10+ Quán nhậu ngon Sài Gòn ngon quên lối về

Đã là dân Sài Thành có lẽ không ai không biết nhậu. Có lẽ vì vậy mà các quán nhậu mọc lên như nấm, từ các quán nhậu bình dân cho đến những nhà hàng cao cấp, sang chảnh. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm quán nhậu ngon Sài Gòn đúng chất “dân chơi” thì đừng bỏ qua các quán nằm trong danh sách dưới đây. 

Những quán ăn nhậu ngon ở Sài Gòn

1. Sườn Cây Nướng & Beer

  • Địa chỉ: Số 152  Nam Kỳ Khởi Nghĩa , Quận 1
  • Thời gian mở cửa: 16h30 – 23h59
  • Mức giá tham khảo: từ 150.000 – 550.000Đ/người

Sườn Cây Nướng & Beer – quán nhậu ngon Sài Gòn được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, hiện đại. Nhà hàng luôn mang đến cho thực khách những bữa tiệc ngoài trời vô cùng thú vị. 

Đồ nhậu ở đây cũng khá phong phú và đa dạng chứ không phải chỉ mình sườn thôi đâu nhé. Ban có thể thưởng thức các món ngon được khách hàng yêu thích nhất tại đâu như: sườn non sốt cay, lòng bò, bạch tuộc, dẻ sườn bò,….Ngoài ra nhà hàng còn có lẩu thập cẩm rất ngon. 

1-quan-nhau-ngon-sai-gon

Ảnh: @le_vananhnck

Các món ăn mang luôn nóng hổi, thơm nức, nhận nhì cùng một ly bia tươi mát lạnh thì thật sự trên cả tuyệt vời. Nhà hàng phục vụ cũng rất nhanh, các bạn nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện nên chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. 

2. Nhà hàng hải sản Phi Phố Biển

  • Địa chỉ: Số 16A Đường Lê Hồng Phong (nối dài), Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 00:00
  • Mức giá tham khảo: từ 100.000 – 500.000Đ/người

Nhà hàng Hải Sản Phi Phố Biển đã có tiếng hơn 15 năm. Tự hào là thương hiệu quán nhậu ngon nổi tiếng khắp Sài Thành. Đến với nhà hàng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức vô số các món hải sản đặc sắc. Nơi đây trở thành địa điểm tụ họp của những dân sành ăn tại Sài Gòn. 

2-quan-nhau-ngon-sai-gon

Ảnh: @tuananh_klc

Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ ốc vô cùng độc đáo và hấp dẫn. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm các món nhậu khác cũng hấp dẫn không kém. Nào là mực đại dương chiên nước mắm, tôm hùm baby nướng phô mai, tiết canh sò huyết, bạch tuộc nướng muối ớt,….

Quán có không gian rộng rãi, có thể chứa tới 700 người. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đây là địa điểm cho những buổi tụ họp, liên hoan,… Chỗ để xe cũng khá rộng rãi, có nhân viên bảo vệ trông coi cẩn thận. Thực khách yên tâm tận hưởng những bữa ăn ngon bên bạn bè, người thân của mình. 

3. Big Pig BBQ & Beer

  • Địa chỉ: 46 Trường Sơn Phường 2, Tân Bình, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 23h00 
  • Mức giá tham khảo: từ 100.000 – 300.000Đ/người

Nếu bạn đang tìm một quán nhậu ngon Sài Gòn chuyên về món nướng thì Big Pig BBQ & Beer sẽ là lựa chọn hợp lý. Đây là quán nướng mang thương hiệu đầu tiên của Utit Việt Nam. Những món nướng đậm đà hương vị Việt dựa trên phong cách nướng khói kiểu Mỹ. 

Đến với Big Pig BBQ & Beer, một bàn tiệc nướng BBQ thơm ngon sẽ bày ra trước mắt bạn. Có thể kể đến những món đặc trưng như: Sườn heo nướng mềm sốt BBQ, Xúc xích xông khói tại chỗ, Sườn sụn nướng than, Ba rọi tự làm với ớt cay địa ngục, Bít tết Úc, Pizza tươi hàng ngày (có Pizza chay). 

3-quan-nhau-ngon-sai-gon

Ảnh: @haile_230794

Quán có sức chứa lên đến 150 người, rộng rãi thoáng mát và được decor khá bắt mắt. Nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình, chuyên nghiệp. Nếu chấm theo thang điểm thì  Big Pig BBQ & Beer xứng đáng được 9,5/10. 

