Rủ hội bạn ăn sập top 10 quán ăn đường D2 ngon không cưỡng nổi – Digifood

Cung đường ẩm thực D2 từ lâu đã không còn xa lạ với người Sài Gòn, nhưng chưa chắc người Sài Gòn đã am hiểu và biết hết top 10 quán ăn đường D2 ngon quên đường về dưới đây đâu! Cùng Digifood tìm hiểu xem đó là những quán ăn nào nhé!

1. Johnson Tokbokki – Quán ngon đường D2

  • Địa điểm: 118 Nguyễn Gia Trí (D2), phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Số điện thoại liên hệ: 083 999 0202
  • Giá khoảng: 5.000 – 145.000 VNĐ

Mê mệt với menu toàn đồ ăn vặt Hàn Quốc ngay tại quán ăn đường D2. Tung tăng lượn qua phố Nguyễn Gia Trí bắt gặp ngay thiên đường ẩm thực của xứ sở kim chi. Đồ ăn vặt thỏa thích từ bánh gạo truyền thống đến bánh gạo hiện đại, từ kimbap truyền thống đến rong biển chiên và từ gà chiên giòn đến gà sốt cay siêu xuất sắc.

Johnson Tokbokki

Ảnh: @lanwiththi

Tất cả đồ ăn vặt có mặt tại đường phố Hàn đều quy tụ tại quán ăn đường D2 – Johnson Tokbokki này. Lẩu bánh gạo dành cho thực khách tại đây cũng rất đáng “đồng tiền bát gạo” bạn bỏ ra. Lẩu đầy ụ những viên bánh gạo thường, bánh gạo phô mai, chả cá thơm phức dai dai ăn ngập miệng thật thích. Quán bố trí bàn ghế, khu vực ngồi ăn uống khá rộng và thoáng. Tội gì mà không kéo hội mê đồ Hàn đến thưởng thức ngay thôi nào!

2. Quán đồ Hàn Quốc The B đường D2

Lại tiếp tục series giới thiệu quán gà ngon cho team mê hương vị Hàn. Tại The B không chỉ có gà, có bánh gạo cay, có miến trộn hay có kimpap nữa mà còn có cả burger ngon nhất quán ăn đường D2.

Quán đồ Hàn Quốc The B 

Ảnh: @chuyencuaneo

Gà sốt tương tỏi được đánh giá khá cao về chất lượng bởi từng miếng gà được tẩm ướp gia vị thấm đẫm, bên ngoài giòn bên trong mềm. Phần miến kim chi thịt bò to vật vã, nước dùng thơm mùi kim chi, miến dai dai ăn khá hợp. Phần salad có salad gà cajun tươi trộn cùng gà chiên giòn ăn kèm sốt mù tạt mật ong hơi lạ miệng nhưng rất hợp với nhau.

Đặc biệt, đồ Hàn của quán còn mang đến hương vị burger ngon không khác gì burger king hay burger của Mc Donald’s. Burger bò phô mai nhân bò mềm ngọt, lát phô mai vàng ruộm ngậy ngậy ăn không hề có cảm giác bị béo và ngấy. Burger gà cay phô mai cắn một miếng thôi đã cảm nhận được sự lan tỏa cay nồng nhưng vẫn ngậy trong cuống họng, ăn khá đưa miệng nên rất được nhiều người order.

Quán đồ Hàn Quốc The B 

Ảnh: @theb6.saigon

3. Quán Pong – Hương vị miền đất Phan Rang

  • Địa điểm: 168/73 Nguyễn Gia Trí, P25, Q. Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên hệ: 090 927 27 43
  • Giá khoảng: 4.000 – 35.000 VNĐ

Chẳng cần lặn lội đi Phan Rang để thưởng thức chén trứng nướng nóng hổi thơm phức mùi hành nữa vì giờ đây quán Pong đã may mắn lọt top quán ăn đường D2 chuyên về hương vị Duyên hải Nam Trung Bộ. Trứng nướng mực và thịt bằm nóng hổi vừa thổi vừa chấm mắm ngon nhức nách. Các loại cuốn to khổng lồ ăn 1 cái đủ căng tròn bụng. Xiên thịt heo vừa dai vừa thơm ăn lạ miệng.

quan an duong d2 4

Ảnh: Sưu tầm

Bánh tráng nướng ăn cứ phải gọi là xuất sắc bởi topping đầy ụ cắn ngập miệng. Nem nướng ăn cũng khá ổn, còn bánh giò được đánh giá là siêu ngon. Để tìm được quán mang hương vị Tháp Chàm chuẩn và được đánh giá 5 sao từ chất lượng đồ ăn đến dịch vụ như vậy đâu phải dễ nên tội gì mà không rủ đồng bọn qua đây thử nào!

