10 Quán chay quận 8 cực ngon cho ngày thanh đạm – Digifood

Nhắc đến thiên đường ẩm thực Sài Gòn, không thể không kể đến quận 8 với đa dạng các món từ ăn vặt đến món chính, từ bình dân đến sang trọng. Ẩm thực chay ở đây cũng được nhiều thực khách ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon, đơn giản, tinh tế lại giàu dinh dưỡng. Cùng Digifood khám phá ngay 10 quán chay quận 8 cực ngon dưới đây nhé!

1. Quán chay Thiên Nhiên

  • Địa chỉ: 14 Đường Số 2, Khu Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 14:00
  • Giá tham khảo: 30.000 VND – 260.000 VND
  • Liên hệ: 0789623258

Nếu bạn đang muốn “đổi gió” với bữa ăn nhẹ nhàng, thanh tao thì quán chay Thiên Nhiên là lựa chọn hoàn hảo. Đây là quán chay quận 8 được nhiều thực khách đánh giá cao từ chất lượng món ăn, không gian đến cung cách phục vụ. Đến quán, bạn sẽ được thưởng thức những món chay thơm ngon trong không gian ấm cúng, giản dị, cũng rất gọn gàng, sạch sẽ.

Quán chay Thiên NhiênẢnh: Chay Thiên Nhiên Quận 8

Thực đơn quán chay quận 8 Thiên Nhiên vô cùng đa dạng, phong phú. Bạn sẽ được tha hồ lựa chọn giữa nhiều món ăn hấp dẫn như bún Huế, bún Thái, bánh bột lọc, cơm nấm đùi gà kho tiêu xanh, súp nấm tuyết hạt sen, cháo nấm gỏi,… Các món ăn ở đây đều được chế biến từ nguyên liệu tươi mới nên vẫn giữ được độ thanh ngọt tự nhiên. Bên cạnh đó, cách trình bày tinh tế, tỉ mỉ cũng khiến nhiều thực khách hài lòng.

2. Cơm chay Thuận Ý

  • Địa chỉ: 84 Tạ Quang Bửu, Phường 3, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 14:00 & 16:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 30.000VND – 50.000VND
  • Liên hệ: 0909182126

Cơm chay Thuận Ý là một trong những quán chay quận 8 mà bạn không thể bỏ qua. Thức ăn ở đây vô cùng đa dạng, được chế biến công phu, sáng tạo và rất vừa miệng. Điểm cộng ở đây là các món ăn luôn giàu dinh dưỡng, đầy đủ các nhóm chất lại an toàn và cực kì vệ sinh.

canh chay Thuận ÝẢnh: Anh Hào

Thực đơn của quán chủ yếu là các món cơm chiên độc đáo như cơm chiên dương châu chay, cơm chiên cá mặn chay, cơm chiên Indonesia chay, cơm chiên hải sản chay,… Tuy nhiên, bún Thái và cà ri chay là hai món được yêu thích nhất ở quán. Ngoài ra, cơm chay Thuận Ý còn đáp ứng nhu cầu mua mang về cho những thực khách không tiện ăn trực tiếp ở quán.

3. Quán chay quận 8 Sen Vàng

  • Địa chỉ: 397 Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00
  • Giá tham khảo: 15.000VND – 40.000VND
  • Liên hệ: 0908963149

Cơm chay Sen Vàng thu hút thực khách Sài Gòn bởi những món ăn lạ miệng, sáng tạo, hấp dẫn. Quán chay quận 8 này có không gian thoáng đãng, rộng rãi tạo sự thoải mái, dễ chịu cho thực khách. Nơi đây còn khiến thực khách hài lòng bởi cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Thực đơn cơm chay Sen Vàng có đa dạng các món mang đậm phong cách ẩm thực Việt.

Quán chay quận 8 Sen VàngẢnh: QUÁN chay SEN vàng 397 hưng phú

Cơm tấm chay, bánh cuốn chay, bún chả giò chay là những món mà bạn nên thử khi đến đây. Bên cạnh sự chất lượng, món ăn của quán còn chiếm cảm tình thực khách bởi cách trang trí đẹp mắt, cuốn hút. Đặc biệt, cơm chay Sen Vàng còn có dịch vụ giao hàng tận nơi. Bạn có thể ngồi tại nhà mà vẫn được thưởng thức những món chay ngon miệng vô cùng nhanh chóng.

