Review lẩu Hutong Giảng Võ – Thiên đường lẩu Hong Kong

Hong Kong là một địa điểm du lịch hấp dẫn. Bên cạnh sự quyến rũ của cảnh sắc, sự phát triển của kinh tế, thì Hong Kong còn nổi tiếng với những món ăn ngon như vịt quay, dimsum, gà hấp,.. đặc biệt là các món nhúng lẩu. Nếu bạn quan tâm đến ẩm thực Hong Kong thì không cần phải đi xa, bạn có thể thưởng thức lẩu chuẩn vị Hong Khong tại Hutong Giảng Võ. Hãy cùng Digifood tìm hiểu rõ về nhà hàng này nhé.

1. Địa chỉ Hutong Giảng Võ ở đâu?

  • Địa chỉ: Tầng 1, toà nhà C7 Giảng Võ, Trần Huy Liệu, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00
  • Mức giá: 439.000 – 469.000 đồng

Nếu bạn muốn khám phá ẩm thực xứ Cảng Thơm, thì không thể bỏ qua nhà hàng Hutong Giảng Võ. Nhà hàng nằm tại tầng 1 tòa nhà C7 Giảng Võ, Trần Huy Liệu. Đến với Hutong, bạn không chỉ thưởng thức món ngon mà còn được trải nghiệm không gian văn hóa đậm chất Hong Kong.

hutong giang vo nofoodphobia

Ảnh: @nofoodphobia

Hutong là viết tắt của cụm từ Hot Pot Paradise, đây là thương hiệu thuộc tập đoàn Golden Gate, một tập đoàn có kinh nghiệm lâu năm trong việc kinh doanh ẩm thực. Với mong muốn mang ẩm thực Hong Kong chuẩn vị đến với thực khách, chắc chắn Hutong sẽ làm hài lòng kể cả những thực khách khó tính.

Tham khảo các chi nhánh khác của Lẩu Hutong tại Hà Nội:

2. Menu lẩu Hutong Giảng Võ có gì?

Ẩm thực Hong Kong vô cùng tinh tế và cầu kì. Mỗi món ăn ngon được tạo nên từ vô số các loại hương liệu, gia vị kì công. Mang vẹn nguyên tinh thần ẩm thực Hong Kong, thực khách sẽ được thưởng thức những nồi lẩu đặc biệt tại Hutong Giảng Võ.

hutong giang vo vivifoodies

Ảnh: @vivifoodies

Nước lẩu ở đâu được chế biến từ 36 loại nguyên liệu như thảo quả, ớt khô, quế hồi,… Nước cốt lẩu là nước hầm xương, ninh suốt 48 tiếng đồng hồ với công thức bí truyền. Đến với Hutong, thực khách có thể thưởng thức 5 loại nước lẩu như: lẩu Sichuan, lẩu Hutong đặc biệt, lẩu Tomyum, lẩu Trường Thọ, lẩu Sâm Bổ Dưỡng. Mỗi loại lẩu có các cấp độ cay nồng đến ngọt dịu, tùy vào sở thích của bạn để lựa chọn.

hutong giang vo iwantmeatyou

Ảnh: @ iwantmeatyou

Ngoài nước lẩu, không thể không kể đến đồ thả lẩu. Quả không sai khi gọi Hutong là thiên đường lẩu Hong Kong, nơi đây có hơn 99 nguyên liệu nhúng lẩu thượng hạng từ bò Wagyu, ba chỉ, bắp bò, hải sản,.. đến các loại viên thả lẩu, chả cá, há cảo, rau tươi,… Best seller của nhà hàng là phần Dragon Buffet với nồi lẩu 2 ngăn cùng nhiều món nhúng chất lượng.

3. Không gian nhà hàng Hutong Giảng Võ

Với mong muốn tạo nên thiên đường ẩm thực Hong Kong, Hutong Giảng Võ không chỉ chú trọng đến món ăn, mà còn xây dựng nên một không gian văn hóa đậm chất xứ Cảng.

hutong giang vo truongvan87

Ảnh: @ truongvan87

Nhà hàng được thiết kế với sắc đỏ nổi bật, tựa như một khu phố thu nhỏ ở Hong Kong với những chiếc lồng đèn đỏ nổi bật, cùng bức tranh tường vẽ hoa mẫu đơn rực rỡ. Nhà hàng có sức chứa lên đến 120 khách, vô cùng rộng rãi mà không hề ngột ngạt.

hutong giang vo thatsolinhlinh

Ảnh: @thatsolinhlinh

Tuy đông khách, nhưng Hutong đã kéo léo khi làm những tấm mành hoa, hay ghế sofa lưng cao, để thực khách vẫn giữ được một không gian riêng tư. Đây là địa điểm vừa sang trọng cho những buổi họp bàn công việc, nhưng lại vừa ấm áp, tinh tế để hẹn hò cùng bạn bè, người yêu và gia đình.

4. Khách hàng review Hutong Giảng Võ

Thực khách khi đến Hutong Giảng Võ đều có trải nghiệm hài lòng từ không gian, phong cách phục vụ cho đến những món ăn ngon tại đây. Một lưu ý là vào ngày cuối tuần nhà hàng thường rất đông, bạn nên đặt chỗ trước thì sẽ tiện lợi hơn.

review hutong

Ảnh: @thatsolinhlinh

review lẩu Hong Kong

Ảnh: @chubby1991

Trên đây là tất tần tật những thông tin về nhà hàng lẩu Hong Kong Hutong Giảng VõDigifood Blog chia sẻ đến bạn. Không cần phải bay đến Hong Kong, bạn cũng đã có thể thưởng thức hương vị và văn hóa xứ Cảng Thơm ngay tại Hà Nội. Điều ấy thật thú vị phải không nào? Hãy nhanh chân cùng hội bạn đến Hutong để tự mình trải nghiệm nhé.

Related Articles

Back to top button