TOP 10 quán ăn ngon ở Hoàng Quốc Việt Hà Nội nổi tiếng nhất

Hoàng Quốc Việt là con phố tập trung rất nhiều những trường học. Chính vì thế, đây là địa điểm rất nhộn nhịp và huyên náo. Dịch vụ ăn uống, giải khát cũng rất phát triển ở đây. Ngay sau đây, hãy cùng Digifood điểm danh những quán ăn ngon ở Hoàng Quốc Việt được lòng rất nhiều thực khách nhé!

Quán ăn ngon ở Hoàng Quốc Việt hương vị Việt

1. Quán cháo 37 – quán cháo Hoàng Quốc Việt ngon

  • Địa chỉ: 327 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 39.000Đ/người

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn ngon ở đường Hoàng Quốc Việt thì chắc chắn không thể bỏ qua quán cháo 37. Là một quán ăn bình dân thôi nhưng địa điểm này lại được rất nhiều người yêu tích. Nói đây là quán cháo ngon nhất quận Cầu Giấy cũng không ngoa. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức một bát cháo cực hấp dẫn với rất nhiều loại topping như gan; tim; cật; thịt gà,…

  • Digifood gợi ý: TOP 10 quán cháo ở Hà Nội đáng thưởng thức nhất!

chao 37 tran nhan tong

Ảnh: @dingolong

Hạt gạo được nấu nhừ, sánh quyện ăn kèm với quẩy mang đến một hương vị thơm bùi, ngon khó cưỡng. Một bát cháo có mức giá phải chăng nên càng thu hút được nhiều khách hàng.

[the_ad id=”37114″]

2. Phở Cồ – quán ăn sáng ngon ở Hoàng Quốc Việt

  • Địa chỉ: 453 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 05:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000 – 70.000Đ/người

Phở vốn là món ăn quốc hồn quốc túy của Việt Nam, là một đặc sản của Hà Nội cho nên không khó hiểu khi các hàng phở ngon luôn đông khách. Trong đó, không thể bỏ qua phở Cồ. Thương hiệu này có nhiều cơ sở. Tại cửa hàng ở Hoàng Quốc Việt thì có không gian rộng rãi, thoáng mát, có chỗ để xe thoải mái.

Phở Cồ của quán rất được lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon. Còn gì tuyệt hơn khi đón tô phở bò nghi ngút khói từ tay phục vụ, sau đó thêm chút ớt, chanh, giá sống vào trộn đều và thưởng thức.

quan an ngon o Hoang Quoc Viet

Ảnh: @phuon_gnhi.13

Sợi phở to, mềm, thơm; thịt bò tái ngọt, không hôi; nước dùng đậm đà. Phở bò nóng hổi ăn kèm với quẩy nóng là chuẩn bài. Chắc chắn, phở Cồ Hoàng Quốc Việt sẽ mang đến cho thực khách những dư vị khó quên, ăn một lại muốn ăn hai, đến một lần lại muốn đến hoài, đến mãi.

[the_ad id=”37116″]

3. Bami Bread – Quán bánh mì Hoàng Quốc Việt ngon

  • Địa chỉ: 208 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 35.000Đ/người

Có thể nói, Bami Bread là thương hiệu bánh mì không còn quá xa lạ đối với giới trẻ Hà Thành. Và ngay tại Hoàng Quốc Việt cũng có một cơ sở của Bami Bread, là địa chỉ ăn uống rất được yêu thích bởi những con người bận rộn. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món bánh mì cực thơm ngon bên ngoài vỏ giòn tan, bên trong nhân đầy đặn.

bami bread quán ăn ngon ở hoàng quốc việt

Ảnh: Bami Bread – Bánh mì Hội An

Thương hiệu Bami Bread có rất nhiều loại bánh mì cho bạn lựa chọn như bánh mì Hội An đặc biệt; bánh mì Gà nướng sả; bánh mì Heo quay; bánh mì Pate Trứng. Đi kèm với bánh mì là các loại đồ uống như trà quất tươi hay sữa đậu nành cho bữa ăn của bạn thêm phần trọn vẹn.

4. Chả cá Hải Xồm

  • Địa chỉ: 180 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
  • Điện thoại: (04)62 974 655

Nhắc đến những quán ăn ngon ở Hoàng Quốc Việt, không thể bỏ qua nhà hàng chả cá Hải Xồm. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức món chả cá cực thơm ngon được làm từ cá quả. Chỉ cần cắn một miếng thôi bạn có thể cảm nhận được vị ngọt lịm của cá, vị cay của ớt, vị thơm của rau thơm, ăn kèm với bún, lạc rang ngậy bùi và mắm tôm. Sự kết hợp độc đáo này tạo nên cho món ăn một dư vị quyến rũ, khiến bao thực khách không khỏi say đắm, nhớ thương.

cha ca hai xom

Ảnh: Sưu tầm

Cùng với món ăn cực ngon, nhà hàng chả cá Hải Xồm còn có không gian ba tầng. Các phòng ăn thoáng mát, rộng rãi. Chỗ để xe thuận tiện và bảo vệ trông giữ cẩn thận. Đây là quán ăn ở Hoàng Quốc Việt thích hợp cho những bữa ăn gia đình, tụ tập bạn bè hay chiêu đãi khách hàng.

