Review Hutong Nguyễn Khang với menu lẩu HongKong chuẩn vị

Ẩm thực HongKong đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam vài năm trở lại đây. Rất nhiều thương hiệu mới ra đời khiến người dùng đôi lúc cũng phải bối rối. Tuy nhiên không hẳn tất cả trong số đó đều ngon và đặc sắc. Bài viết hôm nay, Digifood sẽ gợi ý cho bạn đọc một địa chỉ thưởng thức lẩu HongKong chuẩn vị nhất nhì Hà Thành – nhà hàng Hutong Nguyễn Khang.

1. Địa chỉ Hutong Nguyễn Khang ở đâu?

  • Địa chỉ: 70 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mức giá trung bình: 250.000 – 350.000 vnđ/người 
  • Giờ mở cửa: 10:30 đến 22:30

Văn hóa ẩm thực HongKong là sự pha trộn thú vị giữa hương vị truyền thống và đương đại để mang lại cho người thưởng thức những trải nghiệm ẩm thực sinh động nhất. Lẩu chính là món ăn phổ biến, đượm đà văn hóa mà người ta hay nhắc về mỗi khi nói đến HongKong. Đế chế hùng mạnh Golden Gate mang Hutong về Việt Nam với mong muốn để cho người dân nơi đây có cơ hội trải nghiệm một nét HongKong rất đặc trưng ngay trên mảnh đất hình chữ S này.

Ảnh: @hutong.official

Hiện nay hệ thống lẩu Hutong tại Hà Nội có tất cả 7 nhà hàng và Nguyễn Khang luôn là một trong những cơ sở đông khách nhất. Không chỉ nằm ở vị trí đắc địa, từ không gian cho đến cách phục vụ ở đây đều được đánh giá cao.

hutong nguyen khang

Ảnh: @__linhmoon

Tham khảo thêm các chi nhánh khác của Lẩu Hutong:

2. Không gian nhà hàng Lẩu Hutong 70 Nguyễn Khang

Kiến trúc Hutong Nguyễn Khang mang đậm dấu ấn khu trung tâm đô thị HongKong hiện đại. Từ chất liệu gỗ mộc tạo nên bàn ghế đến những đường nét trạm trổ tinh tế của tấm bình phong, thiết kế ánh sáng cầu kỳ tôn lên sức hấp dẫn của mỗi món ăn khi được bày biện trên bàn ngay ngắn. 

Ảnh: @hutong.official

Sử dụng tone màu đỏ chủ đạo từ nội thất đến logo, biển hiệu, những chiếc ghế nệm bọc da đỏ, ống hút khói sơn đỏ, những bông mẫu đơn đỏ tươi thắm trên mấy bức mành ngăn,…tất cả khiến cho Hutong như một cô gái HongKong xinh đẹp, nồng nhiệt mà vô cùng quyến rũ giữa lòng Hà Nội phồn hoa.

Nhà hàng lẩu Hutong cơ sở Nguyễn Khang sở hữu diện tích mặt sàn rộng khang trang 2 tầng lầu cùng sức chứa gần 200 khách. Tầng 1 rộng rãi với những chiếc bàn 6 người được ngăn bằng mành hoa văn bắt mắt. Tầng 2 view thoáng mát nhìn ra đường phố thủ đô hoa lệ, lại yên tĩnh, rất phù hợp để vừa ăn uống vừa chuyện trò. 

hutong nguyen khang

Ảnh: @sunht

3. Menu Hutong Nguyễn Khang có gì đặc biệt

Menu đồ ăn và đồ uống tại Hutong Nguyễn Khang như đang vẽ ra một thiên đường ẩm thực HongKong ngay trước mặt với đa dạng các món ăn hấp dẫn. Đầu tiên là 8 loại nước lẩu khác nhau được chế biến từ 36 nguyên liệu như thảo quả, quế, hồi,…kết hợp cùng nước xương ngọt lịm ninh nhừ trong suốt 48 giờ. Mấy món khai vị thì khỏi phải nói, chân gà muối, màn thầu chiên hay salad vân nhĩ ăn đều rất bắt miệng.

