghẹ Hỏa Diệm Sơn, ngao sốt Thái,…

Lau Phan Nguyen Van Cu

Ảnh: ngocsfood

Đồ ăn kèm khi phục vụ đầy ắp cả một bàn, nếu không biết tiếng lẩu Phan từ trước, cá chắc nhiều người sẽ nhầm đây là một nhà hàng lẩu Hà Nội gọi món ăn hơn là một nhà hàng buffet lẩu.

Tuy chỉ là món ăn kèm nhưng chất lượng khá ổn, phần trình bày cũng rất hấp dẫn, đẹp mắt.

3.2. Nước lẩu và đồ nhúng

Đến với lẩu Phan, sẽ có 2 vị nước lẩu chính là lẩu Kimchi và lẩu Thái, thêm một vị nước lẩu thứ 3 nữa sẽ thường được thay đổi. Ví dụ như lẩu sấu, lẩu riêu cua, hay lẩu Cam thanh ngọt đượm vị hoa quả.

Tuy nhiên, Blog Digifood khuyên bạn nên thử lẩu Thái nhé, bởi đây là vị nước lẩu thành công nhất của lẩu Phan. Nước lẩu được giữ nguyên theo công thức truyền thống, đậm đà và có màu ánh cam vô cùng hấp dẫn.

Cac mon an o lau Phan Nguyen Van Cu

Ảnh: @zziepp

Chọn xong vị nước lẩu, bạn sẽ bước vào bữa tiệc buffet cực chất. Lúc ban đầu, lẩu Phan chị phục vụ bò Úc. Nhưng sau này quán đã có sự phục vụ đa dạng các món nhúng lẩu hơn để đáp ứng nhu cầu thực khách.

Nào là ba chỉ bò Úc, bắp bò, gầu bò cho team ghiền bò rồi đến thịt gà, sườn sụn heo. Đặc biệt với set cao cấp hơn bạn có thể thưởng thức 8 món hải sản: cá hồi fillet, râu mực, bạch tuộc, ngao,… Thêm vào đó mỗi set lẩu sẽ đều có các loại rau nấm, váng đậu, mì đảm bảo bữa ăn thêm no.

Món ăn hấp dẫn

Ảnh: @bachuaviahe

  • Có nhiều món ăn kèm đa dạng, vừa miệng
  • Nước lẩu đậm đà
  • Các món nhúng cũng nhiều và phong phú. Tuy nhiên những khay thịt ba chỉ thì khá nhiều mỡ, ăn một lúc váng mỡ trong nồi sẽ nhiều

4. Mức giá buffet tại lẩu Phan Nguyễn Văn Cừ

Lẩu Phan Nguyễn Văn Cừ cũng có 3 mức giá buffet là: 119k, 169k và 199k. Theo đánh giá, mức giá tại lẩu Phan là khá tương xứng với chất lượng. Thậm chí so với nhà hàng có cùng mức giá khác, thực đơn của lẩu Phan thật sự áp đảo về số lượng.

  • Với mức giá thấp nhất 119k, bạn sẽ được tùy chọn 1 trong 3 vị nước lẩu và có 7 món nhúng lẩu + 2 món ăn kèm.

Thuc don 119k Lau Phan

  • Set 169k/người, thực đơn sẽ có 24 món khai vị và nhúng lẩu

Thuc don 169k Lau Phan

  • Set 199k/người: bao gồm tất cả các món nhúng lẩu của 2 set trước và kèm thêm 10 món hải sản.

Thuc don 199k Lau Phan

Bên cạnh buffet truyền thống, Lẩu Phan còn thường xuyên cập nhập mới menu như món Lẩu hơi 5 tầng,…

5. Đánh giá của thực khách

Blog Digifood đã tổng hợp một số review của thực khách. Từ đó giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về lẩu Phan Nguyễn Văn Cừ. Hy vọng sẽ giúp bạn quyết định xem có nên đến thưởng thức bữa ăn tại đây không.

Review lau Phan Nguyen Van Cu (1) Review lau Phan Nguyen Van Cu

Trên đây là những thông tin về nhà hàng Lẩu Phan Nguyễn Văn Cừ. Chúc bạn sẽ có những bữa ăn thật ngon miệng và vui vẻ bên bạn bè, người thân của mình. Đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác nữa nhé!

Một số cơ sở lẩu Phan khác:

Related Articles

Back to top button