4. Quán chay Thuần Chay Xanh

  • Địa chỉ: 945 Hưng Phú, Phường 13, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 35.000VND – 250.000VND
  • Liên hệ: 0933008008

Nếu bạn đang tìm một địa điểm thưởng thức những món chay đặc sắc, mới lạ thì Thuần Chay xanh là lựa chọn hàng đầu. Nằm trên con đường nhộn nhịp nhưng quán chay quận 8 này lại mang một vẻ bình yên, thanh lịch đến lạ. Món ăn ở đây được nêm nếm vừa phải nhằm giữ nguyên vẹn hương vị từ các nguyên liệu tươi ngon.

thực phẩm Thuần Chay XanhẢnh: Thuần Chay Xanh

Thức ăn ở Thuần Chay Xanh hội tụ sự khéo léo, công phu của đầu bếp từ khâu chế biến đến từng công đoạn trang trí. Những món đặc sắc của quán có thể kế đến như tôm chay muối ớt, sườn ram chay, đậu hũ muối ớt, tempura,… Bên cạnh các món cơm cơ bản, Thuần Chay Xanh còn có lẩu chay, hủ tiếu, phở hay mì xào vừa ngon lại lạ miệng. Nơi đây còn có nhiều combo vô cùng tiết kiệm dành nhóm 2-3 người.

5. Quán chay Bửu Niệm CN2

  • Địa chỉ: 174 Nguyễn Thị Mười, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 30.000VND – 80.000VND

Quán chay Bửu Niệm CN2 nổi tiếng với không gian sang trọng, thoáng mát lại vô cùng ấm cúng, yên tĩnh. Đến đây, thưởng thức vài món chay đúng điệu, bạn sẽ cảm nhận được sự an yên trong tâm hồn. Quán sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, được tuyển chọn nghiêm ngặt nên luôn đảm bảo an toàn và giàu dinh dưỡng.

Bửu Niệm CN2Ảnh: Quán Cơm Chay Bửu Niệm CN2

Ghé quán chay Bửu Niệm CN2, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi menu vô cùng phong phú. Bạn có thể thoải mái lựa chọn giữa nhiều món xào, kho, canh, lẩu hay các loại bún, miến, mì,… Ngoài ra, quán chay quận 8 này còn có vô số các loại nước ép, sinh tố nhẹ nhàng, tốt cho sức khỏe.

Xem thêm: 8 quán chay quận 6 cho bạn trải nghiệm thực dưỡng “chay thuần khiết”

6. Quán chay quận 8 Pháp Hoa

  • Địa chỉ: 30/6 Bông Sao, Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 20.000VND – 45.000VND

Cơm chay Pháp Hoa là một trong những quán chay được nhiều tín đồ ẩm thực Sài thành truyền tai nhau. Cơm chay ở đây vừa thơm ngon, đậm vị lại có giá cả rất vừa túi tiền. Dù chỉ là quán cơm bình dân nhưng Pháp Hoa luôn được yêu thích bởi món ăn đa dạng, hấp dẫn, lại rất bắt cơm.

Quán chay quận 8 Pháp HoaẢnh: Trần Chí Thiện

Đến Pháp Hoa, bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực chay vô cùng đa dạng. Từ các món cơm thanh đạm đến các món cà ri, bún Thái, mì Quảng chay hay nem cuốn đều đậm đà, bắt mắt. Cơm chay Pháp Hoa luôn mang đến cho thực khách hương vị gần gũi, thân thuộc. Quán có phục vụ cả ăn tại chỗ và mua mang về.

