Review Thế giới hải sản Mễ Trì – nhà hàng hải sản lớn nhất nhì Hà Nội

Bỗng một ngày chợt thèm hải sản, bạn sẽ đi đâu? Nếu còn đang đắn đo suy nghĩ thì hãy ghé ngay Thế giới hải sản Mễ Trì và thưởng thức menu hải sản tươi sống hấp dẫn nhé! Tuy nhiên, hãy xem những thông tin thú vị mà Digifood chia sẻ dưới đây để có những bữa ăn chất lượng nhất tại nhà hàng này nhé!

1. Địa chỉ Thế giới hải sản Mễ Trì ở đâu?

  • Địa chỉ: Golden Palace, 99 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Mức giá trung bình: 300.000 VND – 500.000 VND
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

Thế giới hải sản Mễ Trì được thành lập vào tháng 11 năm 2015. Đây là cơ sở thứ 3 của chuỗi nhà hàng hải sản lớn nhất Hà Thành – Thế Giới Hải Sản. Với quy mô lớn và có sự đầu tư mạnh mẽ hơn, nhà hàng nhanh chóng nhận được đông đảo thực khách tin tưởng lựa chọn.

nha-hang-the-gioi-hai-san-me-tri

Ảnh: Sưu tầm

Nhằm mang tới thực đơn hải sản chất lượng nhất, mọi loại hải sản, nguyên liệu chế biến đều được Thế giới hải sản nhập khẩu trực tiếp của các ngư dân vùng biển Nha Trang, Phú Quốc, Côn Đảo. Với phương châm “Con gì đang bơi chúng tôi đều có” – nhà hàng luôn cam kết đem tới những món ăn chất lượng cao và tự tin chinh phục bất cứ thực khách nào.

tom-hum-ngon-o-ha-noi

Ảnh: Sưu tầm

Mang hơi thở và tâm hồn của biển cùng sự biến tấu mới mẻ, Thế Giới Hải Sản Mễ Trì là địa chỉ lý tưởng cho những buổi gặp gỡ, liên hoan. Đây chính là chốn bình yên, an nhiên, tịnh tại cho những người yêu biển, yêu thủ đô và yêu thích những món ăn chế biến từ hải sản. Ngoài cơ sở Mễ Trì, bạn có thể đến các chi nhánh khác của thương hiệu hải sản nổi tiếng này như:

2. Không gian nhà hàng Thế giới hải sản Golden Palace Mễ Trì

Nhìn từ bên ngoài, nhà hàng hải sản Hà Nội này tựa một “đại dương xanh” thu nhỏ với đầy ắp hải sản tươi ngon. Không gian nhà hàng được thiết kế với tone màu xanh trắng chủ đạo toát lên hơi thở biển cả bao la. Chính bởi kiến trúc ấn tượng này, nhà hàng Thế giới hải sản luôn mang tới cho thực khách sự dễ chịu và yên bình đến lạ.

kham-pha-ha-noi

Ảnh: Sưu tầm

Một trong những điểm khác biệt của Thế giới hải sản Mễ Trì so với những nhà hàng khác là cách bố trí bàn ăn. Bên cạnh cách bố trí bàn tròn như thường lệ, Thế giới hải sản sử dụng bàn ghế gỗ vuông sáng màu, được sắp xếp ngay ngắn. Điều này tạo ra sự thuận tiện cho khách hàng khi di chuyển hay chuyện trò với những người thân yêu.

quan-hai-san-ngon-o-ha-noi

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh không gian chung, nhà hàng cũng có hệ thống phòng vip đặt trước. Hệ thống phòng gồm 15 Phòng VIP, 2 phòng Royal, 2 sảnh chung với sức chứa lên tới 500 khách đem tới không gian lý tưởng cho các buổi hội họp, liên hoan tập thể.

