Hủ tiếu Nhân Quán: Quán hủ tiếu nổi nhất Sài Gòn – Digifood

Hủ tiếu là món ăn quen thuộc với người Sài Gòn và bất cứ ai khi đến đây cũng đều nên thử. Một trong những cái tên được thực khách gần xa chú ý nhất khi đến với thành phố mang tên Bác chính là hủ tiếu Nhân Quán. Hãy cùng Digi Food đến thăm chuỗi nhà hàng hủ tiếu lớn bậc nhất Sài Gòn qua bài viết dưới đây. 

1. Giới thiệu hệ thống hủ tiếu Nam Vang Nhân Quán

Ở Sài Thành không ai là không biết đến hủ tiếu Nam Vang Nhân Quán. Tính đến nay, thương hiệu cũng đã được gần 30 năm tuổi và đang ngày càng phát triển. Trải qua thời gian khá dài gắn bó với ẩm thực Sài Gòn, Nhân Quán gần như chinh phục được trái tim cũng như vị giác của mọi thực khách gần xa. 

1-gioi-thieu-he-thong

Ảnh: @7layerdiep

Hiện nay, chuỗi cửa hàng hủ tiếu Nhân Quán đã có nhiều chi nhánh không chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh mà còn ở nhiều tỉnh khác. Năm 2020, doanh nghiệp đã vinh dự được lọt vào TOP 10 “Thương hiệu Mạnh 2020 Asia” do Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á tổ chức. Đây là một trong những minh chứng cho chất lượng cũng như sự phát triển của hủ tiếu Nam Vang Nhân Quán. 

2-he-thong-nhan-quan

Ảnh: @foodinlove.id

Nhân Quán ghi dấu ấn trong lòng bất cứ ai đã từng thưởng thức qua món hủ tiếu đặc biệt này. 

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: : A68 Nguyễn Trãi, quận 1, TP. HCM
    Cơ sở 2: 122D Cách Mạng Tháng Tám, quận 3, TP. HCM
    Cơ sở 3: 27Q Âu Cơ, quận 11, TP. HCM
    Cơ sở 4: 239 Âu Dương Lân, quận 8, TP. HCM
    Cơ sở 5: 488 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 24/24
  • Giá tham khảo: 50.000 – 80.000Đ/người

2. Khám phá nét đặc sắc trong ẩm thực tại hủ tiếu Nhân Quán

Tại đây, bạn có thể chọn cho mình loại hủ tiếu nước hoặc hủ tiếu khô. Một tô hủ tiếu khô tại Nhân Quán sẽ có thêm hành phi, giá trụng, bông hẹ. Nếu bạn không ăn được thành phần nào thì nhắc các bạn nhân viên nhé.

Với phần hủ tiếu khô thì thực khách đừng quên trộn cùng nước sốt tỏi đặc trưng. Phần nước sốt này được nấu sánh sệt, có mùi hương rất đặc trưng mà bạn không thể tìm được ở bất kỳ nhà hàng nào tại Sài Gòn

3-hu-tieu-kho

Ảnh: @hhui._

Còn nếu bạn là người thích ăn những món có nước dùng thì đừng bỏ qua phần hủ tiếu nước của Nhân Quán. Nước dùng được hầm từ xương ống trong nhiều giờ nên ngọt thanh, gia vị được nêm nếm vừa vặn rất bắt miệng.

Khi thưởng thức, bạn có thể vắt thêm chanh và ớt để phù hợp với khẩu vị của mình. Ngoài ra, để phần phần ăn của bạn không bị ngán thì quán còn có kèm thêm cả combo rau xanh rất tươi ngon nữa đấy.   

4-hu-tieu-nuoc

Ảnh: @kimkieu.2612

3. Không gian ăn uống gần gũi

Các chi nhánh của nhà hàng đều nằm tại những vị trí mặt tiền đắc địa nên thực khách rất dễ dàng tìm thấy. Nhân Quán có không gian thoáng, rộng rãi và sạch sẽ, bàn ghế tại quán đơn giản được bày trí gọn gàng, giúp mọi người dễ dàng đi lại. Quán lắp đặt hệ thống thông gió giúp mùi đồ ăn không bị ám vào quần áo thực khách khi đến đây dùng bữa. 

5-khong-gian-quan

Ảnh: @hyein.s0419

Xem thêm: Hủ tiếu cá Nam Lợi – Nét giao thoa độc đáo của ẩm thực Hoa Việt

4. Đánh giá của khách hàng về hủ tiếu Nhân Quán

Hủ tiếu Nhân Quán đực mọi người yêu mến không chỉ bởi đồ ăn ngon mà còn do chất lượng phục vụ rất tốt. Nhân viên ở đây rất chu đáo và tận tâm, phục vụ chuyên nghiệp. Khi bạn bước vào cửa, các bạn nhân viên sẽ chủ động sắp xếp chỗ ngồi và đưa menu cho thực khách lựa chọn. Vào những giờ cao điểm, mặc dù số lượng khách đến nhà hàng rất đông nhưng cũng không để mọi người phải chờ lâu.

Trên những diễn đàn ẩm thực Sài Gòn, mọi người còn đưa ra nhiều ý kiến nhận xét về giá cả của Nhân Quán. Với mức giá giao động trong khoảng từ 70.000 đồng trở nên phụ thuộc vào size và phần topping thì khá hợp lý. Tuy có nhỉnh hơn so với nhiều quán hủ tiếu nhưng với chất lượng đồ ăn trên cả tuyệt vời như vậy thì đây là mức giá xứng đáng. 

Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng đã đến thưởng thức hủ tiếu tại Nhân Quán: 

6-danh-gia-1

Ảnh: Sưu tầm

7-danh-gia-2

Ảnh: Sưu tầm

8-danh-gia-3

Ảnh: Sưu tầm

9-danh-gia-4

Ảnh: Sưu tầm

Qua nhiều năm, hủ tiếu Nhân Quán đã và đang chinh phục được những vị khách khó tính nhất để dần khẳng định được thương hiệu của mình. Đây sẽ là địa chỉ ăn uống mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến hành trình khám phá ẩm thực của mình đâu nhé. Đừng quên ghé thăm Blog digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button