Săn lùng 8 quán lẩu đuôi bò Hà Đông thơm ngon ăn hoài không thấy chán – Digifood

Lẩu đuôi bò là món ăn “mới nổi” đang được tìm kiếm nhiều nhất tại Hà Nội. Với hương vị thơm ngon, độc đáo món đang ngày một thu hút nhiều thực khách trải nghiệm. Cùng Digifood “săn lùng” những quán lẩu đuôi bò Hà Đông chất lượng trong nội dung dưới đây.

1. Quán lẩu đuôi bò Hà Đông Hạnh Nổ

  • Địa chỉ: LK13 Lô 19 KĐT Mậu Lương – Hà Đông – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 10:30 PM
  • Giá tham khảo: Từ 100.000đ

Đầu tiên trong danh sách quán lẩu đuôi bò Hà Đông phải kể đến đó là quán Hạnh Nổ. Nằm liền kề trong khu đấu giá Mậu Lương. Không gian của quán khá trong lành và thoáng đãng, có view nhìn ra cánh đồng lúa xanh ngắt. Sức chứa của quán lên đến 100 bàn với hơn 200 người. Và Hạnh Nổ còn là quán lẩu đuôi bò đáng thử nhất bởi hương vị thơm ngon, độc đáo mà nó mang lại. 

lau duoi bo ha dongẢnh: @lifeofhuen

Nổi tiếng nhất tại quán được thực khách “lưu truyền” đó là lẩu đuôi bò. Nước lẩu của quán có sự hòa quyện giữa vị ngọt của xương ống, xương đuôi bò và vị chua thoang thoảng của dấm. Nếu muốn thêm cay, quán đã chuẩn bị sẵn cho bạn 1 hũ sa tế. Đuôi bò ở đây không chỉ tươi ngon mà còn được chế biến rất sạch sẽ. Chỉ với mức giá từ 100.000đ mà bạn đã có thể thưởng thức một nồi lẩu đuôi bò đầy ú ụ rồi đó.

2. Thảo Bò – Quán lẩu đuổi ngon Hà Đông

  • Địa chỉ: Số 78 Ngõ 4 Yên Bình – Phường Phúc La – Quận Hà Đông- Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 70.000đ

Quán lẩu đuôi bò Hà Đông tiếp theo trong danh sách là Thảo Bò. Tọa lạc tại số 78 ngõ 4 Yên Bình, là một quán ăn bình dân nên không gian cũng khá giản dị. Từ cách bài trí, sắp xếp bàn ghế, tấm bảng hiệu và cả các vật dụng bên trong quán ăn đều mộc mạc, đơn sơ. Tuy vậy, những món ăn nơi đây lại có hương vị được nhiều tín đồ yêu thích và đến thưởng thức thường xuyên.

thao bo - an la ngonẢnh: @minhhanh297

Menu của nhà hàng Hà Nội khá đầy đủ các món từ bò. Từ sách bò xào khế, nầm bò nướng, lẩu đuôi bò và nhiều món ăn khác đều có những hương vị đặc trưng. Lẩu đuôi bò của quán được nêm nếm vừa phải. Nguyên liệu nhúng lẩu từ đuôi bò cho đến rau củ đều vô cùng tươi ngon. Thịt nhúng ở đây khá nhiều và cũng có nhiều loại. Đảm bảo đã thưởng thức một lần sẽ khó quên được hương vị nơi đây đấy. 

