Review nhà hàng Sông Xanh Phú Quốc chi tiết nhất – Digifood

Phú Quốc thành phố biển hấp dẫn mọi du khách bởi những bãi biển trong xanh cùng thiên đường ẩm thực gây thương nhớ. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết đến đâu để thưởng thức món ngon Phú Quốc thì Digifood xin giới thiệu đến bạn nhà hàng sông xanh Phú Quốc – một thiên đường ẩm thực thu nhỏ, níu chân mọi du khách gần xa.

1. Giới thiệu về nhà hàng sông xanh Phú Quốc

  • Địa chỉ: Đường 30/4, KP1, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang 
  • Giờ mở cửa: 6:00 am – 22:00 pm 

Không phải ngẫu nhiên mà người ta lại đặt cho nhà hàng ấy cái tên “sông xanh Phú Quốc”. Bởi lẽ nhà hàng Sông Xanh Phú Quốc là nhà hàng có hướng view nhìn ra dòng sông Dương Đông xanh biếc, đẹp tựa như bức tranh phong cảnh hữu tình. Chính vì thế mà tên nhà hàng đã được ra đời gắn liền với dòng sông xanh thanh mát trường tồn qua bao đời thế hệ. 

Ngay từ khi ra đời, nhà hàng đã nhận được sự ưa chuộng của đông đảo du khách bốn phương. Các món ăn tại nhà hàng đều được đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào đến quy trình chế biến công phu hết sức tỉ mỉ. 

Sự chau chuốt về thiết kế tạo nên không gian cực chill bên dòng sông xanh biếc cũng là một điểm cộng khiến du khách cảm thấy khi thưởng thức các món ăn tại Nhà hàng Sông Xanh, họ luôn cảm thấy thư giãn, thoải mái bên trên cả tuyệt vời. 

Nhà hàng sông xanh phú quốc 1

Ảnh: Sưu tầm 

2. Không gian nhà hàng sông xanh cực chill gây thương nhớ

Nhà hàng Sông Xanh Phú Quốc là một địa điểm nằm trong top những nhà hàng lý tưởng tại Phú Quốc thu hút rất nhiều khách du lịch. Nhà hàng này được xây dựng với lối kiến trúc hiện đại, tô điểm cùng những đường nét kiến trúc cổ điển, tạo nên diện mạo nhà hàng hết sức độc đáo, trang nhã, hấp dẫn mọi khách du lịch. 

Đến với nhà hàng sông xanh Phú Quốc bạn sẽ được đắm mình vào không gian màu sắc chủ đạo là những gam màu trầm cổ điển mang một chất riêng biệt mà chỉ tại đây mới có. Nội thất bên trong mang phong cách bình dị, trang nhã, lịch sự, giúp du khách chìm đắm thư giãn thưởng thức mọi món ăn ngon.

Với ý tưởng tạo nên một không gian vừa chill, vừa giúp du khách có những tấm hình sống ảo cực chất, nhà hàng đã khéo léo chấm phá, trang trí thêm dãy đèn lồng với ánh sáng lung linh phủ khắp không gian nhà hàng. Du khách khi đến đây không chỉ no bụng bởi những món ăn ngon, mà còn có những tấm ảnh cực chất mang về. 

Nhà hàng sông xanh phú quốc 2

Ảnh: Sưu tầm 

3. Review thực đơn hấp dẫn tại nhà hàng Sông Xanh

Trải nghiệm tại nhà hàng Sông Xanh bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon với  menu hết sức đa dạng. Thực đơn hấp dẫn du khách với hơn 300 món ăn mang đậm chất riêng của miền biển. Các món ăn tại đây không chỉ chất lượng, tươi sạch mà còn được chế biến trang trí công phu từ những đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ. 

Thực đơn nhà hàng đa dạng các loại hải sản, chính bởi lẽ đó mà nguyên liệu luôn được nhập từ biển vào những buổi sáng sớm khi tàu vừa mới từ khơi trở về để đảm bảo sự tươi ngon và chất lượng đạt chuẩn. Nhằm mang đến cho du khách hương vị thơm ngon đúng điệu nhất. 

Nhà hàng sông xanh phú quốc 3

Ảnh: Sưu tầm 

Tuy nhà hàng phục vụ du khách vô vàn món ăn ngon, thế nhưng menu tại đây được phân chia rất rõ ràng, giúp du khách dễ dàng lựa chọn món ăn hợp với khẩu vị của mình. Nếu bạn đang băn khoăn chưa về menu hãy cùng Digifood khám phá ngay các món ăn nhận được nhiều sự yêu thích dưới đây nhé!

Thưởng thức các món lẩu ngon đặc biệt 

Nhắc đến nhà hàng Sông Xanh, lẩu chính là món ăn đặc biệt mà bất cứ ai đến đây cũng đều muốn thưởng thức. Nhà hàng sông Xanh không chỉ cung cấp một loại lẩu, mà còn chế biến đa dạng thêm nhiều loại cho bạn thỏa sức lựa chọn với nhiều hương vị thơm ngon hấp dẫn khác nhau. Với mong muốn tất cả du khách khi đến với nhà hàng đều có thể thưởng thức các món lẩu, nên hương vị lẩu tại đây đều khá dễ ăn. Dù là vị khách khó tính hay kén ăn đến mấy, thì cũng phải mủi lòng bởi hương vị thơm ngon này.