4. Cơm niêu D2 – Hương vị quê nhà

  • Địa điểm: 157/36D2 (Nguyễn Gia Trí mới), P25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại liên hệ: 093 497 27 27
  • Giá khoảng: 15.000 – 60.000 VNĐ

Quán cơm niêu được mở bán từ năm 2009 trên đường D2 với tuổi đời khá dày dặn nên thương hiệu cơm niêu được mọi người biết đến khá nhiều. Cơm niêu được nấu đủ độ cháy để ăn cùng thịt kho trứng, bông cải xào bò, cá lóc kho tộ, lòng gà xào sả ớt… ăn đưa cơm hết nấc. Đồ ăn được xào nấu khá vừa vặn để khi ăn với cơm không bị nhạt.

Cơm niêu D2

Ảnh: @comnieuD2

Ngoài các món đặc trưng truyền thống Việt Nam, quán còn “du nhập” ẩm thực Thái với món pad Thái nêm nếm vừa miệng không quá ngọt, sợi phở dai dai. Sụn gà thái chanh giòn rụm thấm đẫm nước sốt. Quán ăn quay về tuổi thơ cơm mẹ thổi củi thổi rơm. Cùng gia đình quây quần bên mâm cơm nhà ấm cúng, thân thương vào những dịp lễ, cuối tuần để chia sẻ những niềm vui đơn giản bên nhau.

5. KoBop Vietnam – quán ăn đường D2 đông khách

  • Địa điểm: 36/37 Đ. Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên hệ: 090 234 44 85
  • Giá khoảng: 15.000 – 80.000 VNĐ

Nằm trong danh sách các quán ăn đường D2 tiếp theo không thể bỏ qua chính là Kobop. Nhắc đến KoBop thì làm sao có thể quên được vị gimbab ngon độc quyền và món cơm Bulgogi cũng không phải ngoại lệ. Menu đồ ăn đa dạng từ bánh gạo cay đến mỳ tương đen hay các loại cơm trộn tha hồ lựa.

KoBop Vietnam

Ảnh: @llickthespoon

Tín đồ mê ẩm thực Hàn chắc chắn không thể bỏ qua món gà cay sốt phô mai kéo sợi best – seller tại KoBop được. Bánh gạo sốt cay siêu rẻ chỉ với 13K ăn dai dai xối nước sốt thơm đậm vị, ăn vô cùng vừa miệng.

Quán còn setup quầy tự phục súp miso hay kimchi cho khách ăn kèm. Không gian trang trí xinh xắn và trang nhã. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo. Xứng đáng cho 5 sao chất lượng, còn chờ gì mà không rủ bạn thân đến đây thưởng thức hương vị quê hương các “oppa” nào!

6. Cheese Pasta – Quán ăn kiểu Âu đường D2

  • Địa điểm: 29/6 Nguyễn Gia Trí, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên hệ: 0862 98 95 96
  • Giá khoảng: 30.000 – 100.000 VNĐ

Quê hương pasta tụ hợp ngay tại quán ăn đường D2 – Chese Pasta. Menu dài dằng dặc hơn 30 món thơm ngon từ truyền thống Âu Mỹ đến tinh hoa ẩm thực Sài Gòn. Bước vào quán là không gian nhỏ xinh những chiếc ghế gỗ gọn gàng, không gian khá đơn giản nhưng rất hợp để đăng những bức ảnh selfie chất lượng. Tone màu cam nhưng không hề gây chói hay khó chịu rất nổi bật mà dễ thương.

quan an duong d2 8

Ảnh: @chesepasta.vietnam

Quán chuyên về các món mỳ pasta siêu ngon. Mỳ Ý sốt phô mai bò Úc nướng ghi điểm bởi sợi mì dai ngoài mềm trong đẫm phô mai béo ngậy nhai cùng miếng bò Úc nướng mọng hồng hào. Mỳ Ý hải sản sốt kem may mắn thừa kế vị kem sữa thơm lừng kết hợp với topping hải sản rồi quyện thêm chút nấm tươi cực ngon.

quan an duong d2 9

Ảnh: @chesepasta.vietnam

Ngoài những món mỳ Ý best seller quán còn phục vụ cả steak và salad chất lượng đến từng miếng ăn. Chẳng hạn như salad cá ngừ kaisen vói trứng nấu chậm, cơm gà phi lê, steak bò Úc sốt rượu vang… Nếu bạn là fan cuồng của pasta và phô mai thì đừng quên Chese Pasta nhé!