7. Cơm chay Hội Ngộ

  • Địa chỉ: 15 Hồ Thành Biên, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 15.000VND – 30.000VND
  • Liên hệ: 0976627010

Quán chay quận 8 tiếp theo mà bạn chắc chắn phải thử qua là cơm chay Hội Ngộ. Quán có nhiều món chay vô cùng hấp dẫn như cơm chay tự chọn, bún Huế, bún riêu, bánh canh, hủ tíu,… Cơm chay Hội Ngộ còn tạo thiện cảm cho thực khách bởi không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát.

cơm quan hoi ngoẢnh: Cơm Chay Hội Ngộ

Các món ăn ở đây không quá cầu kỳ, bắt mắt nhưng chất lượng thì không chê vào đâu được. Đĩa cơm chay đầy ắp các món giả chay, đậu hũ, rau xào,… lại có giá thành rất “hạt dẻ”. Đây là địa điểm phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Đặc biệt, cơm chay Hội Ngộ còn có dịch vụ giao hàng tận nơi tiện lợi.

8. Quán chay Như Ý

  • Địa chỉ: 124 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000VND – 35.000VND
  • Liên hệ: 0903147938

Quán chay Như Ý được đông đảo dân quận 8 ưa chuộng bởi những món ăn đậm đà, mang đến trải nghiệm vị giác đầy mới mẻ. Không gian quán chay quận 8 này không quá rộng rãi nhưng lại vô cùng gọn gàng, sạch sẽ, gần gũi. Những món ăn ở đây khá bình dị, dân dã nhưng luôn mang lại cho bạn cảm giác bình yên, thư giãn qua bữa cơm thanh đạm.

bun chay nhu yẢnh: Quán Chay Như Ý

Đến đây, bạn sẽ được tha hồ khám phá thực đơn hấp dẫn với các món như cơm chiên ngũ sắc, gỏi cuốn chay, hủ tiếu bò kho chay, bánh canh cua, bánh giò chay, mì căn xào sả ớt, sa kê chiên giòn,… Nổi bật nhất là món hủ tiếu chay ăn kèm hoành thánh. Những nguyên liệu thuần chay tươi ngon kết hợp cùng bàn tay khéo léo của người nấu tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng.

9. Quán chay quận 8 112

  • Địa chỉ: 112 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 20.000VND – 30.000VND
  • Liên hệ: 0914245885

Nếu từng thử qua món ăn tại quán chay tại 112, bạn chắc chắn sẽ không khỏi lưu luyến hương vị bình dân quen thuộc ở nơi đây. Không gian quán sạch sẽ, thoáng đãng với cách bài trí đơn giản đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự thư giãn, dễ chịu.

quan chay quan 8 9Ảnh: Nguyễn Duy Giang

Các món chay ở quán 112 vẫn là những món quen thuộc như cơm chay, bún Huế, bún măng, bún chả giò, hủ tiếu, gỏi cuốn,… Tuy nhiên, vị ngon ở đây lại khó có nơi nào sánh bằng. Ngoài ra, quán còn có nhiều loại nước thanh mát như sữa bắp nếp Thái Sơn, sữa hạt sen Mekong Xanh, nha đam mủ trôm,…

10. Cơm chay Diệu Hiền

Cơm chay Diệu Hiền là địa điểm phù hợp để đổi vị cùng những món chay thanh tao, dân dã. Đây cũng là quán chay rất được yêu thích bởi những món ăn đa dạng, giá rẻ. Không gian kiểu bình dân đơn giản nên bữa ăn của bạn cũng ngon miệng và thân thuộc hơn.

com suon dieu hienẢnh: Yến Nguyễn

Những món ăn hấp dẫn ở cơm chay Diệu Hiền có thể kể đến như cơm tấm chay, bún riêu cua, bánh canh chay, cơm chay đậu phụ chiên sả, hủ tiếu xào chay,… Các nguyên liệu kết hợp hoàn hảo, thêm cách tinh chỉnh gia vị vừa phải tạo nên hương vị hài hòa, độc đáo.

Những món chay chủ yếu dùng nguồn nguyên liệu thực vật nhưng luôn có sức hấp dẫn, cuốn hút. Tham khảo ngay 10 quán chay quận 8 để thưởng thức hương vị thanh tao, nhẹ nhàng trong từng món ăn nhé. Đừng quên ghé thăm Blog digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button