Nhà hàng Gió Biển Phú Quốc có gì hấp dẫn mọi du khách? – Digifood

Phú Quốc nắng và gió là điểm đến quen thuộc của rất nhiều người Việt Nam và cả quốc tế. Một trong những điều khiến Phú Quốc hút khách đến vậy chính là nhờ vào ẩm thực nơi đây. Cùng Digifood ghé qua nhà hàng Gió Biển Phú Quốc để thưởng thức những món ngon chất lượng cùng dịch vụ miễn chê nhé.

1. Giới thiệu nhà hàng gió biển Phú Quốc

  • Địa chỉ: Tổ 8, ấp Chuồng Vích, xã Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0948811363
  • Giờ mở cửa: 09:00 ~ 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 ~ 150.000 đồng

Nhà hàng Gió Biển Phú Quốc là một trong những nhà hàng chất lượng, có tiếng lâu đời. Nhà hàng nằm ngay tại Bắc Đảo Phú Quốc, nổi tiếng với những món ăn ngon, chất lượng, đặc biệt nhất chính là những món ăn được chế biến từ những loại hải sản tươi còn bơi lội.

nha-hang-gio-bien-phu-quoc-1

Ảnh: Facebook Nhà Hàng Gió Biển Phú Quốc

Đến với Gió Biển Phú Quốc các bạn còn có thể thưởng thức view biển cực đẹp, đi dạo trên bãi biển riêng. Nhà hàng còn có cả hồ bơi ngay trong khuôn viên cho các thực khách có được trải nghiệm tuyệt vời nhất về dịch vụ. Điểm cộng của nhà hàng chính là các thực khách đến đây có thể thoải mái tắm biển và sử dụng hồ bơi. Ngoài ra, các bạn có thể đặt tiệc từ trước để nhận được dịch vụ set up lãng mạn hoàn toàn miễn phí nhé.

2. Không gian cho những bữa tiệc tại Gió Biển

Một trong những yếu tố khiến cho nhà hàng Gió Biển Phú Quốc trở thành một địa điểm được các thực khách ưu ái lựa chọn chính là không gian dành cho những bữa tiệc. Với ưu điểm view biển cùng với bãi biển riêng, nhà hàng đã tạo nên một không gian ăn uống ngay trên bãi biển cực kỳ thoáng và lãng mạn. Bên cạnh đó, không gian bãi biển này cũng rất rộng thích hợp tổ chức đám cưới hay một số tiệc cuối năm của công ty, gia đình.

nha-hang-gio-bien-phu-quoc-2

Ảnh: Nhà Hàng Gió Biển Phú Quốc

Ngoài ra nhà hàng Gió Biển Phú Quốc còn có không gian ăn uống trong nhà gọn gàng, mát mẻ mà vẫn ngắm được view biển xinh đẹp đấy nhé. Nhà hàng có thiết kế đơn giản chủ yếu kết hợp 2 màu đen trắng. Nếu như muốn có không gian riêng tư các bạn có thể chọn ăn trong phòng riêng nhé. Bàn ghế ở đây có màu gỗ trầm, trên bàn có khăn trải bàn màu trắng hoặc những chiếc khăn trải nhỏ cho từng người trông rất sang trọng.

nha-hang-gio-bien-phu-quoc-3

Ảnh: Nhà Hàng Gió Biển Phú Quốc

Đặc biệt vì nhà hàng này kết hợp với resort nên các bạn còn có thể sử dụng bể bơi ở đây, nếu những ai yêu thích chụp ảnh sống ảo thì đây là một địa điểm không tồi đâu nhé. Nhà hàng còn hỗ trợ thêm 50% đưa đón, và sẽ tặng món khi các bạn review về nhà hàng đấy.

3. Thực đơn nhà hàng Gió Biển có gì hấp dẫn?

Nhà hàng Gió Biển Phú Quốc có thực đơn vô cùng đa dạng với nhiều món ngon không chỉ từ hải sản mà còn nhiều loại nguyên liệu khác như bò, gà, đáp ứng được nhu cầu ăn uống đa dạng của các khách hàng. Cùng lướt qua thực đơn của nhà hàng nhé.

nha-hang-gio-bien-phu-quoc-4

Ảnh: Facebook 

Món khai vị, gỏi, salad

Nhà hàng có rất nhiều món khai vị để thực khách lựa chọn như món: Súp bắp cua, súp hải sản, súp ghẹ, súp tôm rong biển hoặc có thể nếm thử hương vị thanh nhẹ của nấm, vị ngọt đậm đà của món súp nấm gà. Gia đình có các bạn nhỏ yêu thích món chiên có thể gọi khoai tây chiên hoặc nếm thử chả giò hải sản hay chả giò tôm thịt nhé.

nha-hang-gio-bien-phu-quoc-5

Ảnh: Facebook Nhà Hàng Gió Biển Phú Quốc

Đặc biệt với những ai yêu thích sự tươi ngon nguyên bản từ các nguyên liệu có thể thử món gỏi hải sản, gỏi bò ba miền,… thanh đạm hơn có thể nếm thử món gỏi xoài đu đủ kết hợp với hải sản. Ngoài ra món gỏi cá trích đặc trưng của Phú Quốc cũng nằm trong thực đơn của nhà hàng. Các bạn có thể thử được thịt cá trích tươi nhất, kết hợp cùng với các nguyên liệu làm gỏi, ăn cứ như tan trong miệng.

