TOP 10 quán lẩu Cầu Giấy ngon rẻ đáng ăn nhất – Digifood

Cầu Giấy được mọi người mệnh danh là thiên đường ăn uống của các bạn học sinh, sinh viên. Nếu bạn đang có ý định tụ tập bạn bè thì chắc chắn lẩu sẽ là lựa chọn không thể hợp lý hơn. Vậy thì hãy cùng Digifood điểm danh những quán lẩu Cầu Giấy ngon, bổ rẻ ở dưới đây để cho bạn có thêm nhiều lựa chọn nhé!

1. Nighteen Rooftop Hotpot – Buffet lẩu Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Tầng 19A Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 18h00 – 23h00
  • Xem menu và giá TẠI ĐÂY

Nighteen Rooftop Hotpot cung cấp dịch vụ chất lượng cao, giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Món được yêu thích nhất tại Nighteen Rooftop là buffet bò nấm 119k. Với buffet này thì bạn có thể thoải mái gọi bò cũng như nấm. Thịt bò ở đây sẽ không khiến bạn thất vọng đâu vì nhà hàng đều sử dụng bò Mỹ và Argentina nhập khẩu 100% để phục vụ thực khách. Bên cạnh đó thì nấm kim châm Hàn Quốc cũng được bảo quản cẩn trọng, luôn giữ được sự thanh mát của nó.

Buffet lẩu - Nighteen Rooftop HotpotẢnh: Nighteen Rooftop Hotpot

Gam màu chủ yếu của nhà hàng là màu vàng nhạt mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi cho khách hàng. Và với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, hệ thống bàn ăn nhà hàng luôn sạch sẽ thoáng mát sẽ giúp cho thực khách khi đến đây sẽ tận hưởng được bữa ăn trọn vẹn nhất bên gia đình và người thân.

Đừng quên đặt bàn qua Digiticket.vn để nhận được E-voucher có giá tốt nhất:

2. Quán Lẩu Nấm Gia Khánh – Lẩu nấm Cầu Giấy

  • Địa chỉ: số 67 đường Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 21h00
  • Giá tham khảo: 180.000 VNĐ đến 210.000 VNĐ

Nói đến nhà hàng lẩu nấm thì nhất định không được bỏ qua quán lẩu nấm Gia Khánh. Đây là một trong những nhà hàng lẩu ngon, bổ rẻ ở quận Cầu Giấy. Quán lẩu được nhiều bạn trẻ yêu thích, thường xuyên lui tới và đánh giá cao về thái độ phục vụ. Khi đến đây, bạn sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ các món ăn mang lại.

Quán Lẩu Nấm Gia Khánh ở Cầu GiấyẢnh: Lẩu Nấm Gia Khánh – quán lẩu ngon ở Cầu Giấy

Gia Khánh là quán lẩu chuyên về lẩu nấm. Nấm hương, nấm kim châm, nấm kê tùng, nấm vuốt hổ đen… là các loại nấm bạn sẽ được thưởng thức trong lẩu tại đây. Ngoài các món nấm vô cùng đặc biệt, các món ăn kèm lẩu cũng rất ngon và đa dạng như bò, hải sản, rau hay các món từ mì… Nếu bạn đang tìm quán lẩu ngon bổ rẻ để vi vu cùng bạn bè vào cuối tuần này, Gia Khánh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

3. Lẩu lòng bò Úc – 197 Quan Hoa

  • Địa chỉ: 197 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 23h00
  • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ

Lòng Bò Đi Bộ là nhà hàng lẩu bò Úc đầu tiên ở Hà Nội, vì vậy không khó để hiểu tại sao nó trở nên nổi tiếng một cách nhanh chóng. Không gian thoáng đãng, mát mẻ cạnh bờ sông và không gian mở trên tầng 2 cũng là một điểm cộng tạo nên sức hút cho quán. Tuy đông khách nhưng quán vẫn giữ được nét lịch sự rất riêng. Nói chuyện công việc, bạn bè tán gẫu, thậm chí cả liên hoan công ty đều phù hợp với sự gọn gàng, sạch sẽ và những món ăn ngon tại đây.

Lẩu lòng bò Úc – 197 Quan Hoa quán lẩu bò ngon ở cầu giấyẢnh: Lòng Bò Đi Bộ – quán lẩu ngon rẻ ở Cầu Giấy

Khi bước vào quán, mùi thơm đặc trưng của lòng bò và vị chua thanh của nước dùng khiến người thưởng thức không khỏi thích thú. Lòng bò ở đây đã được làm sạch và tẩm ướp gia vị theo cách đặc biệt, hương vị vừa vặn, loại bỏ được hết mùi đặc trưng nhưng vẫn giữ được vị giòn của lòng bò. Nếu bạn là người yêu thích món lòng bò thì không thể bỏ qua được món lòng bò nướng, món này thực sự rất đặc biệt và mới lạ đó.