5. Bò Tơ Quán Mộc Hoàng Quốc Việt

  • Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà CT2A, KĐT Nam Cường, ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 13:30 và 17:30 – 21:30
  • Giá tham khảo: 180.000 – 220.000Đ/người

Một quán ăn ngon ở Hoàng Quốc Việt được lòng rất nhiều thực khách là Bò Tơ Quán Mộc Hoàng Quốc Việt. Tọa lạc ngay tại tầng 1, tòa nhà CT2A, KĐT Nam Cường, đây là một địa chỉ ăn uống ở Hà Nội được decor đậm phong cách làng quê Bắc Bộ với nhiều vật dụng trang trí rất dân dã như bàn ghế; hàng rào; chum lọ; hay những bức vẽ mộc mạc,… Tất cả mang đến cho Bò Tơ Mộc Quán một không gian yên bình, chẳng khác gì chốn đồng quê dung dị.

quán bò tơ mộc

Ảnh: Bò Tơ Quán Mộc – Ngõ 76 Nguyễn Phong Sắc

Đặc biệt, nhà hàng phục vụ rất nhiều những món ăn ngon từ bò như bò tơ cuốn rau rừng; bò nướng than hoa; bò cháy tiêu xanh; bê chao Mộc Châu,… Những món ăn được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp hứa hẹn mang đến cho thực khách những phút giây tận hưởng ẩm thực tuyệt vời nhất. Đặc biệt, không gian nhà hàng cực rộng lớn với sức chứa lên đến 320 khách, thích hợp với những buổi tiệc sinh nhật, liên hoan hay đơn giản hơn là những buổi họp mặt ấm cúng cùng người thân, bè bạn.

quán bò tơ mộc quán ăn ngon ở hoàng quốc việt

Ảnh: Bò Tơ Quán Mộc – Ngõ 76 Nguyễn Phong Sắc

Quán ăn ngon ở Hoàng Quốc Việt ẩm thực 5 châu

6. Nhà hàng Takara – quán ăn Nhật Hoàng Quốc Việt

  • Địa chỉ: Tầng 4M, số 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 80.000 – 500.000 VND

Nằm tại số 106 Hoàng Quốc Việt, Takara là nhà hàng ẩm thực Nhật Bản được rất nhiều thực khách yêu thích. Với không gian tối giản, lịch sự và đồ ăn tươi ngon, hấp dẫn, Takara mang đến cho những vị khách đến đây một trải nghiệm ăn uống tuyệt vời nhất.

  • Digifood gợi ý: TOP 8 quán Nhật ở Hà Nội ngon nhất hiện nay!

nhà hàng takara

Ảnh: Nhà hàng Nhật bản Takara

Đầu tiên, phải kể đến không gian ấn tượng mang đậm phong cách Nhật Bản với bàn ghế được sắp đặt gọn gàng, ngăn nắp. Đặc biệt, ngồi từ nhà hàng bạn có thể nhìn ngắm đường phố tấp nập, nhộn nhịp người lại qua. Nhà hàng còn có phòng VIP với không gian riêng tư cho ai có nhu cầu nữa đấy.

quán ăn ngon ở hoàng quốc việt nhà hàng takara

Ảnh: Nhà hàng Nhật bản Takara

Tiếp theo, phải kể đến thực đơn cực phong phú nhà hàng, Những món ăn mang đậm hương vị ẩm thực Nhật như sashimia; sushi tươi ngon hay tempura thơm giòn cực hấp dẫn. Đặc biệt, nhà hàng còn có quầy bar với rất nhiều những loại rượu nổi tiếng trên thế giới cho thực khách có cơ hội trải nghiệm, thương thức.

7. Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt

  • Địa chỉ: Số 132 – 134 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 250.000 – 500.000 VND

Có thể nói Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt là nhà hàng thịt nướng cực ngon mà thực khách không thể bỏ qua khi có dịp ghé đến đường Hoàng Quốc Việt. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức món thịt nướng thơm ngon, hấp dẫn được nướng xì xèo trên bếp than hồng rực.

