Lưu ngay 10 quán ốc ngon Quận 3 chất lượng, giá rẻ như cho

Tại Sài Gòn, Ốc được ví như “nữ hoàng” của những món ăn đường phố. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những biển hiệu ốc ngay trên vỉa hè. Trong bản đồ ẩm thực hôm nay, hãy cùng Digifood tìm hiểu những quán ốc ngon Quận 3 chất lượng, giá rẻ cho mọi tín đồ nhé!

Top quán ốc ngon Quận 3

1. Ốc Ngân

  • Địa chỉ: 108/30 Trần Quang diệu – Phường 14 – quận 3
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 1:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 25.000đ

Khi tìm kiếm những quán ốc ngon Quận 3, đầu tiên không thể bỏ qua đó là quán Ốc Ngân. Đây là địa chỉ hút khách nhất khu vực. Không gian của quán khá sạch sẽ, thoáng mát và cách phục vụ vô cùng nhiệt tình. Có thể dễ hiểu tại sao nơi đây đã trở thành điểm hẹn hò lý tưởng của nhiều bạn trẻ vào dịp cuối tuần.

quan oc ngon quan 3Ảnh: @ndd.aries

Quán Ốc Ngân không có nhiều món ốc như những quán khác. Tuy nhiên, những món ốc ở đây đều được chỉn chu, kỹ lưỡng về phần nguyên liệu và gia vị nên hương vị rất hấp dẫn, thơm ngon. Một số món ăn được yêu thích khi đến quán đó là: Sò huyết xào tỏi, nghêu hấp thái, cà na xào tỏi… và nhiều món hải sản khác. Mỗi món ăn đều có những hương vị đặc trưng khó có thể chối từ khi đã thử 1 lần.

2. Quán ốc 195

  • Địa chỉ: 195/56 Trần Văn Đang – Phường 11 – Quận 3
  • Giờ mở cửa: 2:00 PM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 20.000đ

Nằm sâu trong hẻm 195, quán ốc Quận 3 195 nổi danh nhắc tới ai cũng biết. Quán có không gian thoáng mát và yên tĩnh do nằm sâu trong hẻm. Khu chế biến cũng rất sạch sẽ. Chính vì điều đó, nhiều người đến đây đều rất yêu thích không khí của quán. 

quan 195 noi tiengẢnh: @chanlovefoods

Các món ốc của quán siêu đa dạng luôn. Từ ốc hương rang muối, ốc mít xào dừa, ốc móng tay xào bơ tỏi cho đến ốc xào khế… tất cả đều hội tụ đủ tại đây. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm nhiều loại hải sản khác như: sò, nghêu, tôm… Vừa tươi ngon và giá cả cũng vô cùng hợp lý. Dưới tiết trời của sài gòn dễ mưa mà được ngồi tâm sự cùng bạn bè bên đĩa ốc nóng hổi thì còn điều gì tuyệt vời hơn đúng không nào?

3. Ốc Đô Na

  • Địa chỉ: 237/40 Trần Văn Đang – Phường 11 – Quận 3
  • Giờ mở cửa: 2:00 PM – 2:00 AM
  • Giá tham khảo: Từ 35.000đ

Ốc Đô Na là quán ốc ngon Quận 3 kinh doanh theo hình thức hộ gia đình. Do đó, phong cách phục vụ cũng rất thân thiện. Quán có không gian trong nhà, tầng lửng và trên vỉa hè thoáng mát nên bạn có thể thoải mái ngồi ở đâu tùy sở thích. Cách sắp xếp bàn ghế trong quán cũng sạch sẽ, gọn gàng và lịch sự. Mang đến cho thực khách sự thoải mái khi thưởng thức các món ốc tại đây. 

met do na gia reẢnh: _nta.tuyet_

Ốc Đô Na có thực đơn khá phong phú. Những món ốc ở đây đều được yêu thích, được chế biến theo công thức riêng. Các món ốc đặc trưng của quán phải kể đến như: Ốc hương hoàng kim, ốc cơm vàng anh, ốc hấp nước dừa… Bạn sẽ khó mà quên được hương vị của từng món ăn ở đây nếu như đã thưởng thức một lần. Có thể là ốc hương xào sa tế với những con ốc béo ngậy, thịt thơm lừng hòa lẫn vị cay cay. Ốc nướng mỡ hành có mùi vị thơm ngon của mỡ hành, vị bùi của đậu. 

