Chuồn Chuồn Bistro & Bar: Thu nhỏ Phú Quốc trong tầm mắt – Digifood

Chuồn Chuồn Bistro & Bar là một điểm dừng chân thư giãn cực nổi tiếng tại Phú Quốc. Vì hoạt động theo hình thức “bistro” nên bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm khi đến đây. Cùng Digifood đến Chuồn Chuồn Bistro xem có gì hấp dẫn nhé! 

1. Đôi nét về Chuồn Chuồn Bistro

Chuồn Chuồn là một nhà hàng, quán cafe nổi tiếng tại Phú Quốc được xây dựng trên một đỉnh đồi, tạo thành địa điểm dừng chân nổi tiếng về tọa độ ngắm cảnh đẹp nơi đảo ngọc. Nhà hàng là sự thể hiện hoàn hảo phong cách bistro, mang đến không gian nhà hàng tuy bình dân nhưng sang trọng, ấm cúng. Khách hàng đến đây luôn cảm nhận được sự bình yên, nhẹ nhàng và hòa mình với thiên nhiên.

Ảnh sưu tầm 

Bistro cũng không quá cầu kì trong cách ăn uống, mọi thứ được thực hiện cực kì đơn giản, kiểu ăn uống thân mật, phục vụ nhanh chóng và giá cả bình dân. Chuồn Chuồn có một điểm khác biệt hơn là tạo được tọa độ hoàn hảo để mọi người có thể ngắm cảnh từ trên cao, có nhiều góc để chụp hình sống ảo sang – xịn – mịn.

Chuồn Chuồn Bistro & BarẢnh sưu tầm

Chuồn Chuồn Coffee  Bistro mới đi vào hoạt động từ tháng 4/2021 nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo du khách. Đã có một thời gian dài nơi đây chiếm sóng toàn cõi review, tạo nên cơn sốt về địa điểm chill và sống ảo tại Phú Quốc. Với diện tích hơn 15 hecta cùng không gian xanh thoáng, nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho bạn và những người thân yêu của mình.

2. Cách di chuyển đến Chuồn Chuồn Bistro & Bar

Chuồn Chuồn cách trung tâm thành phố Phú Quốc chỉ 3km, bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng các hình thức như đi bộ, xe máy, ô tô cá nhân, taxi và xe bus. Nếu bạn di chuyển tự do thì lựa chọn hướng đi như sau: Từ trung tâm, bạn đi dọc theo Hùng Vương/ĐT45 đến Đ. 30 Tháng 4/ĐT47. Khoảng 2km thì đi dọc theo Đ. 30 Tháng 4/ĐT47 và Đường Trần Hưng Đạo đến Sao Mai Rd, bạn tiếp tục men theo Sao Mai Rd đến điểm đến của bạn là sẽ thấy ngay điểm đến. 

http://

3. Không gian tuyệt vời tại Chuồn Chuồn Phú Quốc

Chuồn Chuồn Bistro là tiệm cafe được xây dựng giữa một đồi cao, phía sau lưng tựa núi, trước mắt là thị trấn nhỏ và chỉ cần liếc mắt sang bên là có thể nhìn thấy biển xanh bao la, tiếng sóng rì rào ngay bên tai. Không ngoa khi nói rằng Chuồn Chuồn là quán cafe có view đẹp nhất nhì đảo ngọc. Quán được thiết kế hiện đại, có không gian trong và ngoài trời. Phong cách có thiên hướng châu Âu, chủ yếu là không gian mở với những tấm kính bao bọc để bạn có thể thỏa mái ngắm cảnh dù ngồi bất cứ đâu.

Ảnh sưu tầm

Ban ngày, quán hiện lên như một ngôi nhà tràn đầy màu sắc, bạn có thể thư thả uống những tách cafe thơm ngon, ngắm cảnh đẹp từ xa. Về đêm, những ánh đèn chiếu rọi muôn ngả khiến nơi đây trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. Rất nhiều cặp đôi thích đến đây để tận hưởng những giây phút tuyệt vời khi ở bên cạnh người ấy của mình.

Ảnh sưu tầm

Nhờ một không gian hoàn hảo không tì vết, Chuồn Chuồn Bistro & Bar đã trở thành điểm check in sống ảo của rất nhiều người. Bạn có thể thả dáng để lấy toàn cảnh của Phú Quốc, hoặc đơn giản là một bức hình ngồi yên để cảnh vật chuyển động tạo nên sự đặc sắc. Sẽ không có gì tuyệt vời hơn vào một chiều hoàng hôn mát mẻ, bạn được ở đây, uống cafe và chụp những bức ảnh đẹp nhất cho mình.

Ảnh sưu tầm 

Xem thêm: 10+ Quán hải sản ngon ở Phú Quốc

4. Menu của quán có gì?

Không chỉ có không gian thoáng đãng, view đẹp, Chuồn Chuồn còn rất chú trọng vào chất lượng đồ ăn, thức uống khi mang ra phục vụ cho khách hàng.

Với đồ uống, bạn có thể lựa chọn những ly cafe Đà Lạt nguyên chất, nước ép trái cây được trồng ngay tại đây và những cốc sinh tốc cocktail được trang trí đẹp mắt. Nếu muốn tạo điểm  nhấn cho một buổi hẹn hò tại đây thì rượu vang chắc chắn là món không thể bỏ qua. Trải nghiệm ngồi tại quầy bar nhìn bartender pha chế cũng là một trải nghiệm cực thú vị tại đây.

Chuồn Chuồn Bistro & BarẢnh:@savchenloya 

Về đồ ăn, thực đơn của quán cực kì đa dạng, đủ từ món Á sang Âu, thường là những món ăn nhẹ, ăn nhanh kèm với các loại trái cây ở vùng nhiệt đới. Bạn có thể thưởng thức các loại hải sản tươi ngon được đánh bắt tại vùng biển Phú Quốc. Thưởng thức bánh mì xíu mại đặc sản được chế biến bởi đầu bếp có tay nghề. Vào buổi sáng hay chiều, có thể lựa chọn cho mình những chiếc bánh ngọt xinh xắn để nhâm nhi cùng tách trà thơm mát.

Ảnh sưu tầm 

Mặc dù là địa điểm nổi tiếng, chất lượng được đánh giá cao nhưng giá cả tại Chuồn Chuồn Bistro khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng, thường chỉ giao động từ 40.000 – 300.000 VND/món.

5. Đánh giá của khách hàng về Chuồn Chuồn Bistro

Để bạn có cái nhìn khách quan hơn về Chuồn Chuồn Bistro & Bar, dưới đây sẽ là một số những đánh giá của khách hàng về địa điểm này.

Chuồn Chuồn Bistro & Bar

Chuồn Chuồn Bistro & Bar

Ảnh sưu tầm 

Trên là những thông tin về Chuồn Chuồn Bistro & Bar Phú Quốc mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có một trải nghiệm thật tuyệt vời tại đây. Và đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều địa điểm ẩm thực hấp dẫn khác.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button