Ảnh: @hutong.official

Hutong cũng rất đầu tư về đồ uống và tráng miệng. Ở đây phục vụ từ nước hoa quả đến đồ uống mix và cả rượu vang, rượu mạnh. Tráng miệng bằng kem tươi mát sau khi ăn lẩu nóng hổi thì còn gì bằng.

4. 8 Loại nước lẩu Hutong Nguyễn Khang cực hấp dẫn

Hutong Nguyễn Khang phục vụ 8 loại nước lẩu bao gồm: lẩu sichuan, lẩu tomyum, lẩu cà chua, lẩu dạ dày, lẩu Hutong đặc biệt, lẩu collagen, lẩu xương và lẩu nấm. Trong đó đáng thử nhất chắc chắn là nước lẩu sichuan trứ danh. Không đi đâu ở Việt Nam tìm được hương vị này.

hutong nguyen khang

Ảnh: @eatenbylong

Sichuan là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ thích ăn cay bởi cái sự cay “tới nơi tới trốn” của nó. Hương vị này không được tạo nên từ ớt mà đến từ hạt tiêu đỏ Tứ Xuyên, bạch đậu khấu vừa nồng vừa thơm. Không dừng lại ở vậy, để phù hợp với khẩu vị người Việt, đầu bếp nhà hàng đã đặc biệt nêm vào đây một chút ngọt từ xương hầm, nhãn khô, đẳng sâm, để lại hậu vị khó quên mỗi khi thưởng thức.

Ảnh: @hutong.official

Nhúng với nước lẩu Sichuan phải là bò Wagyu, má heo Iberico, sò điệp, cá chình, tôm Cân Đẩu Vân,…thì mới chuẩn bài. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn mấy ngày thủ đô lành lạnh, tiện chân ghé Hutong Nguyễn Khang rồi kêu luôn một nồi lẩu Sichuan ấm nóng.

hutong nguyen khang

Ảnh: Hutong – Hotpot Paradise

5. Khách hàng review Hutong Nguyễn Khang

Nhiều khách hàng đã có những trải nghiệm khó quên tại Hutong Nguyễn Khang:

“Lần đầu đi ăn ở đây thấy rất hài lòng, chưa đi ăn ở đâu mà chăm sóc khách như ở đây. Vừa bước vào đã có trà và hoa quả cho khách. Sau đó còn có cái combo tiện ích mà ưng cái bụng ghê. Thích nhất ở đây là được bóc tôm cho hơn cả chăm người yêu luôn . Rất hài lòng.”

hutong nguyen khang

Ảnh: Hutong – Hotpot Paradise

“Đi ăn mùa dịch vừa lo vừa sợ. Ăn Hutong cũng nhiều rồi nhưng hôm nay thật sự cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ của Hutong cũng như Golden Gate. Vừa vào cửa, nhân viên lễ tân báo sát khuẩn tay bằng cồn trước khi vào bàn. Ưng part 1.

Nhân viên thì đeo khẩu trang 100% trông cực sạch sẽ. Yên tâm part 2. Bình thường mình ăn thấy bát đũa set up sẵn. Hôm nay vào bàn rồi bát đũa mới lấy ra. Các bạn nhân viên có báo bát đũa đã sát khuẩn bằng nước nóng nhưng mình thấy bát lành lạnh nên vẫn xin thêm nước nóng sát khuẩn lại. Về đồ ăn thì ở mức khá tốt nhưng về dịch vụ thì mình thấy rất ok.”

hutong nguyen khang

Ảnh: @mchau._

Hutong Nguyễn Khang vẫn luôn biết cách làm hài lòng khách hàng như thế. Họ không chỉ đầu tư vào chất lượng món ăn mà còn cả chất lượng dịch vụ. Bạn còn chần chờ gì mà không đưa ngay địa điểm ăn uống này vào list “must try” của mình nhỉ?

Tham khảo địa chỉ ăn lẩu, nướng ngon tại Cầu Giấy:

Related Articles

Back to top button