3. Menu hấp dẫn tại Thế giới hải sản Mễ Trì

Đúng như slogan của nhà hàng, thực khách có thể tìm thấy hầu như tất cả loại hải sản tại đây. Điều thú vị là bạn có thể tùy ý lựa chọn “thực đơn” mình thích từ vô số loại hải sản tươi ngon vẫn đang bơi trong bể.

hai-san-ngon-ha-noi

Ảnh: Sưu tầm

Bạn là “fan cứng” của những loại hải sản quen thuộc như cá lăng, cá đuối, cá hồi? Hay bạn đang tìm kiếm những loài cá hiếm có hơn như: cá bơn olive đảo Jeju, bào ngư Hàn Quốc, tôm hùm, cua hoàng đế,… Vậy thì chắc chắn Thế giới Hải sản sinh ra để dành cho bạn rồi! Dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp giàu kinh nghiệm, những món ăn với đủ đầy hương vị được bày ra sẽ khiến bạn khó lòng mà cưỡng lại.

reivew-the-gioi-hai-san-me-tri.

Ảnh: Sưu tầm

hai-san-tuoi-song-ha-noi

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài các món chính, Thế giới hải sản Mễ Trì còn tỉ mỉ trong các món khai vị. Ghé nhà hàng, bạn nhất định không nên bỏ lỡ món súp yến ngọt thanh hay súp bào ngư thơm ngậy.

chao-tom-hum-ngon-ha-noi

Ảnh: Sưu tầm

4. Chất lượng dịch vụ tại nhà hàng

Bên cạnh không gian ấn tượng và thực đơn hấp dẫn thì chất lượng dịch vụ là điểm cộng cực lớn của Thế giới hải sản Mễ Trì. Nhà hàng phục vụ theo tiêu chuẩn 3T3K: tươi cười, trung thực, tận tâm, không nài ép khách, không tranh cãi và không lừa dối khách.

dich-vu-tai-nha-hang-the-gioi-hai-san-me-tri.

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, tại Thế giới hải sản Mễ Trì còn có một dịch vụ rất độc đáo là ban có thể đề nghị chế biến món theo sở thích. Tùy vào khẩu vị cũng như yêu cầu khách hàng, đầu bếp sẽ biến tấu và “trình diện” những phần ăn kích thích vị giác ngay từ khi mới bưng ra.

danh-gia-khach-hang-ve-nha-hang-the-gioi-hai-san

Ảnh: Sưu tầm

Thế giới Hải sản không chỉ thu hút đông đảo thực khách hàng ngày. Nhà hàng còn sở hữu một lượng khách “ruột” vô cùng uy tín. Các chương trình tri ân khách hàng thường được tổ chức giúp mối liên kết giữa thực khách và nhà hàng luôn bền chặt.

5. Khách hàng review Thế giới hải sản 99 Mễ Trì

Với mức giá trung bình từ 300.000 – 500.000 VND, đây là một nhà hàng hải sản ở Hà Nội yêu thích của dân văn phòng, người đi làm. Họ chọn nhà hàng làm nơi gặp gỡ khách hàng hay để tận hưởng món ngon cùng người thân yêu.

the-gioi-hai-san

Ảnh: Sưu tầm

Vậy khách hàng đánh giá ra sao về nhà hàng? Liệu có thật sự hấp dẫn, tuyệt vời như lời đồn? Hãy cùng Digifood xem ngay dưới đây bạn nhé!

Khách hàng Nhật Hạ: “Tôi thường xuyên tiếp khách ở đây. Thế giới hải sản có không gian rộng rãi, thoải mái và đồ ăn tươi ngon. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách. “

Khách hàng Trần Vinh: “Tôi đã thích Thế giới hải sản chỉ sau một lần đến đây. Đồ ăn rất tươi ngon, chế biến rất vừa miệng và các bạn nhân viên ngoan, nhiệt tình, chu đáo.”

Khách hàng Ngọc My: “Không gian sang trọng, đồ ăn ngon, giá cả phù hợp, phục vụ thật thà, chu đáo.”

Những review kể trên đã đủ khiến Thế giới hải sản Mễ Trì trở thành địa chỉ “ruột” của bạn chưa? Nhanh chân ghé nhà hàng, thưởng thức món ngon và chia sẻ cảm nhận của bạn cùng Digifood Blog nhé!

 

Related Articles

Back to top button