Các món Hải sản

Nhắc đến nhà hàng Gió Biển Phú Quốc không thể nào không nhắc đến các món ngon làm từ nhiều loại hải sản như: Mực, tôm, cá, các loại sò, ốc… Nếu như là một tín đồ của món mực các bạn có thể ăn: Mực trứng hấp gừng, mực chiên nước mắm, mực nướng muối ớt, mực xào hành cần, mực chiên bột xù,…

Đặc biệt chắc chắn phải nếm thử món bạch tuộc cháy tiêu xanh của nhà hàng Gió Biển Phú Quốc, bạch tuộc ngon, giòn, nhai sần sật ăn cùng với sốt tiêu xanh cay cay kết hợp cùng với một số gia vị khác, món ăn được né trên đĩa gang nên khi thưởng thức thì món ngon vẫn còn nóng hổi, cực kỳ đưa cơm nhé.

nha-hang-gio-bien-phu-quoc-6

Ảnh: Fecebook Nhà Hàng Gió Biển Phú Quốc

Tiếp đến phải kể đến các món cá ngon ở nơi đây như: Cá cam nướng giấy bạc, cá thu sốt cà, cá sòng hấp,… Nếu như các món cá trên vẫn chưa hấp dẫn được bạn thì hãy thử ngay món cá bớp với nhiều cách nấu như: Nướng muối ớt, chiên nước mắm, kho tộ hay nấu canh chua ngay nhé. Thịt cá bớp trắng, ngọt ăn dai dai, cá có nhiều sụn, cùng với lớp da cá ăn béo béo nhưng không hề tanh nấu món gì cũng ngon nhé.

nha-hang-gio-bien-phu-quoc-7

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, bạn còn có thể tự chọn hải sản tươi sống đang bơi ngay trong bể, các loại tôm, sò, nghêu, cua, ốc,… Sẽ được chế biến theo nhiều cách phù hợp món nào cũng đáng để thử nhé.

Món lẩu

Lẩu rêu ghẹ là một trong những món ăn níu chân nhiều thực khách nhất ở nhà hàng Gió Biển Phú Quốc. Nước lẩu có vị ngon ngọt, mùi thơm đặc trưng tạo thành từ riêu ghệ, dừa tươi,… ăn cùng với rau, nấm, bún hay mì tươi thì cực kỳ chill đặc biệt là ăn lẩu vào những ngày se se lạnh đấy.

nha-hang-gio-bien-phu-quoc-7

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra các bạn cũng có thể nếm thử món: Lẩu hải sản chua cay, lẩu nấm gà tre, lẩu nấm tràm Phú Quốc, lẩu nấm kim chi hải sản.

Cơm, mỳ

Các bạn yêu thích món mì, cơm hoặc các gia đình có con nhỏ chắc chắn sẽ phải gọi món cơm hay mì ở đây nhé. Cơm được chiên kỹ mềm mềm, nêm nếm vừa ăn kết hợp với hải sản bổ dưỡng đặc biệt có món cơm chiên ghẹ giòn giòn ngon ngon người lớn cũng ghiền đấy nhé.

Nhà hàng còn có một số món mỳ như: Mỳ xào bò, mỳ xào hải sản, mỳ Ý bò bằm, mỳ Ý xốt kem hay mỳ Ý hải sản sốt cà chua cực kỳ thơm ngon, vừa có hương vị truyền thống lại có cả hương vị hiện đại. Mỳ và cơm có mức giá giao động từ 90.000 đến 150.000 đồng khá hợp lý các bạn không cần phải lo lắng về giá cả nhé.

Các món khác

Nhà hàng còn có nhiều món ngon được chế biến từ bò, gà như: Bò lúc lắc khoai tây, bò xào chua ngọt, bò bít tết, bò nướng ngũ vị, gà rán giòn, gà tre hấp mắm Phú Quốc, cánh gà xào sả ớt,… Ăn cùng với các món giàu chất đạm thì cũng phải thưởng thức thêm một số món rau như: Cải thìa xào nấm, rau luộc chấm kho quẹt, đậu hũ hải sản,… cực tươi ngon, thanh đạm.

nha hang gio bien phu quoc

Ảnh: Facebook Nhà hàng gió biển Phú Quốc

Đồ uống

Đi kèm với việc thưởng thức các món ngon thì các thực khách cũng có thể thưởng thức một số loại đồ uống đóng chai, bia, rượu. Nguyên chất hơn các bạn có thể thưởng thức nước dừa hoặc một số loại nước ép, sinh tố, cà phê nhé.

nha-hang-gio-bien-phu-quoc-10

Ảnh: Facebook Nhà hàng gió biển Phú Quốc

4. Nhận xét của thực khách về nhà hàng Gió Biển Phú Quốc

Nhà hàng Gió Biển Phú Quốc nhận được nhiều đánh giá trên google với 4.3/5 sao. Đa phần các thực khách từng đến nhà hàng đều để lại đánh giá tốt, cùng Digifood điểm qua một vài đánh giá nhé.

nha-hang-gio-bien-phu-quoc-11

Ảnh: Sưu tầm

nha-hang-gio-bien-phu-quoc-12

Ảnh: Sưu tầmnha-hang-gio-bien-phu-quoc-13

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Gió Biển Phú Quốc với món ăn tươi ngon cùng không gian mát mẻ lãng mạn chắc chắn là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực. Hy vọng rằng những thông tin mà Blog Digifood mang đến sẽ cho bạn cái nhìn khách quan hơn về nhà hàng và đưa ra lựa chọn đúng đắn hơn cho mình nhé.

Xem thêm bài viết: 

Related Articles

Back to top button