Bỏ túi ngay 9 nhà hàng Nhật Lê Thánh Tôn từ bình dân đến sang trọng

Nếu bạn đang tìm một nhà hàng Nhật Lê Thánh Tôn thì không thể bỏ qua được bài viết dưới đây. Digifood đã tổng hợp để gửi đến bạn top những nhà hàng Nhật chất lượng từ bình dân đến sang trọng tại phố Lê Thánh Tôn. Cùng xem xem đó là những nhà hàng nào nhé!

1. Nhà hàng Nhật Lê Thánh Tôn Kohaku Sushi

  • Địa điểm: TTTM Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 350.000đ – 500.000đ

Nếu bạn yêu thích Nhật Bản thì biết rằng ẩm thực ở đây không lạm dụng nhiều gia vị mà chú trọng vào làm nổi bật hương vị tươi ngon và tinh khiết. Người đầu bếp Nhật Bản cũng rất khéo léo, thể hiện được tư duy thẩm mĩ tinh tế lên các món ăn bằng cách bày biện chúng một cách đẹp mắt. Và đến với nhà hàng Kohaku Sushi, tất cả những đặc trưng này đều được thể hiện vô cùng rõ nét.

nha hang nhat le thanh tonẢnh: @amyjuly7

Nguyên liệu Kohaku Sushi dùng để chế biến món ăn đều được tuyển chọn rất kỹ lưỡng và cẩn thận, nhập khẩu trực tiếp từ nhiều vùng của Nhật Bản. Vậy nên đảm bảo 100% về chất lượng và độ tươi ngon. Nhà hàng cung cấp đa dạng các món ăn Nhật Bản. Không chỉ có món ăn ngon mà không gian nơi đây cũng khiến thực khách bị thu hút. Từng chi tiết nhỏ đều được thiết kế theo phong cách xứ anh đào cùng với màu chủ đạo là màu gỗ. Những chiếc đèn lồng, bức tranh thư pháp… đều mang đến cho khách hàng cảm giác mới mẻ khi đến dùng bữa tại đây.

2. Nhà hàng Sakyo Sushi

  • Địa điểm: 10 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h15 – 22h00
  • Giá tham khảo: 270.000đ – 290.000đ

Sakyo Sushi sẽ là cái tên thứ hai nằm trong danh sách các nhà hàng Nhật Lê Thánh Tôn chất lượng. Nhà hàng sẽ mang lại cho bạn hương vị thuần Nhật. Các đầu bếp sẽ chế biến các món ăn như sushi hay sashimi ngay trước mắt bạn. Và đừng bỏ qua món tempura giòn tan, hải sản tươi sống hay nồi lẩu nóng nghi ngút khói khi đến nơi đây. Mỗi món ăn đều được các đầu bếp chuẩn bị một cách tinh tế nhất để bạn có thể cảm nhận được sự tinh túy từ ẩm thực Nhật Bản.

nha hang nhat le thanh tonẢnh: @silverlandhotels

Trong không gian sang trọng cùng với các bản tình ca được trình bày theo yêu cầu thì chắc chắn thực khách đều cảm thấy thư thái khi đến nhà hàng. Đây cũng là điểm khác biệt, phong cách riêng mà chỉ có tại nhà hàng Sakyo. Nếu muốn họp mặt gia đình hay bạn bè thì Sakyo Sushi sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

[the_ad id=”31320″]

3. Nhà hàng Miyakoya

  • Địa điểm: 8/11 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 00h01 – 02h00 | 17h00 – 23h59
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 500.000đ

Miyakoya là một trong những nhà hàng Nhật Bản đáng thử nhất ở Sài Gòn. Vì những món ăn ở đây có hương vị rất riêng và rất lạ. Miyakoya có điểm đặc biệt là chuyên phục vụ theo kiểu teppanyaki, nghĩa là nấu nướng tại chỗ. Trên bàn ăn sẽ có một cái chảo lớn, các đầu bếp sẽ chế biến các món ăn ngay tại bàn để khách hàng có thể ăn ngay. Hai món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích ở đây đó chính là bánh xèo và trứng cuộn.