4. Nhà hàng lẩu Daruma IPH Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Tầng 1 TTTM Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: hơn 200.000 VNĐ/người

Không gian của Daruma được thiết kế và trang trí theo phong cách hiện đại, tự do phóng khoáng. Màu đen được sử dụng để tạo nên nét sang trọng, quyến rũ thanh lịch. Kết hợp với đó là các thiết bị gia dụng và đèn trang trí màu vàng mang đến sự ấm áp và vô cùng bắt mắt.

Daruma IPH - quán lẩu khu vực cầu giấyẢnh: Daruma – quán lẩu ngon Cầu Giấy

Thực đơn buffet lẩu của Daruma rất phong phú với nhiều loại nước lẩu theo khẩu vị của bạn, như: lẩu Nhật Bản (lẩu SHABU SHABU, lẩu MISO KIMCHI) hay lẩu collagen (BEAUTY COLLAGEN, COLLAGEN TOMYUM, COLLAGEN MISO). Hãy thoải mái lựa chọn theo ý thích của bạn. Kết hợp nhiều món nhúng lẩu với các món ăn kèm, tráng miệng tươi ngon, trà Nhật đậm đà sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn sảng khoái và vô cùng hấp dẫn.

5. Cộng buffet – Quán buffet lẩu Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Số 117 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 99.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ

Buffet lẩu hiện nay đang là trào lưu ăn uống ngon bổ rẻ được giới trẻ ưa chuộng. Để có một bữa tiệc buffet lẩu ngon no say, bạn phải đến với Cộng Buffet lẩu Cầu Giấy. Quán là địa điểm tụ tập quen thuộc của các bạn sinh viên, có đủ vị từ lẩu kim chi, lẩu thái đến lẩu bò nhúng dấm, lẩu sấu chua cay.

Cộng buffet - quán lẩu buffet cầu giấyẢnh: Cộng Buffet – lẩu khu vực Cầu Giấy

Không gian quán rất rộng rãi và thoáng mát. Thực đơn vô cùng phong phú bao gồm: bò Úc, sụn non, tim heo, gáy heo, đậu hũ, váng đậu, quẩy, rau củ… Nếu cuối tuần này bạn chưa biết hẹn hò ở đâu thì hãy đến ngay Cộng để trải nghiệm.

6. Xả Hận – Lẩu ngon khu Cầu Giấy độc đáo

  • Địa chỉ: 311 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h30 | 18h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ

Không chỉ nổi tiếng ở khu vực Cầu Giấy, Xả Hận còn là quán lẩu ngon Hà Nội được giới trẻ yêu thích. Quán mang đến cho thực khách thực đơn phong phú, đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng. Đặc biệt, chất lượng món ăn luôn được đảm bảo mang đến hương vị tươi ngon nhất cho thực khách. Có nhiều combo buffet khác nhau, khách hàng có thể chọn dùng bữa thoải mái với: bò mỹ, bò úc, sườn heo, ba chỉ, hàu, mực… cùng nước ngọt free.

Xả Hận - Lẩu Cầu Giấy độc đáoẢnh: @_hao981

Bếp ở đây được thiết kế khá tiện lợi, bạn có thể ăn cả lẩu và nướng cùng lúc. Và đặc biệt sẽ không có khói. Đây là điểm được rất nhiều người thích bởi họ rất sợ việc đi ăn lẩu hay nướng xong sẽ bị ám mùi, đến đây họ hoàn toàn có thể yên tâm về khoản đó. Dùng bữa tại Xả Hận – Lẩu nướng không khói sẽ là một trải nghiệm thú vị cho bạn và người thân, bạn bè trong những ngày cuối tuần hay dịp họp đó.

7. Lẩu Bò nhúng dấm 555 Cầu Giấy

  • Địa chỉ: số 275- 283 đường Tô Hiệu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 50.000 VNĐ đến 110.000 VNĐ

Nếu đã chán những hương vị lẩu thông thường, bạn có thể thưởng thức hương vị mới từ thịt bò và dấm tại quán Lẩu bò nhúng dấm 555. Đây là một món ngon Cầu Giấy được rất nhiều người yêu thích. Thực đơn của quán rất đa dạng, với nhiều loại lẩu khác nhau. Tuy nhiên, nổi tiếng nhất là lẩu bò nhúng dấm với nước lẩu chua ngọt ăn rất ngon. Suất lẩu ở đây bao gồm thịt bò, rau, bánh tráng và đồ ăn kèm. Thịt bò ở quán đều là thịt bò tươi ngon như gân bò, bắp bò, đuôi bò…

Lẩu bò nhúng dấm 555 – Tô Hiệu, Cầu GiấyẢnh: Bò ngon 555 – quán lẩu ngon khu vực Cầu Giấy

Quán này được nhiều người yêu thích nên khá đông khách vào những giờ tan tầm. Nhân viên của quán rất thân thiện, phục vụ nhanh nên bạn không phải đợi quá lâu. Lẩu bò nhúng dấm 555 có khá nhiều cơ sở nên ngoài địa chỉ Tô Hiệu Cầu Giấy ra thì bạn cũng có thể ghé thăm địa chỉ nào gần với mình.