Nhà hàng sông xanh phú quốc 4

Ảnh: Sưu tầm 

Gợi ý một số món lẩu ngon tại nhà hàng Sông Xanh Phú Quốc:

  • Lẩu nấm Sông Xanh
  • Lẩu bò kim chi 
  • Lẩu riêu cua
  • Lẩu thập cẩm
  • Lẩu hải sản
  • Lẩu cá bóp 

Gỏi cá trích – Đặc sản sông xanh

Bên cạnh những nồi lẩu thơm phức khói bay nghi ngút, thì món gỏi cá trích cũng là món ăn mà nhà hàng Sông Xanh gửi trọn nhiệt huyết bằng cả tâm tình. Đây là món ăn rất cầu kỳ bởi phải trải qua nhiều khâu chế biến nhưng nhờ tay nghề lâu năm của người đầu bếp mà món ăn trở nên hấp dẫn và đậm đà hơn. 

Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị ngon bùi bùi, dai dai của cá không hề bị tanh. Cuộn trong một chiếc bánh tráng, ăn kèm cùng bún và rau sống, chấm thêm nước chấm đặc biệt tại nhà hàng quả là một sự kết hợp trên cả tuyệt vời. 

Nhà hàng sông xanh phú quốc 5

Ảnh: Sưu tầm 

Gợi ý một số món cá ngon: 

  • Cá chim chưng tương
  • Cá Kẽm kho hành ớt
  • Cá Kẽm chiên xả
  • Cá bóp chiên
  • Cá bóp kho tộ
  • Phi lê cá chiên xí muội 

Đa dạng các món hải sản nghêu, sò, ốc 

Đặc trưng của miền biển không thể thiếu các món hải sản ngon bá cháy. Nhà hàng Sông Xanh Phú Quốc rất đa dạng trong khâu chế biến. Các loại hải sản được hấp, luộc, nướng, ướp gia vị hết sức kỹ càng, chiều theo khẩu vị của mọi đối tượng. Đem đến món ăn ngon và sự yêu thích cho tất cả mọi người.

Gợi ý một số món hải sản ngon:

  • Còi biên mai nướng muối ớt
  • Còi biên mai nướng chao
  • Hải Sâm xào tôm
  • Bào ngư xào củ hành
  • Ốc nhảy hấp, nướng, rang muối
  • Bào ngư nướng
  • Tôm hùm, ghẹ, cua,….

Nhà hàng sông xanh phú quốc 6

Ảnh: Sưu tầm 

Ngoài những món ăn chính, thực đơn tại nhà hàng Sông Xanh Phú Quốc còn tinh tế từ những món ăn khai vị như các loại salad, khoai tây chiên, đậu hũ non hấp trứng,…. Khi thưởng thức các món ăn khai vị bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của đậu hũ non tại đây so với các nơi khác. Đậu hũ có vị thanh thanh, thêm chút cay cay bởi sự biến tấu, mềm tan trong miệng muốn ăn mãi không thôi. 

4. Review mức giá tại nhà hàng Sông Xanh Phú Quốc

Là nhà hàng phục vụ các món ăn hải sản, lại có vị trí đắc địa ở ngay trung tâm miền biển. Nhà hàng Sông Xanh không chỉ hấp dẫn khách du lịch bởi đồ ăn ngon, mà còn bởi giá cả hợp lý. Các món dao động từ 40.000đ đến 700.000đ, đa phần các món ăn ở đây đều được mua từ tàu ngoài khơi trở về vào buổi sáng sớm, nên mức giá sẽ nhỉnh hơn một chút. Giá cả đi đôi với chất lượng, hãy lựa chọn thông minh để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình bạn nhé!

Nếu bạn đi theo nhóm hoặc gia đình, nhà hàng Sông Xanh có các mức ưu đãi theo combo hết sức hợp lý. Ngoài ra, những ngày lễ đặc biệt, nhà hàng sẽ có nhiều ưu đãi cho mọi du khách. Thường xuyên cập nhật thông tin trên Fanpage nhà hàng Sông Xanh Phú Quốc để không bỏ lỡ bất cứ ưu đãi nào bạn nhé!  

Nhà hàng sông xanh phú quốc 7

Ảnh: Sưu tầm 

5. Đánh giá của khách hàng tại nhà hàng tre xanh Phú Quốc

Cùng xem thực khách đã trải nghiệm tại nhà hàng Sông Xanh có những cảm nhận gì khi đến đây nhé!

Nhà hàng sông xanh phú quốc 8

Ảnh: Sưu tầm 

Nhà hàng Sông Xanh Phú Quốc với không gian thoáng mát, lý tưởng, phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn là điểm đến lý tưởng của bạn rồi. Hãy lên kế hoạch và đặt bàn trước để chuyến đi của bạn được trọn vẹn nhất nhé!

Xem thêm bài viết: 

Related Articles

Back to top button