miyakoya noi tieng sai gonẢnh: Sưu tầm

Không gian nhà hàng không quá rộng mà kiểu nhỏ xinh mang lại cảm giác ấm cúng. Dịch vụ tại nhà hàng rất tốt, nhân viên rất niềm nở và còn gợi ý cho khách hàng nên chọn món nào phù hợp và dễ ăn. Hầu hết các thực khách đến đây đều là người Nhật Bản hoặc Hàn Quốc. Vì hương vị ở đây không bị pha trộn với khẩu vị của người Việt Nam.

4. Nhà hàng Nhật Lê Thánh Tôn Sushi KO

  • Địa điểm: 26/1 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 300.000đ – 500.000đ

Một gợi ý hấp dẫn tiếp theo cho các tín đồ ẩm thực Nhật chính là Sushi KO. Món ăn ngon nhất ở đây được khách recommend rất nhiều là Sashimi tổng hợp, Tempura tôm, Cơm cuộn gan ngỗng và cá hồi, Cơm cuộn da cá hồi đặc biệt, Bít tết bò Wagyu, Mì Udon bắp bò, Lẩu hải sản… Nguyên liệu để chế biến các món ăn đều rất tươi ngon, béo ngọt được làm hết sức tỉ mỉ để mang đến cho thực khách trải nghiệm tuyệt vời nhất.

mon ngon tai sushi koẢnh: @sushichefccs

Đường đến Sushi KO cũng không quá khó, quán nằm trong một con hẻm rộng ở đường Lê Thánh Tôn. Quán sở hữu không gian 4 tầng ấm cúng được trang trí đậm chất Nhật Bản. Ngay khi bước vào thực khách sẽ bị thu hút bởi quầy Sushi Bar – nơi bạn có thể tận mắt thấy đầu bếp tại nhà hàng trổ tài. Trên lầu thì sẽ có chỗ ngồi bệt được ngăn cách bởi vách ngăn nên khá riêng tư để bạn có thể trò chuyện cùng bạn bè hay gia đình.

Digifood gợi ý: Top 9 nhà hàng sang trọng quận 1

5. Tokyo Deli – Lê Thánh Tôn

  • Địa điểm: 240 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 35,000đ – 287,000đ

Tại nhà hàng Tokyo Deli, sự độc đáo của ẩm thực Nhật Bản được thể hiện vô cùng rõ nét. Các món ăn ở đây chính là thành phẩm của sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và ẩm thực. Bạn được nhìn thấy những món ăn, nguyên liệu thường ngày nay trở nên sáng tạo và bắt mắt hơn. Những hương vị tưởng chừng như quen thuộc nay lại mới lạ khó cưỡng.

nhà hàng nhật lê thánh tônẢnh: @huyn.h_1011

Bạn sẽ phải choáng ngợp với menu tại Tokyo Deli. Thực đơn phong phú với hơn 200 món ăn được nghiên cứu chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt nhưng vẫn giữ được bản sắc của ẩm thực Nhật. Vậy nên dù là những người sành ăn thì cũng đều bị Tokyo Deli chinh phục hoàn toàn.

Xem thêm: 5 nhà hàng Nhật quận 1 ngon nhất nhì Sài thành

6. Vi Biển Umi

Nói đến nhà hàng Nhật Lê Thánh Tôn mà không nhắc đến Umi – Vi Biển thì quả thật là một thiếu sót lớn. Đến với nhà hàng, thực khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng các món ăn cũng như sự hấp dẫn và tươi ngon của nó. Tất cả các nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ càng từ đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm. Thực đơn chính tại Umi – Vi Biển là các món sushi, sashimi và các món nướng. Umi – Vi Biển sẽ giúp bạn được hòa mình vào ẩm thực độc đáo của đất nước mặt trời mọc.

nha hang nhat le thanh tonẢnh: Nhà hàng Umi – Vi Biển

Nhà hàng Umi – Vi Biển được thiết  kế theo lối kiến trúc đều đậm chất Nhật Bản. Một chút cổ kính nhưng lại pha chút hiện đại với sảnh rộng rãi. Và đây là một địa điểm rất phù hợp để tổ chức các buổi liên hoan hội họp công ty và bạn bè. Nhà hàng cũng có những phòng VIP được thiết kế riêng tư và ấm cúng dành cho những ai cần không gian riêng.