3. Phú Hưng – Lẩu đuôi bò & Bò Nhúng Giấm Hà Đông

  • Địa chỉ: Chiến Thắng – Tân Triều – Hà Đông- Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 100.000đ

Với mặt bằng rộng lớn, quán lẩu đuôi bò này đủ sức để phục vụ những bữa tiệc lớn như tiệc liên hoan công ty hoặc tụ tập bạn bè, gia đình vào những dịp cụ thể. Cách sắp xếp, bài trí và vật dụng bên trong quán khá đơn giản, trông giống như những quán ăn bình dân mà chúng ta thường thấy. Tuy nhiên, điều được thực khách quan tâm nhiều nhất đó chính là hương vị của những món ăn.

lau duoi bo ha dongẢnh sưu tầm

Quán có khá nhiều món ăn trong thực đơn, bạn có thể thưởng thức lẩu bắp bò, phở, lẩu bò nhúng dấm… Món nào cũng có hương vị đặc trưng riêng. Tuy nhiên, đã đến quán Phú Hưng thì không nên bỏ qua món lẩu đuôi bò chút nào. Lẩu đuôi bò của quán có vị thuốc bắc thoang thoảng. Có nhiều khoai môn và rau nhúng. Nước dùng được nêm nếm khá đượm vị, một phần lẩu đuôi bò đúng kiểu “ăn hoài không hết”. Với mức giá khá hợp lý và nhiều món ăn về bò như vậy, Phú Hưng là quán ăn rất đáng để thử.

4. Bún Bò Huế – Lẩu Đuôi Bò ngon Hà Đông

  • Địa chỉ: Khu Đô Thị Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 9:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 50.000đ

Nếu như là một tín đồ của món lẩu đuôi bò thì bạn khó có thể bỏ qua được quán Bún Bò Huế kiêm lẩu đuôi bò này. Đến với quán bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức lẩu đuôi bò, bún bò huế cực chuẩn vị. Quán khá bình dân, phù hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình đi ăn uống. 

lau duoi bo ha dongẢnh: @njacki

Quán chủ yếu phục vụ 2 món chính là lẩu đuôi bò và bún bò Huế. Bún Bò ở đây khá chuẩn vị, có vị chua chua, cay cay ăn rất đã. Lẩu đuôi bò có topping cực tươi ngon bao gồm đuôi bò, thịt sụn và các loại rau ăn kèm. Đuôi bò được chế biến sạch sẽ, kỹ càng và luộc chín từ trước. Khi ăn nhúng vào nước lẩu cho nóng lại ăn dai sần sật vô cùng bắt tai. Nếu có thời gian hãy cùng gia đình, bạn bè đến đây thưởng thức nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng đó.

5. Nhà Hàng Hà Dung

  • Địa chỉ: Shop Villa An Phú – Hà Đông – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 250.000đ

Một địa chỉ lẩu đuôi bò Hà Đông cực ngon tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ đó là Nhà hàng Hà Dung. Nằm ngay bên đường lớn, quán lúc nào cũng nhộn nhịp khách ghé đến. Không gian quán rộng lớn và khá sạch sẽ. Cách sắp xếp bàn ghế và các vật dụng trong quán khoa học và sạch sẽ. Nhà hàng Hà Dung thực sự sẽ giúp cho những buổi liên hoan, sum họp gia đình trở nên vui vẻ hơn bao giờ hết.

nha hang ha dungẢnh: Nhà hàng Hà Dung

Nhà hàng có thực đơn cực kỳ phong phú với nhiều món ngon mang hương vị ẩm thực đặc sắc, mộc mạc. Sự tươi ngon của nguyên liệu từ thịt cho đến rau củ cùng với sự tài hoa của người đầu bếp đã tạo nên món ăn tuyệt vời. Đuôi bò của quán tươi ngon, nhiều dinh dưỡng. Một nồi nước lẩu được nêm nếm đậm vị hòa cùng vị cay của ớt và hương thơm của gừng. Khi ăn nhúng cùng với rau mồng tơi, rau cải, hoa chuối ngon vô cùng. Một nồi lẩu 250k có full topping bao gồm đuôi, bò, đậu, bún, rau nhúng kèm. Ngoài ra, khách có thể gọi thêm đồ nhúng lẩu khác như: xách, gàu, bắp, tim…

Không nên bỏ qua: 10 quán lẩu bò Hà Nội bao ngon, bao chất lượng

6. Nướng – Lẩu đuôi bò Ngô Thì Nhậm

  • Địa chỉ: F31 Ngô Thì Nhậm – Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 5:00 PM – 11:30 PM
  • Giá tham khảo: Từ 150.000đ