8. Hotpot Story – Lẩu Cầu Giấy Ngon

  • Địa chỉ: Số 126 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 170.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ

Nếu nhắc đến các quán lẩu ngon ở Cầu Giấy nổi tiếng hút khách mà bỏ qua Hotpot Story sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn. Chỉ với 99K, bạn đã có thể cùng bạn bè thưởng thức trọn set lẩu của nhà hàng. Bạn thoải mái lựa chọn hương vị lẩu hấp dẫn, bao gồm Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc. Ngoài thịt bò, đồ nhúng lẩu còn có đậu, nấm, rau, đậu phụ…

Hotpot Story - Lẩu Cầu Giấy NgonẢnh: @trangnhimtron

Nhà hàng có 3 tầng khá rộng rãi, thiết kế theo phong cách hiện đại, wifi miễn phí. Đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây rất nhiệt tình, chuyên nghiệp, giúp thực khách có những trải nghiệm ăn uống thoải mái và tiện lợi nhất.

9. Nhà hàng lẩu Nghé Tơ Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Khang, Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 50.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ

Tọa lạc trên con đường Nguyễn Khang sầm uất, nhộn nhịp, nhà hàng Nghé Tơ là một địa điểm ăn uống nổi tiếng chuyên phục vụ các món đặc sản đồng quê rất được ưa chuộng. Nhà hàng có các phòng riêng dành cho 40 người, 100 người và nhiều phòng nhỏ, không gian rộng rãi thích hợp đặt tiệc, liên hoan, hội nghị.

Nhà hàng Nghé Tơ - Chuyên đặc sản đồng quêẢnh: Nghé tơ – quán lẩu ngon rẻ khu vực Cầu Giấy (Sưu tầm)

Thịt nghé là một món ăn nổi tiếng ở nhà hàng. Một suất lẩu nghé tươi chỉ cần 99K cho một người mà có rất nhiều món ngon như: Thịt nghé, Giò nghé, Tiết nghé, Dạ dày, Lòng nghé mềm giòn, Sách nghé, Da nghé non, Đậu phụ, rau… Mỗi ngày đều sẽ mổ nghé nên thịt để chế biến các món ăn luôn là thịt tươi nhất và đảm bảo được độ mềm ngọt sẵn có của thịt.

10. ThaiExpress – quán lẩu Thái ở Cầu Giấy

  • Địa chỉ 1: Tầng 1 TTTM Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà 24T2 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 11h30 – 22h30
  • Giá tham khảo: 55.000 VNĐ đến 275.000 VNĐ

Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị lẩu Thái Lan đúng chất thì không thể bỏ qua ThaiExpress – quán lẩu ngon Cầu Giấy cực ngon. Không gian sang trọng và ấm cúng của ThaiExpress sẽ làm bạn ngạc nhiên và thích thú. Không chỉ có không gian đẹp, ThaiExpress còn mang đến cho bạn những nét đẹp trong ẩm thực Thái Lan.

ThaiExpressẢnh: @thaiexpressvietnamofficial

Món ăn của ThaiExpress là sự hòa quyện khéo léo và độc đáo của các mặn, chua, cay, ngọt và đôi khi là đắng. Đây cũng là những đặc trưng tiêu biểu của ẩm thực Thái Lan. Lẩu tại ThaiExpress chủ yếu phục vụ theo combo. Dù là sự kết hợp nào thì nước lẩu cũng được đánh giá rất cao. Nước lẩu Thái thơm lừng mùi nước cốt dừa, cay cay mặn ngọt vừa đủ.

Lẩu có nhiều đồ nhúng như: bò Mỹ, tôm, ngao, đậu, thanh cua, gà, nấm, rau, bún… Ngoài nước lẩu và đồ nhúng, các món ăn kèm cũng rất được yêu thích. Tùy theo từng combo sẽ có gỏi đu đủ, đậu phộng, đậu sốt kiểu Thái, cánh gà chiên mắm sốt ngọt, gỏi xoài, đậu đũa sốt cay và nhiều món đa dạng khác nữa.

Với danh sách 10 quán lẩu Cầu Giấy ngon bổ rẻ mà Digifood Blog đã gợi ý trên đây thì bạn đã lựa chọn ra được đâu là địa điểm tụ họp sắp tới chưa? Mong rằng những quán lẩu này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và người thân nhé!

Tham khảo thêm các địa chỉ ăn uống ngon tại Cầu Giấy khác:

Related Articles

Back to top button