Thịt nướng của quán được ướp theo một công thức riêng biệt nên khi nướng chín tới có màu rất đẹp và mùi thơm khó chối từ. Thịt nướng vừa chín tới gắp ra, chấm với nước sốt đặc biệt thì không mĩ vị nào sánh bằng.

sumo bbq - quán ăn ngon ở Hoàng Quốc Việt

Ảnh: Linh Linh

Bên cạnh món thịt nướng thơm ngon, không gian của nhà hàng cũng cực kỳ sang trọng. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, lên đồ và thay vỉ rất nhanh, khiến cho thực khách chẳng cần phải chờ đợi lâu. Vì những lý do đó, quán ăn ngon ở Hoàng Quốc Việt này thu hút thực khách xa gần, mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời khi ghé đến.

sumo bbq quán ăn ngon ở hoàng quốc việt

Ảnh: Đông Nguyễn

8. Lẩu Phan – quán lẩu ngon ở Hoàng Quốc Việt

  • Địa chỉ: Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 12h30 & 18h00 – 20h00
  • Giá tham khảo: 130.000 – 200.000 VND

Để kể đến những quán ăn ngon ở Hoàng Quốc Việt chắc chắn khong thể không kể đến nhà hàng Lẩu Phan. Đây là thương hiệu lẩu được ưa chuộng nhất bởi dân “sành ăn” Hà Thành, đặc biệt là giới trẻ. Tại nhà hàng Lẩu Phan Hoàng Quốc Việt, thực khách có thể lựa chọn những hương vị nước lẩu khác nhau như lẩu Thái chua cay, lẩu dấm táo ngon lạ, lẩu chua sấu thanh mát hay lẩu kim chi Hàn quốc đậm đà.

lẩu phan - quán ăn ngon ở Hoàng Quốc Việt

Ảnh: Lẩu Phan – Buffet bò úc ăn đến lúc phải bò thì thôi

Cùng với đó, đồ nhúng lẩu cực đa dạng như các loại rau củ, nấm, và đặc biệt là thịt bò Úc nhập khẩu cực chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thêm vào đó, lẩu Phan có 2 set buffet với mức giá cực sinh viên là 99k và 129k cho bạn thưởng thức đến no nê. Có thể nói đây là địa điểm tụ họp lý tưởng của hội bạn bè mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ.

9. Nhà hàng Phố Biển

  • Địa chỉ: 94 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 400.000 VND/người

Nếu bạn là một tín đồ của hải sản, chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Phố Biển. Nằm ngay tại số 94 Hoàng Quốc Việt, nhà hàng Phố Biển là địa chỉ được rất nhiều dân “ghiền hải sản” yêu thích bởi những món hải sản đặc sắc tại nhà hàng. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn siêu ngon được làm từ những loại hải sản tươi sống. Có thể kể đến như: gỏi hải sản Thái Lan, cá Song hấp xì dầu, cá Hồi phi lê ăn gỏi, cá Trình om mẻ,…

nhà hàng phố biển - quán ăn ngon ở Hoàng Quốc Việt

Ảnh: Sưu tầm

Cùng với đó nhà hàng Phố Biển còn phục vụ rất nhiều những loại lẩu hấp dẫn. Cùng với đồ ăn ngon, nhà hàng cũng có không gian cực kỳ rộng rãi với sức chứa lên đến 250 người. Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp mang đến cho thực khách cảm giác dễ chịu, thoải mái khi đến đây dùng bữa.

10. Nhà hàng Xanh 106 Hoàng Quốc Việt

  • Địa chỉ: Biệt thự 22 Nghĩa Đô, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 300.000 VND

Nếu là tín đồ của những món nhậu đồng quê thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Xanh. Nhà hàng này nổi tiếng với món dê Cầu Đòn và gà đồi cực ngon mà bạn không thể bỏ lỡ. Đến đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn từ dê ngon tuyệt như dê tái chanh; dê tùng xẻo hay dê quay nguyên con,… Những đĩa thịt dê đầy đặn với thịt ngọt, mềm dai vừa phải ăn cực đã miệng.

Nhà hàng Xanh - quán ăn ngon ở Hoàng Quốc Việt

Ảnh: Nhà Hàng Xanh

Những món ăn cũng được bày trí đẹp mắt, rất sang trọng. Nhà hàng còn có không gian rộng rãi, là nơi lý tưởng để tổ chức những buổi hop mặt gia đình, liên hoan công ty hay các buổi tiệc sinh nhật,… Vậy còn chần chừ gì nữa mà không ghé qua nhà hàng Xanh để tận hưởng những món ăn ngon, những tiện ích tuyệt vời mà nhà hàng mang lại nhỉ?

Trên đây là top 10 quán ăn ngon ở Hoàng Quốc ViệtBlog Digifood gợi ý để bạn có thể tham khảo. Là dân sành ăn ở Hà Thành, bạn đã thử hết chưa? Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ ăn ngon ở gần khu Hoàng Quốc Việt hoặc trong Cầu Giấy thì có thể tham khảo thêm:

Related Articles

Back to top button