4. Quán Ốc A Sòi

  • Địa chỉ: 237 Nguyễn Thượng Hiền – Phường 5 – Quận 3
  • Giờ mở cửa: 4:00 PM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 20.000đ

Nằm ngay trên con đường Nguyễn Thượng Hiền, Ốc A Sòi là quán ốc ngon rất đáng để thử 1 lần. Đây là điểm đến yêu thích của nhiều học sinh, sinh viên bởi giá ốc rẻ mà chất lượng vô cùng. Quán nằm trên vỉa hè nên không gian thoáng mát, không bị gò bó và bí bách. Rất thích hợp những dịp cuối tuần có thể cùng với lũ bạn nhâm nhi từng loại ốc rồi bàn chuyện xa xôi.

quan-oc-ngon-quan-3-4Ảnh: @tataroto

Quán có menu khá phong phú, không chỉ có nhiều loại ốc mà còn có cả những loại hải sản khác. Ốc ở quán A Sòi con rất to và vô cùng tươi. Được chế biến, tẩm ướp theo bí quyên riêng khi ăn có vị ngọt khác lạ. Khi đến quán bạn không nên bỏ qua những món ngon như càng ghẹ rang muối, ốc mỡ sa tế, ốc nhung, ốc nhảy… Món nào cũng mang một hương vị khó quên khi đã thử.

5. Quán ốc Hương Già

  • Địa chỉ: 100A Rạch Bùng Binh – Phường 9 – Quận 3
  • Giờ mở cửa: 5:00 PM – 10:30 PM
  • Giá tham khảo: Từ 25.000đ

Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào Quán ốc Hương Già là quán thực sự đông. Hầu như ở bất cứ thời gian nào quán cũng tấp nập người ra vào. Một phần vì chất lượng ốc, một phần do giá cả phải chăng. Chỉ từ 25.000đ là bạn đã có cơ hội thưởng thức trọn vẹn những hương vị hấp dẫn của các món ốc.

quan oc ngon quan 3Ảnh sưu tầm

Những món ốc tại quán Hương Già đều được chủ quán lựa chọn từ nguồn hải sản uy tín, tươi ngon nhất. Do đó, hương vị của các món ăn ở đây rất tuyệt vời. Mỗi loại ốc đều được biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau. Có thể là ốc hấp sả, ốc nướng me, ốc xào dừa, ốc xào bơ tỏi… Điều đặc biệt làm nên thương hiệu ở đây là bát  nước chấm. Nước chấm được pha chế theo công thức đặc biệt, có khả năng kích thích vị giác tuyệt vời. Bạn có mà tìm thấy được hương vị này ở một nơi nào khác. 

Xem thêm: 10 quán ốc ngon Bình Thạnh nhắc tên ai cũng biết

6. Ốc Chị Em

  • Địa chỉ: Tầng thượng 6B Công Trường Quốc Tế – Quận 3
  • Giờ mở cửa: 5:00 PM – 10:30 PM
  • Giá tham khảo: Từ 50.000đ

Ốc Chị Em ở Hồ Con Rùa là quán ốc có không gian rộng rãi, thoáng mát. Tọa lạc trên con đường Phạm Ngọc Thạch, gần Hồ Con rùa nên quán dễ tìm kiếm. Nằm ngay trên sân thượng nên view ở đây đẹp khỏi bàn luôn. Bạn có thể vừa thưởng thức ốc và ngắm trọn vẹn hồ Con Rùa. Một ý tưởng rất thú vị đúng không nào?

quan-oc-ngon-quan-3-6Ảnh: @mo.imo.i

Quán ốc Chị Em có thực đơn khá đa dạng với đủ loại ốc được chế biến theo nhiều công thức khác nhau. Bạn khó có thể bỏ qua hương vị của ốc nướng mỡ hành, xào cay, rang muối, xào sa tế… của quán. Mỗi món ăn cũng giống như một tác phẩm của người đầu bếp khiến cho bao nhiêu tín đồ đều động lòng. Nếu như cuối tuần này bạn chưa biết đến đâu hàn huyên cùng bạn bè và ăn ốc thì có thể đến quán ốc trên hồ Con Rùa này nhé.