7. Nhà hàng Nhật Lê Thánh Tôn Sakaba

  • Địa điểm: 8/2 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa:  11h30 – 23h00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 300.000đ

Thức ăn ngon và nhân viên rất thân thiện là điểm cộng của Sakaba. Nơi đây được ví như là một viên ngọc nhỏ ẩn giữa Sài Gòn. Ai đến quán cũng phải ấn tượng với món Yakitori được tẩm ướp vừa vặn, thơm nức mũi do được nướng bằng than. Tiếp đến bạn cũng nên thử món lẩu bò Ushinabe (gần giống Sukiyaki) được nấu với hành tây và đậu phụ. Sau khi ăn hết thịt bò bạn có thể gọi mì Udon để kết thúc hoàn hảo nồi lẩu.

mon an noi tieng tai sabakaẢnh: @frvg

Không gian quán khá đơn giản với những bộ bàn ghế được xếp đều nhau. Các vật dụng tại quán đều làm bằng chất liệu gỗ nhìn rất mộc mạc và gần gũi. Nếu bạn muốn tụ tập bạn bè, tám chuyện”trên trời dưới biển và thưởng thức món ăn Nhật Bản thì Sakaba sẽ là địa điểm phù hợp.

8. Nhà hàng The Sushi Bar

  • Địa điểm: 2 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h30
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 330.000đ

Nhà hàng Nhật được các bạn trẻ biết đến nhiều nhất là The Sushi Bar, một nhà hàng nổi tiếng với lịch sử phát triển lâu đời. Nhà hàng mang đến cho người dân Sài Gòn những món ăn “thiệt ngon” của đất nước Nhật Bản và truyền tải được đặc trưng ẩm thực nơi đây.

nha hang nhat le thanh tonẢnh: @thesushibar_sg

Sushi và Sashimi là những món đầu tiên mà bạn không thể không nếm thử khi đến The Sushi bar. Các món ăn  đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, được đầu bếp tuyển chọn kỹ lưỡng, cẩn thận. Các đầu bếp ở đây chế biến món ăn một cách vô cùng điêu luyện. Hương vị mỗi món đều mang đến những trải nghiệm khác nhau. Khuyến khích bạn đến đây thưởng thức để làm mới cảm nhận của mình mỗi ngày.

9. Nhà hàng Nhật Lê Thánh Tôn Sushi World

  • Địa điểm: 15E Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 14h00 | 17h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 500.000đ

Các món ăn của Sushi Word rất phong phú và đa dạng, luôn tươi ngon, mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho thực khách. Điều đáng nói là Sashimi tại Sushi World có nguồn gốc từ biển Nhật Bản, được vận chuyển sang Việt Nam bằng đường hàng không.

Sushi WorldẢnh: @_sushiworld_

Với tinh thần mang tinh hoa ẩm thực Nhật Bản vào mỗi bữa tiệc, mỗi món ăn tại Sushi World đều được trang trí và trình bày một cách tỉ mỉ, cẩn thận. Và mang đến vẻ đẹp chuyên nghiệp, tinh tế cho thực khách trong bữa tiệc của mình!

Trên đây là danh sách những nhà hàng Nhật Lê Thánh Tông ngon, chất lượng có giá từ bình dân tới sang trọng mà Digifood muốn gợi ý cho bạn. Mong rằng với những thông tin này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được một nhà hàng phù hợp để dùng bữa bên những người thân yêu của mình nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button