7. Bún đậu cô Say – Quán ăn đường D2 hương vị Bắc

  • Địa điểm: 69/30 Nguyễn Gia Trí P25 Q. Bình Thạnh
  • Số điện thoại liên hệ: 0927777686
  • Giá khoảng: 9.000 – 65.000 VNĐ

Để tìm được quán bún đậu chuẩn vị Bắc trong Sài Gòn là vô cùng khó. Bởi hầu hết khi bún đậu mắm tôm du nhập vào trong Nam hương vị ít nhiều cũng bị biến tấu đi đôi chút để hợp hơn với khẩu vị của người trong đây. Tuy vậy, Bún đậu cô Say lại chẳng hề làm vậy, quán đã mang đúng mang chuẩn hương vị bún đậu của người Hà Nội. Thế nên chỉ cần cắn miếng chả cốm hay miếng nem rán đã thấy sự khác biệt rất lớn rồi.

quan an duong d2 10

Ảnh: @lenkycungkhoa

Mắm tôm pha chút đường tin ngọt ngào, vắt chút tắc thơm thơm rồi đánh tan chúng vào nhau đánh bông lên dậy mùi hương vị thật tuyệt vời. Mẹt khá to nhưng ăn rất vừa bụng không hề bị no quá hay thòm thèm. Không gian quán nhỏ nhắn trên đường D2 phù hợp với những bữa trưa văn phòng hay bữa chiều xế nhóm bạn rủ nhau đi ăn vặt.

8. Ơ Bistro – Quán ăn ngon đường D2

  • Địa điểm: 157/1A Nguyễn Gia Trí , F.25, Q. Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên hệ: 0866555157
  • Giá khoảng: 50.000 – 400.000 VNĐ

Nhà hàng dành cho người chơi hệ “Beefsteak” với phần bò Hokubee và bò Angus vô cùng mềm dai mà giá phải chăng. Đĩa cơm bò wagyu ngon chính hiệu giá dân thường dành cho hệ sành ăn đã có mặt tại Ơ Bistro. Bên cạnh đó còn có vô vàn các loại salad hải sản tươi ngon cho khách hàng thưởng thức. Trình bày đẹp mắt, đảm bảo dinh dưỡng là tiêu chí mà nhà hàng muốn đem đến.

quan an duong d2 12

Ảnh:@obistro

Tội gì mà không đến Ơ Bistro – quán ăn đường D2 để thưởng thức đĩa bít tết bò Mỹ chỉ với 99k? Nhà hàng còn chuyên hỗ trợ tổ chức, phục vụ những bữa tiệc sinh nhật, sự kiện cho khách hàng khi đặt tiệc tại đây.

quan an duong d2 11

Ảnh: Sưu tầm

9. Maum hotpot – Lẩu sinh viên đường D2

  • Địa điểm: 129 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên hệ:
  • Giá khoảng: 7.000 – 50.000 VNĐ

Trưa hè nóng bức lao ngày vào thưởng thức nồi lẩu ú ụ topping toàn đồ xiên ngon đỉnh nhất thiên đường ăn vặt. Giá đồ viên chiên siêu học sinh chỉ từ 7-10k/xiên. Đồ thả lẩu đầy đủ rau, cá viên, cá hồi, cá chiên, mực viên, bánh gạo dành cho những đứa ham mê ăn vặt nhưng muốn thay đổi hình thức ăn. Nước lẩu có 3 loại đặc trưng như tomyum, thái chua cay hoặc nước lẩu trong.

quan an duong d2 15

Ảnh: Sưu tầm

Quán rất sạch sẽ, không gian nhỏ nhắn và khá ấm cúng. Là địa điểm lui tới của rất nhiều bạn trẻ, sinh viên, học sinh bởi giá thành rất phải chăng.

10. Mỳ Quảng 3 anh em

  • Địa điểm: 117 D2, phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên hệ: 0938 585 288
  • Giá khoảng: 25.000 – 35.000 VNĐ

Hương vị miền Trung tại mảnh đất Sài Gòn. Người Quảng Nam ưa thích và trân trọng những giây phút được nêm nếm trọn vị mỳ Quảng. Tô Mỳ là tất cả những tinh túy, hấp dẫn nhất của người Quảng Nam.

quan an duong d2 16

Ảnh: Sưu tầm

Muốn thưởng thức tất cả hương vị ấy thì vào Mỳ Quảng 3 anh em order ngay tô mỳ thập cẩm có thêm chả tôm, trứng cút. Có tất cả 9 loại mỳ quảng cho khách hàng tha hồ lựa chọn từ những tô mỳ quảng cá lóc, mỳ quảng tôm thịt hay mỳ quảng gà chọi rút xương đến những tô mỳ quảng chả tôm – cua. Tô nào tô náy cũng đầy ắp topping thêm chút nước dùng ngọt ngào, đậm đà.

Trên đây là top 10 quán ăn đường D2 quận Bình Thạnh dành cho những con người đam mê, tìm tòi ăn uống và tận hưởng sự vui vẻ, hạnh phúc khi nếm hương vị đồ ăn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này của Blog Digifood, hy vọng sẽ gặp bạn ở những bài viết tiếp theo!

Xem thêm những quán ăn ngon khác: 

Related Articles

Back to top button