Nếu như là tín đồ của món lẩu đuôi bò thì bạn không nên bỏ qua quán lẩu đuôi bò Hà Đông Ngô Thì Nhậm. Cách bài trí của quán khá đơn giản và gần gũi. Tuy vậy, không gian khá thoáng và sạch sẽ tạo nên một quán ăn vô cùng chuyên nghiệp. Nếu đang muốn tìm địa điểm ăn cùng với gia đình, bạn bè thì nơi đây là điểm đến vô cùng thích hợp.

lau-duoi-bo-ha-dong-6Ảnh: @ntvvirus

Hương vị món ăn của quán rất độc đáo và thu hút nhiều thực khách. Nơi đây có hai món chính là nướng và lẩu. Món nướng ở đây cũng khá ngon nhưng không có nhiều đặc sắc. Tuy vậy, món lẩu đặc biệt lẩu đuôi bò lại được ưa chuộng. Nước lẩu được hầm từ xương đủ thời gian tạo nên hương vị ngọt thanh. Khi kết hợp cùng các loại gia vị sẽ tạo nên sự đậm đà khó quên được. Đuôi bò tươi được ninh vừa đến, ăn giòn sần sật. Bạn sẽ không phải lo lắng đến việc mùi hôi của nó đâu, vì quán làm vô cùng sạch.

7. Bò tơ Quán Mộc

Tọa lạc ngay ngã tư Vạn Phúc – Hà Đông, nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc nổi bật với những thiết kế vô cùng độc đáo. Nhà hàng rộng 5 tầng có thể cùng lúc tiếp đón từ 350  – 400 vị khách. Bò tơ Quán Mộc là sự lựa chọn thích hợp để tổ chức những bữa tiệc cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

bo to quan mocẢnh: @botoquanmoc.hn

Ngoài không gian lý tưởng, quán còn mang đến thực đơn các món bò tươi ngon. Món nào cũng được mệnh danh đệ nhất Hà thành. Nổi tiếng như: Bò tơ cuốn bánh tráng, bò tơ nướng tảng, sách đen xào khế, măng trúc Yên Tử xào nấm, lẩu bò thập cẩm và không thể thiếu lẩu đuôi bò. Với nguyên liệu tươi ngon và cách chế biến tài tình, khéo léo. Những món ăn nơi đây luôn có hương vị đặc trưng mà chỉ cần thưởng thức một lần thôi cũng sẽ nhớ mãi không thôi.

8. Quán Lẩu Đuôi Bò Hà Đông Mậu Lương

  • Địa chỉ: Số 20 LK13, KĐT Mậu Lương – Hà Đông – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 100.000đ

Quán lẩu Mậu Lương là địa chỉ có món lẩu đuôi bò vô cùng đặc sắc đang được yêu thích. Quán có không gian sạch sẽ, ngăn nắp và thoáng gió. Nhân viên luôn nhiệt tình đón tiếp nên bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi đến đây thưởng thức. 

quan mau luong gia reẢnh: @eatmtharo

Lẩu đuôi bò Hà Đông tại quán rất giới trẻ yêu thích. Nước lẩu được gia giảm vừa đủ đậm đà. Nguyên liệu được chuẩn bị tươi ngon, sạch sẽ, khi chế biến thì không còn mùi hôi nữa. Ăn kèm cùng với rau nhúng lẩu thực sự hợp và không bị ngán. Điểm khác biệt nhất của quán đó là lẩu được đựng trong nồi đất. Chính đặc trưng này giúp cho đuôi bò của quán luôn được ninh kỹ, mềm, ăn sừn sựt. Mang đến hương vị khó quên khi thưởng thức. 

Hy vọng với những quán lẩu đuôi bò Hà Đông mà bài viết chia sẻ, bạn sẽ có thêm những địa chỉ ăn uống thú vị cho mình. Hãy đến và thưởng thức rồi để lại chia sẻ với Digifood blog bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button