4. Chuỗi Việt Phố

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: 45 – 47 – 49 Lê Quý Đôn, P. 7,  Quận 3, TP. HCM
    Cơ sở 2: 53 Nguyễn Trãi, P.2, Quận 5, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  09:30 – 23:00 
  • Mức giá tham khảo: 200.000 – 500.000Đ/người

Việt Phố là chuỗi nhà hàng mang đậm phong cách Việt, mang đến thực khách những món nhậu chuyên về đồ hải sản vô cùng them ngon và hấp dẫn. Tất cả nguyên liệu của quán đều đảm bảo tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Quán nhậu ngon Sài Gòn Việt Phố mang đến cho khách hàng một thiên đường ẩm thực thu nhỏ. Nhà hàng hội tụ những nét văn hoa ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới.

4-quan-nhau-ngon-sai-gon

Ảnh: @Boy_buonink

Quán nổi tiếng với tôm hùm 3 món là tiết canh, sashimi hoặc đút lò, nấu súp bí đỏ hoặc nấu Thái. Ngoài ra, còn vô số các món ngon được chế biến từ hải sản như: tôm tích, tôm càng tôm baby rang muối Hong Kong, rang tỏi ớt,… Về chất lượng phục vụ quán thì khỏi phải bàn vì rất nhanh chóng và chuyên nghiệp. 

Quán nhậu Sài Gòn có view đẹp

Nếu bạn đang tìm một quán nhậu Sài Gòn vừa ngon mà view phải đẹp có thể tham khảo những nhà hàng dưới đây nhé!

5. Sky Zone Rooftop Beer Garden

Quán nhậu ngon Sài Gòn Sky Zone Rooftop Beer Garden là địa điểm lý tưởng dành cho giới trẻ, những thực khách sành ăn. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn độc đáo, là sự giao thoa giữa ẩm thực Á – Âu vừa đậm đà, vừa tinh tế.  

Những món ăn của quán luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng cả về hương vị lẫn cách bày trí đẹp mắt, có tính nghệ thuật cao. Một số món ăn trứ danh như: Sườn Nướng Bốn Mùa, Tôm Sky Zone, Bò Sky Zone, Vịt Nướng Tây Bắc…

5-quan-nhau-ngon-sai-gon

Ảnh: @smile_mcmn

Không chỉ có đồ ăn ngon, view tuyệt đẹp mà nhà hàng còn mang đến cho thực khách những bản nhạc chất lừ vô cùng cuốn hút. 

Sky Zone Rooftop Beer Garden luôn đề cao câu “khách hàng là Thượng Đế”. Do đó, mỗi khách hàng đến với quán đều được phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng ngay từ khi bước chân vào quán. 

Sky Zone Beer Garden

Ảnh: Sky Zone Beer Garden

6. Đá Lửa Food & Beer 

  • Địa chỉ: 284 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 đến 23:00
  • Mức giá tham khảo: 120.000 – 400.000Đ/người

Đá lửa Food&Beer – quán nhậu ngon Sài Gòn có view tuyệt đẹp. Không gian rất bình yên và thoải mái. Nơi đây không chỉ giúp bạn có những giây phút thư giãn mà còn mang đến hàng trăm góc sống ảo.

Menu của quán thì đa dạng có món nhậu và các loại đồ uống “cực phê”. Nếu đến với Đá lửa Food&Beer, bạn đừng quên thưởng những món đặc sản như: Tôm chiên trứng muối, sườn heo chiên sả, bò nướng BBQ, tàu hủ khói lửa,…Ngoài ra, còn có thêm rất nhiều món hấp dẫn được chế biến từ hải sản tươi ngon như tôm, mực,…

6-quan-nhau-ngon-sai-gon

Ảnh: @tuan_cukncnk

Nhân viên phục vụ quá khá thân thiện, luôn nở nụ cười trên môi để chào đón khách hàng. Mặc dù quán khá đông những cách phục vụ rất nhanh chóng, chuyên nghiệp. 

7. Saigon Grill

  • Địa chỉ: Rooftop, 91 Pasteur,  Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 23:30 
  • Mức giá tham khảo: 150.000 – 330.000Đ/người

Bạn đang tìm một quán nhậu ngon Sài Gòn ở trên cao, vừa nhậu vừa có thể ngắm trọn toàn cảnh Sài Gòn về đêm thì đừng bỏ qua cái tên siêu HOT Saigon Grill. Đến với nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm, cảm giác vô cùng thích thú khi được hòa mình cùng mây, trời để thưởng thức những món nướng Hàn Quốc siêu ngon, siêu hấp dẫn. 

Quán mang đến cho khách hàng menu vô cùng đa dạng và phong phú được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon như: thịt bò, gà, đà điểu, heo rừng,…

Saigon Grill

Ảnh: Vi_vigirlink

Đặc biệt, nhà hàng còn phục vụ theo set với giá chỉ 150.000 đồng 6 món vô cùng hấp dẫn như: Tôm Bacon, Cá hồi Alaska, Gà nướng mật ong, Cơm trộn Hàn Quốc, Soup rong biển và đồ tráng Miệng (trái cây/ chè/ trà sả),…

Cách phục vụ của quán cũng được khách hàng đánh giá cao vì sự nhiệt tình chu đáo. Nói chung đến với Saigon Grill bạn sẽ có một không gian thoải mái bên người thân, bạn bè để hưởng trọn những giây phút tuyệt vời nhất. 