7. Quán ốc Phước Đạt

  • Địa chỉ: 84 Nguyễn Thông – Quận 3
  • Giờ mở cửa: 4:30 PM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 35.000đ

Phước Đạt là quán ốc Quận 3 nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ. Nằm trên đường Nguyễn Thông nên quán tương đối dễ tìm. Không gian bên trong cũng sạch sẽ và thoáng mát với những bộ bàn ghế được sắp xếp ngay ngắn, ngăn nắp. Mang đến không khí thoải mái, dễ chịu cho thực khách khi đến đây thưởng thức. 

quan phuoc dat gia reẢnh: huynhnhuu96_

Quán ốc Phước Đạt phục vụ nhiều món ăn từ ốc với những công thức chế biến vô cùng độc đáo, hấp dẫn. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn lạ miệng. Có thể là nghêu sốt cam, sò điệp nướng gừng, hàu sốt chanh dây… Tất cả đều có cách chế biến sáng tạo theo những công thức riêng. Chính vì sự mới lạ trong cách chế biến món ăn, Ốc Phước Đạt đã trở thành địa điểm tụ tập của nhiều bạn trẻ yêu thích món ốc.

8. Quán Ốc Liễu

  • Địa chỉ: 611/59 Điện Biên Phủ – Phường 1 – Quận 3
  • Giờ mở cửa: 11:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 30.000đ

Ốc Liễu là quán ốc ngon Quận 3 nằm sâu trong hẻm nên không gian yên tĩnh, mát mẻ. Bên cạnh đó, chất lượng của các món ốc ở đây cũng rất ngon. Do đó, ốc Liễu là một trong những điểm đến quen thuộc của nhiều người yêu thích món ăn vặt đường phố này.

quan oc ngon quan 3Ảnh: Ốc Liễu Quận 3

Tất cả các loại hải sản của quán đều rất tươi ngon được lấy ở vựa đầu mối hải sản mỗi ngày. Khi chế biến đều chú trọng các công đoạn nên chất lượng vô cùng tuyệt vời. Món ốc được nhiều người yêu thích nhất của quán đó là ốc xào bơ tỏi với mùi thơm hấp dẫn. Ốc có vị ngọt, hòa quyện cùng vị béo ngậy của bơ. Thêm mùi thơm của tỏi phi thật sự cuốn hút ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

9. Quán Loan 

  • Địa chỉ: 012 Lô C Chung cư Nguyễn Thiện Thuật – Phường 1 – Quận 3
  • Giờ mở cửa: 4:00 PM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 30.000đ

Ốc Loan là quán ốc tiếp theo mà bài viết muốn giới thiệu đến bạn. Tọa lạc ngay dưới chung cư Nguyễn Thiện Thuật sầm uất. Quán ốc này được mở ngoài trời nên không gian thoáng đãng, trong lành. Những chiếc bàn ghế luôn được sắp xếp gọn gàng, sáng tạo. Mang đến cho thực khách cảm giác quen thuộc, gần gũi. 

quan oc ngon quan 3Ảnh: chanlovefoods

Món ốc ở đây vô cùng đa dạng được biến tấu thành nhiều hương vị khác nhau để thực khách lựa chọn. Mỗi món ăn đều có hương vị thơm ngon mà bạn khó tìm thấy ở địa chỉ khác. Đặc biệt các loại ốc đều được nhập tươi sống hàng ngày nên luôn đảm bảo độ tươi ngon. Có lẽ do vậy mà những loại ốc, nghêu, sò, ở đây đều có vị ngọt, dai hơn kích thích vị giác.

10. Quán Ba Hùng

  • Địa chỉ: 453/83 Lê Văn Sỹ – Phường 12 – Quận 3
  • Giờ mở cửa: 2:00 PM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 20.000đ

Nằm trên con đường ăn uống nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn được giới trẻ ưa chuộng. Ốc Ba Hùng dù chỉ là một quán ốc bình dân nhưng để được thưởng thức món ốc ở đây thì có đôi khi bạn phải xếp hàng đó nhé. Quán ốc ngon Quận 3 này được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả rất hợp lý. Do đó, những dịp cuối tuần quán lúc nào cũng trong tình trạng đông nghẹt.

quan ba hung ngonẢnh: @ruahaman

Các món ốc ở Quán Ba Hùng đều khá đa dạng. Trong đó, món ăn hấp dẫn được nhiều người yêu thích đó là ốc hương Hoàng Kim. Con ốc được tuyển chọn tươi ngon, có vị ngọt. Khi chế biến được xào trong nước sốt vàng làm từ lòng trứng muối nên có chút béo ngậy vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, những loại ốc khác ở quán cũng khá ngon và rẻ. Chỉ với mức giá giao động từ 20.000đ, ốc Ba Hùng thực sự là một địa điểm ăn uống lý tưởng cho các bạn trẻ đó.

Bạn thấy sao về những quán ốc ngon Quận 3 mà Digifood giới thiệu ở trên. Trăm nghe chắc không bằng một thấy, đến và “thị tẩm” ngay để chọn ra được cho mình một quán ốc lý tưởng nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button