Xem thêm: 8 quán nhậu Sài Gòn siêu nổi tiếng

Những quán nhậu Sài Gòn giá bình dân

Nhắc đến quán nhậu ngon Sài Gòn chắc chắn không thể thiếu danh sách những quán nhậu bình dân đáp ứng đủ 3 tiêu chí “ngon – bổ – rẻ” dưới đây: 

8. Nhà hàng Yaki

  • Địa chỉ: 18 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh,  Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00 
  • Mức giá tham khảo: 100.000 – 165.000Đ/người

Nhà hàng Yaki sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, mang phong cách ẩm thực bình dân vô cùng gần gũi và thân quen. Quán mang đến cho các thực khách những món lẩu nướng “siêu hấp dẫn” với mức giá “siêu yêu thương”. 

Với thực đơn hơn 70 món nhậu, bạn có thể thỏa thích lựa chọn theo sở thích và khẩu vị của mình. Có thể kể đến những món đặc sắc được yêu thích nhất tại quán như: ba rọi nướng Hàn Quốc, sườn nướng muối ớt xanh, bắp bò nướng sốt tiêu đen,… Bên cạnh đó còn là món lẩu thơm ngon, hấp dẫn. 

Nhà hàng Yaki

Ảnh: @tuan_Skillboy24

Chất lượng phục vụ của quán được khách hàng đánh giá 9/10, vì quán hơi đông nên nhiều khi bạn phải chờ đợi hơi lâu một chút. Còn lại tất cả đều rất ok vì các bạn nhân viên ở đây rất nhiệt tình và thân thiện.

9. Bò tơ Tây Ninh Năm Sánh

  • Địa chỉ: xem các cơ sở TẠI ĐÂY
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Mức giá tham khảo: 100.000 – 200.000Đ/người

Chuỗi nhà hàng Bò tơ Tây Ninh Năm Sánh nổi tiếng khắp mọi miền nhờ các món ăn được chế biến từ những miếng thịt bò chất lượng, đạt chuẩn theo quy định của Bộ y tế. Tất cả khâu kiểm tra nguyên liệu đầu vào đều được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt. Tất cả nhằm mang đến cho thực khách những món ăn thơm ngon và an toàn nhất.

Bò tơ Tây Ninh Năm Sánh

Ảnh: @Link_cukcute

Đến với quán nhậu ngon Sài Gòn Năm Sánh, bạn sẽ được thỏa thích khám phá thế giới ẩm thực đa dạng, phong phú làm từ bò. Có thể kể đến những món đặc trưng bạn nên thưởng thức như: Bò cuộn hấp gừng, bò lụi sả nướng, gu bò nướng, sườn bò nướng y/ nướng ướp, thăn nội bò nướng,…Cùng vô số món ăn thơm ngon, hấp dẫn khác. 

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên cũng khá thân thiện và hòa đồng. Tuy nhiên, vì nhiều lúc đông khách quá nên bạn sẽ phải đợi món hơi lâu. 

10. Tới Bến Quán

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1 : 172 – 173 Bến Vân đồn, phường 6, quận 4, TP. HCM
    Cơ sở 2: 185 -187 Kênh Tân Hóa, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 đến 23:00 
  • Mức giá tham khảo: 120.000 – 200.000Đ/người

Đúng với cái tên của quán, khách đến nhậu là phải tới bến, hết mình. Đây là địa yêu thích của nhiều dân nhậu chính gốc tại Sài Gòn. Quán được trang trí theo phong cách đường phố. Vừa phá cách, vừa rất gần gũi và thân quen. 

Quán nhậu ngon Sài Gòn Tết Bến Quán mang đến cho khách hàng thực đơn khá đa dạng, phong phú từ gà, heo, bò cho đến hải sản. Các món đặc trưng được khách yêu thích như: Gà hấp với mắm nhĩ, Gỏi bò tới bến, lẩu cua đồng, lẩu hải sản,…

Tới Bến Quán

Ảnh: @fun_ny1306

Nói chung các món nhậu thì ở đây không thiếu, giá thành cũng rất phải chăng nên đây sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho những dân sành nhậu. 

Trên đây là tổng hợp những quán nhậu ngon Sài Gòn được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng đồ ăn cho đến thái phục vụ. Nhanh chọn cho mình một địa chỉ phù hợp để tụ họp bạn bè, có những giây phút thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng bạn nhé!

Xem thêm: 

Related Articles

Back to top button